ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KHR: วัยใสวัยไฮเปอร์ป่วนหัวใจมาเฟียที่รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Ch.1 การเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


     ห้องธุระการ

    " จะให้พวกเราเดินทางไปที่อิตาลี!!!แถมยังต้องไปเป็นผู้ช่วยวองโกเล่กับวาเรีย!!!!!! "

    เสียงดังโหวกเหวกแต่ก็เป็นเสียงหวานที่ไพเราะออกมาจากห้องธุระการ

    " ใช่และก็เดี๋ยวนี้เลยจ๊ะ ครูได้ติดต่อไปบอกพวกผู้ปกครองของเธอแล้วละนะ ^ ^ " ผอ.

    " แต่ว่าผอ.ค่ะอีกไม่นานพวกเราต้องสอบกันแล้วนะค่ะจะให้ไปที่อิตาลีตอนนี้มันก็!!! " พูเรซซ่าตัดบท
    " ฉันเห็นด้วยกับเรซซ่าจังนะค่ะผอ.!!! " ยูมิ

    " ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะว่าพวกเธอเป็นVIPของโรงเรียนเราเพราะฉนั้นไม่เป็นปัญหาหรอก ^ ^ " 

    " แต่ว่านะค่ะถึงจะไม่ได้สอบแต่ว่าพวกเราเองก็มีรายงานที่ต้องจัดการนะค่ะแล้วเราจะเอาเวลาที่ไหนไปอิตาลี!! " นิกิค้าน
    " ที่พี่สาวดิฉันพูดมาฉันเห็นด้วยนะค่ะ!! " สึมิเสริม

    " ฉันบอกพวกครูเธอแล้วว่าให้ยกเลิกเรื่องรายงานให้หมด ^ ^ "

    ......ไม่มีอะไรจะเถียงแล้ว =[]=!!!!!.........

    " พวกเราไม่ขอไปไม่ได้เหรอค่ะผอ. " ลูอา
    " เราไม่ค่อยอยากเดินทางไปที่อิตาลีเท่าไหรนะค่ะ " คูมิโกะ

    " ครูเข้าใจความรู้สึกพวกเธอนะ...แต่ว่าทางนั้นเองก็เป็นกลุ่มผู้มีพระคุณของโรงเรียนนี้ แต่ถ้าพวกเธอไม่ไปก็ไม่เป็นไรนะ แต่ว่า....ตำแหน่งเจ้าหญิงของพวกเธอ ต้องโดนริบนะจ๊ะ ^ ^ " ผอ.จึงใช้ไท้เด็ดเพื่อทำให้เจ้าหญิงทั้ง13ตกลงใจ

    " ไม่ยุติธรรมนะค่ะผอ. T^T!!!! " 

    " แล้วจะไปมั้ยจ๊ะ ^ ^ " 

    "ก็ได้ค่า TT[]TT " สาวๆทั้ง12คน* (*เนื่องด้วยว่ายังมีอีกคนที่ไม่มา แต่กลับออกเส้นทางไปทางอื่น-w-)

    " ทางวองโกเล่ก็ส่งคนที่จะมารับพวกเธอไปด้วยนะ อยู่ในกลุ่มพวกเธอนี้แหละ ....ลูซี่จัง.....ลูซี่จัง.......คุณลูซี "

    " ค่า!!!!!!!!!!!!!ลูซี่มาแล้วค่า!!!!!!!!! " 

    ว่าแล้วคุณหนูท่านก็โผล่ามาทางหน้าต่าง - -

    " อ...อาหวัดดีจ๊ะลูซี่จัง " เรซซ่าทัก
    " ท่านพี่เรซซ่าสวัสดีเจ้าค่า ^ ^ " ลูซี่
    " อ้าว..รู้จักกันด้วยเหรอ " เซียร์
    " พี่สาวข้างบ้านลูซี่เอง!! แต่เรื่องนั้นช่างมันเถอะ!! เอาละพรุ้งนี้เจอกันตอนเที่ยงนะอย่าสายละ!! อ้อ!!ลืมบอกไปเอานี้ไปเลย " ลูซี่นยื่นภาพถ่ายให้คนละใบ
    " ใครเนี้ย " ไอถาม
    " ก็คนที่ทุกคนต้องไปทำงานด้วยไงละ " ลูซี่

    " เมื่อรู้อย่างนี้กันแล้วพวกเธอก็ไปเก็บเสื้อผ้าได้เลยนะจ๊ะ ^ ^ " 

    " ผอ.ค่ะแต่นี้มันยังไม่เลิกเรียนเลยนะค่ะ " ฮานะ

    " ไม่เป็นไรเลยเพราะว่าพวกเธอคือเจ้าหญิงไง ^ ^ " ผอ.

    " ไม่ค่อยเห็นแก่ตัวเลยนะค่ะ - - " ควีน 

    ถึงจะพูดอย่างนั้นสาวๆทั้ง13ของเราก็แยกย้ายกันไปเก็บของที่หอพัก เนื่องด้วยว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำ หอพักนั้นถือว่าอยูระดับเกรดA และสำหรับเหล่าผู้ที่ถูคัดเลือกให้เป็นเจ้าหญิงทั้ง13นั้น หอพักของพวกเธอพิเศษกว่าคลาสปกติหรือคิงควีนเรียกได้ว่าอยู่ในระดับ ' คฤหาสน์ '

     

     ตกดึก.......

    ห้องนอนของเรซซ่า-ยูมิ

    เฮ้อ~~ " ยูมิถอนหายใจ
    เป็นอะไรเหรอจ๊ะยูมิจังถอนหายใจซะดังเชียว " เรซซ่า
    ก็จะอะไรซะอีกเล่า ต้องไปอิตาลีตอนที่จะใกล้ปิดเทอม - -* " ยูมิทิ้งตัวลงที่เตียงนุ่มของตัวเอง
    หึหึหึ ก็ปกติเห็นคุณชอบบ่นว่าอยากออกไปข้างนอกไม่ใช่เหรอ " เรซซ่า
    นั้นมันก็จริง!! แต่ว่าฉันจ้องไปทำงานกับผู้ชายที่ชื่อว่า  ่ สควอโล่ เนี้ยนะ!! เมื่อกี้ฉันดูในอินเตอร์เน็ตหมอนี้นะเป็นนักฆ่าของวาเรียที่ขี้โวยวายสุดๆ ให้ฉันไปทำงานกับคนแบบนี้มีหวังฉันหูหนวกแน่!!! -3- " ยูมิตีหน้าบึ้ง
    "....... คุณสควอโล่นะฉันว่าเป็นคนดีออก...ยังดีกว่าคนที่ฉันต้องไปเป็นผู้ช่วย....อย่างคุณแซนซัส..ด้วยซ้ำ " เรซซ่า
    หือ~~เรซซ่ารู้จักเหรอ... " ยูมิเอ๋ยขึ้นอย่างสงสัย
    " ....เขาเป็นคู่หมั้นของฉันนะค่ะ..คุณแซนซัสนะ....ฉันได้รู้จักทุกคนในวองโกเล่และวาเรียเพราะฉันแหละ " เรซซ่าพูดพลางจัดเสื้อใส่กระเป๋าเดินทาง
    หา!!! เอาจริงสิ!!! นี้เธอมีคู่หมั้นเป็นนักฆ่าเหรอ O[]o!!! " ยูมิตดใจ
    ก็แค่ทางผู้ใหญ่เขาจัดการให้นะ  แต่เขาคนนั้ก็ไม่ได้สนใจอะไรฉันเลยซักนิดเดียว "

    ห้อง นิกิ-สึมิ

    พี่จ๋า T^T " สึมิเรียกพี่สาวตัวเอง
    อะไรจ๊ะ " นิกิื
    แง้ๆ หนูไม่อยากไปอิตาลีง่ะ T^T " สึมิซบอกพี่
    โธ่ๆทำไงได้เล่า - - พี่เองก็ใช่ว่าอยากไปนะ " นิกิปลอบน้อง
    ฮือ ฮือ ฮือ ให้ทำกับคนอื่นยังพอทน แต่ไหงหนูต้องไปช่วยงานเจ้าสัปรด มุคุโร่ด้วยเนี้ย T[]T " สึมิ
    อย่าว่าแต่น้องเลยนะ พี่ยังต้องไปทำงานกับนายหัวหมึกพอลนั้นเลย - -* " นิกิ
    คุณ 'โกคุเดระนะเหรอ " สึมิ
    จ๊ะ - - " นิกิ
    หนูยังจำได้เลยนะครั้งล่าสุดที่พ่อพาเราไปที่วองโกเล่นะ "
    นายสัปรดนั้นโคตรเจ้าเลห์ ส่วนนายหมึกพอลนั้นก็ขี้โวยวายและบ้าทฤษฎีไม่รู้ ผอ. คิดอะไรอยู่นะ = = " นิกิทำหน้าหน่ายๆ
    พี่จ๋าหนูว่าก่อนเราขึ้นเครื่องบินไปวัดสะเดาะเคราะห์ดีมั้ย - - " สึมิ
    นั้นสอนะว่าแต่วัดไหนดีละ = = " นิกิ
    วัดพระแก้วมั้ยจ๊ะพี่ = = " สึมิ

    ห้อง คุมิโกะ-ลูซี่

    อือๆพรุ้งนี้ก็จะเดินทางกลับแล้วละจ๊ะโคโร่จัง ^ ^ " ลูซี่คุยโทรศัพย์กับใครบางคน

    ' แค่นี้ใช่รึเปล่าที่อยากพูดนะ วันนี้ฉันต้องรีบไปทำธุระนะอย่าลืมสิว่าเวลาที่นั้นกับที่นี้ต่างกัน - - '

    โธ่ๆอย่าเย็นชาไปสิจ๊ะ นี้ๆว่าแต่โฮมส์เป็นไงบ้าละจ๊ะ "

    ประทานโทษนะจ๊ะลูซี่ถ้าหากว่าว่างละก็มาช่วยฉันจัดกระเป๋าหน่อยเถอะจ๊ะ ^*^ " คุมิโกะยิ้มสู้
    ขอโทษนะค่ะลูซี่ไม่ว่างนะค่ะ คุยโทรศัพย์อยู่ ^ ^ " ลูซี่ตอบได้หน้าตาเฉย
    งั้นขอโทษทีนะจ๊ะที่รบกวนนะจ๊ะ ^=^ " คูมิโกะ
    ไม่ต้องห่วงค่ะลูซี่ไม่ถือ ^ ^ " ลูซี่
    จ๊ะ......ฉันประชดย่ะ!!!! =[]=!!! " คูมิโกะหมดความอดทนก็ขว้างหมอนๆไกล้ๆใว่ลูซี่แต่ลูซี่ก็หลบทัน
    โธ่~~ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิจ๊ะเดี๋ยวแกหรอกนะ -3- " ลูซี่
    หึย~~เอาเถอะเถียงกันไปก็เท่านั้นแหละ.....ว่าแต่คู่บัดดี้ในงานคราวนี้ของฉัน 'เบลเฟกอล'  ได้ยินว่าหมอนี้โนคจิตสุดๆเลยนะ = =** เจริญเลยฉัน " คูมิโกะถอนหายใจ
    แต่ลูซี่ว่าคูมิโกะยังดีนะ......ฉันต้องไปทำงานกับเจ้าเด็กที่ชื่ว่าแรมโบ้~~เฮ้อ~~ถ้าเป็นอีกสิบปีก็โอเคทันทีแต่ทำไมฉันต้องคู่กับเด็กด้วยง่า~~~T[]T " ลูซี่ 

    ห้อง ลูอา-ควีน 

    " ' ฟราน ผู้ใช้สายหมอกจากวาเรียปากกวนโทสะเป็นที่หนึ่งงั้นเหรอ " ควีนอ่านข้อมูลในอินเตอร์เน็ต 
    ขยันจังนะค่ะ ควีน อุตสาห์หาข้อมูลของคนที่ต้องไปทำงานด้วย "  ลูอา
    " เพราะต้องไปในที่ๆไม่ค่อยคุนเคยก็ต้องหาข้อมูลเพื่อการรับมือไว้สิ......ว่าแต่ลูอาเธอจับคู่กับซาวาดะ สึนะโยชิ ไม่ลองหาอะไรที่เกี๋ยวกับเขางั้นเหรอ " ควีน
    " ถ้ารู้ก่อนล่วงหน้ามันก็ไม่สนุกสิค่ะ อีกอย่างฉันเองก็อยากจะลองรู้จักักบอสรุ่นที่10ด้วยตัวเองมากกว่า ^ ^"  ลูอาตอบ
    " หึหึหึ เอาเถอะนะ อ้อ!! แล้วจัดของเสร็จรึยังละ" ควีน
    " อา!!! ลืมเลย " ลูอา
    " ฉันไม่ช่วยนะขอบอก " ควีน
    " ใจดำจริงๆนะ " ลูอา
    " ก็ฉันไม่ได้ใจดีทุกเรื่องนี่น่า" ควีน

    ห้อง เซียร์-ไนยา 

    " ยามาโมโตะ ทาเคชิ ฉันชักอยากประลองดาบด้วยแล้วสิน่า!!! " ไนยา
    " ดูคึกคักดีนะไนยา " เซียร์
    " แน่นอน ยามาโมโตะ ที่ถือว่าเป็นนักดาบของวองโกเล่ที่เก่งทีเดียวเรื่องอะไรจะพลาดเล่า!! " ไนยา
    " งั้นก็ดีแล้วละ " เซียร์
    " ว่าแต่เธอได้จับคู่กับใครละ " ไนยาถาม
    " ดีโน่ คาบัคโรเน่ -*- " เซียร์
    " โอ้~~บอสคาบัคโรเน่เลยนี่น่า แล้วทำหน้าบึ้งทำไม " ไนยา
    " จะอะไรซะอีกละ!!! หมอนั้นเก่งก็จริงอยู่แตาได้ยินว่าเห่ยทุกคราวเวลาที่ไม่มีลูกน้อง = = " เซียร์
    " น่าๆอย่างน้อยเขาก็มีอะไรดีเยอะเหมือนกันนะ " ไนยา
    " ก็จริงนะ....ถ้าไม่รู้จักเขาก่อนก็ตัดสินอะไรไม่ได้ " เซียร์
    " ใช่ๆ เอาละนอนกันเถอะ " ไนยา
    " อื้อ!! " 

    ห้อง ไอ-ฮานะ-โมนา

    " ฮิบาริ เคียวยะ เหรอ " โมนา
    " หัวหน้ากรรมการคุมกฎนามิโมริ และก็เป็นผู้พิทักษณ์เมฆาที่แข่งแกร่งที่สุดไงละ " ฮานะ
    " จะว่าไปก็เคยได้ยินนะ " โมนา
    " แล้วโมนาคู่กับใครเหรอ " ฮานะ
    " ซาซางาวะ เรียวเฮ นะ ผู้พิทักษณ์พิรุณ " โมนา
    " ก็จับคู่ได้ดีนี่น่า แล้วคุณไอละค่ะ " ฮานะ
    " เบียคุรัน บอสมิลฟิโอเล่......แค่นั้น " ไอ
    "  ไม่ตื้นเต้นเลยเหรอค่ะ " ฮานะ
    " ไม่ซักนิด " ไอ
    " แหะๆ คุณไอเนี้ยพูดน้อยจังนะค่ะ " ฮานะ
    " ไม่งั้นก็ไม่ใช่คุรไอนะ " โมนา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×