ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : ซินดี้!! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 56


    "ฉันมาหาเอก"เธอคนนั้นพูดกับผมแล้วเดินชนผมไปแล้วเดินตรงไปที่เอกทันที

    "เอกกก เราคิดถึงเอกมาเลยอ่ะค่ะ"แล้วเธอก็ขึ้นไปนั่งบนตักไอเอก

    ตอนนี้ผมอึ้งมากเฮียเชฟก็เช่นกัน นี่นายมีคนรักอยู่แล้ว....ทำไมนายต้องทำกับเรา

    แบบนี้ทำไมกัน....

    ตอนนี้ผมนั่งทรุดอยู่ที่หน้าประตู เฮียเชฟลุกขึ้นเดินมาหาผมแล้วดึงผมขึ้น

    แล้วจู่ๆเธอคนนั้นก็เดินมาหาผมแล้วพูดกับผม

    "เอกเป็นของฉัน"แล้วเธอก็ผลักผมเซไปนิดหน่อย

    "ซินดี้!!!!ออย!!ฟังเราก่อนนะ"เอกรับพูดแก้ตัวทันที

    "ทั้งที่นายมีคนรักอยู่แล้วแท้ๆ แล้วทำไมนายต้องให้ความหวังเราด้วย"

    ผมรู้สึกเหมือนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว แล้วผมก็รีบวิ่งออกไปโดยเร็ว

    "เดี๋ยวออย"เฮียเชฟกับเอกเรียกผม

    ผมวิ่งจนไปถึงในป่าแห่งหนึ่ง แล้วจู่ฝนก็ตกลงมาโดยไม่รู้ตัว  

    "ทำไม..ฮึก..ทำไมต้องทำกับเราแปปนี้....ฮือๆๆๆๆๆ"

    ฝนตกลงมาแรงมากจนผมเจ็บไปหมดเลย

    "ตกลงมาซิ ตกลงมาแรงๆเลย ฮือๆๆๆๆๆ" ผมนัั่งคล่ำควรอยู่นานสองนาน

    ตอนนี้ผมนั่งหลบฝนอยู่ใต้ต้นไม้ ผมไม่อยากกลับไปอีกแล้ว

    "ออย!!!!ออย!!!ออย!!!ออย!!!"เสียงเฮียเชฟกับไอเอกดังขึ้น

    ไม่ๆอย่ามาหาเราเลยปล่อยเราไปเถอะนะ ขอร้องล่ะ ทำเหมือนเราไม่มีตัวตน คิดว่าเราเป็น

    คนที่ผ่านไปผ่านมาเถอะนะ เราหวังให้นายรักเราแต่ก็แค่เพ้อฝันของคนโง่งมงาย

    เท่านั้นเอง

    ผมเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าสีเทา  แล้วจู่ๆทุกอย่างก็วูบไป  

    เอกpart  

    ผมรีบวิ่งตามออยไป แต่เมื่อออกมาข้างนอกแล้ว ออยหาายไปแล้ว ขอโทดนะออย

    เราไม่ได้ตั้งใจนะ เราขอโทด

    "ออยๆๆ!!!"ผมกับพี่เชฟตะโกนเรียกออยกัน ผมเดินไปเรื่อยๆจู่ๆฝนก็ตกลงมา

    โถ่!!!ทำไมว่ะไอฝนเวร ผมเดินตอไปเรื่อยแล้วจู่ๆ ผมก็เห็นชายร่างเล็กผมทองนั่งอยู่

    นั่น!!!นั่นออยนี่นา ผมรีบเดินเข้าไปหาออยโดยเร็ว แต่จู่ๆร่างบางก็เปลี่ยนจากท่านั่งกอดเข่า

    กลายเป็นลงไปนอนกับพื้น

    "ออยยยยยยยยยยยยยยยยย"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×