ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #13 : หนีตามกัน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 56


    เอกpart

    ตอนนี้ผมกำลังขับรถพาออยไปที่บ้านผม ตอนนี้ออยหมดแรงหลับไปซะแล้ว

    ท่าทางจะไม่ค่อยสบายแล้วก็อ่อนแรงเพราะไม่ได้ดื่มเลือดเลนซินะ

    ณบ้านเอก

    ผมอุ้มออยลงมาจากรถแล้วเดินตรงไปที่บ้านแล้วไขกุญแญบ้านเข้าไปวางออยบนโซฟา

    แล้วเดินไปที่รถแล้วหยิบกระเบาในเล็กที่มีกระต่ายน้อยหลับอยู่

    "ออย ออย ตื่นมากินยาก่อน"ผมวางกระเป๋าแล้วเดินตรงไปเขย่าตัวออยเบาๆ

    "ฮึก...ฮึก"ออยสะอื้นออกมาน้ำใสๆออกมาจากดวงตาที่ปิดสนิท ร่างเล็กกอดตัวเองแน่น

    "ออย"ผมเรียกออยอย่างแผ่วเบา แล้วเขย่าตัวออยอีกครั้ง

    "อึก...อะ..เอกมีอะไรหรอ"ออยสะดุ้งตื่นแล้วถามผม

    "กินยาเถอะ"ผมบอกออย

    "อืม"ออยบอกผมแล้วหยิบยาในมือผมแล้วจึงหยิบน้ำตาม

    "ว่าแต่ร้องไห้ทำไม ฝันร้ายหรอ"ผมถาม

    "อ๋อ อืมฝันร้ายนิดหน่อย"ออยตอบผมพร้อมส่งน้ำกลับมาให้ผม

    "เอาเถอะพักผ่อนซะนะ"ผมบอกแล้วอุ้มออยขึ้น ออยก็ครางตอบผมเบาๆแล้วหลับตาลง

    ผมเดินไปที่ห้องของผมแล้ววางออยลงบนเตียงแล้วห่มผ้าห่มให้กับร่างบาง

    แล้วผมก็เดินไปปิดไฟแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆร่างบาง

    "ฝันดีนะครับ"ผมบอกออยเบาๆแล้วหลับตาลง 

    ผมหวังว่ามิรินคงจะไม่มีตอแยพวกเราอีก ผมจะปกป้องออยเอง ผมต้องรีบนอนเพราะว่าต้องไป

    โรงเรียน ผมคิดว่าควรให้ออยไปสมัครเรียนด้วย เพราะถ้าอยู่คนเดียวมันน่าเป็นห่วงมาก

    ถึงออยจะไม่ค่อยสบายแต่ผมก็จะดูแลเองไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือที่บ้าน ผมจะไม่ปล่อย

    ให้ออยเจ็บอีกแล้ว!!!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×