ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WGM-SESU COUPLE (HUNHO)

    ลำดับตอนที่ #7 : NO.7

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 60




    7



    ปารีส ฝรั่งเศส

    "สวยจัง"

         พอลงมาจากเครื่องก็เริ่มถ่ายทำกันทันที ทางทีมงานได้เตรียมรถไว้ให้เราสองคน ส่วนเซฮุนเป็นคนขับอยู่ตอนนี้ อย่างแรกที่เราต้องทำกันคือเข้าไปเช็คอินที่โรงแรม ต่อมาคือไปทานข้าว ตกเย็นเดินเล่น ย้ำว่าตั้งแต่ตอนนี้ถึงเย็นคือการถ่ายทำแบบนอนสต๊อป ถึงแม้ว่าจะดูเหนื่อยแต่ผมโอเคครับก็คนข้างผมเป็นเซฮุนนี่เนอะ..><

    "ขอมือหน่อย"
    อยู่ๆเซฮุนก็ปล่อยมือข้างหนึ่งที่จับพวงมาลัยรถมาจับมือผม

    "หืมม เอาไปทำไร"
    ผมถามแต่ก็ให้เขาจับน่ะแหละ

    "อยากจับมือภรรยาไม่ได้หรอ?"
    เซฮุนจับมือแล้วเอามาลงมาจุ๊บที่หลังมือผม

    "ว่าแต่เซฮุนขับรถไปโรงแรมถูกหรอ?"
    ผมถามแก้เขิน

    "นี่ใครครับ โอเซฮุนนะครับ สามีคุณจุนมยอน แค่ขับรถไปโรงแรมไม่เกินความสามารถผมหรอก"

    "จ้าๆๆๆ"


         เพียงไม่นานเซฮุนก็ขับพามาถึงโรงแรม โรงแรมค่อนข้างหรูครับน่าจะห้าดาวเลยแหละ เพราะวิวห้องผมมองเห็นหอไอเฟลด้วย โรแมนติกสุดๆไปเลย

    "ว้าววว สวยจัง"
    ผมเปิดผ้าม่านออกไปชมบรรยากาศ

    "แน่นอนครับสวยมาก"
    เซฮุนเดินเข้ามาแล้วกอดผมจากด้านหลัง

    ตึกตัก ตึกตัก..

    "วิว..สวยเนอะ.."
    ผมพยามพูดไม่ให้เสียงสั่นเดี๋ยวเซฮุนจะรู้ว่าผมใจเต้นแรง

    "ไม่ครับผมหมายถึงจุนนั้นแหละที่สวย"
    เซฮุนก้มลงมากระซิบข้างๆหูผม

    "งื้อ...>//////<"

    "เราลงไปสำรวจโรงแรมกันไหมครับฮยอง?"
    เซฮุนเปลี่ยนจากกอดมาจูงมือผมแทน

    "อื้อ ไปสิ"


    แชะ!

    "ถ่ายไรน่ะ"
    ผมหันไปถามเซฮุน ตอนนี้เรายืนอยู่ในลิฟต์ด้วยกันครับ

    "ป๊าววว"
    เมื่อน้องไม่ตอบผมก็ทำอะไรไม่ได้เนอะ..


         พอลงมาด้านล่างก็เดินชมทั่วไป ที่โรงแรมมีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า มีคลับด้วยอยู่ชั้นใต้ดิน รอบๆโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อ มีห้างเล็กๆ แต่ก็เดินชมได้ไม่นานนัก เพราะเสียงท้องของผมและเซฮุนมันร้องประท้วงขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องเปลี่ยนแผนขับรถไปร้านอาหารทานกัน

    "ทำไมฮุนดูรู้ทางดีจัง?"

    "ก็ศึกษามาดีไงครับ"

    "ไม่ใช่แอบพาใครมานะ?"

    "โห..จุนพูดงี้.."

    "ใช่ไหมละ ไม่งั้นทำไมฮุนรู้ทางดีจัง"
    เซฮุนไม่ตอบผมแต่เอื้อมมือมาจับมือผมไปจูบแทน

    "แทบทั้งชีวิตของผมก็มีแต่จุนมยอนนะ..ลองคิดดีดี"
    เซฮุนพูดจบก็ยังคงกุมมือผม

    "ไอ้บ้า.."


         ร้านอาหารที่เรามาก็เป็นร้านอาหาที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ครับ สวยดี ออกจะหรูไปด้วยซ้ำ นี่ถ้าผมรู้ว่าดีขนาดนี้ผมคงจะแต่งตัวให้ดีกว่านี้

    "จุนดูนี่สิ รูปเราที่สนามบิน"
    เซฮุนเอาโทรศัพท์ยื่นมาให้ผม

    "หน้าเราอ้วนมากเลยอะฮุน.."

    "โห ไม่อ้วนแล้วแค่นี้กำลังดี หอมชื่นใจ"
    เซฮุนเอื้อมมือมาหยิกแก้มผมเบาๆ

    "ทำไมชอบทำให้เราเขินอยู่เรื่อย"
    ผมพูดออกไปแล้วก็เลื่อนโทรศัพท์เพื่อดูรูปอื่นๆไปด้วย

    "ก็เพราะจุนมยอนน่ารักไง"
    อ่า..ผมว่าหน้าผมต้องแดงมากๆแน่เลยตอนนี้

    เพียงไม่นานอาหารทุกอย่างก็มาเสริฟ 

    "จุนลองกินอันนี้หน่อย"
    เซฮุนจิ้มไส้กรอกมาป้อนตรงหน้าผม

    "อ้ามมม"
    ผมอ้าปากรับไส้กรอกมาทาน

    "อร่อยเนอะ ดูสิเลอะหมดแล้วกินอะไรเป็นเด็กเลยนะจุน"
    ผมพยายามจะใช้ลิ้นกวาดรอบปากแต่นั่นก็ยิ่งทำให้คนตรงหน้าผมขำเข้าไปใหญ่

    "มันอยู่ตรงไหนอ่าา"

    "มาผมช่วย"
    เซฮุนลุกจากที่นั่งมาและเอื้อมมือมาเช็ดที่มุมปากผม แค่นั้นก็ทำให้ผมเขินจนแทบทนไม่ไหวแล้วแต่เซฮุนกับไม่หยุดแค่นั้น เซฮุนเอานิ้วที่เช็ดปากผมไปจุ๊บหนึ่งทีเป็นการเช็ด ทริปนี้มันช่างอันตรายกับหัวใจผมจริงๆ

    "คืนนี้จะมีออนแอร์ตอนที่2-3นิ เรามานั่งดูพร้อมกันไหม?"
    ผมชวนคุยแก้เขิน

    "ได้สิครับ ภรรยาผมอยากทำอะไรผมตามใจหมดนั่นแหละ"

         กว่ามื้ออาหารจะผ่านไป ผมนี่เมื่อยหน้ามากเลยครับก็เซฮุนน่ะสิ ทำให้ผมยิ้มตลอดเลย แต่ก็ชอบนะ .. 
    อ่าา หรือว่า ผมจะตกหลุมรักเจ้ามักเน่เข้าจริงๆแล้วละสิ










         หลังจากทานข้าวกันเสร็จ ก็ต้องไปถ่ายทำกันต่อยันมืดค่ำ ผู้กำกับบอกกับผมและจุนมยอนฮยองว่า ถ้าถ่ายเสร็จได้ภายในสองวัน วันที่เหลือเขาจะให้เราพักผ่อนตามสบาย ผมก็เลยคุยกับจุนมยอนว่าจะรีบถ่ายให้เสร็จเพราะผมอยากเที่ยวกันเองมากกว่า แต่นั่นน่ะแค่ข้ออ้างเพราะจริงๆแล้วผมกำลังจะหาโอกาสบอกรักจุนมยอนอยู่ไงละ

    "คิดอะไรหรอเซฮุน"
    จุนมยอนทักขึ้นมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ 

    "เปล่าๆคิดว่าถ้าเราถ่ายทำเสร็จแล้วจะไปไหนได้บ้าง ผมอยากเที่ยวกับฮยองจะแย่แล้ว"
    ผมพูดแล้วเดินไปกอดจากด้านหลัง

    "อื้อ อย่าสิไปอาบน้ำก่อน"

    "ครับๆ"




    "เสร็จแล้ววว"

    "เสร็จแล้วหรอ มานอนนี่สิๆ มานอนดูออนแอร์รายการกัน"
    จุนมยอนฮยองตบเตียงให้ผมไปนอนข้างๆแล้วชี้ไปที่แม็คบุ๊คที่เปิดสตรีมรายการอยู่

    "วันนี้ออนแอร์ตอนไหนแล้ว?"
    จุนมยอนลงมานอนข้างๆแล้วถามขึ้น

    "น่าจะตอนที่เข้าเรือนหอ จัดหอนะ"

    "มาแล้วๆๆ"


    'ฮยองสลิปเปอร์นี้เหมาะกับฮยองเลยอะ'

    'หูยยยหวานไป๊'

    'หวานอะไรเหมาะกับฮยองจะตาย'

    'เซฮุนนาลุกมาเถอะ'

    'ใส่ได้พอดีเลย'



    "ตอนนั้นฮยองเขินผมใช่ปะ ฮ​่าๆๆ"
    พอดูฉากที่ก้มลงไปใส่รองเท้าให้จุนมยอนฮยอง ผมหันไปจุนมยอนฮยองม้วนผ้าห่มไปเรียบร้อบแล้วครับ สงสัยจะเขิน

    "อื้อ อยู่ๆมาทำแบบนั้นใครบ้างไม่เขินละ ไม่พูดแล้วจะดูต่อ"



    'อะ กล่องสุดท้ายอันนี้แพงนะวางดีดี'

    'ค้าบ ภรรยาเสร็จแล้วไปจัดห้องนอนต่อเถอะ'

    พรึ่บ!

    'ย่าห์ ปล่อยฮยองนะ'

    'ผมเปล่ารั้งฮยองไว้นะ ฮยองไม่ยอมออกไปเองมากกว่า'

    'ไอ้บ้า เขินเลย'



    "หึยย ทำไมฉากนี้ไม่ตัดออกเนี้ย"
    จุนมยอนโวยวายขึ้นมา แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเขินนะ ​ฮ่าๆ

    "ทำไมเขินหรอครับ แหมอยากอยู่ในอ้อมกอดผมก็ไม่บอก"
    ผมพูดแล้วดึงจุนมยอนเข้ามานอนกอดแน่

    "ย่าห์ ปล่อยนะ จะดูฉากห้องดำ"

    "ไม่ปล่อยก็ดูได้นิครับ"

    "งั้นก็เงียบๆสิ"



    Q : หลังจากเห็นเรือนหอแล้วรู้สึกยังไง?

    A : ชอบครับ ฮ่าๆ มันดูสวยกว่าหอพักของเราซะอีก เรือนหอในฝันของผมก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่ต้องใหญ่มาก แต่เอาเข้าจริงๆ ที่ผมชอบที่นี่ก็เพราะมีจุนมยอนฮยองอยู่ด้วยครับ


    Q : แล้วทำไมอยู่ๆคุณถึงก้มลงไปสวมรองเท้าให้ภรรยาแบบนั้้น

    A : อืมม..ไม่รู้สิครับ ผมแค่คิดว่านั้นคือสิ่งที่สามีควรทำให้ภรรยานะ ฮ่าๆ หรือไม่จริง? 


    Q : ทำไมตอนเฟอร์นิเจอร์มาส่งถึงไม่ให้ภรรยาช่วย?

    A : เอาความจริงปะครับ? ถ้าจุนมยอนฮยองมาช่วยเนี้ยจะเสร็จช้าลงไปอีกสองเท่า ฮ่าๆ นี่ออนแอร์เมื่อไหร่บอกนะครับผมจะได้หลบฝ่ามือจุนมยอนฮยองทัน ล้อเล่นน่ะครับผมไม่อยากให้ภรรยาผมเหนื่อย แค่วันนี้เขาไปเดินเลือกซื้อของนานแบบนั้นก็คงเหนื่อยแล้ว เรื่องแค่นี้สามีอย่างผมทำให้ได้สบายอยู่แล้ว



    Q : ตอนดึงภรรยาให้ลุกขึ้นจากพื้น ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น?

    A : ถ้าหมายถึงตอนที่จุนมยอนเสียหลักล้มมาทางผมน่ะหรอ? ไม่ได้ตั้งใจครับ ฮ่าๆ ด้วยความที่ภรรยาผมตัวเล็กและผมก็แรงเยอะเลยทำให้เกิดการสกินชิพแบบนั้นขึ้น แต่มันก็เป็นฉากที่น่ารักดีไม่ใช่หรอครับ? ผมชอบนะภรรยาผมตัวหอมมากเลยละ





    "นายคิดแบบนั้นจริงๆหรอเรื่องเรือนหอน่ะ?"
    อยู่ๆจุนยอนก็ถามขึ้นหลังจากจบพาร์ทผม

    "จริงครับ"

    "เพราะอะไรมีฮยองแล้วถึงชอบละ?"

    "จุ๊ๆๆ ผมอยากฟังของจุนมยอนก่อนนะ ไว้จบจะให้ถามนะ"

    "หึย อุส่าดึงความสนใจ!"


    Q : หลังจากเห็นเรือนหอแล้วรู้สึกยังไง?

    A : ว้าวว มันสวยกว่าห้องเราที่หอพักอีก ฮ่าๆ ผมชอบนะครับที่หอมันสวยแบบนี้ แต่ก็แอบรู้สึกแย่เพราะเดี๋ยวมันก็ต้องรกถ้าผมอยู่ ผมไม่ค่อยทำความสะอาดห้องน่ะครับ เซฮุนก็มักจะบ่นผมอยู่บ่อยๆ เซฮุนนาฮยองจะพยายามทำความสะอาดห้องให้มากขึ้นนะ ฮ่าๆ


    Q : รู้สึกยังไงตอนสามีก้มลงไปสวมรองเท้าให้แบบนั้น

    A : ให้ตายเถอะครับ ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันจะสิบปี เขาไม่เคยทำแบบนั้นให้ผมเลย แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณเขานะครับ เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเซฮุนในมุมแบบนี้เลย ทำให้ทั้งตกใจและตื่นเต้นไปพร้อมกัน ผมชอบครับกับสามีในลุคแบบนี้ 


    Q : ตอนสามีคุณแย่งตู้ออกไปจากมือคุณเพื่อยกมันเอง คุณรู้สึกยังไงกัน?

    A : อืมม..ถ้าเวลาเราทำงานกันในวงผมก็ยังต้องให้ความช่วยเหลือเขาบ้าง แต่พอเป็นรายการนี้เห็นทีผมต้องเป็นฝ่ายของความช่วยเหลือจากเขาแล้วครับ เพราะว่าเขาคือสามีของผมไง ฝากตัวด้วยนะคุณสามี



    "ฝากตัวแล้วฝากใจด้วยนะฮยอง"
    ผมก้มลงไปกระซิบข้างๆหูจุนมยอนที่นอนซบอกผมอยู่

    "เซฮุนนา..ฮยองมีเรื่องจะถาม"

    "ถามมาสิครับเรื่องในรายการเมื่อกี้อะหรอ อืม ผมรู้สึกอย่างงั้นจริงๆนะ ถ้าไม่มีจุนมยอนฮยองผมก็คงไม่ชอบเรือนหอหรอก"
    ผมอธิบายยืดยาว

    "ไม่ใช่ฮยองอยากรู้ว่า..เซฮุนคิดไงกับฮยอง?"

    "หะ?"
    ผมผละกอดจุนมยอนและดึงให้ขึ้นมานั่งดีดี

    "อืม ฮยองอยากรู้ ฮยองรู้สึกว่าที่เราเป็นกันอยู่ตอนนี้เหมือนมันไม่ใช่แค่พี่น้อง"
    ก็จริงอย่างที่จุนมยอนฮยองว่าครับ ผมไม่เคยทำอะไรที่ดูเป็นพี่น้องเลย..หรือว่าจุนมยอนฮยองจะอึดอัด?

    "ผมทำอะไรให้ฮยองอึดอัดหรือเปล่าครับ?"

    "เปล่าๆ ฮยองแค่อยากรู้..ตอบฮยองได้หรือเปล่า"

    "อืม..ขอโทษนะฮยองแต่ผมไม่ได้คิดกับฮยองแค่พี่ชาย"
    ผมก้มหน้ายอมรับ

    "จริงหรอเซฮุน?"

    "ครับ แต่ช่วยลืมมันไปจนกว่าเราจะกลับโซลนะ ผมไม่อยากทำให้ทริปนี้หมดสนุก"

    "เซฮุนเงยหน้าขึ้นมามองฮยองก่อนสิ"
    จุนมยอนใช้มือสองข้างมาประคองหน้าผมขึ้นมาสบตากับฮยอง

    "ผมขอโทษครับ..แต่ผมรู้สึกไปแล้.."
    ผมยังพูดไม่ทันจบจุนมยอนฮยองก็จับหน้าผมไปใกล้ละจุ๊บที่ปากผมหนึ่งที

    "ฮยองยังไม่ได้ว่าอะไรเลย ฮยองแค่อยากรู้ว่าเราคิดตรงกันไหม?"

    "จริงเหรอครับฮยอง? ฮยองก็คิดกับผมแบบนั้นหรอ??"
    ผมถามอย่างตกใจ

    "ตอนแรกก็ไม่แน่ใจหรอก แต่พอมาถ่ายรายการนี้ฮยองก็เริ่มแน่ใจแล้วละ"

    "งั้นเรามาคบกันดีไหมฮยอง? เป็นแฟนกับผมได้ไหม?"

    "อืมมม....เฮ้ยเดี๋ยว"
    จุนมยอนฮยองยังไม่ได้ตอบผมก็ผลักฮยองลงไปนอนราบกับเตียงโดยที่มีตัวมีคร่อมทับตามไป

    "เป็นแฟนกันนะครับ"
    ผมก้มลงไปกระซิบข้างหู

    "เดี๋ยว อื้อ.."
    ผมก้มลงไปปิดปากจุนมยอนฮยองอีกรอบด้วยปากของผมเอง

    "นะครับ"

    "เด็กบ้า ก็อย่าเพิ่งจูบสิ อืม..เป็น ดูแลฮยองดีดีด้วยละ"

    "สัญญาด้วยเกียรติของมักเน่Exo"


    แล้วเรื่องราวบนเตียงก็ดำเนินต่อไป..ยันเช้า











    ยังไม่ได้แก้คำผิด
    จะบอกว่าแค่10ตอนน้าเรื่องนี้
    หายไปนานขอโทษษษษษษ


    ช่วงนี้กำลังบ้าอัพ SF ไปตามกันได้นะคะมีเพิ่มคู่ฮุนโฮแล้ว
    (SF) MINI COUPLE (ALL SUHO) (BAEKHO) (HUNHO)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×