Songkran festival [INFINITE] Sungyeol X.... - Songkran festival [INFINITE] Sungyeol X.... นิยาย Songkran festival [INFINITE] Sungyeol X.... : Dek-D.com - Writer

    Songkran festival [INFINITE] Sungyeol X....

    โดย Kaewlinda

    สงกรานต์ปีนี้หญิงหน่องกับหญิงจี้จะทำให้อุณหภูมิโซฮอทกว่าเดิมแน่นอนค่ะพี่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 59 / 14:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

                                                                                   Songkran festival

    ณ หมู่บ้านอุลลิมแลนด์ 

    13.04.2016

    วันนี้วันสงกรานต์นี่นาหญิงหน่อง เราจะไปเล่นน้ำกันดีไหมหรือว่าเราจะนอนอยู่บ้านดี? หญิงจงถามหญิงหน่องที่กำลังจือปากทาอุทัยทิพย์อยู่ที่หน้ากระจก  “โอ้ย หญิงจง เทศกาลสงกรานต์ทั้งทีฉันไม่มีทางอยู่บ้านจำศีลหรอก  ฉันต้องออกไปเล่นน้ำกับแก๊งค์พี่ชายยอลที่หลังตลาดหน่ะ ขืนไม่ไปพี่ชายยอลถูกพี่หญิงจี้งาบไปกินน่ะสิ อีกอย่างฉันจะได้ถือโอกาสอาบน้ำไปในตัว ฉันไม่ได้อาบน้ำแค่2วันเอง

    หญิงหน่องและหญิงจี้นั้นแต่เดิมเคยเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่แก๊งค์เดียวกันทั้งสองชอบออกไปแว๊นและอ่อยหนุ่มด้วยกัน  แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นต้องสบั้นลงเพราะทั้งสองได้ไปหลงรักพี่ยอลคนเข็นผักที่หลังตลาด ทั้งคู่จึงต้องแข่งกันหาวิธีไปพิชิตใจพี่ชายยอลให้ได้

    ดีเลยหญิงหน่อง หญิงจงก็อยากไปเล่นน้ำกับพี่โฮคนขายปลาเหมือนกัน><”   หญิงจงเพื่อนซี้ของหญิงหน่องพูดขึ้น

    ป่ะ  งั้นเราไปกันเถอะ  นี่หญิงจงแกว่าฉันใส่ชุดนี้พี่ชายยอลเค้าจะมาปะแป้งฉันป่ะว่ะหญิงหน่องพูดพร้อมกับมองตัวเองในกระจก  นี่เป็นชุดที่หญิงหน่องเพิ่งจะไปถอยมาใหม่จากตลาดนัดวันพุธเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเชียวนะ  ส่วนชุดก็แค่เป็นเกาะอกสีแดง  โชว์สะดือ  กางเกงยีนส์ขาสั้นที่หญิงหน่องโมดิฟายเอากางเกงยีนส์ขายาวที่ใส่เล่นสงกรานต์เมื่อปีที่แล้วมาตัดให้สั้นพร้อมทั้งเฟดให้ขาดๆเหมือนกางเกงการ์ตูนเพื่อนรักเพื่อนร้าย  แหม่พี่ๆคะ ยุคนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีหญิงหน่องก็ต้องรู้จักการรียูสสิ่คะพี่ๆ  ชุดแกสวยมากเลยยัยหญิงหน่อง  ฉันว่านะปีนี้ยัยพี่หญิงจี้ไม่มีทางสู้แกได้แน่นอน แกไม่นกเหมือนปีที่แล้วแน่ๆหญิงจงต้องพยามพูดเอาใจหญิงหน่องเพราะไม่เช่นนั้นหญิงหน่องจะวีนแรงแล้วจะพาลไม่ไปเล่นน้ำสงกรานต์เอา ถ้าเกิดมีใครพูดไม่เข้าหูหรือพูดว่าพี่หญิงจี้ดีกว่าหญิงหน่อง  ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วชุดที่หญิงหน่องใส่นั้นเหมือนสก๊อยบ้านนาแถมไม่แมทช์กันเลยอีกต่างหาก  แต่หญิงจงก็ไม่สามารถพูดออกไปได้  เพราะเดี๋ยวตนจะไม่ได้ไปเล่นน้ำกับพี่โฮ

    ดี งั้นเรารีบไปกันเถอะ  ก่อนที่ยัยหญิงจี้จะไปก่อนเราหญิงหน่องพูดขึ้นพร้อมทั้งไม่ลืมหนีบผมและโบกน้ำยายืดผม แหม่ช่วงสงกรานต์ผมต้องโดนน้ำจะให้หญิงหน่องหัวหยองไปเล่นน้ำได้ยังไง  หญิงหน่องต้องเป๊ะเวอร์ทุกอณูสิ่คะพี่ๆ

    เมื่อหญิงหน่องกับหญิงจงแว๊นรถมาถึงหลังตลาด  ซึ่งผู้คนต่างกำลังเล่นน้ำอย่างครึกครื้น  หญิงหน่องรีบกวาดสายตามองหาพีชายยอล แต่ก็ไม่พบ แต่ดันไปเจอยัยหญิงจี้แทน  วันนี้หญิงจี้ก็แบ่งตัวไม่เบาเหมือนกัน  หญิงจี้มาด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวโชว์พุงกับกางเกงยีนส์ขาสั้นกุด หนีบรองเท้าช้างดาวคู่ใจ พร้อมทั้ง สะพายปืนฉีดน้ำรูปคุมะมงเพื่อเพิ่มความแบ๊วควีย๊อปตา

    หนอยยยย นังหญิงจี้ใส่เสื้อสีขาวมากะจะมาอ่อยผู้ชายเต็มที่เลยสิ่  แล้วสะพายปืนฉีดน้ำคุมะมงนั่นอีกคิดว่าตัวเองแบ๊วมากมั้ง ไม่ได้การละหญิงหน่องต้องงัดปืนฉีดน้ำรูปกุเดะทามะขึ้นมาสู้ค่ะพี่ๆ หญิงหน่องไม่มีทางยอมแพ้พี่หญิงจี้แค่เรื่องปืนฉีดน้ำเด็ดขาด!!

    ขอโทษนะครับคนสวย ขอป่ะแป้งหน่อยได้ไหมครับชายหนุ่มร่างสูงหน้าตาดีคนหนึ่งเข้ามาขอปะแป้งหญิงหน่อง

    ได้เลยค่ะ หญิงหน่องยินดีหญิงหน่องเกร็งหน้าพร้อมบีบลักยิ้มที่หญิงหน่องคิดเองเออเองว่าน่ารักใสๆที่สุดส่งไปให้ชายหนุ่มที่มาขอปะแป้งตน

    ขอบคุณครับ  พี่ชื่อจงอุคนะครับ พี่ขายทอง(ม้วน)ในตลาดอุลลิมนี่แหละอุ้ยตาย!!!สูงยาวเข่าดีบ้านรวยแบบนี้หญิงหน่องจะปล่อยไปได้ไงละคะพี่ๆ  อิอิ  ป่านนี้หญิงจี้ไม่อกแตกตายไปแล้วเหรอ55555555  หญิงหน่องเหลือบตาไปมองหญิงจี้ที่ยืนโกรธจนตัวสั่นพร้อมมองหญิงหน่องด้วยสายตาม่านมัสลินแก๊งค์กุหลาบไฟ แต่แล้วยังไงล่ะคะพี่ๆหญิงหน่องไม่ได้ไปอ่อยนะ เค้ามาเองอ่ะหญิงหน่องไม่รู้เรื่อง สักพักนึงหญิงจี้ก็วิ่งมาด้วยความเร็วแสงพร้อมทั้งมาชนพี่จงอุคอย่างแรง  ด้วยกำลังแรงช้างสารของหญิงจี้ทำให้หญิงจี้ล้มลงทับพี่จงอุคอย่างกับพระเอกนางเอกในละคร แต่ต่างกันที่นางเอกละครตัวบางแต่ยัยหญิงจี้ตัวหนาสลาตันแค่นั้นเอง  เป็นอะไรไหมครับน้องหญิงจี้พี่จงอุคพูดพร้อมทั้งสำรวจบาดแผลตามร่างกายของหญิงจี้  อุ้ย พี่จงอุครู้จักชื่อจีจี้ได้ไงหญิงจี้พูดอย่างเนียมอายพร้อมบิดตัวทำตัวเล็กตัวน้อย  แหม่ ในหมู่บ้านนี้มีใครบ้างละครับที่ไม่รู้จักหญิงจี้กับหญิงหน่อง แล้วนี่หญิงจี้กับหญิงหน่องมาเล่นน้ำด้วยกันหรือพี่จงอุคถามหญิงหน่องกับหญิงจี้ที่กำลังยืนประจันหน้าสู้กันด้วยสายตาประหนึ่งว่าตนเป็นการ์ตูนกับเชอร์รี่  เปล่าหรอก จี้ไม่เล่นน้ำกับหญิงหน่องหรอก เพราะหญิงหน่องชอบบอกว่าพวกผู้ชายชอบมารุมปะแป้งขอเบอร์จี้เพราะจี้สวยกว่า เลยไม่มีคนไปป่ะแป้งหญิงหน่องหญิงจี้พูดพร้อมบีบน้ำตา  โธ่ พี่หญิงจี้คะ พูดอะไรออกมา  พี่หญิงจี้ละเมออยู่เหรอ หญิงหน่องไม่จำเป็นต้องวิ่งไปให้ผู้ชายป่ะแป้งผู้ชายก็มาขอป่ะเองอยู่แล้วหญิงจี้ได้ยินอย่างนั้นก็บึนปากใส่ พร้อมทำหน้าโนแคร์โนสน  เอ่อ อย่าเพิ่งทะเลาะกันนะคนสวยทั้งสอง  เดี่ยวพี่จะกลับไปช่วยแด๊ดดี๊ย๊อบบี้ขายทอง(ม้วน)ต่อละ เล่นน้ำกันให้สนุกนะครับแล้วพี่จงอุคก็จากหญิงจี้และหญิงหน่องไป  นี่ยัยหญิงหน่อง เห็นพี่ชายยอลบ้างป่ะฉันมาตั้งนานแล้วยังไม่เห็นพี่ชายยอลเลยหญิงจี้ถาม

    แหม่พี่หญิงจี้มาตั้งนานแล้วยังไม่เจอพี่ชายยอล แล้วหญิงหน่องเพิ่งจะมาจะไปเจอได้ยังไงละหญิงหน่องตอบพร้อมทั้งจีบปากจีบคอพูด  งั้นเอาออย่างนี้ไหมละยัยหญิงหน่อง  เรามาแข่งกันถ้าใครได้ไลน์ของพี่ชายยอลก่อนคนนั้นชนะ  โดยผู้แพ้ต้องห้ามยุ่งกับพี่ชายยอลและผู้ชายคนอื่นๆในสต๊อกของผู้ชนะเป็นเวลา1อาทิตย์ โอเคมั้ย?พี่หญิงจี้ท้าหน่องแบบนี้คิดว่าหน่องจะไม่กล้ารับคำท้าเหรอ พี่หญิงจี้รู้จักหน่องน้อยไปสะแล้ว  ก็เอาสิพี่หญิงจี้ ถ้าหญิงหน่องชนะแล้วพี่หญิงจี้จะหาว่าหญิงหน่องใจร้ายไม่ได้นะเมื่อทั้งสองตกลงคำท้ากันแล้วทั้งคู่ก็เริ่มภารกิจตามหาและล่าคาทกของพี่ชายยอล  โดยหญิงหน่องนั้นขึ้นกระบะหลังรถของพี่ดงอู  ส่วนหญิงจี้ก็ขึ้นหลังกระบะรถของป้าเบบี้โซลที่เอาถังน้ำใส่หลังรถกระบะพาหลานๆออกมาขี่รถเล่นตระเวณรอบเมือง  เมื่อรถเคลื่นตัวไปถึงตัวเมืองบรรยากาศก็คึกคักกว่าในตลาดมาก สาวๆหนุ่มๆบางส่วนก็ลงจากกระบะหลังรถเพื่อเดินขอป่ะแป้งคนที่อยู่รถคันอื่น  ส่วนหญิงจี้กับหญิงหน่องนั้นเมื่อรถกระบะที่ทั้งสองอาศัยคนอื่นเขามานั้น มาจอดขนาบข้างกัน พร้อมทั้งรถข้างๆเปิดเพลงตื้ดรีมิกส์ หญิงจี้และหญิงหน่องต่างก็มองหน้ากันสวมวิญญาณดีเจโซดา(ไฟ) พร้อมกระโดดขึ้นบนหลังคา ทั้งสองดิ้นสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายไม่มีใครยอมใคร  หญิงจี้ที่ดูภายนอกเหมือนจะแรงโรยรานั้น เมื่อเพลงตื้ดมาหญิงจี้ก็พร้อมรวมพลังงัดขึ้นมาสู้หญิงหน่อง  เมื่อหญิงหน่องเห็นเช่นนั้นก็จะยอมหญิงจี้ไม่ได้ สงกรานต์ปีนี้หญิงหน่องถือคติเต้นได้เต้น ใครตายช่างมัน!!  ในขณะที่หญิงจี้กำลังโยกอยู่บนหลังคารถอย่างเมามันส์นั้น พลันดวงตาเล็กๆที่ใส่คอนแทคเลนส์สีเทาที่หญิงจี้คิดว่าเซ็กซี่มาแล้วของหญิงจี้นั้นก็เหลือบไปเห็นพี่ชายยอลกำลังเอาขันสาดน้ำรถคันอื่นอย่างเอาเป็นเอาตาย  หญิงจี้กระตุกยิ้ม พร้อมคิดว่า อีหญิงหน่องมึงเสร็จกูแน่ กูเจอพี่ยอลแล้ว555555555” ว่าแล้วหญิงจี้ก็มองหญิงหน่องที่กำลังเต้นรูดถังน้ำอย่างเอาเป็นเอาตายโดยไม่สนใจรอบข้าง เมื่อเห็นว่าหญิงหน่องต้องไม่เห็นพี่ยอลแน่ๆแล้ว หญิงจี้ก็รีบลงจากหลังกระบะ พร้อมกับเอาขันแป้งของพี่ดงอูวิ่งไปหาพี่ยอลที่อยู่ข้างหน้าอย่างเร็ว ก่อนที่หญิงหน่องจะหันมาเห็น  หญิงหน่องนั้นเมื่อได้สติแล้วว่าตนต้องตามหาพี่ยอลไม่ใช่มาเต้นรูดถังน้ำพร้อมทั้งโคฟเวอร์เป็นดีเจโซดา(ไฟ)  อยู่แบบนี้  เมื่อหญิงหน่องหันไปหาหญิงจี้ก็พบว่าหญิงจี้ไม่อยู่บนรถแล้ว เมื่อกวาดสายตาไปก็เจอร่างหญิงจี้กำลังวิ่งถือขันไปหาพี่ยอล  ไม่ได้การแล้วหญิงหน่องต้องทำอะไรสักอย่าง 

    ทางด้านของหญิงจี้ เมื่อหญิงจี้วิ่งมาหาพี่ยอลแล้วถึงแม้จะปวดเข่าเพราะวิ่งมาไกล  แต่จี้ก็จะอดทน  อดทนเพื่อพี่ยอล

    หญิงจี้นั้นรีบทาอุทัยทิพย์ที่เตรียมมาพร้อมส่องกระจกเช็คหน้าของตัวเอง  เมื่อเห็นว่าหน้าและทรงผมเป๊ะเว่อร์พร้อมมัดใจพี่ชายยอลแล้ว หญิงจี้ก็เอานิ้วจุ่มแป้งพร้อมทั้งดีดแป้งใส่พี่ยอลจนแป้งเข้าตาพี่ยอลอย่างจัง อุ้ย พี่ชายยอลเป็นอะไรมากมั้ย จีจี้ขอโทษที่ความน่ารักและความเซ็กซี่ของจี้มันเข้าตาพี่ยอลนะอิอิ.หญิงจี้ก้มไปมองพี่ยอลที่กำลังขยี้ตาอยู่  พร้อมทั้งเอาแขนบีบหน้าอกให้เกิดร่อง หวังว่าจะให้พี่ยอลมอง แต่ยังไม่ทันที่พี่ยอลจะลืมตานั้น จู่ๆหญิงหน่องก็วิ่งมาผลักหญิงจี้ให้ออกไป พร้อมทั้งเข้ามาดูแลพี่ยอล พี่ยอลเป็นอะไรมากไหม  พี่หญิงจี้นี่ไม่รู้เรื่องเลย  เล่นอะไรไม่เข้าท่าหญิงหน่องพูดพร้อมทั้งหันไปเบะปากใส่หญิงจี้ที่เพิ่งจะตั้งหลักได้  พี่ไม่เป็นอะไรมากหรอกหญิงหน่องกับหญิงจี้พร้อมทั้งลุกขึ้น  แล้วสองคนนี่มากันอย่างไงหน่ะ ไปเล่นน้ำรถพี่ไหม  รถพี่ขาดคนเต้นอยู่พอดีเลยพี่ยอลชวนหญิงหน่องและหญิงจี้แล้วมีหรือที่ทั้งสองจะปฎิเสธ ได้เลย พี่ยอล เดี๋ยวหน่องจะเต้นให้พี่ยอลดูเอง  ส่วนพี่หญิงจี้คงจะเต้นไม่ได้หรอก  เห็นพี่หญิงจี้บอกว่าช่วงนี้ไขข้อไม่ค่อยจะดี  แก่แล้วก็เงี้ยแหละ5555555.”  หญิงจี้เมื่อได้ยินดังนั้นก็รีบสวนขึ้นทันทีว่า  ทำไมจีจี้จะเต้นไม่ได้หล่ะ  หญิ่งหน่องพูดแบบนี้กลัวพี่หญิงจี้สินะ แต่พี่ยอล จี้มีข้อต่อรองนะ ถ้าหญิงจี้กับหญิงหน่องขึ้นไปเต้นแล้วใครเต้นถูกใจพี่ยอล  พี่ยอลต้องให้คาทกนะ ไม่งั้นจี้ไม่ยอมหญิงจี้พูดขึ้นพร้อมทำแก้มป่อง เอ่อ คือว่าพี่ไม่…..ยังไม่ทันที่พี่ยอลจะพูดจบหญิงหน่องก็รีบตัดบท โอเค  พี่ยอลโอเคแล้วงั้นเรามาเริ่มแข่งกันเลยดีกว่า ก่อนที่พี่หญิงจี้จะง่วงนอนไปสะก่อน

    เมื่อทั้งสองตกลงกันโดยไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น ก็รีบขึ้นไปบนหลังคารถส่งผักของซองยอล โดยที่ซองยอลนั้นได้แต่มองตาปริบๆ โดยไม่สามารถห้ามอะไรได้  จึงปล่อยให้ทั้งสองเต้นสู้กัน ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างเอาท่าไม้ตายที่ซุ่มซ้อมกันมาตั้งแต่ออกพรรษาปีที่แล้วออกมาใช้  โดยงานนี้หญิงหน่องค่อนข้างได้เปรียบหญิงจี้อยู่นิดหน่อยตรงที่หญิงหน่องโยกสะโพกเอวเอสของตนแล้วหนุ่มๆต่างพากันมองเป็นตาเดียว  เมื่อเวลาผ่านไปจนเย็นหญิงหน่องและหญิงจี้ก็ลงมาจากกระบะเพื่อลงมาหาพี่ยอลที่นั่งกินไก่ย่างอยู่ข้างรถ  พี่ยอลจี้เต้นเป็นไงบ้าง  พี่ยอลชอบท่าเต้นของจี้ไหม?” หญิงจี้ตามพี่ยอล แต่ยังไมทันที่ซองยอลจะตอบ หญิงหน่องก็รีบพูดแทรกขึ้นมา  พี่ยอล เนี่ยหย่องงัดท่าไม้ตายส่ายเอวเอสจนปวดเอวไปหมดแล้วพี่ยอลชอบที่หน่องเต้นมากกว่าใช่ไหม”  หญิงหน่องพูดขึ้นพร้อมเกร็งหน้าบีบลักยิ้มพิฆาตใจที่ใครๆเห็นแล้วต้องร้องว่า โอ้ มายก็อตเนส ไปให้ซองยอล  จริงๆทั้งสองคนเต้นดีมากเลยนะพี่ชอบทั้งสองคนเลย แต่ถ้าให้พี่เลือก พี่คงเลือกหญิงหน่องนะ พี่ชอบเอวเอสของหญิงหน่อง เมื่อหญิงหน่องได้ยินดังนั้นก็หัวเราะใส่หน้าหญิงจี้  ส่วนหญิงจี้นั้นไม่สามารถจะตอบโต้อะไรได้ ก็ได้แต่ยืนเงียบ แต่พี่คงให้คาทกน้องหญิงหน่องไม่ได้หรอกนะ บ้านพี่น่ะสัญญาณโทรศัพท์ยังเข้าไม่ถึงเลย  จะเล่นsnsสักทีก็ต้องเล่นผ่านโมบายเว็บ  หรือนานๆเข้าเมืองพี่ถึงจะได้เล่นทีนึง อีกอย่างถึงพี่ให้คาทกน้องหญิงหน่องไป พี่ก็ไม่มีเวลาตอบน้องหญิงหน่องหรอก  พี่ต้องเข็นผักซื้อข้าวให้อาก้ากินเมื่อได้ยินเช่นนั้นหญิงจี้ก็หัวเราะใส่หน้าหญิงหน่องบ้าง  ไงล่ะยัยหญิงหน่องหัวเราะทีหลังดังกว่า ว้ายว้าย รักแท้แพ้อาก้ามั้ยละอิอิ หญิงหน่องได้แต่เจ็บใจที่ปีนี้ตนนกอีกแล้ว  และคงจะจริงที่ใครๆก็รียกตนว่านก แต่หญิงหน่องคิดว่าตนนั้นไม่ใช่นกธรรมดา  แต่เป็นนกฟีนิกซ์ นกไฟอมตะนกแล้วนกอีกนกไม่มีวันตาย  โอ้ย!!นกอีกแล้วนกได้นกดี สงกรานต์ปีนี้แดดก็ร้อน คาทกก็ไม่ได้ เต้นจนเอวพังก็ไม่ชนะยัยหญิงจี้สักที ดูสิแดดเผาจนตัวดำเป็นนกย่างแล้วเนี่ย  ป่ะหญิงจงกลับบ้านกันเถอะ อยู่ไปก็นกเหมือนเดิม

    The End

     

     

    Talk : สวัสดีค่า  เราขอเรียกฟิคนี้ว่าฟิคชั่ววูบนะ55555555555555 ฟิคนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากพี่qfern ที่อยากเห็นหญิงจี้กับหญิงหน่องไปเล่นน้ำสงกรานต์เราเลยลองเขียนดู  ไม่มีการพล็อตไม่มีการวางโครงเรื่องใดๆทั้งสิ้น555555555555555555555  เป็นไงบ้างสนุกมั้ย55555555555 ถ้าเราว่างและไม่ขี้เกียจเราจะมาเขียนหญิงจี้กับหญิงหน่องอีกนะคะ  คอมเม้นท์ติชมได้น้า

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×