ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KHR: วัยใสวัยไฮเปอร์ป่วนหัวใจมาเฟียที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


        
    "  ไอ้พวกเศษสวะน่ารำคาญ แต่เธอมันไม่ใช่......ทำไมคนอย่างฉันถึงต้องรู้สึกสับสนเพราะเธอด้วย!!!! "

     
    " ฉันไม่รู้หรอกนะค่ะว่าทำไมฉันถึงทำให้คุณสับสน แต่มันเป็นเพราะอะไรกันฉันถึงได้........."

     
    " เพราะอะไรกันคุณถึงมาสนใจเจ้าห่วยอย่างผมนะ แต่ผมรู้สึกแปลกๆกับคุณอย่างบอกไม่ถูก"

     
    " นายน่าสนใจดีจังเลยแหะ ถึงจะห่วยแต่ก็เก่งในเวลาเดียวกัน ชักชอบแล้วสิ"

     
    " โว้ย!!! ยัยบ้าทำไมเวลาเธออยู่ใกล้ๆฉัน ฉันถึงต้องตื่นเต้นทุกที รู้บ้างมั้ยยัยบ้า!!! "
     
    "นี้!!! นายนะช่วยลดเสียงหน่อยสิ!!! ว่าแต่ทำไมฉันถึงทนกับนายได้นะ!! "


    " ชิชิชิ ก็แค่สามัญชนบ้านนอกธรรมดา แต่ทำไมเจ้าชายอยากได้เธอมาเป็นเจ้าหญิงจัง "

     
    " นายเจ้าชายโรคจิต!!จะให้ฉันเป็นเจ้าหญิงคนโรคจิตอย่างนายเนี้ยนะ!! "

     
    " สัตว์กินพืชจะขย้ำให้ตาย แต่ว่าทำไมฉันถึงขย้ำเธอไม่ลง หึ! น่าสนดีนี่น่า "

     
    " นายสัตว์กินเนื้อ ถึงจะไม่ค่อยชอบ แต่ฉันว่านายมันน่าสนใจดีเนอะ "



    " โห ไม่อยากเชื่อเลยแหะ....ว่าฉันจะมีคนมาอยู่ใกล้ๆตัวด้วยน่า"

     
    " ฉันไม่ได้อยากอยู่กับนายซะหน่อยนะ แต่ไปๆมาๆก็ชักอยากแล้วแหะ "

     
    " ฮะฮะ น่าสนุกจังเลยนะ ว่าแต่ฉันอยู่กับเธอ ฉันว่านาจะสนุกกว่านะ "
      
    " นายเนี้ยไม่รู้ร้อนรู้หนาวได้ตลอด!!! แต่อยู่กับนายมันก็โอเคนะ "

     
    " ทำไมคุณต้องมาอยู่กับMeด้วยน่า วองโกเล่คิดจะหาคนใช้ให้เหรอครับ"

     
    " นายกบปากเสียใครจะเป็นคนใช้นายไม่ทราบ! มาให้ฉันดัดนิสัยซะ!!"

     
    " คึหึหึหึ ผมไม่สนใจงานของพวกมาเฟียหรอกนะ แต่ว่าผมสนอย่างอื่นมากกว่าอีก "

     
     " นายตาสองสี นายเป็นผีรึไง!! เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป ฉันจะหานายให้เจอคอยดู!"

      
    " แหมๆ เธอนี้มันน่าสนใจดีจังเลย ฉันชักอยากได้ตัวเธอแล้วสิ ว่าไงมาอยู่กับฉันมั้ย "

     
    " ใครอยากจะไปอยู่กับนายย่ะตาคุณเบียคุรัน!!! เดี๋ยวนะนี้มันอะไรกันเนี้ย! " 

     
    " ฉันชอบมวยที่สุด!! แต่ว่าความรู้สึกนี้มันอะไรกัน!! สงสัยแบบสุดขั้ว!!!!! " 

     
    " นายคนบ้ามวยชั่วชีวิตนี้นายสนแต่มวยเหรอ งั้นฉันจะทำให้นายสนอย่างอื่นเอง โอ้ว!! "

     
    " ยัยบ้าขี้จุกจิก!!! ไปห่างๆฉันได้มั้ย!! ถึงอยากไล่แต่ทำไมไล่เธอไม่ได้เนี้ย!! "

     
    " นายหัวไปปลาหมึก!!! ยิ่งนายยิ่งไล่ฉันก็จะอยู่มันอย่างนี้แหละ!!!"

     
    " มาโผล่ในที่แล้วยังไม่พอยังกลับไม่ได้อีก แต่อยู่ซักพักคงไม่เป็นไรมั้ง "

     
    "นี้นายเขาวัว นายมาจากที่ไหนกันเนี้ยพึลึกดีจังเลยนะ ฮิฮิฮิ "


    เพิ่มเติม 
     - โบอิ  อิรุ  โคโคโร่ (ของคุณ  Temmy?Luka )
    ผมขอให้เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องสควอโล่ได้รึเปล่า
    ชิเอโร่ อาโซรี่ (ของคุณ Satur[e]n )
       ผมอยากให้เธอน้อง(เลี้ยง)เบลได้มั้ย
    ซาเวนท์ โฮมส์ ลิเวียร์วีเซ่ (ของคุณ Prince of GraZia )
       ผมขอเอาลูกคุณเป็นคนรู้จักที่เป็นรูมเมทของสควอโล่(สมัยเรียน)ได้มั้ย
    -  ยามิ โซระ (ของคุณ ทะเลแสนเหงา)
       
    ผมขอให้เธอเป็นน้องบุญธรรมสึนะ นะครับ
    มิชิโฮะ นานามิ (ของคุณ vip012)
       ผมอยากให้ลูกคุณเพื่อสมัยประถมของฮิบาริได้มั้ย
    อาโอะอุมิ นามิ กับ  นัตสึโนะ ยูฮิ (ของคุณ ฮิมาวาริ ยูริ)
    จะให้เป็นเพื่อนสนิทแก็งเดียวของเซียร์นะครับ

    _____________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×