ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
" จับยัยนั้นให้ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
" ใครมันจะยอมให้จับกัน T^T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
สวัส!!! ตอนนี้กำลังยุ่งๆอยู่ค่ะเอาเป็นว่า่ฉันจะขอแนะนำตัวสั้นๆ!!! ชื่อ โนโร อายุ 21!!! ตอนนี้กำลังหนีการตามจับของแก็งมาเฟียแก็งหนึ่งอยู่!! สาเหตุนะเหรอ!!! ฉันกำลังแฮกข้อมูลของแก็งนั้นอยู่ดีๆ แต่ด้วยความที่ว่าฉันเพิ่งจะได้รับตำแหน่งที่ผู้คนเขายกย่องว่าเป็น1ใน6แฮกเกอร์ที่เก่งสุดยอด+ความเอ๋อ ทำให้พวกมันรู้ตัวก่อนไงTT[]TT!!!!
ฉันโกยเอาจนกระทั่งจนมุม จ้าก!!!!!!!!!!!!!!
" เจ๊เฟย์ช่วยหนูด้วย TT[]TT !!!!!! " (เฟย์ จาก Hack ขอแฮกหัวใจหัวใจนายบอสวาเรียขี้โมโห)
ฉันตะโกนเรียกเจ๊เฟย์เจ๊สุดที่รักผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องฉัน...........ว่าแต่้เจ๊เขาจะมาช่วยได้ไงเล่า TT[]TT!!
" ตายซะเถอะยัยแสบ !!!!!!!!! "
ม่าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
.
.
.
................อ้าว~~~ไม่เจ็บ T^T
" เฮ้!! เธอเป็นอะไรรึเปล่า "
เมื่อฉันลืตาขึ้นก็พบกับเทพบุตรสุดหล่อ......ใช่ที่ไหน!!! นี้มัน ดีโน่ คาบัคโรเน่ ชัดๆ พอฉันมองไปข้างหลังพวกแก็งที่ไล่ตามฉันมันก็นอนกองอยู่โน้น................หมอนี้ช่วยฉันเหรอ???
" ว่าแต่ทำไมเธอถึงโดนไล่มาละ "
หมอนั้นถามฉันแล้วจะตอบว่าไงดีละ จะบอกว่าตัวเองเป็นแฮกเกอร์ระดับโลกก็ไม่ได้ (ที่จริงบอกไปก็ได้ - - // ไรท์)
" อา....เออ!! ฉันเป็นลูกสาวของดอกเตอร์ที่คอยทำงานให้พวกนั้นนะพอพ่แม่ฉันเสียพวกมันเลยต้องการข้อมูลจากฉัน "
แหลไปงั้นแหละ จะได้รีบๆไปจากที่นี้ = =
" จริงเหรอ!!! แบบนี้ก็อันตรายนะสิงั้นไปอยู่ที่แฟมมิลี่ฉันก่อนดีกว่านะจะได้ปลอดภัย !! "
ขอบคุณมาก เฮ้ย!!!! ไม่ใช่!!!! เดี๋ยว!!!!! อย่าเพิ่งลากฉันขึ้นรถ TT[]TT !!!!!!!!!!!! เจ๊ๆรวมอาชีพทั้งหลายช่วยข้อยด้วย =[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
___________________________________________________________________________
สั้นใช่ป่ะ = = และขอแจ้งไว้ลวงหน้าตอนนี้ผมมาอยู่ที่หอพักที่นครสวรรค์เพื่อมาเรียนพิเศษ+มาหาญาติผมจึงต้องใช้คอมที่ร้านเน็ตจึงอาจจะมาอัพช้าก็ได้เน้อ = =
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น