ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : ออยไม่สบาย!!!(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 56


    เอกpart

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งมองร่างบางที่กำลังนอนสลบอยู่บนเตียง ผมไม่น่าทำแปปนี้เลย ออยเรา

    ขอโทด เราขอโทดนะออยเราขอโทด 

    "กึก!!"เสียงทุบเตียงเบาๆ ผมหันไปมองร่างบางที่กำลังกำผ้าห่มแน่น ตอนนี้ออยดูแย่มาก

    เหงื่อออกเยอะซะด้วยซิ ต้องเรียกมาเช็ดตัวก่อน

    "ออยๆ ตื่นเถอะครับคนดี ออยๆครับ"ผมพยายามเรียกออยแต่ดูเหมือนจะไม่ตื่น

    "ไม่ๆอย่าเข้ามาไม่นะ เอกช่วยด้วย เฮือก!!!"ออยกละเมออกมาก่อนที่จะตกใจตื่นขึ้นมา

    "ออยครับ ฝันร้ายหรอ"ผมถามออย

    "อย่ามายุ่งกับเรานะ!! " ออยตะโกนขึ้นเมื่อเห็นหน้าผม

    "ผมขอโทดนะครับคนดี ยอกโทดให้ผมเถอะ"ผมพูด

    "นายทำกับเราขนาดนี้ยังจะให้เรายกโทดให้นายอีกหรอ!!! ฮือๆ"ออยตะโกนใส่ผมแล้ว

    ปล่อยโฮออกมา 

    ออยทุบตีผมอย่างหนัก คราวนี้ผมจะทำยังไงดี...


    ต่อค่ะ

    ผมจะทำยังไงดีออยคงโกรธผมมากแน่เลย ตอนนี้ออยหมดแรงแล้วหลับไปแล้วครับ

    "เอกกกก หมอนั่นหลับไปแล้วหรอ" ซิดดี้วิ่งมากอดผมแล้วพูด

    "อืมออยหลับไปแล้วล่ะ แล้วก็เลิกกอดเราซักทีได้รึป่าว!!!!"ผมตะคอกซินดี้

    ไปอย่างแรงด้วยความโมโหที่เธอเป็นต้อนเหตุให้ออยเข้าใจผิดทั้งที่ผมเลิกกับเธอไปแล้วแท้ๆแต่ธอ

    ดันกลับมาแล้วมาทำแบบนี้กับผมแย่ที่สุดเลยแต่จะโทดแต่หล่อนอย่างเดียวก็ไม่ได้ผมเองที่ไปคบกับหล่อน

    แย่ที่สุดเลย

    "นี่เอก!!!!ทำไมทำแบบนี้กับซินล่ะ"หล่อนพูด

    "หุบปากน่า!!!!"ผมตะคอกไปอีก

    "ท่านเอกครับ"อยู่ก็มีเสียงเรียกจากข้างหลังผม

    "มิริน"ผมหันหลังไปและเรียกชื่อ

    "ทานเอกผมอุส่าไว้ใจคุณให้ดูแลท่านออยแต่คุณกลับทำให้ท่านออยต้องเสียน้ำตาแบบนี้คุณนี่มันเลวจริง!!!!"

    มิรินตะคิกใส่ผมอย่างแรงด้วยความโมโหแล้ววิ่งขึ้นไปบนห้องของออย แย่แล้วล่ะซิ.....

    มิรินpart

    ผมโกรธท่านเอกมากเขาทำแบบนี้ทำไมทำให้ท่านออยต้องเสียน้ำตา

    ตอนนี้ผมกำลังวิ่งไปที่ห้องของท่านออย พอผมเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าท่านออยนั่งเหม่ออยู่บนเตียงท่านออยแล้วกำลัง

    ลูบหัวก้อนเฆกระต่ายน้อยอยู่

    "ท่านออยครับ"ผมเรียกท่านออยเบาๆ

    "อ่าวมินรินสวัสดี"ท่านออยพูดกับผมทั้งที่ยังลูบหัวกระต่ายน้อยอยู่

    "เป็นยังไงบ้างครับ"ผมถามแล้วเดินไปที่เตียงของท่านออย

    "อืมสบายดีแล้วล่ะ"ท่านออยตอบผม

    "แล้วเรื่องท่านเอกล่ะครับ"ผมถามท่านออย

    "ไม่รู้ซิ ฮึกๆ"ท่านออยตอบผมแล้วอยู่ๆน่ำตาของท่านออยก็ไหลลงมา

    "ท่านออยครับ"ผมเรียื่อท่านออยแล้วโอบกอดท่านออย

    "ฮือๆๆขอบคุณนะขอบุณที่ยังอยู่กับฉันเสมอ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"ท่าออยกอดผมตบแลัวปล่อยโฮออกมา

    ก้อนเมฆปีนขึ้นมาบนไหล่ผมแล้วหมอบลงมองท่านออยด้วยสีหน้าเศร้าๆ คอยดูนะท่านเอกผมจะแก้แค้นคุณที่

    ทำให้ท่านออยเป็นแบบนี้!!!!!!!


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×