ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : NO.1
1
"จุนมยอนนา WGMเวอร์ชั่นใหม่มาเชิญนายไปออกรายการ"
เสียงเมเนเจอร์ดังขึ้นมาจากครัวในหอพัก
"ผมหรอกับใครละ?"
ผมหันไปถามเมเนเจอร์
"ให้ไปออกกับเซฮุน" เมเนเจอร์ตอบกลับมาทำให้คนที่นั่งๆผมหันไปมองทันใด
ผมพอรู้มาบ้างว่าเขาจะทำเวอร์ชั่นใหม่เป็นชายกับชาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้ออกกับคนในวงตัวเองแบบนี้ เอาไงดี มันคงจะดูแปลกๆนะให้ไปแต่งงานกับเซฮุน ถึงแม้จะเป็นแค่รายการก็เถอะ
"ผมไปครับ"
แต่ผมยังคิดไม่ทันเสร็จ เซฮุนก็ชิงตอบขึ้นไปซะก่อน
"ย่าห์!! ฮยองยังไม่ได้ตอบเลยนะ รายละเอียดก็ยังไม่ได้อ่าน"
ผมโวยวาย
"อ้าว ก็เขาเชิญก็ควรไปสิครับ ถ้าเราไป เราน่าจะเป็นคู่แรกเลยนะที่ออกรายการนี้"
น้องมันตอบหน้าตาย แต่ผมนี่ดิงงมากไม่คิดจะให้ผมอ่านรายละเอียดหน่อยหรอ
"ก็จริงอยากเซฮุนว่านะนายสองคนอาจเป็นคู่แรกเลย เอาไงจะไปไหม?"
เมเนเจอร์ตะโกนมาถามอีกรอบ
"ไปก็ได้ครับ"
หนึ่งสัปดาห์ต่อมา..(วันแรกของการถ่ายรายการ)
Q : พวกคุณสนิทกันจริงๆใช่ไหม?
JM : เราสนิทกันมากครับ เรามีแค่นามสกุลเท่านั้นแหละที่ต่างกัน นอกนั้นก็ใช้ได้
SH : ฮยองก็ควรเปลี่ยนมาใช้ โอจุนมยอน สิครับ
Q : พวกคุณมีชื่อคู่ว่าอะไรกันหรอ?
JM : ผมชอบชื่อแบบมีความหมายนะครับ อืมม.. เซซู (ล้าง)
SH : ครับ เซซู คัพเพิล
Q : พวกคุณโทรหากันทุกวัน ได้เมมชื่อไว้ว่ายังไง
JM : เซฮุนของผม
SH : ซูโฮที่รัก
JM : รักฉันหรอ?
SH : ครับ ผมอยากจะแต่งงานกับฮยอง
JM : ฉันก็เหมือนกัน
Q : คุณจะเดทกับอีกฝ่ายไหมถ้าหากเป็นผู้หญิง
JM : น่าจะหนึ่งอาทิตย์
SH : ผมไม่ได้รู้อะไรมากเกี่ยวกับการแต่งงาน..แต่ยังไงก็เหอะผมว่าผมต้องเป็นสามีที่ดีแน่
Q : แล้วคุณจะเดทกับเขาไหม?
SH : ครับ ผมจะออกเดทกับฮยอง
JM : ผมเองก็จะออกเดทกับเซฮุนเหมือนกัน
หลังจากตกลงรับปากไปว่าจะออกรายการ วันนี้ผมกับเซฮุนก็เลยต้องมาถ่ายรายการกันครับ ผมเองก็ชอบครับที่จะได้ไปออกรายการนี้แต่ก็ออกจะเขินๆอยู่นิดหน่อยที่อยู่ๆต้องไปเรียกมักเน่ว่าสามี..
เอาละ ผมขออธิบายในส่วนของรายการก่อนดีกว่า..WGM หรือ วีก็อตแมรี่ เป็นรายการที่เชิญดารานักร้องให้มาแต่งงานกันและลองใช้ชีวิตอย่างคู่รักทั่วไป ผมได้คุยกับพีดีรายการว่าทำไมถึงเลือกผมและเซฮุน พวกเขาตอบผมมาว่า เห็นแฮชแทคในทวิตเรื่องคู่จิ้นผมกับเซฮุน เลยอยากให้ผมลองไปออกดู ก็ดีครับวงของเราไม่ค่อยได้ออกวาไรตี้สักเท่าไหร่
หลังจากอัดสัมภาษณ์ให้สตูดิโอเสร็จทางทีมงานก็บอกให้ผมสองคนกลับมาหอที่หอพัก เดี๋ยวจะตามมาถ่ายต่อ เหนื่อยเหมือนกันแฮะ แถมรายการนี้ไม่มีสคริปท์ให้อีก
ติ๊งต่อง!
"มาแล้วครับ"
เซฮุนที่นั่งอยู่ห้องนั่งเล่นกับผม วิ่งออกไปเปิดประตูหน้าหอก็เจอทีมงานของWGMมายืนอยู่พร้อมกล้องมากมาย
"โอ๊ะ! มิสชั่นการ์ดหรอครับ?"
ผมพูดขึ้นและรับมิสชั่นการ์ดจากพีดีมาอ่าน
"ชีวิตคู่ของคุณจะเริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ให้เตรียมสิ่งของจำเป็นสำหรับเดทแรกไปด้วย ตายแล้วพรุ่งนี้เลยหรอครับ ผมยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย"
ผมอ่านมิสชั่นการ์ดพร้อมมองไปที่กล้อง เซฮุนเองก็ยังคงงงเหมือนกัน เพราะพีดีไม่ได้แจ้งตรงส่วนนี้ไว้
"คัท!"
เสียงผู้กำกับด้านหลังดังขึ้นมา ทีมงานทั้งหมดก็วางกล้องลง
"สวัสดีครับคุณจุนมยอน คุณเซฮุน"
พีดีเดินเข้ามาคุยกับผม
"สวัสดีครับ ผมไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้เลยนะเนี้ย"
ผมพูดอย่างเขินๆ
"ขอโทษด้วยครับ พอดีวันนี้เราถ่ายแค่ซีนส่งมิสชั่นการ์ดเฉยๆ แต่พรุ่งนี้คงจะเหนื่อยหน่อย"
พีดีโค้งให้ผมหนึ่งที
"ฮ่าๆไม่เป็นไรครับ"
เซฮุนตอบกลับไปอย่างอารมณ์ดี
"พรุ่งนี้จะเริ่มถ่ายทำกี่โมงหรอครับ"
ผมแทรกถามขึ้น
"คงน่าจะสิบโมงนะครับ ยังไงก็พักผ่อนให้พอนะครับ สวัสดีครับ"
แล้วพีดีก็ถยอยกันออกไปจากห้องผม
"ฮยองเก็บของกัน"
พอกองถ่ายกลับไปกันหมดแล้วพวกผมก็เข้ามาในห้องนอนกัน เซฮุนก็หันมาชวนผมเก็บของ ดูเซฮุนจะเห่อมากเลยนะครับกับรายการนี้ ว่าไหม?
"หืม..ฮยองขี้เกียจอ่าเซฮุน"
ผมบอกแล้วก็ล้มตัวไปนอนเอาหน้าไปเกยอยู่หน้าท้องเซฮุน
"ที่รักครับ อย่าขี้เกียจสิ"
เซฮุนพูดแล้วก็พยายามจะลุก แต่ลุกไม่ได้เพราะผมนอนทับอยู่
"งื้อออ..เรียกแบบนี้อีกแล้ว"
ผมบ่น เซฮุนเวลาอยู่กับผมสองคนมักจะชอบเรียกผมแบบนี้ตลอดแหละ
"ทำไมจะเรียกไม่ได้ก็ซ้อมไว้ก่อนไง เดี๋ยวเราต้องแต่งงานกันแล้วนะ!"
เซฮุนโวยวาย
"ไม่ใช่เรียกไม่ได้มันเขินน มาพูดงี้ยิ่งเขินใหญ่แต่งงงแต่งงานอะไร ไอ้บ้า"
"ฝึกไว้ไงเดี๋ยวไปออกWGMก็ต้องเรียกอยู่ดี"
"เราไปออกWGMกันแฟนคลับจะสนับสนุนเราใช่ไหม?"
ผมเงยหน้าไปถามเซฮุน
"แน่นอน จริงๆแฟนๆก็จิ้นคู่เรากันนะฮยอง"
เซฮุนตอบกลับมา
"ก็ดี ฮยองไปบอกเมมเบอร์ก่อนว่าถ่ายเสร็จแล้วเดี๋ยวจะไม่กล้าออกจากห้องกัน"
"ทำอะไรอยู่"
จุนมยอนฮยองเดินเข้ามาและก็ถามผม
"กำลังเก็บเสื้อผ้าครับ ฮยองไม่ไปเก็บหรอ? พรุ่งนี้เราต้องย้ายไปอยู่บ้านใหม่นะ"
ผมหันไปบอก
"เก็บให้ฮยองหน่อยสิ"
จุนมยอนฮยองพูดแล้วก็เอาหน้ามาถูแขนผมเป็นการอ้อน
"ตลอดเลยฮยองอะ"
ผมบ่น
"น่ารักจัง"
ฮยองพูดแล้วก็เข้ามากอดผมและก็วิ่งขึ้นเตียงไปคลุมโปงเลย
"หึหึ มาจัดเอง จะมาไม่มา"
ผมพูดไล่หลังไปแนวขู่
"แบร่~"
แต่จุนมยอนฮยองกับโผล่หน้ามาจากผ้าห่มแล้วแลบลิ้นใส่ผม
"ยั่วผมเองนะ หึหึ"
แล้วผมก็โยนเสื้อผ้าที่ถืออยู่ทิ้งลงพื้นพร้อมคลานขึ้นเตียงหวังจะขย้ำกระต่าย
"งื้อ..อย่าเซฮุนนา ฮยองจั๊กจี๋น้าา ฮ่าๆ"
ฮยองร้องออกมาทันทีเพราะผมกำลังเป่าลมเข้าหูจุนมยอนฮยองอยู่
"ยอมยัง จะยอมไม่ยอม"
ผมจั๊กจี๋ฮยองพร้อมถามไปด้วย
"ฮ่าาๆๆๆๆ ไม่เอาแล้ว อ๊ากก ยอมแล้วๆๆ"
ในที่สุดจุนมยอนฮยองก็ยอม
"กวนจริงๆฮยองเนี้ย"
ผมบ่นแล้วก็ลุกขึ้นจากเตียงมาจัดเสื้อผ้าต่อ
"ใจร้ายใจดำ ไม่ยอมจัดให้ฮยอง"
กว่าเราจะจัดกระเป๋าเพื่อจะไปอยู่บ้านใหม่(ปลอมๆ)เสร็จก็ค่ำแล้วครับ จัดเสร็จจุนมยอนฮยองก็ขอเข้าไปอาบน้ำก่อน ส่วนผมก็จัดของใช้ส่วนตัวอีกนิดหน่อย
หลายคนอาจจะงงว่าทำไมไปออกรายการต้องเก็บเสื้อผ้า คือรายการมันเป็นแบบให้ดารามาลองแต่งงานกัน ใช้ชีวิตหลังแต่งงานแบบคู่รักจริงๆ อะไรประมาณนั้นน่ะครับ ต้องมีอยู่หอ(บ้าน)ด้วยกัน ไปทำงาน ไปฮันนีมูน หรือ ไปเดท แต่เวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นชายหญิงก็ตรงที่ต้องไปอยู่บ้านใหม่ด้วยกันจริงๆเนี้ยแหละผมถึงต้องเก็บเสื้อผ้ากันจริงจังขนาดนี้ วันนี้ผมก็เริ่มถ่ายรายการไปแล้วแต่วันนี้แค่สัมภาษณ์เรื่องชื่อคู่ของเรากับโมเม้นต์อีกเล็กน้อย ส่วนพรุ่งนี้น่าจะเข้าบ้านใหม่หรือเรือนหอครับ
ผมเองก็พอรู้มาบ้างว่ารายการนี้กำลังทำเวอร์ชั่นใหม่(ชายกับชาย) เพื่อที่จะเอาใจสาววาย และผมก็ไม่คิดเลยว่าจะมาเป็นคู่ผมที่ได้มาออกเป็นคู่แรก ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ออกรายการนี้ก็ตกใจอยู่นิดหน่อยครับ แต่ก็พอจะรู้มาบ้างว่าแฟนคลับจิ้นคู่ผมเยอะ ผมเองยังเคยเข้าไปอ่านฟิคคู่เซจุนเลย แอบตกใจนิดหน่อยที่บางเรื่องก็เหมือนกับเรื่องจริงจนแอบคิดว่าคนแต่งมาเห็นชีวิตผมกับจุนมยอนฮยองอย่างไงอย่างงั้น แต่ยังไงก็แล้วแต่พอรู้ว่าจะได้ไปออกรายการผมก็ดีใจครับ ทำไมผมถึงดูดีใจอะหรอ? บอกดีไหมนะ? อืมม... อืม...
ผมแอบชอบจุนมยอนฮยองครับ
#ฟิคคู่รักซักล้าง
ยังไม่ได้แก้คำผิดนะคะ
TALK
สวัสดีค่าาา เรื่องใหม่อีกแล้วอีกแล้วอีกแล้ว เบื่อเรากันปะ???
อย่าเพิ่งเบื่อน้าาา เราว่างและอยากแต่งฮ่าๆ
เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากแค่รู้สึกว่าอยากแต่อิงวงบ้าง ไม่สนุกไม่ว่ากันเนอะ
คู่นี้คนแต่งน้อยเราเองก็พยายามจะแต่งให้จบทุกเรื่อง แม้ว่าจะไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่
เรื่องนี้ตอนนึงอาจจะไม่ได้ยาวมากนะคะ แต่จะพยายามให้ได้ถึงที่สุด
ส่วนฟิคเรื่องONCEสถานะตอนนี้กำลังแต่งสเปตอนสุดท้ายอยู่ค่ะ
แล้วก็จะให้น้องช่วยดูคำผิดให้ เรื่องการชำระเงินจะแจ้งทางเมนชั่นนะคะ
ใครมีปัญหาเรื่องการจ่ายตังหรือว่าไม่สะดวกแจ้งได้ในเด็มเลย
บอกกันอีกทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตเลยที่เข้าเล่ม ข้อผิดพลาดน่าจะมีให้เห็นไม่เยอะก็น้อย
อย่าว่าเราน้า ฮืออกลัววว ถ้าทำออกมาแล้วไม่ดีจริงๆคงเล่มนี้จะเป็นเล่มสุดท้ายที่ทำค่ะ
ออกตัวเลย ฮ่าๆๆๆ
ส่วนลิงค์การจองฟิคเรื่อง ONCE อยู่หน้าทวิตนะคะ หรือใครจะก็อปลิงค์ข้างล่างก็ได้ค่ะ
https://docs.google.com/forms/d/1w2Xb2lYuG93yoUqUkU7qrrz_s36k9PK14X4IqgXaIsM/edit?c=0&w=1
ปล.อย่าลืมไปแทคฟิคกันนะ #ฟิคคู่รักซักล้าง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น