ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หล่อร้ายกับนายแวมไพร์หน้าหวาน(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : เจ็บปวด(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 56


    ออยpart

    หลังจากที่ผมปล่อยโฮออกมาอย่างหนังตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจขึ้นเยอะแล้วล่ะครับมิรินบอกว่าเดี๋ยว

    จะมาใหม่ซึ่งตอนนี้ผมก็อยู่กับก้อนเมฆครับ ถ้ามางกระต่ายน้อยจะหลับสบายอยู่บนตักผมซะแล้ว

    ครับน่ารักมากๆเลยล่ะครับ ผมเอื้อมมือไปลูบหัวก้อนเมฆเบาๆขนมันนุ่มมาก ก้อนเมฆนิสัยดี

    ดีมากเลยครับมันน่ารักมากๆเลยแต่พอเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้าของของมันแล้วผมคิดว่า

    มันคนล่ะเรื่องกันเลยครับ เฮ้ออยากล้างหน้าจังเลย ไปล้างหน้าดีกว่า 

    ผมลุกออกจากเตียงแล้วตรงไปที่ห้องน้ำแต่แล้วผมก็รู้สึกวูบไป

    "โอ๊ย!!!"ผมร้องออกมาเนื่องจากล้มอย่างแรง

    เพราะไม่ได้ดื่มเลือดเลยจึงทำให้ผมไม่ค่อยมีแรงหรื่อไม่ก็ไม่มีแรงเลย 

    ผมพยายามจะลุกขึ้นแต่แล้วก็ทำไม่สำเร็จทำยังไงดีลุกแทบไม่ขึ้นเลย


    แล้วอยู่เจ้ากระต่ายน้อยก็กระโดลงมาจากเตียงแล้วกระโดดมาตรงหน้าผม

    "ไม่เป็นอะไรหรอกก้อนเมฆ"ผมบอกเจ้ากระต่ายน้อย

    ลงคลานไปที่ผนังและเกาะผนังเอาไว้จะได้ไม่ล้มลง ไมเดินเกาะผนักไปจนถึงห้องน้ำ

    ผมเดินไปที่อ่างล้างหน้าแล้วล้างหน้า น้ำเย็นกระทบลงบนหน้าผม เฮ้อสดชื่นจังเลย

    รีบไปนอนพักดีกว่า ผมเดินเกาะผนังไปจนถึงเตียงผมนั่งลงที่ขอบเตียงซึ่งเจ้าก้อนเมฆที่กำลังนอนหมอบอยู่บนหมอน


    อย่างสบายใจผมอุ้มมันให้มานอนบนตักผมแล้วผมก็ลูบหัวมันอย่างแผ่วเบา

    "ท่านออยครับผมเอาน้ำมาให้ครับแล้วก็ข้าวต้มถึงท่านจะเป็นแวมไพร์แต่ท่านก็เหมือนมนุษย์ต้องทานอาหาร

    เหมือนกันนะครับ"มิรินเปิดประตูแล้วพูดกับผม ในมือของมิรินมีข้าวต้มกับน้ำเปล่าอยู่

    แล้วมันเปิดประตูยังไงอ่ะ?เอาเหอะอย่าสนใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ

    "ขอบคุณนะที่ยังเป็นห่วงแต่เปิดประตูเบาๆหน่อยนะ ก้อนเมฆยังนอนอยู่เลย"ผมบอกมิริน

    "ขอโทดครับ"มิรินบอกผม

    "แล้ว. ......เอกล่ะ"ผมถามมิริน

    "ผมจัดการมันเรียบร้อยแล้วล่ะ"มิรินบอกผม

    "นายทำอะไรเอกอ่ะหน่ะ!!!!!!!"ผมถามมิรินอย่างตกใจ

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ"มิรินบอกผมแล้วจับมือผมทั้ง2ข้างแล้วใช้ผ้าที่อยู่ใจใือมัดผมแล้วผูกไว้กับเตียง

    "นี่มิริน ทำอะไรเนีย!!!!!!!"ผมตะโกนแล้วพยายามจะแก้มัด

    "ผมขอโทดครับแต่ผมยอมไม่ได้ที่ท่านต้องมาเสียน้ำตาให้กับมัน!!!!"

    "เดี๋ยว!!!!!"ผมตะโกนไป มิรินนายจะทำอะไรเอกไม่ได้นะ

    เอกpart

    โอ๊ย!!ผมจับหัวตัวเองเบาๆ เกิดอะไรขึ้นเนียผมนอนคิดอยู่บนเตียง แล้วจู่ๆก็มีคนเข้ามาในห้องผมแล้วผม

    ก็วูบไป

    "ฟื้นแล้วหรอเอก"เสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหลังผม 

    "ใครหน่ะ!!!!"ผมถาม

    "ผมเองครับ"พอผมหันไปก็พบว่านั้นมิรินนี่เอง

    "นี่มิรินทำอะไรของนายหน่ะหา!!!!"ผมตะคอกใสมัน

    "หุบปาก!!!!!!"มันตะคอกใส่ผม

    แล้วมันก็จิกหัวผมแล้วลากขึ้นไปบนห้องของออย

    แล้วพอถึงห้องของเมื่อมันเปิดประตูผมก็พบว่าออยโดนมัดแขนแล้วโดนผูกกับเตียง

    "นี่แกทำอะไรกับออยหน่ะ!!!!"ผมโกรธจัด

    "เราไม่เป็นอะไรแล้วนายล่ะ"ออยถามผม

    "ไม่เป็นอะไร โอย!!!!"ผมร้องขึ้นเมื่อมิรินเตะผมอย่างแรง

    "เอก!!!!มิรินหยุดเถอะนะ เราขอนะ"

    ออยร้องไห้ออกมา ทำไมแกเป็นคนแบบนี้มิริน!!!!


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่า ไรเตอร์เองค่ะ ตอนนี้ไรเตอร์ประสบปัญหาโดนเอามาจิ้นค่ะ

    โดนก่าวหาว่าเป็นเคะแล้วยังมีคนเอามาจิ้นกับคีย์อีก แย่จริงๆค่ะ 

    แค่5คนก็พแอล้วนะค่ะไม่ต้องเพิ่มมานะค่ะ โดนล้อว่าเป็นเคะตลอดเลยค่ะ 

    อย่าล้อไรเตอร์กันนะค่ะT^T








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×