ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KHR: วัยใสวัยไฮเปอร์ป่วนหัวใจมาเฟียที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : คั่นกลาง-- รูปถ่าย+สัมภาษณ์ประวัติโรงเรียนคลอดิเนียจากผอ.

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


     สวัสดีฮับทุกคน.....รายการนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อไขข้อสงสัยของโรงเรียนคลอดิเนียที่เหล่าสาวๆทั้ง13เข้าเรียนนะ
    ครับ และก็แขกรับเชิญก็คือ.........ท่านผอ. ของโรงเรียนนามว่า ชุนวัตร ชุลวิจิตร ชื่อย่อๆ อาจารย์ ชุนครับ // Mome

    อาหวัดดีครับผมเป็นผอ. โรงเรียนคลอดิเนียแห่งนี้ ซึ้งเป็นรุ่นที่ 15 ครับ ^ ^ // ชุน


    ผมเข้าใจนะว่าเป็นโรงเรียนเศรษฐี......แต่นี้มัน = = // mome
    แหะๆ ก็เพราะมันเป็นโรงเรียนพิเศษไงครับประวัติละกันนะครับ อะแฮ่ม!!
      โรงเรียนแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อ50ปีก่อน โดย ปู่ของปู่ของปู่ของปู่ของปู่ทวดของผม ^ ^ ซึ้งในตอนนั้นเองทางวองโกเล่แฟมมิลี่นั้นเคยมาเยี่ยมชมระหว่างทำการก่อสร้างก็ได้มาพูดคุยกันกับปู่ทวดของผมซึ้งผมอาจจะยังไม่เคยบอกว่า......เดิมที่ตระกูลผมเป็นยากูซ่าที่มีเชื้อสายไทยนะครับ..เพราะฉนั้นหลังจากที่ก่อตั้งเสร็จพวกกลุ่มมาเฟียนักธุรกิจใหญ่ที่ได้ยินเรื่งโรงเรียนของผมจากวองโกเล่ก็ทยอยเข้ามาเรียน....โรงเรียนเราถึงดังและรวยจนถึงนะบัดนี้
    ครับ// ชุน
    ยิ่งใหญ่จริงๆเลยครับ // mome
    งั้นผมจะพาไปดูส่วนต่างๆละกันนะครับ// ชุน


    ไอ้สวนนี้ถ้าเดินไม่ระวังแล้วมันจะไม่หลงเหรอครับ =[]=!!!!! // mome
    ไม่ต้องห่วงโรงเรียนเรามีGPSทุกที่ไม่หลงหรอก ^ ^ // ชุน
    ใครก็ได้พาผมมาเรียนที่นี้ที!!! ถ้ามีโรงเรียนแบบนี้ผมไม่โดเรียนเลยซักวัน!! // mome

    สระว่ายน้ำครับ...แต่เพราะชั่วโมงเรียนน้อยเลยสร้างเล็หน่อย // ชุน
    กว้างกว่าโรงเรียนผม10เท่าเนี้ยนะแคบ=[]=!!! // mome

    โรงอาหารครับ เพราะว่า โรงเรียนเรีาเป็นโรงเรียนประจำเลยต้องสร้างให้สะดวดสบายเพื่อนนักเรียนหน่อยครับ ^ ^ // ชุน
    นี้มันใช่โรงอาหารแน่เหรอครับ....ภัตตคารชัดๆ - - // mome

    ห้องสมุดครับและก็มีห้องอิเล็กทรอนิกซ์ภายในตัว แต่นักเรียนทุกคนก็มีโน๊ตบุคสวนตัวอยู่แล้ว อ้าว....จะไปไหนเหรอครับ // ชุน
    ไปที่อื่นเหอะครับ T T // mome (คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าผมนะภายในโรงเรียนผมเป็นผู้ที่ไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือโดยเฉพาะหนังสือเรียน....ซึ้งตรงข้ามกับเจ๊ฮารุที่ชอบหมกตัวอยู่ในห้องสมุดได้หลายชั่วโมงครับ)

    อีกด้าน.......

    เอาละครับผมจะพาไปดูสถานที่พักสำหรับพวกนักเรียนนะครับและในทุกคลาสก็จะนอนด้วยกัน2คนขึ้นไปหรือก็คือรูมเมทละครับ มีตั้งแต่3-4คนที่นอนด้วยกัน และเป็นห้องแอร์หมด  นักเรียนโรงเรียนเรา เริ่มจากคลาสปกติก่อนครับ ^ ^ // ชุน


    (ห้องนอนลักษณะอย่างนี้แต่จะมีเตียงตามจำนวนคนนอนและมีทั้งโต๊ะเขียนหนังสือกับโทรทัศน์และตู้เย็นด้วย)

    อา....นี้ขนาดคลาสปกติยังขนาดนี้.......// mome


    (เตียงตามจำนวนคนพร้อมอุปกรณ์เหมือนคลาสปกติแต่จะดีกว่า)
    ส่วนนี้ก็คลาสคิงควีนที่ใหญ่กว่านิดนึงครับ// ชุน

    มันก็เป็นแบบนี้ครับท่านผู้ชม = = // mome
    และนี้ก็พิเศษสุกครับที่พักของเจ้าหญิงของโรงเรียน ^ ^ // ชุน

    อา....ผมรู้อยู่แล้วครับเพราะว่าผมเป็นคนแต่้งตอนที่แล้ว - - // mome
    แต่จะพิเศษที่สุดคือว่าจะมีห้องนั่งเล่นกลางห้องคาราโอเกะสระว่ายน้ำส่วนตัวครบครันครับ ^ ^ // ชุน

    (ห้องนอนเตียงนอนตามจำนวนคนเครื่องใช้เหมือนคลาสคิงควีนแต่ห้องกว้างกว่าและเครื่งใช้ดีกว่า - -)
    (ห้องนั่งเล่นรวม+อุปกรณ์อำนวความสะดวก แอร์ ตู้เย็นโทรทัศน์ ต่างๆนาๆ)

    พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก=[]= ว่าแต่ทุกปีนี้จะมีแต่เจ้าหญิงเหรอครับ// mome
    เปล่าหรอกเราจะคัดเลือกจากนักเรียนนักศึกษาที่มีคะแนนดีเด่นที่สุดถึง13คนแต่ถ้าใน13คนมีใครคนนึงที่จบไปแล้วเราก็จะเลือกมาครับ อย่างเช่นถ้าเหลือ12คนก็จะคัดมาอีก1แต่คราวนี้กลับมีแต่ผู้หญิงล้วนเราจึงตั้งสมัญนามให้พวกเธอว่าเจ้าหญิงทั้ง13ครับ
    .............
    ...............................

    และนี้คือส่วนต่างๆของโรงเรียนคลอดิเนียครับทุกท่านคงเข้าใจกันแล้วงั้นขอตัวก่อนนะครับแล้วผมกันในบทหน้า ผมอาจจะยังไม่มาอัพเพราะว่าอยู่ในช่วงเตรียมสอบเก็บคะแนนครับ....พูดตรงๆผมอิจฉาเจ๊มากเลยละครับเจ๊ท่านได้หยุดเรียนตั้ง9วัน =[]=!!! แต่ก็เอาเถอะไปละขอรับ!!! // mome
    ___________________________________________________________
    100%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×