ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #15 : หายใจ100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 56


    ออยpart

    ผมตื่นขึ้นมาก็พบว่าผมนอนซุกอกแข็งแกร่งอยู่ ผมผลักเอกเบาๆแล้วขยับตัวออก ผมนั่งพิงเตียง

    แล้วหลับตาลง ผมฝันร้ายซ้ำกันหลายรอบแล้วครับ ผมฝันว่าเอกจะจากผมไปผมกลัวว่ามันจะ

    เป็น

    เรื่องจริงกลัวมากๆแล้วสุดท้ายผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่าน้ำตาไหลออกมาซะแล้ว

    "อื้อออย ตื่นแล้วหรอ"เอกลื่มตาตื่นแล้วเขยิบมานอนบนตักผม

    "อืมพอดีนอนไม่หลับหน่ะ"ผมบอกเอกพลางลูบหัวเบาๆ

    "ฝันร้ายอีกล่ะซิ"เอกบอกผมทั้งที่ยังหลับตาอยู่

    "อืม..ก็นิดหน่อยนะ"ผมตอบกลับ

    "ไม่นิดหรอก ดูหลอมที่ออยนอนซิเปียกมากเลยนะ"เอกบอกผมพร้อมกับชี้ไปที่หมอน

    เงิบแปปคืออะไรจะปานนั้นงิ-0- ผมไม่รู้ตัวเลยอ่ะ

    "-0-"

    "5555+ไม่รู้ตัวเลยอ่ะดิ"

    "อืม...เฮ้อ"ผมถอนหายใจ

    "เอาเหอะนะออยหิวรึป่าว..ดื่มเลือดเราก่อนดีไหม"เอกถามผมพลางลูบแก้มผมเบาๆ

    "อืม..มันเจ็บหน่อยนะ"ผมบอกเอกแล้วก้มลงไปที่ซอกคอแล้วกัดลงไปอย่าแผ่วเบา

    5นาทีผ่านมา

    "ขอโทดนะเอก!!! คือเรา คือ คือ!!!"ผมรีบขอโทดทันทีที่ดูดเลือดเยอะไปหน่อย

    "ไม่เป็นไรหรอกออยเราเข้าใจ"เอกบอกผมเสียงไม่ค่อยมีแรง

    "เอก!! เดี๋ยวเราทำเข้าต้มมาให้ทานนะอย่าลุกไปไหนนะ"

    ผมไปที่ห้องครัวของเอกแล้วมองหาซองโจ๊กสำเร็จรูป

    "อ๊ะ!!!เจอแล้ว"ผมร้องขึ้นเมื่อเจอสิ่งที่ต้องการ

    5นาทีต่อมา

    "เอกขอโทดที่ทำให้รอนะ"ผมเปิดประตูเข้าไปในให้ก็พบว่าเอกกำลังนั่งเล่นกับกระตายน้อยอยู่

    "อืมไม่เป็นไรหรอก"เอกบอกผมหน้าตาขอเอกยังดูซีดๆอยู่เลยอย่านี้ต้องโทรเรียก2คนนั้นมาซะ

    ล่ะ

    "เอกเราขอยืมโทรศัพท์หน่อนนะ"ผมพูดจบก็ถือวิสาสะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดเบอร์โทร

    แล้วก็โทรไปหาคนที่ผมตองการ

    "ฮัลโหล...มาหาชั้นหน่อยซิ...ที่.....ok...แค่นี้นะ"

    เมื่อผมพูดจบผมก็วางสายไปคงไม่มีใครช่วยเอกได้นอกจาก2คนนั้นแล้วล่ะ!!!!






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×