ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) MINI COUPLE (ALL SUHO) (BAEKHO) (HUNHO)

    ลำดับตอนที่ #4 : [XIUHO] : OLD LINE

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 60






    "เอ้า ชราไลน์ ทำไรกันอยู่ตรงนั้นมานั่งกินข้าวเร็วๆ" เสียงมักเน่ของวงทำให้ผมต้องหันไปมองนี่ผมไม่ได้แก่ถึงขนาดชราสักหน่อย แค่แก่สุดในวงเองTT 
    "ปะ จุนมยอนไปนั่งกินข้าวกัน" ผมบอกจุนมยอนที่นั่งอยู่ข้างๆผมให้ลุกไปทานข้าวเมื่อกี้เราถ่ายรูปกันน่ะครับ
    "ปะ อูมินว่าเราอ้วนขึ้นมั๊ย" จุนมยอนหันมาถามผม  
    "ไม่นะทำไมหรอ?" จุนมยอนอะดูแลสุขภาพตัวเองดีจะตายไป
    "ก็เมื่อวานอูมินซื้อเค้กมาให้เรากินตั้งสองชิ้น เรากลัวอูมินเสียใจก็เลยกินไปหมดเลย เราเลยกลัวอ้วนน่ะ" จุนมยอนพูดพร้อมทำแก้มป่อง เหมือนเด็กชะมัด
    "ไม่อ้วนหลอกค้าบ ถึงอ้วนฉันก็รักนายน่ะ" ใช่ครับรักกัน.. เราเป็นแฟนกันไงครับ เขินจัง..
    "จะกินไหมข้าวอะเฮ้ย" เสียงมักเน่ดังขึ้นอีกรอบทำให้ผมกับจุนมยอนหันไปมอง
    "ย่าห์ แค่ฉันไม่ได้นอนกับจุนมยอนก็แย่พอแล้วเวลาว่างขอสวีทหน่อยไม่ได้หรือไง" ผมหันไปว๊ากเจ้ามักเน่ตัวยักษ์ ที่ผมไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับจุนมยอนก็เพราะมักเน่งูพิษเนี้ยละครับงอแงจะต้องอยู่ห้องเดียวกับมยอนนี่ของผมให้ได้ ด้วยความเป็นพี่ใหญ่เลยต้องเสียสละ
    "ชิล์ยอมก็ได้ มานั่งกินกันเร็วๆเขารอชราไลน์กันทั้งโต๊ะเนี้ย" พอเซฮุนพูดจบผมก็เลยไปนั่งบนโต๊ะอาหาร มื้ออาหารที่พร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง9คนนี่มัน....ช่างหนวกหูเสียจริงๆ แบคฮยอนก็โวยวายจงแดก็โวยวาย ผมละปวดหัว กว่าจะจบมื้อนี้ได้ก็ใช้เวลาไปร่วมชั่วโมง
    "จุนมยอน เมเนเจอร์ฮยองtext มาในkakao ให้นายไปคุยกับเขาน่ะ เขารออยู่ด้านล่าง" เลย์ที่นั่งอยู่ตรงข้ามจุนมยอนพูดขึ้นมา
    "หรอ อืมๆเดี๋ยวลงไป" จุนมยอนพูดพร้อมลุกออกจากเก้าอี้
    "ให้ฉันลงไปเป็นเพื่อนป่าว?" ผมรั้งมือจุนมยอนมาถาม
    "ไม่เป็นไร อูมินอยู่กับเด็กไปเถอะเดี๋ยวเราขึ้นมาแปปเดียว" พอจุนมยอนพูดจบผมเลยปล่อยให้คนตัวเล็กกว่าผม(หน่อยนึง)เดินไป
    "นี่มินซอกฮยอง วันเกิดจุนมยอนฮยองน่ะตรงกับวันที่เราถ่ายเอ็มวีพอดีเลย มินซอกฮยองจะร่วมด้วยป่าว" มักเน่งูพิษพูดขึ้นมาหลังจากจุนมยอนออกไปจากห้อง
    "ไม่อะ ฉันมีแพลนของฉันอยู่แล้ว คืนนั้นนายนอนคนเดียวไปนะเซฮุน" ผมบอกพลางยักคิ้วให้ทีนึง
    "โหหหห มีนอกรอบวะ" แบคฮยอนแซว
    "อย่าหักโหมนะฮยอง จุนมยอนยิ่งตัวบางๆเล็กๆอยู่" จงอินก็เอากับเขาด้วย
    "ห้องไม่ได้เก็บเสียงเบาๆหน่อยก็ดีครับ" ชานยอล นี่ไอ้หูกาง
    "ย่าห์ พวกนี้ทะลึ่ง" คยองซูพูดขึ้นมาท่ามกลางน้องๆ ดีมากๆๆน้องรักฮยองคิคิ
    "เนอะ คยองซูพวกนี้พูดไรก็ไม่รู้" ผมหันไปหาน้อง
    "อย่าลืมล็อคห้องเวลาทำด้วยนะฮยอง" คยองซูหันมาพูดกับผม 
    "ฮ่าาาาาาาๆๆๆๆๆๆๆ" ทำให้ทั้งโต๊ะขำกันหมดเลย 
    "ย่าห์ ไอเด็กพวกนี้ ทะลึ่งจริงๆ" ไม่น่าเชื่อคยองซูก็จะเป็นไปกับเขาด้วย


    หลังจากสนทนาที่โต๊ะอาหารจบแล้วคยองซู จงอิน เซฮุนก็ช่วยกันเก็บโต๊ะล้างจาน ส่วนเมมเบอร์คนอื่นๆก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวกันวันนี้ไม่มีงานน่ะครับพวกเราเตรียมตัวคัมแบ็คกันอยู่ ซึ่งวันเกิดจุนมยอนที่จะถึงนี้ก็จะถ่ายทำเอ็มวีด้วย ว่าแต่ทำไมคนตัวเล็กยังไม่ขึ้นมาน้าาา?
    "มาแล้ววว" นั่นไงมาพอดี
    "เป็นไงเมเนเจอร์เรียกไปทำไรหรอ?" ผมถาม
    "เรียกไปดุอะ.. บอกตอนถ่ายMV LUCKYONE เด็กๆซนมากทั้งกองคอมเม้นกันมา" จุนมยอนพูดพร้อมเอาหัวมาอิงไหล่ผม
    "หรอ? ให้ฉันช่วยพูดกับน้องๆให้ไหม?" ผมเสนอ
    "ไม่ต้องหรอกอูมิน ยังไม่ได้เรื่องร้ายแรงมากไม่ต้องบอกหรอก" จุนมยอนดูเหมือนภายในนอกจะเป็นคนตรงๆนะครับแต่อยู่ในวงเขาเห็นใจเมมเบอร์เสมอถ้าต้องโดนด่าเขาก็จะรับไว้เองเหมือนวันนี้
    "มีอะไรก็บอกฉันได้จุนมยอน" ผมพูดพลางลูกหัวคนตัวเล็กไปด้วย
    "ขอบใจนะอูมิน"









    วันถ่ายMV Monster (วันเกิดจุนมยอน)

    ตอนนี้เราถ่ายฉากในสตูหมดแล้วครับเหลือฉากด้านนอก ว่าแต่ทำไมเซฮุนยังไม่มาอีกนะเดี๋ยวจุนมยอนก็สงสัยหรอก เซฮุนไปเอาเค้กมาเซอร์ไพร์สจุนมยอนน่ะครับ
    "เซฮุนหายไปไหนอะ อูมิน" นั่นไง
    "ไม่รู้แฮะไม่ได้สนใจ" ตีเนียนไปก่อนละกัน
    "แซ็ง อิล ชุก ฮา ฮัม นิ ดา
    แซ็ง อิล ชุก ฮา ฮัม นิ ดา
    ซา ราง ฮา นึน จุนมยอนฮยอง" ยังไม่ทันที่จุนมยอนจะถามอะไรต่อเซฮุนก็ลงจากรถพร้อมเค้กจุดเทียนมาให้
    "ย่าห์ เขินมาทำไรเนี้ย" จุนมยอนยิ้ม
    "มีความสุขมากๆนะที่รัก" ผมแอบกระซิบข้างหลังหูจุนมยอนเบาๆไม่ให้ใครได้ยินเพราะกล้องถ่ายอยู่




    คืนนั้น
    ผมรอจุนมยอนกลับมาที่หออยู่ เพราะพอถ่ายเอ็มวีเสร็จเจ้าตัวก็ขอตัวกลับไปที่บ้านทานข้าวกับพ่อกับแม่ และเซฮุนกับชานยอลบอกจะไปเซอร์ไพร์สที่บ้านจุนมยอนอีกรอบด้วย.. ส่วนผมก็นั่งเตรียมของอยู่ในห้องจุนมยอนเนี้ยแหละครับ ผมเตรียมเค้กให้เขาแล้วครับถึงแม้วันนี้เขาจะเป่าไปแล้วสองก้อน... ผมเตรียมของขวัญมาให้เขาด้วยเป็นกระเป๋าถือแบนด์ดังที่เจ้าตัวชอบใช้ 
    ~เสียงเรียกเข้า~
    [ชานยอล]
    (ผมอัดวีไลฟ์เสร็จแล้วนะ ตอนนี้กำลังกลับหอ)
    "แล้วจุนมยอนจะกลับมาเมื่อไหร่"
    (จุนมยอนไม่ได้กลับรถคันเดียวกับผม เขาขับรถแยกกลับมา)
    "นานปะวะจะได้จุดเค้กรอ"
    (ก็อีก15นาที เพราะจุนมยอนออกจากบ้านมาพร้อมผม)
    "โอเค" แล้วผมก็ตัดสายทิ้งไปผมกับเช็ครอบห้องให้พร้อมว่าขาดอะไรอีกไหม อืม ลูกโป่งพร้อม ของขวัญพร้อม เค้กก็พร้อมแล้ว คงไม่ขาดไรแล้วแหละ 



    "กลับมาแล้ววว" เสียงจุนมยอนดังมาจากข้างนอกทำให้ผมต้องรีบจุดเทียนที่เค้กทันที อะไรเนี้ยยังไม่15นาทีเลย..
    แกร็ก!
    "แซ็ง อิล ชุก ฮา ฮัม นิ ดา
    แซ็ง อิล ชุก ฮา ฮัม นิ ดา
    ซา ราง ฮา นึน จุนมยอนนา" พอจุนมยอนเปิดประตูห้องเข้ามาผมก็ร้องเพลงทันทีพร้อมถือเค้กยื่นไปให้..
    "เฮ้ย อูมินตกใจหมดเลย" แล้วคนตัวเล็กก็อธิฐาน..พร้อมกับเป่าเทียนให้ดับ ผมวางเค้กไว้ที่โต๊ะแล้วเดินไปเปิดไฟ พอเปิดไฟเท่านั้นแหละจุนมยอนถึงกับตาค้าง
    "สุขสันต์วันเกิดนะ ที่รัก" ผมพูดจบก็ปิดประตูห้องแล้วก็เดินไปกอดคนตัวเล็ก
    "นีอูมินเตรียมเองหมดเลยหรอ??" จุนมยอนมองไปรอบๆห้องพร้อมถาม
    "แน่นอนชอบไหม??" ผมถาม
    "ชอบสิ ไม่คิดเลยน้าอูมินจะมีโมเมนต์แบบนี้ด้วย" แน่ละสิผมต้องนั่งหาเน็ตเกือบเดือนเพื่อเตรียมมันเลยนะ
    "อะ นี่ของขวัญ" ผมยื่นถุงกระดาษใบใหญ่ไปให้ คนตัวเล็กรับไปแล้วเปิดทันที
    "โห อูมินซื้อมาทำไม มันแพงมากเลยนะ" ใช่มันแพงมากแต่ผมซื้อให้ได้ป๋าพอ
    "ก็จุนมยอนชอบยี่ห้อนี่ไม่ใช่หรอ ฉันรู้ฉันก็อยากให้ในสิ่งที่นายชอบ" ผมบอก
    "โอย ซึ้งไปแล้วขอบคุณนะ ฉันจะใช้มันอย่างดีเลย" แล้วจุนมยอนก็เอากระเป๋าเก็บใส่ถุงพร้อมเดินมาจุ๊บปากผมทีนึง
    "เหนื่อยไหม ไปอาบน้ำก่อนฉันเอาเค้กไปเก็บ" ผมบอกจุนมยอน
    "ได้ๆ คืนนี้อูมินนอนกับเรานะ" จุนมยอนบอกพร้อมเข้าไปในห้องน้ำ พอเอาเค้กไปเก็บในตู้เย็นเสร็จก็เดินกลับเข้ามาในห้องจุนมยอนอีกครั้ง ผมนอนรอจุนมยอนอาบน้ำบนเตียงห้องจุนมยอนมันรกมากเลยครับก่อนหน้าที่ผมจะเข้ามาจัดลูกโป่งก็ทำความสะอาดไปรอบนึงแล้ว ผมรักสะอาดจัดน่ะ
    "มาแล้วรอนานไหมอูมิน" จุนมยอนเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าเช็ดผมขยี้หัวอยู่
    "มานั่งที่เตียงมาฉันเช็ดหัวให้" แล้วจุนมยอนก็นั่งลงบนเตียงและเอาผ้าจากมือจุนมยอนมาเช็ดหัวคนตัวเล็กให้
    "สบายจังมีแฟนมาเช็ดหัวให้ด้วย" ผมเช็ดไปจุนมยอนก็ยิ้มไป
    "ก็ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับฉันสิ" ผมบอก
    "ไม่ได้หรอกอูมินก็รู้เซฮุนติดเรายังกับอะไร" ใช่ครับเซฮุนนอนคนเดียวไม่ได้ แล้วคนที่เซฮุนจะนอนด้วยก็มีแค่จุนมยอน ก็เข้าใจแหละครับเขาสนิทกันมาตั้งแต่ฝึกนิ
    "ฮ่าๆ อะเสร็จแล้ว" หลังจากเช็ดจนแห้งแล้วผมก็กลับขึ้นมานอนที่เตียงใหม่อีกรอบ
    "อ้าา สบายจังได้นอนสักที" คนตัวเล็กกระโดดลงบนเตียงพร้อมเอาแขนมาก่ายผม 
    "เหนื่อยละสิ.." ผมพูดพลางลูบหัวจุนมยอนไปด้วย
    "มากๆเลยอูมิน" เหมือนเด็กเลยแหะทั้งๆที่ห่างกันแค่ปีเดียว
    "มาๆฉันนอนกอด" ผมก็ดึงจุนมยอนเข้ามากอดทันที
    "คิคิอุ่นจัง กอดอูมินเนี้ย" 
    "พูดมากระวังไม่ได้นอนนะจุนมยอน" ผมพูดด้วยน้ำเสียงหื่น
    "อย่าเชียวนะพรุ่งนี้มีงาน" จุนมยอนบอกเสียงดัง
    "ฮ่าๆ โอเครู้ครับๆๆ" 
    "รักอูมินนะรู้ไหม" โอยตายอยู่ๆมาบอกงี้เขินนะเว้ย
    "ฉันก็รักนายเหมือนกันแหละน่ากระต่ายน้อย" แล้วผมก็ดึงหน้าคนตัวเล็กมารับจูบจากผมจากปากแตะปากเป็นร้อนแรงมากขึ้นจน..
    "อ๊า บอกแล้วไงว่ามีงาน" 
    "รอบเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี"
    "อ่าอูมิน" งานมันมีตั้งบ่ายนะจุนมยอน หึหึ





    END







    แต่งคู่นี้ใครจะอ่าน?
    แต่เราชอบก็จะแต่ง ฮ่าๆๆๆๆ
    คู่ต่อไปใคร? จงแดดีไหม
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×