ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    impassible guy อุ๊ยตาย! ฉันหลงรักคุณชายจอมเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 14 สติที่หายไป

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 60


    14

    สติที่หายไป

     

                ตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อวานฉันก็ไม่ยอมอยู่คนเดียวอีกเลย นี่ขนาดที่ถึงกับยอมหน้าด้านแบกที่นอนหมอนมุ้ง มาอาศัยหลับนอนที่ห้องนายเนเลยนะ!

    ถึงจะยังไม่หายโกรธนายนั่นก็เหอะ แล้วหมอนั่นก็ยังไม่อธิบายอะไรให้ฉันฟังอยู่ดี แถมยังชอบมานั่งตาเยิ้มจ้องหน้าฉันอยู่ได้

                ไปหายัยอึ๋มของนายไป! ฉันได้แต่คิดในใจเพราะถ้าหมอนั่นไปจริงๆฉันคงประสาทหลอนตายแน่ๆ

                ตอนนี้หมอนั่นไปอาบน้ำล่ะ ประมาณห้าชั่วโมงครึ่งได้แล้วมั้ง(เว่อร์) ไม่ยอมออกมาสักที นายเพาะพันธุ์ยุงลายอยู่ในห้องน้ำรึไงยะ กรี๊สสสส !!!!! ทำให้ฉันต้องลำบากมานั่งเรียกไอ้บ้านั่นอยู่แบบนี้อะ

                เนนนนนนนนนนนน ฉันทำเสียงยานคางพร้อมกับเคาะประตูห้องน้ำไปด้วย อย่างไม่หยุดหย่อน

                จ๋า ถ้วยฟูกรี๊ดดดด ฉันล่ะไม่รู้ไอ้บ้านี่ครึ้มอกครึ้มใจอารมณ์ดีอะไรขึ้นมา ตั้งแต่ฉันเจอไอ้บ้านั่นกับยัยอึ๋มคืนนั้น พอเจออีกทีไอ้บ้านั่นก็พูดเสียงหวานใส่ฉันตลอด ไม่รู้เมาค้างหรือยัยอึ๋มผสมยาละลายสมองให้กินก็ไม่รู้

                ฉันล่ะอยากรู้จริงๆว่าคืนนั้นหลังจากที่ฉันเมาไอ้น้ำสีฟ้านั่น มันเกิดอะไรต่อจากนั้นรึเปล่าฟระ

                อ้อใช่ ! ฉันโทรไปหาไอ้บ้าเคนโด้ดีกว่า

                ฮัลโหลว แค่กๆนายเคนโด้รับสายฉันด้วยเสียงที่น่าเกลียดชะมัด

                เสียงนายอย่างกับเป็ดเลย

    ยัยบ้าฉันติดหวัดเธอมานั่นแหละยังจะมีหน้ามาว่าฉันอีกฉันแซวนิดเดียวไอ้บ้าเคนโด้ก็รัวมาเป็นชุด

    ฉันขอโทษษษษษฉันพูดกลับไปด้วยเสียงยานคาง แต่ไอ้บ้านี่ก็ยังบ่นป็นหมีกินผึ้งไม่หยุดอย่างกับเด็กอนุบาลสอง

     ไอ้บ้านี่มันง้องแง้ง บ้าบอแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันฟระ เฮ่อ  วี้ดดดด เกือบลืม ฉันโทรหาไอ้บ้านี่เพราะจะถามเรื่องคืนนั้นนี่หว่า

    เคนโด้  เงียบก๊อนนนนนน ฟังฉันแป๊บบบฉันเค้นพลังเสียงออกมาอย่างยากลำบากเนื่องจากฉันก็เป็นหวัดและกำลังเสียงน่าเกลียดไม่ต่างอะไรจากนายเคนโด้ - -

    ฉันมีเรื่องจะถามหน่อยฉันเริ่มเข้าโหมดเสียงจริงจัง แต่ก็ยังเป็ด TT

    ว่านายเคนโด้ก็ตอบกลับมาด้วยเสียงเป็ดๆ

    กรี๊ดด นี่มันไม่ใช่เวลามาวิพากษ์วิจารณ์เสียงเป็ดนะยะ

    ขณะที่ฉันกำลังตบตีกับตัวเองอยู่นั้น ฉันก็รู้สึกเหมือนอะไรกำลังมาหาฉันทางด้านหลัง กรี๊ดดดด ไอ้ที่ดึงขาฉันมันตามฉันมาใช่มั้ย พ่อแก้วแม่แก้วช่วยถ้วยฟูด้วย TT

    ยัยบ้าๆเฮ่ยหายไปไหนวะเสียงเคนโด้ยังดังต่อเนื่องอยู่ แต่ฉันไม่มีกะจิตกะใจจะฟังหรอกนะ อีตาผีบ้านี่มันจะมาเอาฉันไปอยู่ด้วยแล้วววว

    หมับ~~~

    มีพลังงานบางอย่างแย่งโทรศัพท์ในมือฉันไปแล้วกดตัดสายดังติ๊ด

    ฉันอาบน้ำแปปเดียว มานั่งคุยกับผู้ชายแล้วหรอฮะ

    กรี๊ดดดดดดฉันร้องออกมาด้วยความตกใจ  แต่เอ๊ะ เสียงคุ้นๆนะ ไอ้บ้าเน!

    เป็นบ้าอะไรของเธอ

    ไอ้บ้า นะอ๊ะฉันกำลังจะหันกลับไปเบิ๊ดกะโหลกเน่าๆของนายนั่นสักทีแต่ก็ต้องรีบหันกลับ >///< ไอ้บ้านี่จะใกล้เกินไปแล้วววว แถมเสื้อผ้าก็ไม่ใส่ มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดไอ้ข้างล่างเอาไว้ แถมยังอยู่ประชิดติดหลัง จนไอ้หยดน้ำจากการอาบน้ำ มันหยดใส่หลังฉันจนเปียก

    เหอะ คิดถึงกันจนต้องโทรหากันตลอดเวลาเลยรึไงนายเนพูดพร้อมกับปาโทรศัพท์ฉันไปที่ผนังอย่างแรง

    กรี๊ดดดดดดดดด โทรศัพท์ฉัน บ้านฉันไม่ได้ปั๊มเงินได้เองนะยะ

    นายเนเป็นบ้าอะไรขึ้นมาอีก นี่หวานกับฉันได้ไม่ถึงครึ่งวันเลยนะ

    ฉันพยายามจะขยับตัวออกห่างจากนายนี่ คือท่าตอนนี้คือฉันนั่งเอาหลังชนกับตัวนายนี่ ฉันค่อยๆเขยิบๆออก แต่ไอ้บ้านั่นดันดึงฉันเข้าไปใกล้กว่าเดิม  ทำให้หน้าฉันบิดหันไปหาเขาด้วย และนั่นยิ่งทำให้ฉันกลัวกว่าเดิม แววตานายนี่แข็งกร้าวมาก แถมบีบไหล่ฉันก็เริ่มเจ็บ

    พูดอะไรบ้างเซ่ นายเนตะคอกฉันพร้อมกับเขย่าตัวฉันแรงๆ

    เคนโด้เป็นเพื่อนฉันมั้ง ฉันก็แค่อยากรู้ว่าตอนฉันเมาฉันเผลอทำอะไรไปมั่ง ฉันพูดออกไปด้วยเสียงสั่นๆ ก็ฉันกลัวนี่ยะ หมอนี่มันชายโฉดชัดๆ โดนนมยัยอึ๋มนั่นฟาดจนสมองฟั่นเฟือนแน่ๆ

    อยากรู้เรื่องคืนนั้นมากใช่มั้ย เดี๋ยวฉันจะบอกเธอเองเสียงนายเนเย็นลง แถมไอ้ประโยคท้ายนั่น นายนั่นยังพูดเสียงแหบพร่ามากระซิบเกือบชิดหูฉันอีกต่างหาก ก่อนนายนั่นจะผลักฉันลงไปนอนราบอยู่กับพื้น โดยมีหมอนั่นคร่อมอยู่

    กรี๊ดดดดดด นี่ท่าจะล่อแหลมไปละนะ แถมหมอนั่นก็ยังจะโชว์เรือนร่างสุดฮอตนั่นให้ฉันดูอยู่นั่นแหละ กรี๊ดดดดด จะทำอะไรก็ไปใส่เสื้อผ้าก่อนได้ม้ายยยย

    นายเนบ้านั่นยังคงมองหน้าฉันอยู่ โดยไม่พูดอะไรออกไม แต่แววตาหมอนั่นเปลี่ยนไปแล้ว ไม่น่ากลัวแล้ว แต่เริ่มจะกลายเป็นสายตาหวานๆ ซึ้งๆแทน เอาจริงๆ ฉันกลัวมากกว่าไอ้สายตาโมโหนั่นอีก

    เรามีอะไรกันแล้วนายเนพูดหน้านิ่ง

    ไม่จริงงงงงง ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยกรี๊ดดดดด ไอ้บ้านี่ต้องโกหกฉันแน่ๆ ถ้ามีอะไรกันแล้วจริงๆฉันก็ต้องรู้สึกอะไรบ้างเซ่ ครั้งแรกของฉัน ฉันจะไม่รู้เรื่องไม่ด้ายยย เดี๋ยวนะ นี่ฉันคิดอะไรอยู่ กรี๊ดดดดดดดดด นายบ้านั่นต้องโกหกแน่ๆ

    เธอทำหน้าเหมือนจะไม่รับผิดชอบฉันเลยนายเนพูดพร้อมกับทำหน้าบุ้ย ดูสลิดมากในสายตาฉัน  พอประโยคนี้นี่รู้เลย หมอนี่มันอำฉันอีกแล้ว

    เลิกบ้าได้ละแล้วก็เอาตัวของนายออกไปห่างๆได้ละ

    ว้า แปลกว่ะทำไมครั้งนี้รู้ทันนายเนพูดพร้อมกับลุกออกไป

    ก็นายมันปัญญาอ่อนไง กลับไปหายัยอึ๋มนู่นไปฉันพูดพร้อมกับขยับตัวเคลื่อนไปหาน้องโทรศัพท์ที่พึ่งจะตายไปด้วยฝีมือไอ้บ้านั่น

    ฉันหันไปมองค้อนนายเน แต่หมอนั่นก็ยังทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    นายมันเฮงซวยชะมัดฉันพูดพร้อมกับเดินตรงไปหาไอ้บ้านั่น เคลียร์ทุกเรื่องให้มันจบตอนนี้เลยดีกว่า

    ปึก~

    ฉันผลักนายเน แล้วก็บังเอิ๊ญบังเอิญที่ข้างหลังไอ้บ้านั่นเจือกเป็นที่นอน แล้วไอ้หมอนี่ก็ปล่อยตัวล้มลงอย่างง่ายเกินไป แถมยังอมยิ้มมุมปากเล็กๆ

    หึ ยิ้มเข้าไปเหอะ ทำฉันไว้เยอะ วันนี้จะเอาคืนให้หมดเลย

    -Nae side-

    อยู่ๆ ยัยถ้วยฟูก็เกิดคึกอะไรก็ไม่รู้ เอาจริงๆผมว่ายัยนี่ไม่ได้เมาแน่ๆ

    หลังจากที่ถ้วยฟูผลักผมล้มไปกับเตียงแล้ว ยัยนั่นก็ค่อยๆปีนขึ้นเตียงมา แล้วมาคร่อมผมไว้ ก่อนที่ยัยบ้านั่นจะนั่งแปะอยู่บนตัวผม ผมจะไม่ว่าอะไรเลยนะถ้ายัยบ้านั่นไม่นั่งตรงจุดนั้นพอดิบพอดี

    ยัยบ้าเอ๊ย ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ ผมนอนกัดฟันแน่นเพื่อระงับอารมณ์ตัวเอง ก็ยัยนี่ไม่เคยทำแบบนี้กับผมเลยนี่ อยู่ดีๆมาทำอะไรแปลก ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นจนแทบจะระงับใจตัวเองไม่ไหว

                นายไม่ยอมรอฟังคำที่ฉันจะบอกกับนายว่าฉันชอบนาย!”ถ้วยฟูตะโกนใส่หน้าผม

    ผมรู้แล้วล่ะ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ผมก็แกล้งนอนนิ่งต่อไป

                นายไม่ยอมฟังฉัน แถมยังไปกับยัยอึ๋มนั่น ถ้วยฟูยังคงบ่นไม่หยุด

                ถึงของฉันจะไม่เท่าของยัยนั่น แต่ก็ไม่ได้ไม่มีนะถ้วยฟูพูดเรื่องแปลกๆ ก่อนจะคว้ามือผมไปแปะที่อกเธอ เอาจริงๆถ้วยฟูไม่ใช่คนที่ไม่มีสัดส่วนอะไรขนาดนั้น ขนาดของเธอกำลังดีไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน

    สัดส่วนยัยนี่ตรงสเป็กผมสุดๆ แต่ยัยนั่นคงจะไม่รู้ตัว เลยกล้าเอาตัวเธอมายั่วยวนผมขนาดนี้ แต่ยัยนั่นก็ยังไม่หยุดแค่นั้น ถ้วยฟูก้มลงมาวุ่นวายที่คอของผมก่อนจะรู้สึกว่ายัยนี่กำลังทำคิสมาร์ก อา ผมรู้สึกดีเป็นบ้า

                นายเป็นของฉัน ถ้วยฟูพูดเสร็จก็ผละออกไปแล้ววิ่งหายไปไหนไม่รู้ ทำเอาผมค้างสิ้นดี

                ยัยนี่แม่งโคตรบ้าเลยว่ะ

                -End Nae side-


                                ขอเม้นๆเพิ่ม กำลัง   ให้ไรท์เตอร์บ้างน้า
                                                  To be continued
                                                                                              V
                                                                                              V
                                                                                              V
                                                                                              V

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×