ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [BAEKHO] : BACK TO U - 2
แกร๊ก!
"อ้าวมีไรจุน" ผมเข้ามาในห้องจงแดแล้วครับ มาหาบ่อยครับช่วงนี้เลยรู้รหัส...ฮ่าๆ
"จงแดดดดTT ฉันเลิกกับไอ้หมาแล้ว" ผมพูดพลางวิ่งเข้าไปกอดจงแดที่ยืนอยู่แถวๆโซฟา
"ทำไม ไอ้แบคฮยอนทำไรจุน?" จงแดถามผมพร้อมกอดตอบและลูบหัวผมไปด้วย กลุ่มผมมีทั้งหมด4คนน่ะครับ มีจงแดกับมินซอก ที่เป็นรูมเมทกันแล้วก็ผมกับแบคฮยอน สนิทกันมากๆครับ เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมปลายแล้ว ทุกคนในกลุ่มชอบทำเหมือนผมเป็นน้องเล็ก ชอบโอ๋ผมจนผมเสียนิสัยไปแล้วครับ
"แม่งติดแต่เกมส์อะจงแด ฉันทนไม่ไหวแล้ว" ผมพูดพลางนั่งลงที่โซฟาแล้วก็เอาหน้าถูไหล่จงแดไปด้วย
"มันยังไม่เลิกบ้าอีกหรอ? หลายเดือนแล้วนิ" จงแดพูดพร้อมเอามือลูบหัวผมไปด้วย เป็นปกตินะครับผมกับจงแดเราสกินชิพกันแบบนี้เป็นประจำ ผมชินละครับแต่ถ้าแบคฮยอนเห็นคงไม่ดีเท่าไหร่ เขาไม่หึงนะครับแต่จะโวยวายแทน
"อ้าวจุนมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเป็นไรละนั่นอ้อนจงแดยังกะอ้อนผัว" มินซอกเดินออกมาจากห้องนอนแล้วก็มานั่งข้างๆผม
"เลิกกับไอ้หมา" จงแดตอบมินซอก
"เดี๋ยวก็ดีกันน่าคิดมากไปได้" มินซอกพูดพร้อมเอามือมาลูบหัวผม
"แต่มันติดเกินไปอะ ฉันทนไม่ไหวแล้วมินซอก ทุกวันนี้เหมือนพูดอยู่คนเดียวเวลาอยู่ด้วยกัน" ผมบ่น
"แล้วนายอยากจะเลิกกับแบคมันจริงๆหรอ?" จงแดหันมาถามผม
"ก็..ไม่อะ" ผมตอบเสียงเบา
"แล้วจะบอกเลิกมันทำไม?" มินซอกถาม
"ก็แค่อยากให้มันสนใจฉันบ้างง่ะ" ผมตอบเสียงเบา
"แกนี่มันเด็กจริงๆเลยจุนมยอน" จงแดบ่นพร้อมผลักหัวผมเบาๆทีนึง
"เอางี้ม่ะ คืนนี้แกมานอนห้องฉันก่อนแล้วเดี๋ยวฉันช่วยคิดแผนเอาคืน" มินซอกเสนอ
"เอา! มินซอกฉันขอแบบเอาให้แบคฮยอนเข็ดเลิกเล่นเกมส์ไปเลยนะ"
"พวกนายเนี้ยน้าเด็กจริงๆ"
ผ่านไป1ชม...
"เฮ้อออ จบสักที" หลังจากตีวอร์มานานติดต่อกันเกือบ3ชม.ก็จบสักทีชนะครับ เมื่อกี้จุนมยอนออกไปนี่น่า ข้างนอกก็ฝนตกด้วยไปไหนของเขา ปกติออกจากบ้านได้ไม่นานก็กลับมา ผมรออีกสักพักดีกว่า แล้วผมก็เดินเข้าห้องนอนไปนอนเล่นเปิดทีวีดู ด้วยความที่เหนื่อยล้าจากการเล่นเกมส์นานๆพอได้เอนหลังก็ทำให้ผมเผลอหลับไป...
ผ่านไป2ชม.
เปรี้ยง!
เสียงฟ้าผ่าทำให้ผมตกใจตื่น นี่กี่โมงแล้วเนี้ยผมเลยเอาโทรศัพท์มาเปิดดูเวลา
"เที่ยงคืนแล้วหรอ??" ผมพูดกับตัวเอง แล้วทำไมคนตัวเล็กยังไม่กลับมาอีกนะ ผมเลยตัดสินใจโทรไป
"ฮัลโหลอยู่ไหน?" พอรับแล้วผมก็พูดทันที
(ฉันจงแดนะ จุนมยอนไม่อยู่นะออกไปข้างนอกกับมินซอกยังไม่กลับเลย)
"อ้าว ไปกันนานยัง?" ฝนตกแทบฟ้าผ่าแบบนี้ผมเป็นห่วงจุนมยอนครับ จุนมยอนกลัวฟ้าผ่าเป็นที่สุดเลย
(ตั้งแต่หัวค่ำแล้ว)
"อ่อเคๆแต้ง" ผมก็กดวางไปทันที แล้วผมก็กดโทรหามินซอกทันที
(ว่าไง!) พอมินซอกกดรับปุ๊ปก็ต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างหูทันที ทำไมเสียงดังขนาดนี้
"อยู่ไหนกัน จุนมยอนอะ" ผมตะโกนถาม แต่ถ้าเสียงดังขนาดนี้คงหนีไม่พ้นผับแน่ๆ
(อยู่MASS CLUB!) นั่นไง
"อยู่กันที่นั่นอย่าไปไหนละ!" ให้มันได้อย่างงี้สิวะ พากันไปไหนไม่ไปพาไปผับ แล้วถ้ามีคนมาสีจุนมยอนของผมละ.. ไม่ได้นะ ผมก็เลยลุกขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าขับออดี้คู่ใจของผบไปที่ผับทันที แต่ก็ขับเร็วมากไม่ได้เพราะฝนตกถนนเลื่อนอีก ให้ตาย
MASS CLUB
ทันที่ตรวจบัตรเข้ามาเสร็จผมก็มองหาจุนมยอนเป็นอย่างแรก และนั่นอยู่ตรงนั้นโซนวีไอพี? มากันแค่สองคนทำไมเปิดวีไอพี ไม่เข้าใจผมเลยเดินเข้าไปใกล้ๆเห็นจุนมยอนกำลังนั่งอยู่ตรงกลางแล้วกำลังป้อนเหล้าผู้ชายอยู่ แค่นั้นผมก็หน้าชาแล้วครับแต่ที่มากกว่านั้นคือจุนมยอนกำลังเมา!และผช.คนนั้นมันกำลังจะจูบจุนมยอน พอผมเห็นดังนั้นเลยรีบเข้าไปกระชากไอ้ผู้ชายออกมาให้ห่างจากจุนมยอน
"เฮ้ย ครายวะ" เสียงจุนมยอนตะโกนขึ้นมา
"จุนมยอนกลับบ้าน!" ผมตะโกนพร้อมลากแขนจุนมยอนออกมา
"เฮ้ยเดี๋ยวๆ มีไรกัน" มินซอกที่ไม่รู้เดินมาจากไหนมาจับจุนมยอนแยกออก
"มาตามเมียกลับบ้าน" ผมพูดจบก็ดึงจุนมยอนออกมาทันที
คอนโด
"ปล่อยฉันนะ ไอ้หมาเราเลิกกันแล้ว" พอมาถึงห้องจุนมยอนก็โวยวายใหญ่เลยครับ กลิ่นเหล้าออกจากปากมานี่ทำให้รู้เลยครับว่าดื่มไปเยอะแค่ไหน?
"เมาแล้วนะจุน" ผมพยายามใจเย็น
"ไม่ฉันจะกลับบ้านปล่อยฉัน ฉันไม่อยากอยู่กับคนที่ไม่สนใจฉันหลอก" แล้วจุนมยอนก็ลุกจากโซฟาวิ่งไปที่ประตู
"มานี่จะไปไหนมันดึกแล้วนะ" ผมลากจุนมยอนกลับมาที่ห้องนอนแล้วเหวี่ยงคนจุนมยอนลงเตียง
"ฮืออๆๆๆ ฉันเจ็บ จะมาสนใจทำไมไปเล่นเกมส์นายต่อสิ" โอ๊ยแค่ผมติดเกมส์ต้องประชดกันขนาดนี้เลยหรือไง?
"ฉันขอโทษ นอนเถอะพรุ่งนี้เช้าค่อยคุยกัน" ผมพูดพลางเอาผ้าห่มมาห่มให้คนตัวเล็ก
"ได้ แต่นายต้องไปนอนข้างนอก ฉันไม่อยากนอนกับนาย"
"ก็ตามใจ" พูดจบผมเลยเลยเดินหอบหมอนออกมาห้องนั่งเล่น สงสัยพรุ่งนี้จะต้องเคลียร์กันยาว
คนติดเกมส์นี่มันเป็นยังไงน่ะ?
ฮ่าๆๆๆๆๆ
นักเขียนมือใหม่ผิดพลาดตรงไหน
ขออภัยด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น