ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #18 : ถูกเมิน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    ออยpart

    ผมตื่นขึ้นมาก็ราวๆบ่าย3แล้ว แต่ยังไงถ้าไม่พักให้มากกว่านี้แผลอาจจะเป็นแรงขึ้น

    ผมเดินกางร่มไปยังตึกเรียนของตัวเอง

    "ออย"เสียงแหลมเล็กของเด็กหญิงดังขึ้น

    "หืม?"ผมหันไปมองที่คนๆนั้น

    "ได้ข่าวว่าเป็นแผลนี่ เอ้านี่ยาเอาไปทาซะนะ"เธอบอก

    "อืมขอบใจ"ผมตอบ

    "บาย"แล้วเธอก็เดินจากไป

    หึ!ยาหรอทาไปก็ไม่ได้ช่วยให้หายหรอกเราไม่ใช่มนุษย์นี่ แต่ก็รับไปจะได้ไม่เสียน้ำใจ

    ผมเดินไปเรื่อยปล้วผมก็พบว่า เอกกำลัง......
                            
    เอกกำลังยืนกอดกับผู้หญิงอีกคนนึงอยุ่......

    "หึๆ"ผมหัวเราะแล้วเดินหันหลังไป

    "ออย!!!"อยู่ๆเสียงของชายหนุ่มก็ดังขึ้น ผมรีบเดินเร็วขึ้นแต่คนข้างหลังยังคงเร่งฝีเท้าจน...

    "ออย"ดึงมือผมสำเร็จ

    "อ่าว เอกสวัสดียามบ่ายนะ"ผมฝียิ้มให้กับเอก

    "ออยเมื่อกี้อย่าใจผิดนะ"เอกพยายามอธิบาย

    "หยุดเถอะนะ หยุดโกหกเราซักทีเถอะนะเองขอร้องล่ะ เราเจ็บมามากแล้ว"ผมยิ้มทั้งน้ำตาแล้ว

    วิ่งออกไป

    ชายหนุ่มยืนนิ่งมองร่างบางที่วิ่งออกไปจากโรงเรียน

    "มิกิ"ชายหนุ่มร่างบางหยิบโทรสับมาพูดกับคนๆหนึ่ง

    (ออยมีอะไรหรอ)เสียงปลายสายตอบ

    "มารับชั้นกลับบ้านที...."เสียงสะอื้นของชายหนุ่มร่างบางดึงขึ้น

    (ออย...)เมื่อปลายสายรู้แล้วว่าคนที่กำลังคุยด้วย เป็นยังไงเขาก็วางสายไป

    "......."

    ........................

    ตอนนี้ผมอยุ่ที่บ้านของมิกิกับคีย์แล้วล่ะครับ มิกิออกมารับผมที่โรงเรียน มิกิกับคีย์เนียยังคงใจดี

    ไม่เปลี่ยนเลยนะ....พวกเขาคอยดูแลผมมาตลอดทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ผมรักที่สุด

    "ออย ทานอะไรก่อนไหม"เสียงของคีย์ดังขึ้น

    "ไม่ล่ะขอบคุณนะคีย์"ผมบอกกลับไป

    "อืมๆ"คีย์เดินไปนั่งบนโซฟาข้างๆผม

    "สรุปเรื่องเป็นมายังไงล่ะ"มิกิซึ่งกำลังนั่งจิบกาแฟถามผม 

    "คือ....."จะให้บอกยังไงล่ะครับ

    "คงเป็นMr.Heart Rocker อีกล่ะซิ"มิกิบอก หมอนนี่ๆไม่เคยพลาดข่าวสารเลยจริงๆ รู้หมดทุก

    เรื่องแม้กระทั่งชื่อนามแฝงของคนๆนั้น

    "อืม..."ผมตอบเบาๆ

    "ทะเลาะกันล่ะซิ"มันบอก รุ้ดีจริงๆ 

    "ใช่"ผมฝืนตอบ

    "เค้าน่ะชั้นว่าก็เป็นคนดีนะ แต่แล้วแต่นายจะคิดนะเพราะว่าถ้านายคิดมากเกินไปโดยไม่ฟังอะไร

    เขาเลยล่ะ มันจะทำให้นายกับเขาห่างกันมากกว่า"มิกิ

    "ใช่แล้วล่ะ เราไม่ควนคิดมากไปหรือน้อยไป ถ้าเราคิดมากมันก็จะเพิ่มระยะห่างมันจะมากขึ้น

    และจะไม่ดีต่อตัวของเธอนะ"คีย์พูด

    ผมรู้สึกว่าตัวเองคิดมากเกินไปผมไม่เคยจะฟังเองเลยด้วยซ้ำ 

    ผมคิดว่าคำขอโทดคือคำที่ดีที่สุดที่ผมเลือก..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×