คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [[Part03]] : : วันแดงเดือด ((ผีคยู vs หงส์แท)) : : up~~25%~~
fre nix
[[Part03]]
วันแดงเดือด ((ผีคยู vs หงส์แท))
“อะไรนะ!!!”
เด็กสาวหน้าตาน่ารัก ที่กำลังเดินเข้าร้านอาหารขนาดใหญ่ พร้อมถุงเสื้อผ้าที่อยู่เต็มสองมือของเธอส่งเสียงออกมาดังลั่น จนคนแถวนั้นหันมามอง
จะมองหาอะไรล่ะยะเนี่ย
<จะตะโกนให้ได้อะไรกันยะ โธ่เอ๊ย ฉันแค่บอกว่าเค้าชวนฉันไปงานในฐานะแฟนเท่านั้นเอง>
ปลายทางตะคอกใส่อย่างไม่สบอารมณ์
“โธ่ แกเอ๊ย จะไม่ให้ฉันตกใจได้ยังไงกัน ก็ดูเรื่องที่แกเล่ามาทั้งหมดสิ มัน....แบบว่าไม่อาจเอ่ยเป็นคำพูดได้เลยนะ”
แทยอนเถียงกลับ เสียงสั่นๆ เพราะยังหอบกับการตะโกนเมื่อกี้อยู่ ที่จริงเธอตั้งใจจะพูดอธิบายว่ารู้สึกแบบไหน แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง
<แล้วนี่แกคิดยังไงถึงออกไปช็อบคนเดียวล่ะ ปกติฉันต้องไปด้วยแกถึงจะขุดหลุมออกมาได้นี่>
“ก็แหมฉันชวนแกแล้วแต่แกไม่ไปก็เลยเซ็งๆ เพราะพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน อ๊ะ...เฮ้ย แค่นี้ก่อนนะ พอดีตรงที่ฉันนั่งอยู่มีเรื่องสนุกๆ แล้วล่ะ”
<อ้าวเฮ้ย เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่ง....>
แทยอนวางสายก่อนที่ยูริจะพูดจบ เธอค่อยๆ บรรจงกดเลขหมายใหม่ด้วยใบหน้าเริงร่า พร้อมกับฮัมเพลงไปด้วย
“สวัสดีค่ะ นี่ใช่คุณโจ คยูฮยอนรึป่าวคะ”
<ใช่ครับ>
แทยอนแอบขำเล็กๆ เพราะว่าตอนนี้เธออยู่ในร้านอาหาร k&b ซึ่งเป็นสาขาหลัก แล้วเธอก็เห็นนายบ้ากามกำลังสั่งอาหารอยู่ ที่โต๊ะตรงกันข้ามกับเธอ แทยอนค่อยๆ เอาเมนูอาหารมาปิดหน้าของเธอเอาไว้
“ดิฉันโทรมาจากบริษัท เอิ่ม...ชื่อว่า...อ๋อ ใช่ค่ะ บริษัท #@%*!2$ น่ะค่ะ”
<หา ชื่อว่าอะไรนะครับ>
“จำไม่ได้แล้ว...อุ๊ย...ขอประทานอภัยค่ะ คือ แบบว่าขอเข้าประเด็นเลยนะคะ คือคุณยังค้างชำระค่าบัตรเครดิตอยู่น่ะค่ะ”
แทยอนค่อยๆ โผล่หน้าออกไปจากเมนูอาหารไปมองคยูที่กำลังทำหน้าตางงๆ ก่อนจะส่งเมนูอาหารที่สงสัยว่าคงจะสั่งเสร็จแล้วคืนให้พนักงานสาวร่างท้วม
“เอ่อ คุณครับ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ยครับ”
“เอ๋”
เสียงนั้นทำให้แทยอนต้องเงยหน้าขึ้นไปมอง พนักงานหนุ่มที่ดูท่าทางหล่อ จนถึงขั้นหล่อมากที่สุด ใส่ยูนิฟอร์มคล้ายๆ กับกุ๊กในภัตตาคาร
“หล่อค่ะ เอ๊ย ม...ไม่มีอะไรค่ะ ขอบคุณนะคะ”
เค้าผงกหัวให้ ก่อนจะเดินเข้าไปที่ส่วนของครัว
“น...นี่คุณ อ๋อ คนที่โทรหาผมเมื่อกี้คือคุณให้มั้ย”
เสียงของเค้าทำให้เธอสะดุ้งเฮือก จนต้องรีบเอาเมนูอาหารมาปิดหน้า
อึ๋ย สงสัยเพราะเมื่อกี้ที่ฉันคุยกับคุณสุดหล่อเมื่อกี้แน่เลยอ่ะ
“ขอโทษนะครับ ผมขอย้ายโต๊ะมานั่งกับคุณคนนี้นะครับ”
เค้าคุยกับพนักงานสาวท้วมคนเมื่อกี้ พลางชี้มาทางโต๊ะที่มีผู้หญิงแต่งตัวซะเปรี้ยวจี๊ด ก่อนจะเดินมานั่งเก้าอี้ที่โต๊ะคู่เดียวกันกับแทยอน
“ฮึ่ย จะเสนอหน้ามาทำไมยะ ไอ้บ้ากาม”
“ก็ขอมาทักทายพนักงานบริษัทที่โทรมาหาผมเมื่อกี้หน่อย”
“ว่าไงนะ”
แทยอนลุกขึ้นมาทุบโต๊ะดังปัง!!! สายตาดุยังกับร็อดไวเลอร์ของเธอทำให้คยูฮยอนต้องกลืนน้ำลาย
((เอามายั่วนิดๆ ให้หมดอารมณ์ ((อารมณ์เรื่องไรอ่ะ)) ไว้จะต่อเร็วๆ นี้ค่ะ ช่วยเม้นกันเยอะๆ น้า เม้นเยอะเท่าไร อัพเร็วเท่านั้น ((แล้วแบบนี้จะมีคนเม้นมั้ยเนี่ยฉัน==))))
((อย่าลืมเม้นนะคะ เม้นคนละนิด ทำให้คนๆ นึง มีกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสละเวลามาเม้นให้ค่ะ))
จะอัพภายในอาทิดนี้แร้วกันนะค้า ((น่าจะวันเสา วันอาทิดนะจ๊ะ อัพแร้วอย่าลืมมาเม้นด้วยน้า))
ความคิดเห็น