ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : จงเป็นทาสฉันซะ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56


    "นี่ออย นายเนียอยู่คนเดียวหรอ"เอกถาม

    "ป่าวหรอกอยู่กับลูกแมวน่ะ"ออยบอก

    "ลูกแมวอย่างงั้นหรอ"เอกถามต่อ

    "มิรินมานี่ซิ"ออยเรียกลูกแมวของเขา

    "เมี๊ยวๆ"ลูกแมวตัวน้อยน่ารักรีบวิ่งมาหาออย

    "อ่ะ ลืมไปเลยนะมิรินรอแปปนึงนะ"ออยพูด

    เมื่อออยพูดจบเขาก็เอาหน้าผากชนไปชนที่หน้าผากลูกแมวน้อยแล้วจู่ๆ ลูกแมวก็กลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก

    "เจ้านายมีอะไรหรฮะ"มิรินพูดขึ้น

    "อ่ะ....แมวตัวเมื่อกี้.....ทำไม...."เอกพูดติดๆขัดๆ

    "อึ้งล่ะซะเจ้าเอก นี่ล่ะสัตว์เลี้ยงของฉัน"

    ออยพูดพลางลูบหัวมิรินเบาๆ

    "เราสามารถทำให้ก้อนเมฆเป็นคนได้นะ"

    พูดจบออยก็เอาหน้าผากมาชนก้อนเมฆ แล้วก็เกิดแสงสว่าง เมื่อแสงสว่างหายไปก็พบว่าก้อนเมฆกลายเป็นคนไปแล้ว

    "อ่ะ....ก้อนเมฆ"

    "เจ้านาย "ชายร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าเขา

    "ก้อนเมฆจริงๆหรอ"เอกพูด

    "จริงครับ เจ้านายผมก้อนเมฆเองครับ"

    "เนอะอึ้งล่ะซิคิๆ-0- "ออยพูด

    "ออยนี่นายทำได้ไงเนีย"เอกถาม

    "ก็ฉันเป็นแวมไพร์นี่นา อะไรก็เป็นไปได้"

    ออยพูดกับเอกแล้วยิ้มแล้วมองไปที่ก้อนเมฆ

    "ท่านออย เจ้ากระต่ายนี่กินได้อ่ะป่าว"มิรินถามออย

    "จะบ้าหรอมิริน- - นี่แกก็หื่อนเหมือนไอเอกหรอเนีย"ออยพูดแล้วตบหัวมิริน

    "นี่ออย..ว่าใครหื่นน่ะหา- -+"เอกพูด

    หลังจากเอกพูดจบก็ผลักออยลงไปนอนกลับเตียง

    "นะ..นี่เอกทำอะไรเนีย>///<"

    "ก็ลงโทดไง หน้าแดงแล้วนะออย น่ารักจังเลย"เอกพูดพลางจับแก้มออยเบาๆ

    เอกเข้าใกล้ออยเรื่อยๆจนรู้สึกถึงความร้อนของลมหายใจ แล้วบรรจงจูบที่ริมฝีปากออยเบาๆ

    "อื้อๆๆๆๆ.."ออยพยายามขัดขืน

    แล้วสิ่งที่ไม่ได้คาดถึงก็เกิดขึ้นนั้นคือ.....คือ....คือ...ออยกัดปากเอกอย่างแรง แล้วเลียที่ริม

    ฝีปากที่มีเลือดไหลออกมา

    "โอ๊ย!!! นายทำอะไรเนียออย เอกเจ็บนะ"คนที่ถูกกัดปากร้อง

    "ก็นายทำแบบนี้ทำไมล่ะ  แต่เลือดนายนี่อร่อยดีนะเอก"ออยพูด

    ก่อนที่ออยจะโน้มหน้าไปที่คอของเอกแล้ว งับ!!ซะเลย  

    "ออยเจ็บนะ  ถึงจะเป็นแวมไพร์ก็เถอะหัดเกรงใจคนอื่นบ้างดิ"เอกพูด

    "นี่บ้านฉันนะเอกทำไมต้องเหรงใจ"ออยถอนริมฝีปากแล้วพูดกับคนตรงหน้า

    "แต่ก็หน้าจะเกรงใจเจ้าก้อนเมฆกับมิรินบ้างซิ"เอกฑุดแล้วชี้ไปที่สองคนที่นั่งอยู่ตรงพื้น

    "ท่านออยเนียไม่เปลี่ยนเลยน้า คิๆ"มิรินพูด

    "อะไรก็นายน่ะว่าฉันดูตัวเองบ้าง นายกอดกลมเลยนะ"

    ออยพูดแล้วชี้ไปที่มิรินกับก้อนเมฆซึ่งตอนนี้มิรินกำลังกอดเอวก้อนเมฆอยู่


    ต่อค่ะ


    "ก็หมอนี่มันน่ารักนี่>w< น่ารักจริงๆน้า"มิรินพูด

    ฟอด..

    เมื่อมิรินพูดจบก็หอมแก้มก้อนเมฆทันที ทำเอาก้อนเมฆเขิลไปตามๆกัน

    "เดี่ยวซิมิริน>///< อายเค้าน้า"ก้อนเมฆพูด

    "ทีท่านอายยังไม่อายเลยนี่นา เราก็ไม่เห็นต้องอาย"มิรินบอก

    "ไอแมวหื่น-*-"ออยพูด

    แล้วผลักมิรินออกจาก้อนเมฆ

    "อารายอ่าท่านออย"มิรินโวยวาย

    "ไปเหอะเอก ก้อนเมฆไปทานข้าวกัน"ออยพูด

    ณเวลาเย็น

    "เฮ้ออิ่มจังเลย"เอกพูดขึ้นหลังจากทานข้าวคำสุดท้ายจบ

    "เฮ้อ..."ออยถอนหายใจแล้วคิดในใจว่า เกรงใจกันบ้างซิ

    "เออ ออยวันนี้ขอนอนห้องเดียวกับนายนะ"เอกพูด

    "ทำไมฉันต้องให้นายนอนด้วย"ออยพูด

    "น้าๆๆๆๆ"เอกอ้อน

    "ม่ายๆๆๆ"ออยเริ่มโมโห

    "งั้น..."

    เอกพูดข้างไว้ก่อนจะอุ้มออยไปที่ห้อง

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    yoคิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น    คิๆ คงไม่มีฉากNcหลอกนะเพราะเห็นใจพี่เอกกับพี่ออย                    

    โดนเอามาจิ้นอย่างนี้ก็คงแย่ สำหรับพวกเขานะ เข้าใจหน่อยน้า.... อ๋อเออใช่วันนี้ไปเที่ยวสนุก

    มาก 
    ไปดีกว่าไปวาดรูปมิรินกับก้อนเมฆก่อนน้าบาย









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×