คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [[Part00]] : : Character : : up~~100%~~
fre nix
[[Part00]]
Character
No.1 คิม คีบอม ((20ปี))
หนุ่มหล่อ พ่อรวย เจ้าชายในฝันของสาวๆ เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว ((เซ้นซีทีฟอย่างยิ่ง:: ง่ายมาก แต่ก็เก็บเอาไว้ แสดงออกแต่เพียงความกวน ซ่าส์ แสบ ชนิดที่ใครๆ ก็รับไม่ได้ แต่ก็มีเพียงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้หญิงเท่านั้นแหละ ที่เห็นว่าเท่ห์มากกค่า~ ก็อ่ะนะ เพราะนิสัยที่เป็นแบบนี้ทำให้ค่อนข้างเอาแต่ใจ แล้วก็ I don’t care ความรู้สึกของคนอื่น ((น่าร้ากกน่ารัก กรี๊สสส><::
No. 2 ควอน ยูริ ((19ปี))
เด็กสาวสุดแสบ กวนตีนนิดๆ ที่ฝืนเก็บนิสัยเหล่านี้เอาไว้ จะแสดงออกก็แต่เพื่อนสนิทอย่าง”แทยอน” สิ่งที่เธอแสดงออกให้โลกได้รับรู้มีเพียงหน้าตาที่น่ารัก คิกขุ โมเอะ เท่านั้น ความฝันชั่วชีวิตของเธอคือ สุดยอดคนทำขนมหวาน หรือเบเกอรี่นั่นเอง และความฝันอีกอย่างนึงก็คือ ได้เป็นเจ้าหญิงของเจ้าชายคีบอม....
No.3 โจ คยูฮยอน ((20ปี))
ชายหนุ่มหล่อ ((ตกลงเรื่องนี้หล่อๆ สวยๆ กันทุกคนเลยเหรอยะ :: แต่หน้าหื่น ไปนิสสส เป็นคนที่คอยห้ามปรามเวลาคีบอมจะมีเรื่องตลอด เอาเป็นว่าครบเซ็ต นิสัยของเพื่อนพระเอก ดูแล้วเค้าคงเป็นคนที่ไร้สีสันที่สุดในเรื่อง แต่ด้วยความที่ว่าเค้าค่อนข้างหื่น ตามหน้าตา แล้วก็ป้ำๆ เป๋อๆ ทำให้น่าร้ากกกมากๆ ค่า
No.4 คิม แทยอน ((19ปี))
สาวเปรี้ยวจอมแสบ หน้าทำจากเหล็กไหล คติประจำใจ “ด้านได้อายอด” ไม่ถูกกับคยูมาตั้งแต่ต้นเรื่องแล้ว เพราะความซุ่มซ่ามของคยูน้อย ((ของไรเตอร์)) เป็นคู่หูปาท่องโก๋กับยูริ ด้วยความที่เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำให้ยูริต้องคอยตามเก็บ สุนัขตัวน้อยๆ ที่เห่าเก๊งเก่งของแทยอนอยู่ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ฟรีๆ หรอกนะ เพราะมาเก็บดอกเบี้ย ตามกัดแทยอนเหมือนกัน
No.5 ลี ดงแฮ ((22ปี))
เป็นพ่อครัวเบเกอรี่มือหนึ่ง ที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารขนาดใหญ่
Ps. ตรง character ของดงแฮ แอบเปลี่ยนนิดหน่อย เพราะว่าพล็อตเรื่องมันลงล็อกพอดี รีดเดอร์คงไม่ว่ากันนะ
love U very very เมื่อ U ment นะจ๊ะ
ความคิดเห็น