ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic : Gintama ^^(2)

    ลำดับตอนที่ #2 : แต่งนิยายให้มีคนอ่านน่ะยากกว่าแต่งนิยายให้สนุก

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 58


    ความเดิมตอนที่แล้ว............

    กระต่าคางุได้หนีออกจากป่าเอโดะหลังจากได้รับความอับอาจากเรื่อง***ที่กระต่ายโอคิได้แฉไว้

    กระต่ายคางุได้หนีออกจากป่าเอโดะ ส่วนกระต่ายโอคิได้ออกตามหา แต่ระหว่างนั้น ความลับบางอย่างก็.......


    ระหว่างที่กระต่าคางุกำลังหนีออกจากป่าเอโดะ

    กระต่ายคางุได้พบกับเซียนเต่าที่กำลังถูกเด็กๆรังแก

    กระต่าคางุจึงได้เข้าไปช่วยเซียนเต่าที่ถูกเด็กๆรังแก

    เซียนเต่าขอบคุณกระต่าคางุเป็นการใหญ่

    พร้อมกับให้พรอันแสนวิเศษแก่กระต่ายคางุ 1 ข้ออะไรก็ได้

    กระต่ายคางุจึงขอให้เซียนเต่าช่วยลบความทรงจำของทุกคนที่รู้เรื่อง***ของเธอ

    เซียนเต่าจึงได้ทำตามที่กระต่าคางุได้ขอเอาไว้

    แต่การร่ายมนต์เกิดผิดพลาด

    ทำให้ทุกคนมีความทรงจำเมื่อชาติที่แล้วของทุกคนในป่าเอโดะ

    ส่วนกระต่ายโอคิที่ออกตามหากระต่ายคางุพร้อมกับ

    นกฮูกกิน เต่าชิน กอริคอน เสือฮิจิ และแมวยามะ

    ได้ความทรงจำเมื่อชาติที่แล้วหรือเมื่อ1000ปีที่แล้วกลับมา

    ทำให้กระต่ายโอคิได้รู้อะไรบางอย่างจากความทรงจำเมื่อชาติที่แล้ว

    ส่วนกระต่ายคางุที่ได้ความทรงจำเมื่อ1000ปีที่แล้วกลับคืนมา

    ได้ออกตามหาองเมียวจินโซโกะที่กลับชาติมาเกิดเป็นกระต่ายโอคิ

    ตามหาเพื่อแก้แค้นให้สาสมที่บังอาจแยกเธอจากคนรัก
     


    โปรดติดตามตอนต่อไป


     
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

     
    เคร้ง!!!!!!!!!!

    กระบองเหล็กในมือของเด็กสาวเข้ารับดาบของโซโกะได้อย่างรวดเร็วพอๆกับความเร็วของดาบที่จะตัดหัวของเธอ

    "ทักทายกันแค่นี้ก่อนค่ะ รุ่นพี่โอคิตะ" โนโซมิพูดขึ้นแล้วกลับมาอยู่ในท่าปกติ ส่วนโซโกะเองก็เก็บดาบเข้าฝักก่อนที่จะหิบจดหมายขึ้นมา

    "เธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่...แล้วอย่าบอกนะว่า..."

    "ใช่ค่ะ...ฉันมารอที่นี่ตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ แล้วก็โนโซมิมาถึงเอโดะเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ" โนโซมิตอบพร้อมกับยิ้มไปด้วย

    "แล้วที่ว่าคำสั่งของคุณลุงที่ว่าหมายถึงอะไร"โซโกะถามต่อ โนโซมิจึงล้วงเข้าไปในแขนเสื้อกิโมโนสีเทาหิบจดหมาย

    ออกมาหนึ่งฉบับ แล้วส่งให้โซโกะ

    "คุณลุงโซอิจิฝากมาให้ค่ะ แล้วก็ธุระของโนโซมิก็เหมือนเดิมค่ะ" โนโซมิพูดพลางยิ้มตามลักษณะคาเร็คเตอร์ของโนโซมิ

    ที่มักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา ชอบทานชอคโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ แต่เกลียดมายองเนสและของเผ็ดเป็นที่สุด

    "ธุระของลุงโซอิจิคงไม่มีอะไรมากมายนัก...."โซโกะพูดพลางเปิดจดหมายขึ้นอ่าน

    "ในจดหมายเขียนว่าอะไรบ้างค่ะ??"โนโซมิเดินเข้ามาชะโงกดูเนื้อความในจดหมายทางด้านหลัง 

       หลังจากที่อ่านจดหมายจบ มือขอโซโกะก็สั่นสะท้านด้วยความโกรธ  พร้อมกับตะโกนซะดังลั่นไปทั่วสวนสาธารณะ

    "นี่มันอะไรกันฟร้าาาาาาาาาาาาาาา"  



    สำนักงานชินเซ็นกุมิ..

         โซโกะเดินเข้ามาในสำนักงานพร้อมกับผู้เหญิงหน้าตายิ้มแย้มคนหนึ่งทำให้ทุกคนในชินเซ็นที่เห็นเกิดความอยากรู้อยากเห็น

    ว่าใครคืนคนที่โอคิตะพามา

        โซโกะเดินนำโนโซมิที่ดูจะตื่นเต้นกับสำนักงานใหญ่ชินเซ็นกุมิมากมาจนถึงโรงฝึก โซโกะโยนดาบไม้ให้โนโซมิทันทีที่ถึงโรงฝึก

    "เอ้า..รับไปซะ เรื่องจะได้จบๆ" โซโกะพูดขึ้นก่อนตั้งท่าเตรียมสู้

    "รุ่นพี่โอคิตะคะ...โนโซมิรู้ค่ะว่ารุ่นพี่อยากให้เรื่องนี้มันจบๆแต่โนโซมิก็ไม่ได้อ่อนแอเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะคะ"

    "รู้แล้วน่า...ช่างมันเถอะ ฉันไม่อยากให้เรื่องมันอยู่กันนานไปกว่านี้ ธุระของเธอจะได้จบๆแล้วก็รีบกับบุชูไปซะ"

    "ใจร้ายจังค่ะรุ่นพี่...โนโซมิน่ะ...." โนโซมิหุดพูดก่อนที่จะพุ่งเข้าหาโซโกะทั้นทีพร้อมกับดาบไม้ที่ฟาดอากาศพุ่งเข้ามาที่หน้าของโซโกะ

    โซโกะ ยืนมองดูโนโซมิที่พุ่งเข้ามาหาพร้อมกับดาบไม้ที่เล็งที่หน้าก่อนจะยกดาบไม้ของตัวเองขึ้นกันไว้

    "ให้ตาย...ฉันก็ไม่ยอม***กับเธอแน่นอน"

    "แต่มันเป็น***นี่ค่ะ??"

    "***มันไม่มีผลก็ต่อเมื่อฉันยังใช้มอนสเตอร์ที่เลเวลสูงกว่าของเธอนะ"

        การต่อสู้ดำเนินไปเรื่อยๆจนพวกชินเซ็นทั้งหลายเข้ามามุงดูการต่อสู้กันซะเต็มโรงฝึก ในที่สุด คอนโดกับฮิจิคาตะที่เพิ่งกลับเข้ามา

    หลังจากที่ไปทำธุระแล้วได้รู้เรื่องการต่อสู้นี้ได้รีบวิ่งเข้ามาดูที่โรงฝึกทันทีทันที

        เอาล่ะ มาดูเนื้อความในจดหมายดีกว่า



                        สวัสดีโอคิตะคุง นี่จากคุณลุงโซอิจิสำนักดาบเร็นโจ 


    โนโซมิหลานของฉันคงได้นำจดหมายนี้ไปให้เธอแล้ว เนื่องจากคู่หมั้นของพี่ชายโนโซมิซึ่งเป็นพี่สาวของเธอ

    ไม่สามารถแต่งงานกับหลานชายของฉันได้แล้ว จึงมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะสามารถแต่งงานกับโนโซมิเพื่อที่จะสืบทอด

    โรงฝึกเร็นโจได้ แต่เธอได้สัญญากับโนโซมิซึ่งไม่รู้ว่ามันคืออะไรไว้ 

    ฉะนนั้นก็ขอยกเลิกสัญญานั่นซะ แล้วหันมาจับดาบต่อสู้กัน ถ้าเธอแพ้ เธอต้องแต่งงานกับโนโซมิ

    ถ้าหากเธอชนะ เธอก็ไม่ต้องแต่งงาน แต่ว่าโนโซมิไม่ได้อ่อนหัดเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ

                                                             จาก โซอิจิ








































     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×