ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WGM-SESU COUPLE (HUNHO)

    ลำดับตอนที่ #6 : NO.6

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 60




    6



    'ฉันว่าเขาควรแต่งงานกันจริงๆ'
    'เซฮุนนาได้ยินไหม จุนมยอนบอกอยากให้นายดูแล'
    'ต่างคนต่างบอกว่าต้องการกันและกัน คืออะไร ไม่ต้องพายแล้วเรือลำนี้'
    'จะเป็นสามีภรรยาที่ดีต่อกัน ตายแล้วใจฉัน'
    'รู้ว่าคนพี่เข้าครัวไม่ได้ก็เข้าเองเลยพ่อบ้านเซฮุน'
    'นายเป็นพ่อบ้านใจกล้ามากนะเซฮุนนา ที่บอกจุนมยอนไม่เหมาะกับครัว'
    'บอกทีคู่นี้เหลืออะไรให้ฉันทำบ้าง'
    'แจก เพราะเซฮุนบอกจุนมยอนคือภรรยาในฝัน'
    'ตายแล้ว มีแววได้แก้บนแน่ๆ'
    'บอกแล้วว่าเซจุนนะความรักที่แท้ทรู'
    'ไม่ได้ดูWGMมานาน พอเห็นคู่นี้ต้องกลับมาดูจริงๆ'
    'ฉันรอสัปดาห์ต่อไปไม่ไหวแล้ว'
    'นี่เขาต้องไปนอนหอกันสองคนจริงๆหรอ? กรี๊ดดด'
    'มีเรือนหอแล้วอะ ฮืออ'
    'หลบไปเรือกูมา'



         ประโยคข้างต้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของคอมเม้นท์ในคลิปที่ออนแอร์ไปเมื่อคืนครับ ส่วนตัวผมยังไม่ได้ดูเหมือนกันเพราะเมื่อคืนกว่าเมมเบอร์จะกลับ กว่าจุนมยอนฮยองจะถ่ายฉากห้องดำเสร็จก็ปาไปดึกมากแล้ว เลยทำให้ไม่ได้ดูเพราะรายการมันจบไปก่อน
         ผมอ่านคร่าวๆ กระแสตอบรักค่อนข้างดี แบบนี้ค่อยน่าให้จุนมยองฮยองอ่าน ผมเองมาอ่านแล้วก็ดีใจครับที่มีคนชอบคู่ผมกับจุนมยอนฮยองเยอะขนาดนี้ 

    "เซฮุนนา ทำไรอยู่เล่นคอมแต่เช้าเลยนะ"
    จุนมยอนฮยองเพิ่งเดินออกมาจากห้องนอนถามผมที่กำลังนั่งเล่นโน๊ตบุ๊คอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

    "เมื่อคืนรายการออนแอร์ตอนแรกไปแล้ว ผมอยากมาเช็คฟีดแบค"

    "อ้าวหรอ เซฮุนดูยังอะ"

    "ยังเลย ผมรอดูพร้อมฮยองอะ รีบไปอาบน้ำและมากินข้าวค่อยนั่งดูไปด้วย"
    ผมไล่ลีดเดอร์ตัวเล็กที่ยืนหัวฟูอยู่

    "ได้ๆรอแปปนึงนะ ทำข้าวเผื่อฮยองด้วย"

    "ครับ"
    จริงๆเรื่องนี้ไม่ต้องบอกก็ทำเผื่อให้อยู่ทุกเช้าละ วันนี้ผมตื่นเช้ากว่าจุนมยอนฮยองเลยมาทำข้าวเช้าให้ฮยองด้วย

         เมื่อวานตอนได้รับของขวัญจากเมมเบอร์เรื่องทริปฮันนีมูนที่ปารีส ผมค่อนข้างที่จะช็อคเพราะมันดีใจจนไม่อยากเชื่อ โอเคผมทำงานแบบนี้มีเงินไปเองได้สบายๆอยู่แล้ว แต่เวลาและโอกาสที่จะได้ไปกับคนที่่ตัวเองชอบอย่างจุนมยอนฮยองเนี้ยหาไม่ใช่ง่ายนะครับ คิวพวกเราไม่ค่อยตรงกัน ก่อนหน้าจะมาถ่ายรายการผมเคยขอตามฮยองเขาไปสวสด้วย แต่ด้วยตารางงานของผมเลยไม่สามารถทำได้ การที่ได้ไปทริปนี้ก็ดีใจมากๆเลยครับ 
         อันที่จริงตอนที่เมมเบอร์บอกผมว่าออกเงินกันเองผมคิดว่าพวกฮยองโกหกแต่ไม่ใช่เลย ตอนแรกทางรายการบอกว่าจะซื้อทริปมาให้เมมเบอร์เอามาให้เราสองคน แต่เมมเบอร์ปฏิเสธและบอกว่าจะออกเงินกันเองสำหรับเรื่องของขวัญ ผมละนึกขอบคุณทุกคนจริงๆ 
         ส่วนเมื่อคืนหลังจากจุนมยอนฮยองถ่ายรายการเสร็จก็เข้ามาขอบคุณผมเรื่องนาฬิกาใหญ่เลย แม้จะบ่นเรื่องราคาแต่ก็ทาครีมที่หน้าให้ผม นวดหลังให้ เช็ดผมให้อีก พร้อมบอกอีกว่าจะใส่มันตลอด แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับกับเงินที่เสียไป .. สักวันผมจะหาทางบอกจุนมยอนฮยองให้ได้ว่าผมแอบรักเขา

    "มาแล้ว รอนานหรือเปล่า?"
    จุนมยอนฮยองออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว

    "ไม่นานๆ มานั่งกินข้าวเลยๆ ผมยกมาให้ละ"
    ผมตบที่พื้นพรมเบาๆ บอกให้จุนมยอนฮยองมานั่งข้างๆผม

    "ทำเองหรอ?"
    จุนมยอนฮยองนั่งลงข้างๆผมแล้วถาม

    "น่ากินใช่ไหมละ?"

    "ไม่ได้ใส่ยาเสน่ห์ไปใช่ไหม?"

    "บ้าใครจะใส่ของแบบนั้น ฮ่าๆ"

    "ไม่รู้สิ ช่วงนี้เรามองเซฮุนดูหล่อตลอดเวลาเลย"

    "หืมมม? จุนว่าไงนะ"

    "ป๊าวกินเถอะ เปิดรีรันเมื่อคืนด้วยๆ"
    จุนมยอนฮยองเปลี่ยนเรื่อง

    "โอเคครับ"

         ระหว่างที่เรากำลังทานอาหาร ผมกับจุนมยอนฮยองก็ไม่ได้พูดอะไรกันเพียงแต่ตั้งใจดูรายการแค่นั้น แล้วช่วงเวลาที่ผมอยากรู้มากที่สุดคือ ห้องดำ ผมอยากรู้จุนมยอนจะตอบว่ายังไงบ้าง



    Q : เคยวาดฝันคู่ตัวเองในอนาคตเป็นแบบไหน?

    A : ถ้าผมบอกว่าเป็นเหมือนเซฮุนจะเชื่อไหม? ฮ่าๆ แต่มันคือเรื่องจริงนะครับ ผมอยากได้คนที่ดูแลผมได้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย



    "หืมม"
    พอจบคำถามแรกผมก็ร้องหื้อมาทันที มาฟังงี้ผมก็เขินะ

    "จุ๊ๆ ยังไม่จบ"



    Q : แล้วรู้สึกยังไงกับที่มักเน่ของวงมาเป็นสามี

    A : อืม..แปลกครับ แปลกมากด้วย แต่ผมก็ชอบนะ ฮ่าๆ ผมว่าเซฮุนต้องเป็นสามีที่ดีของผมแน่ๆ ส่วนผมเองก็จะเป็นภรรยาที่ดีของเซฮุนครับ




    "จริงหรอ? ที่ฮยองพูดไปในรายการนี่ความจริงหรอ?"
    ผมถามขึ้นอีกหลังจากคำถามสุดท้ายจบไป

    "แล้วทำไมฮยองจะต้องไปโกหกด้วยละ เงียบหน่อยสิ ฮยองดูอยู่นะ"
    จุนมยอนฮยองตอบทั้งๆที่ตายังสนใจแต่รายการผิดกับผมที่ใจเต้นแรงไม่หยุด



    Q : เคยวาดฝันคู่ตัวเองในอนาคตเป็นแบบไหน?

    A : ผมชอบนะเวลากลับมาจากการทำงานเหนื่อยๆแล้วเจอภรรยาตัวเองยืนทำกับข้าวอยู่ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากได้ภรรยาแบบนั้น แต่จุนมยอนฮยองกับห้องครัวนั้น..ผมขอไม่พูดแล้วกัน ฮ่าๆ



    "ย่าห์!"
    พอจุนมยอนฟังคำตอบแรกของผมไปก็หันมาทำหน้ายักษ์ใส่ผมเลย

    "จุ๊ๆ ดูไปก่อนสิครับ"




    Q : แล้วรู้สึกยังไงกับที่ลีดเดอร์ของวงมาเป็นภรรยา

    A : ชอบครับ ผมว่ามันแปลกดีแต่ก็ชอบด้วย อย่างที่เคยบอกครับผมอะเป็นสามีที่ดีแน่ๆ จุนมยอนฮยองจะต้องแต้มบุญเยอะขนาดไหนนะ ถึงได้ผมมาเป็นสามี ฮ่าๆๆ นับจากนี้ไปผมจะเป็นสามีที่ดีของฮยองให้ได้ครับ




    "ย่าห์ โอเซฮุน คำนี้ฮยองควรเป็นคนพูดนะ ว่านายนะแต้มบุญเยอะแค่ไหนได้แต่งกับฮยอง"
    พอรายการตัดจบไปจุนมยอนก็โวยวายอย่างที่เห็น

    "โอ๋ๆๆ ไม่ร้องนะครับภรรยาที่น่ารักของโอเซฮุน เมื่อไหร่จะเปลี่ยนมาเป็นโอจุนมยอนครับฮยอง"
    ผมพูดแล้วก็ดึงตัวจุนมยอนฮยองเข้ามานั่งบนตักผม

    "ปล่อยฮยองลงนะเซฮุน"
    จุนมยอนฮยองพยายามจะดิ้นให้หลุดจากตักผม

    "ไม่ปล่อย ไหนใครบอกจะเป็นภรรยาที่ดีต่อผมน้าา"
    ไม่พูดเปล่าผมก้มลงไปหอมแก้มคนตัวเล็กบนตักด้วย

    "งื้ออ ไปโกนหนวดก่อนได้ไหมมันเจ็บนะ"

    "งั้นโกนให้หน่อย"

    "ก็ไปหยิบมาสิ"




    มีใครคิดเหมือนผมไหมครับว่าหลังกล้องจุนมยอนน่ารักกว่าหน้ากล้องอีก







         หลังจากที่บ่นเซฮุนเรื่องให้สัมภาษณ์ฉากห้องดำไปเรียบร้อยแล้วก็กลับมานอนเล่นกันต่อในห้องนอนรอเวลาครับ วันนี้จะมีถ่ายแค่ซีนสั้นๆ เป็นการยื่นมิสชั่นการ์ดไปฮันนีมูนที่ปารีส แล้วก็ห้องดำนิดหน่อย

    "จริงๆผมว่าถ้าเราได้ออกมาอยู่กันแบบนี้สองคนก็ดีนะฮยอง"
    เซฮุนล้มตัวลงมานอนข้างๆผม

    "นั่นสิ ไม่ต้องวุ่นวายด้วย"

    "ถ้างั้นอนาคตข้างหน้าถ้าต้องแยกกันอยู่กับเมมเบอร์แล้ว เรามาเช่าห้องแบบนี้อยู่ด้วยกันนะ"

    "ได้สิ ฮยองบอกแล้วไงว่าจนตายฮยองก็จะเลือกเซฮุนเป็นรูมเมท"

    "ฮยองนี่น่ารักชะมัด"

    ฟอดด

    "ย่าห์ แก้มฮยองจะเปื่อยหมดแล้วนะเซฮุนนา"

    "ฮยองเคยคิดบ้างไหมว่าถ้าเราคบกันจริงๆจะเป็นยังไง"
    แม้เป็นคำถามธรรมดา แต่มันก็ทำให้ใจผมเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ 
         นั่นสินะ ถ้าผมกับเซฮุนคบกันขึ้นมาจริงๆจะเป็นยังไง น้องจะดูแลผมได้ดีใช่ไหม? คงไม่รำคาญผมใช่ไหม? แล้วน้องจะรักผมจริงๆใช่ไหม? ถามว่าผมคิดยังไงกับเซฮุนน่ะหรอ? อืม..จริงๆก็ไม่เคยคิดเกินพี่เกินน้องเลยครับ แต่พอมารายการนี้ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผมว่าความรู้สึกที่ผมมีให้เซฮุนมันเริ่มเปลี่ยนไป..

    "ก็ถ้าคบกันจริงๆเซฮุนก็ต้องดูแลเราอย่างดี แล้วก็ห้ามนอกใจด้วย"
    ผมตอบไปแบบทีเล่นทีจริง 

    "ฮ่าๆ ถ้ามีวันนั้นผมอยากให้ฮยองมั่นใจได้เลยว่าผมจะไม่มีทางทำให้ฮยองเสียใจ"

    ตึกตัก ตึกตัก 

    เอาอีกแล้วคำพูดบ้าๆจากปากเซฮุนทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว

    "ถ้ามีวันนั้นน่านะ ไปแต่งตัวไป๊"
    ผมไล่เซฮุนแก้เขิน

    "หึหึ ครับ"



    ติ๊งต่อง~

    "เซฮุนมีคนมาไปเปิดหน่อย"
    ผมสะกิดเซฮุนที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ

    "ครับเมีย"

    "มิสชั่นการ์ดอีกแล้วหรอ?"
    ผมเดินตามเซฮุนไปที่ประตูติดๆเพื่อดูว่าใครมา

    "ยินดีด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ นี่คือของขวัญจากเมมเบอร์ในวงมอบให้เซจุนคัพเพิล เก็บกระเป๋าให้พร้อมเราจะเดินทางในเร็วๆนี้"
    เซฮุนอ่านมิสชั่นการ์ด แล้วชูไปที่กล้องถ่ายทำอยู่

    "คัท!"
    พอเซฮุนอ่านมิสชั่นการ์ดจบ ผู้กำกับก็สั่งคัดตากล้องและทีมงานก็ถยอยกันเข้ามาในห้องผมเพื่อถ่ายห้องดำกัน

    "เราไปถ่ายก่อนนะเซฮุน"




    JM PART

    Q : วางแผนที่จะไปปารีสกันหรือยัง

    A : เอาจริงๆก็ยังเลยครับ แต่สามีผมที่อยากไปปารีสอยู่แล้วน่าจะพอมีข้อมูลอยู่บ้าง

    Q : อยากไปทำอะไรบ้างที่ปารีส

    A : ถ้าเป็นไปได้ผมอยากเดินทั่วปารีสไปกับเซฮุน อยากทำอะไรที่อยากทำโดยไม่มีใครมาห้าม อยากลองเดินควงแขนกันกลางปารีสครับ มันคงจะมีความสุขมากที่จะได้ทำแบบนั้นกับสามี แต่เอาเข้าจริงๆก็อยากที่บอกขอแค่มีเซฮุนต่อให้เป็นแค่แม่น้ำฮันผมก็มีความสุขครับ


    SEHUN PART

    Q : ทำไมถึงอยากไปปารีส 

    A : อืมม..ถ้าถามถึงเมืองที่โรแมนติกก็ต้องปารีสสิครับ หอไอเฟลกับคนรัก มันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยครับ


    Q : อยากจะไปทำอะไรบ้างที่ปารีส

    A : ผมอยากทำเซอร์ไพร์สภรรยาครับ อยากทำให้เขาประทับใจกับทริปนี้ให้มากที่สุด เพราะมันเป็นเดทแรกของเราสองคนด้วยครับ มันเลยทำให้ผมออกจะเครียดนิดหน่อยสำหรับทริปนี้ผมกลัวดูแลภรรยาได้ไม่ดีพอ แต่ผมจะพยายามมันให้เต็มที่ครับ



         หลังจากถ่ายห้องดำเสร็จทีมงานก็ทยอยกันกลับ แล้วก็ทิ้งเอกสารรายละเอียดการเดินทางไปปารีสให้ผมสองคนได้อ่านกัน วันนี้ช่างสบายจริงๆมีถ่ายแค่นิดเดียว 

    "จุนมยอนฮยองครับ อ่านเอกสารหรือยัง?"
    เซฮุนที่นั่งอยู่บนโซฟาหันมาถามผม

    "ยังเลย อ่านให้ฟังหน่อย"
    ผมพูดจบก็ล้มตัวลงไปนอนบนตักเซฮุน

    "ออกเดินทางอีกสามวันข้างหน้า ทางทีมงานเตรียมที่พักและวีซ่าให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนของการเดินทางจะเช่ารถให้เซจุนคัพเพิลและมอบเวลาส่วนตัวให้สองวันโดยไม่มีการถ่ายทำ"
    เซฮุนอ่านเอกสารนั้นให้ผมฟัง ส่วนอีกมือที่เซฮุนไม่ได้จับเอกสารก็มาลูบหัวผมแทน เอาจริงๆผมก็งงนะทำไมให้เด็กนี่มาเล่นหัวได้ แต่ก็นะพอจะด่าก็ด่าไม่ออก

    "ไปทั้งหมดกี่วันน่ะเซฮุน"
    ผมเอื้อมมือไปคว้ามือที่เซฮุนลูบหัวผมอยู่มาจับแทน ถ้าขืนเซฮุนลูบหัวผมแบบนี้ผมได้หลับคาตักเซฮุนแน่

    "6วัน5คืน"

    "งั้นแสดงว่าเราถ่ายกันสามวัน ที่เหลือฟรีช่ะ?"
    ผมถามอย่างตื่นเต้น

    "แน่นอนครับ อย่างงี้สิที่เรียกว่าเดท ไม่ต้องมีกล้องหรอก"

    "หืมม?อะไรนะ"
    ผมได้ยินคำว่าเดท แต่ไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไหร่

    "เปล่าครับ"

    "ไปจัดกระเป๋ากันเถอะ"
    ผมลุกขึ้นแล้วพยายามจะดึงเซฮุนให้ลุกขึ้นมาด้วย

    "ให้ผมหอมก่อนเดี๋ยวยอมลุก"
    เซฮุนดึงแขนผมกลับไป จนผมล้มไปนั่งบนตักเซฮุน

    "เอาอีกแล้วนะ เอาเปรียบเราทุกทีเลย ทำไมไม่หอมคนอื่นบ้าง"
    ผมบ่น

    "ก็คนอื่นมันไม่หอมเท่าจุนมยอนไงครับ"

    ฟอดดดดด

    "ย่าห์ๆๆ ไม่ได้ถ่ายรายการแล้วก็เรียกฮยองสิ"

    "ไม่เอาครับ ผมอยากเรียกจุนมยอน ไม่ได้หรอ?"
    เซฮุนหันมามองผมด้วยสายตาอ้อนวอน

    "เฮ้ออออ"

    "นะครับ"

    "ก็ได้"



    #ฟิคคู่รักซักล้าง





    ยังไม่ได้แก้คำผิดนะคะ


    TALK
    - มาต่อให้แล้วววววว ช่วงนี้ยุ่งๆเพราะเรียนหนักมากแถมไม่ค่อยสบายด้วย
    - ไม่สนุกขออภัยเด้อออออ เจอกันตอนนหน้าทริปปารีสแสนหวาน
    - อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกันนะคะ แทคฟิคในทวิตได้เด้ออ รักทุกคนนน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×