ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : หึง!!!

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 56


    ออยpart

    ผมออยครับมารายงาน ตอนนี้ผมอยู่ในห้องครับครับ ทำอาหารให้เฮียเชฟอยู่ครับ

    ก็เฮียแกเป็นคนนี้นา

    "ออย"เสียงเอกเรียกผมอยู่ข้างๆหูผม

    "เป็นอะไรหรอเอก"ผมถามมันเสียงเบา

    "ป่าวหรอก ขอกอดหน่อยนะ"แล้วมันก็กอดเอวผมเบาๆ

    "เอก!!! ทำอาหารอยู่นะไม่ให้กอด!!!"ผมโวยวยาใส่มัน คนทำอาหารอยู่กอดได้ไง

    "....."มันไม่ตอบอะไรแถมยังกอดต่อ 

    มันเป็นอะไรไปตั้งแต่เฮียเชฟมามันก็ไม่ค่อยพูดเป็นอะไรกันแน่ เอก

    ผมปล่อยให้มันกอดผมซักพักแล้วมันก็เดินขึ้นไปชั้นบน

    "เฮียเชฟเสร็จแล้วครับ"ผมพูดจบก็เอาอาหารไปให้เฮียเชฟ

    "ขอบคุณนะออย"เฮียพูดจบก็ลูบหัวผมเบาๆ                                                                   

    "ครับเฮีย^ ^" ผมยิ้มให้เฮียก่อนจะเดินขึ้นไปหาเอก

    ณห้องนอนของออย

    "เอกเป็นอะไรของแก- -"ผมพูดแล้วเดินไปที่เตียงแล้วพูดกับมัน

    ตอนนี้มันนอนหันหลังให้ผมอยู่ที่เตียงครับ 

    "...."เฮ้อเอาอีกแล้วเงียบอีกแล้ว

    "เอกกกกก"ผมเดินไปที่เตียงแล้วเขย่าตัวมัน

    แล้วจู่ๆมันก็ดึงผมลงมาอย่างแรง จนผมล้มลงไปคร่อมตัวมัน                                            

    "เอกนี่นายเป็นอะไรเนีย"ผมถามมัน                                                                          

    "ออยรู้ไหมว่าออยทำให้เราหึงมากเลย"เอกมันค่อยๆใช้มือของมันคล้องคอผมแล้วกดลง

    เข้ามาใกล้มันเรื่อย

    "อะ..เอกกกก"ผมร้องออกมาก่อนที่เสียงผมจะโดนกลืนกินไปกับริมฝีปากของมัน

    ลิ้นร้อนสอดเข้ามาในปากของผมแล้วหยอกล้อกับลิ้นของผมเบาๆ

    "อ๊า....เอก...พอกเหอะนะ"ผมพยายามอ้อนมันให้มันปล่อย มันถอนริมฝีกปากออกแล้วเลื่อน

    มาที่ซอกคอของผม ลิ้นร้อนเลียผิวขาวเนียนแล้วขบเม้นเบาๆ

    "เอกกกกก..เราขอโทดปลอยเราก่อน้า"ผมพยายามทำเสียงหวานให้มันใจอ่อน

    "ก็ออยทำให้เราหึงออยก่อนทำไม"เอกมันพูดข้างๆหูผม

    "เราขอโทดเราจะไใม่ทำแล้วปล่อยเราเถอะนะ"ผมพูด

    "อืม"มันตอบผมแล้วปล่อยผม มันนั่งมองผมก่อนที่จะดึงผมให้ไปนั่งผมตักมัน

    "นายหึงอะไรเราเนีย"ผมถามมัน

    "ก็หึงนายกับเฮียไง สนิทกันจนลืมเราเลย" มันพูดแล้วก้มมาหอมแก้มผม

    "เอก...เรากับเฮียเชฟเป็นแค่พี่น้องไม่แท้กันนะ  ยังไงก็ไปหาอะไรทานกัน"ผมพูดแล้วลุกออกจากตักมัน

    "อืม"มันพูดว่าง่ายแล้วลุกแล้วเดินตามผมไป

    ผมกับเอกเดินมาจนถึงโต๊ะที่เฮียเชฟนั่งอยู่ แต่พอผมจะนั่งก็มีคนมากดออตหน้าบ้าน

    ซะก่อน

    "เดี๋ยวผมไปเปิดเอง"ผมพูดกับเฮียเชฟกับเอกแล้วเดินตรงไปที่ประตู

    แล้วเมื่อผมเปิดประตูขึ้นก็ผบกับหญิงสาวสวยยืนอยู่หน้าประตู

    "ฉันมาหาเอกค่ะ" เธอพูดกับผมแล้วมองผมด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตร

    เธอเป็นใครกันแน่!!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ก็สั้นอยู่หรอกนะค่ะ สวัสดีค่ะทุกคน อย่าลิมส่งกิจกรรมมานะ ค่ะโพสในเพจได้เลยค่ะไปล่ะบาย
                                                                    


    https://www.facebook.com/HlxRayKabNayWaemphirHnaHwan?ref=hl

    จากเพจเอกออยFCค่ะ

     




    รูปภาพ : ไรเตอร์มิกกิค่ะ
    อันนี้ไรเตอร์วาดเองค่ะ นั้นคือไรเตอร์มิกกิค่ะเย่ๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×