ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [BAEKHO] : BACK TO U - 3 END
"โอ๊ยปวดหลังจัง" ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหลัง เมื่อคืนจุนมยอนไล่ผมออกมานอนข้างนอกห้องผมเลยต้องนอนที่โซฟา แม่งไม่มีความสบายเลยครับ.. ปวดหลังสุดอะไรสุด หลังจากลุกขึ้นมาเก็บที่นอนเรียบร้อยแล้วก็อาบน้ำแปรงฟัน แปลกจังทำไมเมียผมยังไม่ตื่นปกติตื่นเร็วกว่าผมอีก พออาบน้ำเสร็จก็เปิดเข้าไปที่ห้องนอน อ้าวจุนมยอนไม่อยู่ เอ๊ะ นั่นโน้ตอะไรน่ะ
ฉันว่าเราห่างกันสักพักเถอะแบคฮยอน
นายไปเล่นเกมส์ของนายให้เต็มที่เถอะ
ผมอ่านโน๊ตที่วางไว้บนโต๊ะหัวเตียงแล้วถึงกับเหงื่อตก นี่จุนมยอนเอาจริงหรอ? บ้าน่าผมแค่ติดเกมส์เอง.. พออ่านเสร็จก็โทรไปหาจุนมยอนทันที แต่ปิดเครื่องครับ ผมเลยรีบลงไปที่ห้องจงแด
"ปังๆๆๆ" ผมทุบประตูห้องจงแดรัวๆ
"โอ๊ยๆๆๆๆๆ ใครตายหะ" เสียงมินซอกดังออกมาจากไหนห้อง
"เปิดสิวะๆ" ผมยังเคาะไม่เลิก
"มีไรไอ้หมา เคาะอย่างกับมีคนตาย" พอมินซอกเปิดประตูมาก็โวยวายทันที
"จุนมยอนอยู่ไหน?" ผมถามทันที
"แล้วฉันจะไปรู้ไหมว่าเมียแกอยู่ไหน" มินซอกตอบ
"เอาดีดีจุนมยอนไม่อยู่หรอ" ผมถามพร้อมพยายามสงบอารมณ์ตัวเอง
"อืม ก็เมื่อคืนแกก็เอามันกลับด้วยไม่ใช่หรอ" มินซอกพูด
"เฮ้ออ"
"ยังไม่ดีกันอีกหรอ" จงแดที่เดินมาตรงหน้าประตู
"ยังวะ เขียนโน้ตไว้แค่แผ่นเดียว โทรหาก็ปิดเครื่อง" ผมบอกอย่างหมดแรง
"ไปตามหาที่บ้านดิเพื่อจะเจอ" นั่นดิผมลืมไปได้ไง ผมเลยวิ่งกลับไปบนห้องแล้วเอากุญแจรถขับไปบ้านจุนมยอนทันที ดีนะที่ไม่ไกลจากคอนโดมาก
บ้านจุนมยอน
"มาหาใครคะ คุณแบคฮยอน" พอมาถึงหน้าบ้าน แม่บ้านก็เข้ามาถามผมทันที
"จุนมยอนอยู่ไหมครับ" ผมถามแม่บ้าน
"เอ่อะ คุณหนูบอกไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งนะ..ค" ยังไม่ทันที่แม่บ้านจะพูดจบผมก็วิ่งขึ้นไปที่ชั้นสองทันที ผมมาบ่อยจนมีกุญแจห้องจุนมยอนแล้วน่ะ
แกร๊ก!
"ผมบอกแล้วไงไม่ให้ใครเข้ามา อ๊ะ แบคฮยอน" คนตัวเล็กกำลังนอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียงพอเห็นผมก็วางหนังสือลงข้างตัวทันที
"หนีออกมาแบบนี้ทำไม ฉันเป็นห่วงนะจุนมยอน" ผมบอกพร้อมเดินไปนั่งที่ปลายเตียงของคนตัวเล็ก
"ไม่เล่นเกมส์แล้วหรอ?" โอ๊ย..
"จุนมยอนเลิกประชดฉันเถอะนะ มาคุยกันดีดีมา" ผมก็เลยดึงมือจุนมยอนลุกขึ้นมานั่งดีดี
"ฉันน้อยใจ ที่นายไม่สนใจฉันเลย" ปากเบะแล้วโอ๊ยดุไม่ลง
"นี่จุนมยอน..ฉันติดเกมส์ก็ดีกว่าติดผู้หญิงไม่ใช่หรอ" ผมค่อยๆพูด
"..."
"อีกอย่างนึง ฉันก็ไม่ใช่พวกไปสังสรรค์เมาหัวราน้ำด้วย นี่ก็เป็นวิธีคลายเครียดของฉันไง" ผมยังคงพูดต่อไป
"แต่นายเล่นไม่สนใจฉันเลยอะแบค ฮึก.." ร้องไห้จนได้ ผมนี่มันแย่จริงๆ
"โอ๋ๆๆ ไม่ร้องๆๆๆๆมาๆๆให้ผัวกอดหน่อยๆ" แล้วจุนมยอนก็ขยับมาให้ผมกอด..
"เล่นได้ ฮึก ฉันไม่ว่าแต่ สนใจ ฮึก ฉันบ้างนะ" เวลาจุนมยอนอ้อนนี่น่าฟัดจริงๆ
"รู้แล้วครับ ไว้ฉันสอนจุนมยอนเล่นบ้างจะได้เล่นเป็นเพื่อนฉันไง" ผมพยายามปลอบ
"สัญญาก่อนถ้าเล่น ฮึก ต้องสนใจฉันนะ ถ้าฉันไม่รักนายฉันไม่ ฮึก งอแงแบบนี้หรอก" จุนมยอนยกนิ้วก้อยขึ้นมา
"อะ สัญญา" แล้วผมก็เอานิ้วก้อยไปเกี่ยวไว้
"ไหนมาเช็ดน้ำตาสิ ไม่ร้องแล้วครับจะเล่นให้น้อยลงสัญญา" ผมจับหน้าจุนมยอนขึ้นมาเช็ดน้ำตาแล้วก็มองลึกไปที่ตาของจุนมยอน..
"กลับไปอยู่ด้วยกันนะครับ ที่รัก.. ฉันรักจุนมยอนนะ" ผมบอกแล้วมองไปที่ปากคนตัวเล็ก
ปากน่าจูบจัง ไวเท่าความคิดก็ก้มลงไปจูบคนตัวเล็กทันที ตอนแรกจุนมยอนตกใจครับแต่ก็จูบกลับมาอย่างโหยหา ปากยังหวานไม่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ผมค่อยๆผลักคนตัวเล็กให้ราบไปกับเตียง หลังจากนั้นก็ค่อยๆถกเสื้อขึ้น
"ก๊อกๆ คุณหนูคะ" เสียงจากประตูทำให้ผมผละออกจากคนตัวเล็ก ขัดจังหวะจังเลยTT กำลังเข้าได้เข้าเข็ม
ผ่านมา3วัน..
"ที่รัก สนใจผัวหน่อยสิ.." ผมพูดในขณะที่จุนมยอนกำลังเล่นเกมส์อยู่.. งงละสิว่าจุนมยอนมาเล่นได้ไง ก็หลังจากวันนั้นที่ปรับความเข้าใจกันผมก็สอนจุนมยอนเล่นเกมส์ครับจะได้รู้ว่าเวลาเล่นมันเป็นยังไงบลาๆๆๆ แล้วก็มาจนวันนี้ครับกลายเป็นจุนมยอนติดเกมส์แทนผมไปแล้วให้ตายเถอะ
"แปปน่าแบคฮยอน อย่ากวนสิ ฉันแต่งบ้านอยู่เห็นไหม" เกมส์ที่ผมสอนจุนมยอนไม่ใช่เกมส์ออนไลน์ครับเพราะเจ้าตัวบอกว่าไม่อิน ผมเลยสอนเล่นเกมส์ซิมส์แทน
"แต่เมียจ๋า ผัวหิวข้าวTT" ผมบอกพร้อมเอาหน้าไปอิงกับไหล่คนตัวเล็ก
"ในครัวมีมาม่า ไปทำก่อนไป๊" จุนมยอนพูดทั้งๆที่ตาไม่มองผมเลย
"โอ๊ยเมียTT" ผมก็ได้แต่เดินคอตกไปในครัว
"แบคฮยอนๆๆๆ!!" ผมกำลังจะต้มมาม่าแต่เสียงจุนมยอนดังขึ้นมาก่อนเลยรีบวิ่งไป
"ว่าไงคะ" ผมถาม
"สูตรเพิ่มเงินมันกดอะไรนะ" โถ่เอ้ยยTT ไอเราก็คิดว่าเรียกมาง้อ เรียกมาถามสูตรเกมส์จบกันบยอนผู้น่าสงสาร
END
มีแอคทวิตแล้วไปฟอลกันได้จ้า
@kmkimsh
แท็คฟิค
#ฟิคคู่รักตัวจิ๋ว
เพราะมันคือSF เลยต้องรวบรัด
คู่ต่อไปจะแต่งใครดี?
อยากแต่งคู่แปลกๆ
คอนเซ็ปคู่รักตัวจิ๋วววววววว
ไม่สนุกก็อย่าว่ากันน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น