ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KHR: วัยใสวัยไฮเปอร์ป่วนหัวใจมาเฟียที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


     ประเทศอิตาลี 18.00 pm.

    " รุ่นที่9 ท่านคิดดีแล้วจริงๆ เหรอครับ "
    " ...อือ....ทางนั้นเองก็ตอบตกลงมาเหมือนกันนะอิเอมิสึคุง "

    ชายกลางวัยกับชายสูงวัยในชุดสูทกำลังนั่งคุยกันถึงธุระสำคัญ

    " .....และอีกอย่าง....ทางนั้นเองก็บอกแล้วว่า...เลือกคนที่ดีที่สุด....เพื่อที่จะมาเ ป็นผู้ช่วยส่วนตัวของพวกเขา...ของวองโกเล่รุนที่10 ที่นำโดย สึนาโยชิคุง และวาเรียที่นำโดย แซนซัส ลูกชายฉัน....ถ้าเป็นพวกเธอเหล่านั้นละก็ฉันมั่นใจว่าต้องไปได้สวยแน่ และฉันเองก็ได้ส่งตัวแทนทางเราไปรับแล้วด้วย "

    ประเทศไทย 8.00 am.

    The KLODINIA School 

    โรงเรียนคลอดิเนียที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองจังหวัดกรุงเทพมหานคร โรงเรียนคลอดิเนียนับว่าเป็นศูณย์รวมของเหล่านักเรียนนักศึกษาแลกเปลี่ยนของลูกเศรษฐีและนักธุระกิจมากมาย ตั้งแต่ชั้นมัธยมปลายไปจนถึงระดับชั้นมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนของเหล่าหนุ่มสาวที่เป็นคนหัวดีอีกด้วย และที่คลอดิเนียแห่งนี้ก็ยังแยกตึกเรียนเป็นสองคลาส คือ หนึ่ง คลาสธรรมดา เจนเทิ้ลแมน/เลดี้ ของนักเรียนนักศึกษาความรู้ปานกลาง ส่วนใหญ่จะมีบุคลากรอยู่ที่นี้เป็นส่วนมาก
    ........สอง คลาสที่ได้ชื่อว่าสุดยอดที่สุดในโรงเรียน....... คลาส คิง/ควีน เป็นคลาสที่ได้คัดเลือกนักเรียนที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวกะทิ อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับสูง แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่เป็นนักเรียนทุนของโรงเรียน ซึงมีนักเรียนเรียนอยู่น้อยกว่าคลาสธรรมดา 40 %
    ......และ ในคลาสพิเศษนี้ยังเป็นที่กล่าวถึงของนักเรียนนักศึกษาที่ได้สมัญนามว่า...... " เจ้าหญิงทั้ง 13 "

    พวกเธอนั้นไม่ได้แค่ดังในหมู่ชายหนุ่มเท่านั้น...พวกเธอยังดังในกลุ้มหญิงสาวด้วย

    ลานน้ำพุ

    " ท่านพูเรซซ่าเจ้าค่า/ขอรับ!!!!!!ท่านอยู่ไหน!!!!! " นักศึกษาสาวและชายชั้นปี1 กลุ่มหนึ่งกำลังวุ้นกับการหาหญิงสาวที่พวกเขาเรียกกันว่า ' พูเรซซ่า ' ซึ้งกำลังวนเวียนอยู่ที่ลานน้ำพุ....

    " ฉันอยู่นี้จ๊ะ....... "

    สายลมพลิ้วไหวของฤดูใบไม้ผลิกับดอกซากุระที่ร่วงโรยตามลม ปรากฎร่างของ หญิงสาวร่างบางเพรียวสมส่วน เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินยาวประบ่าปอยผมมัดข้างเล็กน้อย ดวงตาสีฟ้า ผิวสีขาว และเป็นหญิงสาวที่หน้าแลดูเด็กกว่าวัยไม่แปลกที่มักมีคนเข้าใจผิดเรื่องอายุเธอบ่อยครั้ง รอยยิ้มที่แสดงถึงจิตใจที่บริสุทธิ์ และในป้ายชื่อนักเรียนนั้นเขียนไว้ว่้า ' เฟลิชิต้า พาเรซซ่า ' และตรามงกุฎที่ปกคอเสื้อเป็นเครื่องหมายที่ได้มอบให้ไว้กับผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นเจ้าหญิง

    " มีอะไรเหรอจ๊ะ " หญิงสาวร่างเล็ก เรซซ่า ถาม
    " ท่านเรซซ่า น่ารักที่สุดเลยเจ้าค่า/ขอรับ!!! " กลุ่มสาวๆและชายหนุ่มร้องเฮ
    " เอ่อ....คือว่ามีธุระกับฉันเหรอ " 
    " คือว่าผอ.เรียกพบค่ะ!!!!! " หยิงสาวคนนึงพูดขึ้น

    "......ผู้อำนวยการนะเหรอจ๊ะ.....มีอะไรรึเปล่านะ "

    สวนส่วนกลางของโรงเรียน บริเวณม้าหินอ่อน

    " เออ.... " นักเรียนม.ปลายคนนึงเดินเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งอ่าหนังสืออยู่

    " อือ....มีอะไรก็รีบๆพูดมาซะสิ....."

    ลมอ่อนที่ให้ความเย็นเล็กน้อยกับร่างเล็กผมขาวสะอาดตรงม้านั่งปิดหนังสือรวมเรื่องปลาน้ำจืดและปลาน้ำเค็มที่ใจจดใจจ่อและหันมาสนใจเสียงเรียก  หญิงสาวตาสีเเดง  ผมขาวๆไม่สั้นมาก  ผสมกันเลยได้เเก้มสีชมพูธรรมชาติ  ผิวพรรณเเทนๆเนื้อๆชมพูๆผสมปนกันดูไม่ออก  เเขนขายยาวกำลังพอดี  เอวเล็กบางไม่มากดูอวบนิดๆ ป้ายชื่อนักเรียนเขียนว่า ' มิอาโกะ  ลูซิย่า ' และตรามงกุฎที่ปกคอเสื้อเครื่องหมายของเหล่าเจ้าหญิง

    " ว่าไงมีอะไรจะพูดกับฉันนี่น่า " หญิงสาวนาม ลูซิย่า (ลูน่า)
    " คือว่าท่านผอ.เรียกนะครับ ท่านลูซิย่า "

    " .....หือ..จริงเหรอ ว้า~~อดอ่านต่อเลย..เอาเถอะ " 

    หน้าอาคารเรียนตึกที่1

    " คุณยูมิ!.... " หญิงสาวคนหนึ่งสะกิดเรียบุคคลข้างๆ

    " ....... " หากแต่ไม่มีเสียงตอบรับ 

    " ...คุณยูมิได้ยินมั้ยจ้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

    " อ..อ้อ!!!!ขอโทษทีนะพอดีเพลงมันดังนะ "

    ว่าแล้วหญิงสาวก็ดึงหูฟังออกจากหูของตนเองเพื่อฟังเพื่อนคนข้างๆ หญิงสาวเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนถักเปีัยคู่พาดไว้ข้างหน้า นัยน์ตาคู่สวยสีอควอมารีนสดใสกลมโต  แว่นกลมโตไร้กรอบ คิ้วโค้งเรียวเป็นธรรมชาติ จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากสีหวานที่มักจะยิ้มกว้างอยู่เสมอ ใบหน้านวลไร้ซึ่งรอยตำหนิใดๆ ป้ายชื่อที่เขียนไว้ว่า ' ไซโต้ ยูมิ ' และตรามงกุฎที่ปกคอเสื้อสัญลักษณ์ของเจ้าหญิง

    " แหๆพอดีว่าฉันกำลังอ่านนิยายออนไลน์จากโทรศัพย์ด้วยนะ " หญิงสาวนาม ยูมิ

    " แหม....ทีหลังอย่าทำแบบนี้สิค่ะ รู้มั้ยว่าเมื่อกี้ พวกครูเขาบอกว่าให้คุณไปพบผอ.นะ "

    " เอ๊!!! จริงงั้นเหรอ!!! แย่ละสิ ต้องรีบไปแล้วละ!!! "

    ห้องศิลปะแผนกดีไซน์เนอร์

    " ว้าว!! ชุดคอสอันนี้น่ารักจังเลย เอาเป็นอิมเมจของงานโรงเรียนปีต่อไปดีมั้ยน่า *0* "

    หญิงสาวเรือนผมสีม่วงอ่อนสัดส่วนมาตราฐานแบบไม่มีอะไรที่เป็นจุดเด่น เพราะสิ่งที่เด่นนั้นคือใบหน้าที่แลดูอ่อนโยนและน่ารักแบบเจ้าหญิงน้อยผู้สูงศักดิ์ ป้ายชื่อที่เขียนไว้ว่า ' ฮามาโนะ คุมิโกะ ' และตราสัญลักษ์มงกุฎของเหล่าเจ้าหญิง เธอผู้นี้กำลังดูหนังสือเกี๋ยวกับเสื้อผ้าประเถทคอสของหนังสือออกรวมภาพชุดของคนในชมรม

    " อือ....ถูกใจไปหมดเลยน่า~~~ เอาอันไหนดีละ " หญิงสาวพึมพัมเบาๆ

    " อ้าว~~~นี้คุณคุมิโกะเองเหรอ " 

    " พี่ประธานชมรม " คุมิโกะ

    " เอ...เดี๋ยวนะเธอไม่รู้เหรอจ๊ะว่าผอ.เรียกรวมตัวเจ้าหญิงทั้ง13ของโรงเรียนนะ " รุ่นพี่สาวบอก

    " หา!!! ตายจริงฉันคงอ่านเพลินไปหน่อยนะค่ะ แหะๆ "

    ' ว่าแต่ผอ.เรียกไปทำอะไรน่า~~~~ '

    ห้องคอมพิวเตอร์

    " อือ~~~~  เอาละงานคราวนี้เสร็จแล้ว "

    ร่างของเล็กของหญิงสาวที่กำลังลุกขึ้นบิดตัวคลายความเมื่อยขณะทำงานภายในห้องคอมพิวเตอร์ เธอเป็นหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีเงินอมเทาสลวยดุจเมฆหมอกยามสายฝนโปรย ตาสีฟ้าอมเทาคู่สวยประดับอยู่บนใบหน้าเข้ากันได้ดีกับผิวสีขาวอมชมพูของเธอ รูปร่างเล็กและแลดูบอบบาง ป้ายชื่อนักเรียน ' โคโคโรโนะ ฮานะ ' พร้อมกับสัญลักษณ์มงกุฎประดับที่คอเสื้อ

    " ตายละสิ ลืมไปเลยว่าต้องไปทำธุระที่ห้องพักครูต่อ " หญิงสาวรีบเก็บอุปกรณ์ของเธอ

    " โคโคโรโนะมาหาครูสิ " ไม่ทันที่จะก้าวออกไป ครูก็เข้ามาหาเธอเอง

    " มีอะไรเหรอค่ะอาจารย์ " เธอถาม

    " ไม่ต้องไปทำธุระให้ครูแล้วเธอรีบไปที่ห้องธุรการซะ ผอ.เรียก "

    " ห้อง...ธุรการ กับ..ผอ. เหรอค่ะ 0 0 "

    สวนส่วนกลาง

    " เซียจ้า~~~พวกฉันซื้อขนมมาจะกินมั้ย " หญิงสาวสามคนเรียกคนที่ม้านั้ง

    " กินสิทำไมจะไม่กิน!! "

    หญิงสาวรับขนมมาอย่างรวดเร็ว หญิงสาวคนนี้ป็นหญิงสาวผมสีเงินที่มักจะสะท้อนแสงและเด่นสะดุดตา มีดวงตาสีม่วงมรกตอันเปล่งประกาย ผิวพรรณขาวดุจหิมะ มีใบหน้าเรียวสวยเหมือนดารา หุ่นดีเหมือนท็อปโมเดล ไม่แปลกที่เธอจะมีผู้ชายแอบชอบนัก ป้ายชื่อนักเรียนเขียนไว้ว่า ' กราเซีย คาวาลเรสโก้ ' และตรามงกุฎที่คอเสื้อของเจ้าหล่อน

    " อร่อยจังอ่ะ นามิ ซื้อที่ไหนอ่ะ " เซียถามเพื่อของเธอข้างๆ อาโออุมิ นามิ
    " ก็ที่สหกรณ์ไง มันเพิ่งเอาเข้ามาใหม่เนอะ  ยูฮิ " นามิหันไปหาเพื่อนอีกคน นัตสึโอะ ยูฮิ 
    " ...เซีย...ยังไม่ไปอีกเหรอ "
    " อะไรเหรอ " สาวเจ้าถาม
    " ก็เมื่อกี้เห็นพวกอาจารย์บอกให้เธอไปหาผอ.นะ "

    " แล้วทำไมเพิ่งมาบอกฉันเล่า =[]=!!!!!! "

    ห้องชมรมเคนโด้

    พลัก!!!!!!

    " เป็นอะไรย่ะ ลุกขึ้นมาฟาดดาบ(ไม้)กับฉันเดียวนี้!!!!! "

    ว่าแล้วเธอคนนี้ก็เอาดาบไม้ชี้หน้าเหล่านักเรียนชายที่ตอนนี้นอนกองกับพื้อน เธอเป็นหญิงสาวเด็กสาวร่างบางแข่งกับไม้กระดาน เรือนผมสีดำซอยสั้นตามกระแสและดวงตากลมโตสีเดียวกัน ทำให้เธอดูเป็นสาวเปรี้ยวไปโดยปริยาย ส่วนเลิศ หน้าตาใช้ได้ ผิวพรรณโอเค แต่ติดตรงคัพเอที่เธอภูมิใจนักภูมิใจหนาเนี่ยแหละที่ทำให้เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เลิศระดับดารานางแบบ ป้ายชื่อนักเรียนที่เขียนไว้ว่า ' ทอสิตา ยศยาธาร' พร้อมกับตรามงกุฎที่คอเสื้อ

    " ..ไนยาปล่อยพวกฉันไปเถอะ T^T " เพื่อนชายของสาวเจ้าร้องอ้อนวอน

    " แค่นี้ก็ถอดใจแล้วจะเป็นลูกผู้ชายได้ไง งั้นลองตายซะทีัอาจจะเกิดใหม่ก็ได้!!!!!!! " ว่าแล้วเธอก็หวดดาบไม้ใส่

    " รุ่นพี่ไนยาท่านผู้อำนวยการเรียกครับ!!!!! " เสียงรุ่นน้องคนนึงทำให้กลุ่มตรงหน้ารอดมาได้อย่างหวุดหวิด

    " ผอ.เหรอ......ปกติไม่เห็นเคยเรียกแหะ... หรือจะเรียกให้ไปกินหมูแหนม - - "

    ' แป้กไปมั้ยคุณเธอ =[]= ' <<< ความคิดคนอื่นๆ

    ห้องเรียนชั้น ม.4/A คลาสคิง/ควีน

    " เอ่อ....อา...คือว่า " นักเรียนชายคนนึงเดินเข้ามาหาคนคนหนึ่ง

    " อย่ามาอ้ำอึงฉันไม่ชอบ จะพูดอะไรก็รีบๆพูดมา "

    หญิงสาวละจากการจดบันทึกอะไรบางอย่าลงในสมุด เธอคนนี้เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาดี รูปร่างสูง หุ่นดี ผิวขาวสุขภาพดี ใบหน้าเรียวล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีเทาที่มักจะมัดเป็นทรงทวินเทล ตัดกับดวงตากลมโตสีชมพูเข้ม และรับกับริมฝีปากบางสีกุหลาบกับจูกโด่งรั้น ป้ายชื่อนักเรียนที่เขียนว่า ' แอนนิต้า แบรด เจริคาโด้ ' แต่ส่วนใหญ่มักเรียกเธอว่า ' ควีน ' พร้อมด้วยตรามงกุฎที่คอเสื้อ

    " ครับ!! คือว่า เมื่อกี้ได้ยินมาว่าคุณควีนถูกเรียไปที่ห้องธุรการนะครับ "

    "....ห้องธุรการเหรอ "

    หญิงสาวคิดซักพัก

    " ......หรือว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น " 

    ห้องดนตรี 

    " พี่นิกิจ๋า ไปหาอะไรทาหน่อยสิได้มั้ย" 
    " อือ...ก็เอาสิจ๊ะสึมิ " 

    บทสนทนาของหญิงสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายกันดังขึ้นในห้องดนตรี
    คนแรกเด็กสาวเจ้าของเรือนร่างเพรียวสมส่วน เรือนผมสีดำดุจดั่งรัตติกาลเป็นประกายปล่อยยาวสลวยลงมาจรดเอว กับผิวสีขาวอมชมพูที่ได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีได้อย่างลงตัว บนใบหน้าน่ารักที่มักจะเรียบนิ่งอยู่เสมอนั้นมีดวงตาสีน้ำเงินดุจท้องทะเลคู่งามประดับอยู่ ป้ายชื่อที่เขียนไว้ว่า ' ชินเซย์นะ ฟูนิกิ '
    คนสองเด็กสาวเจ้าของเรือนร่างเพรียวสมส่วนแลดูน่าทะนุถนอมเหมือนพี่สาวฝาแฝดเธอแทบทุกกระเบียดนิ้ว เธอมีเรือนผมสีดำดุจดั่งรัตติกาลในยามค่ำคืนเป็นประกายเช่นเดียวกับพี่สาว เพียงแต่ต่างกันตรงเธอจะรวบเป็นทวินเทลไว้เท่านั้น ป้ายชื่อ ' ชินเซย์นะ คาสึมิ ' และสิ่งที่เหมือนกันก็คือ ทั้งคู่มีตรามงกุฎด้วย

    " ว่าไงจ๊ะสาวแฝดทั้งสองคน "
    " รุ่นพี่ " หญิงสาวทั้งสองเรียก
    " หึหึ ผอ.เรียกนะจ๊ะ "

    "ผอ. มีอะไรกันนะ.........พี่นิกิ " สึมิ
    " ไม่รู้สิจ๊ะ " นิกิ

    ห้องสมุด

    " คุณไอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "  
    " ....หนวกหูจัง นี้มันห้องสมุดช่วยเงียบๆหน่อย "

    หญิงสาวที่นั่งอ่านหนังสือต้องหยุดอ่านและหันมาเอ็ดคนข้างหลัง เธอเป็นหญิงสาวที่มีเรือนผมสีดำยาว นัยตาสีดำสนิท พร้อมด้วยผิวสีขาวที่เกือบจะซีดเซียว ดวงตาที่แอบแสดงความเยือกเย็นนั้นแผ่ออกมา แต่ก้เป็นหญิงสาวที่สวยทีเดียว ป้ายชื่อที่สลักไว้ว่า ' ไอ ออลฮาร์ท ' พร้อมด้วยสัญลักษณ์มงกุฎที่ปกคอเสื้อ

    " ข ขอโทษด้วยครับ " 

    " หึ...เอาเถอะมีธุระอะไร " 

    " ค..ครับ!!! ทางห้เองสมุดฝากผมมาบอกคุณว่าท่านผอ.เรียกผมครับ " 

    " หือ...เหอะ ยุ่งยากชมัด...แต่ก็ไม่อยากโดนเอ็ดละนะ "

    ห้องภาษานานาชาติ

    " ขอบคุณนะจ๊ะโมนาที่ช่วยพวกเราทำงานนะ "

    " ไม่เป็นไรหรอกเรื่องเล็กน้อย ! " 

    หญิงสาวลุกขึ้นมายิ้มแย้มนิดๆหลังจากที่ทำงานเกี๋ยวกับภาษาต่างชาติกับกลุ่มเพื่อนๆเสร็จเรียบร้อย เธอเป็นคนที่มีผมยาวสีดำ ตาคมสีดำปนม่วงอ่อนๆ และผิวขาวออกสีแทน และไว้ผมหน้าม้าข้างหน้าเพียงเล็กน้อย และใบหน้านั้นบอกได้อย่างชัดเจนว่า...ร่าเริงขนาดไหน ป้ายชื่อของนักเรียนที่เขียนว่า ' โรโมนา เรเชล ' พร้อมตรามงกุฎที่คอเสื้อ

    " งั้นฉันไปละ!!! "

    " ไปไหนนะโมนา !!!"

    " ธุระกับผอ.นะจ๊ะ!!! " 

    " อ้าว~~~ รู้ตั้งแต่เมื่อไหรนะเพื่อนเรา "

    อาคารธุรการ

    " เอาละในที่สุดภารกิจก็จะเสร็จสิ้นแล้ว!!! "

    หญองสาวตัวเล็กร้องดีใจสุดตัวขาดดิ้น เธอเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กวัยใสมีเขี้ยวเล็กๆ ที่ทำให้ความน่ารักทวีมากเกินกว่าจะห้ามได้  รูปร่างก็สมส่วนปกติส่วนหน้าอก... ก็ไม่แบนนะ แค่มีน้อยไปหน่อยละน่า แต่มันก็เป็นจุดเด่นใความน่ารักแบบเด็กๆเธอละนะ ป้ายชื่อที่เขียนไว้ว่า ' ลัคกี้ ควอซต์ ' แต่เธอชอบให้เรียกเธอว่าลูซี่ พร้อมาตรามงกุฎ 

    " อา~~~ในที่สุดลูซี่ก็จะได้กลับบ้านที่อิตาลีแล้วละค่ะเจ๊~~~~หลังจากที่มาหมกตัวอยู่ที่นี้ถึง1ปี ลูซี่จะได้กลับไปหาพวกคุณรุ่นพี่สดหล่อ อ้าย!!!!!! รอลูซี่ก่อนะค่า!!!!! " ว่าแล้วเธอก็รีบวิ่งไปที่ห้องธุระการแต่...

    " หือ....อ้าย!!!!!!!!!! รุ่นพี่ประธานเจ้าค่า!!! ลูซี่จะไปเดี๋ยวนี้ ผอ.ค่ะขอโทษนะค่ะแต่ท่านประธานของลูซี่ต้องมาก่อน!!!!!! "

    ไม่ว่าเปล่าก็ผละออกจากตัวอาคารไปยังสนามทันที ....ปลงเถอะหน่อ - -

    " คุณลูซี่เป็นอะไรอีกละ =[]= ?? " คนที่เห็นเหตุการณ์

    ...........
    ...................
    ........................
    .............................

    และนี้ก็คือจุดเริ่มต้น......ของการพบพากันอย่างไม่คาดฝัน.......

    ___________________________________________________________________

    100% แล้วคร้าบ ~~~~ T^T ท่านผู้ชมนิยายเรื่องแรกของผม~~~ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×