ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Nikke] : การเดินทางครั้งใหม่ของฟิฟทีน

    ลำดับตอนที่ #6 : ศัตรูใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      19
      20 พ.ย. 65

    ในระหว่างที่กำลังจะกลับก็มีฝูงแรปเจอร์เข้ามาล้อมกลุ่มตัวเอกเอาไว้ โอกามิก็เลยลองของโดยการปล่อยเอวา01ออกมาทันที ซึ่งปล่อยออกมาได้ไม่ทันไรระบบก็ขึ้นแจ้งเตือนมาทันที

    เอวา01ไม่สามารถซ่อมได้ ไม่สามารถเก็บได้ และถ้าเกิดพังเสียหายยินดีชดเชยให้20%ของเงินที่จ่าย

    โอกามิ : “มันคงจะไม่ดวงซวยไปเจอแรปเจอร์เก่ง ๆ หรืออะไรที่มันเวอร์ ๆ หรอกมั้ง-”

    ปิ้ว!

    จู่ ๆ ก็มีลำแสงจากยิงออกมา แต่ว่าเอวา01ก็กระโดดหลบอย่างพริ้วไหวะร้อมกับคำรามออกไป ซึ่งตัวที่ยิงมานั้นเป็นโมบิลสูทแน่นอน และมันไม่ควรอยู่ในโลกนี้

    โอกามิ : “แอเรียลกันดั้ม!?”

    โคเซตต์ : “ยังมีอีกตัวค่ะมาสเตอร์!”

    ตู้ม!

    ลำแสงสีแดงถูกยิงออกมาอีกครั้งทำให้คราวนี้โอกามิต้องพาสาว ๆ วาร์ปหลบ และกันดั้มอีกตัวนั้นก็คือ สไตร์คฟรีด้อมกันดั้ม ซึ่งสเปคเครื่องเหนือกว่าวิงซีโร่ของโอกามิในตอนนี้แน่นอน

    Strike Freedom Gundam - Mobile Suit Gundam SEED Destiny - Image by  Paintedmike #2515061 - Zerochan Anime Image Board
    ZGMF-X20A Strike Freedom Gundam

    โอกามิ : “สองตัวนั้นมาได้ยังไง!?”

    ?? : “แกคิดจะหนีไปไหนกันแฮชเชอร์”

    เสียงที่ไม่คุ้นหูดังขึ้นมา แล้วก็มีคนออกมาจากสไตร์คฟรีด้อม ซึ่งความจริงคนขับควรจะเป็น คิระ ยามาโตะ แต่ว่าในเรื่องนี้ไม่ใช่ ไอ้ตัวที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครสุดโกงจากอนิเมะเรื่อง โค้ดกีอัส ที่มีนามว่า ลูลูช วี บริทาเนีย

    Lelouch Vi Britannia illustration code geass lelouch lamperouge #boy  #brunette different eyes #720P #wallpap… | Lelouch lamperouge, Code geass, Lelouch  vi britannia
    ลูลูช / Lelouch

    โอกามิ : “(เดี๋ยวก่อนนะลูลูชขับสไตร์คฟรีด้อม ว็อดเดอะฟัก แล้วมันรู้จักแฮชเชอร์ได้ไง)”

    ลูลูช : “ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ฉันคือผู้เกิดใหม่

    โอกามิ : “โอเค ถ้างั้นก็พอเข้าใจได้...”

    ราพี : “กัปตันเอาไงดีคะ!”

    โอกามิ : “ก็หนีน่ะสิ แต่ว่า...ลาก่อน3แสนของฉัน”

    ราพี : “ชิฟตี้ไม่ต้องส่งยานมารับแล้วนะ”

    ชิฟตี้ : “แล้วจะกลับกันยังไงล่ะคะ!

    โอกามิ : “ออกมาเลยวิงซีโร่ลูกพ่อ!”

    โอกามิเรียกวิงซีโร่ออกมาอีกตัวพร้อมกับเปลี่ยนเป็น นีโอเบิร์ดโหมด เพื่อใช้สำหรับหนีโดยเฉพาะก่อนจะหันไปหาเอวา01ที่ชูนิ้วโป้งให้ราวกับมันกำลังบอกว่า ทิ้งฉันไว้ตรงนี้แหละ

    โอกามิ : “ฉันจะไม่ลืมนายเลยว่าฉันหมดเงินไปกับนายเท่าไหร่...”

    ลูลูช : “ไม่ให้หนีหรอก!”

    ลูลูชได้สั่งให้แอเรียลกันดั้มเข้าไปโจมตีวิงซีโร่แต่ว่าก็ถูกเอวา01ต่อยหน้าแหกกลับมา พร้อมกับถูกเอวา01วิ่งเข้าไปกัดที่หัวแล้วฉีกกระชากออกมาอย่างโหดเหี้ยม 

    ลูลูช : “ถ้างั้นก็ต้องเจอนี่!”

    ลูลูชทำการซื้อกันดั้มตัวใหม่ออกมาเพื่อจัดการกับเอวา01 และกันดั้มตัวนั้นก็คือ กันดั้มบัลบาทอส ที่ใช้อาวุธขนาดใหญ่ฟาดเข้าไปที่กลางลำตัวของเอวา01อย่างจัง ถึงแม้ว่าตัวเอวา01จะมีพลังป้องกันค่อนข้างดี แต่การโจมตีกายภาพของบัลบาทอสรุนแรงมากจนแขนหักทั้งสองข้างก่อนจะถูกบีมของสไตร์คฟรีด้อมจัดการไป

    Barbatos 1080P, 2K, 4K, 5K HD wallpapers free download | Wallpaper Flare
    ASW-G-08 Gundam Barbatos

    ลูลูช : “เท่านี้ก็เรียบร้อย-”

    ตู้ม!

    บีมจากทวินบัสเตอร์ไรเฟิลของวิงซีโร่ถูกยิงอัดบัลบาทอสจนพังเสียหาย ถือว่าเป็นการแลกกันแต่ดูลูลูชจะขาดทุนกว่าหน่อย เพราะแอเรียล150k บัลบาทอสอีก200k ตัดมาที่เอวา01มีราคา300k

    ลูลูช : “แก!!!”

    โอกามิ : “นี่ของฝากสำหรับเอวา01ของฉัน! วิงซีโร่หนีโลด!”

    โอกามิได้ใช้เงินจากระบบที่ได้คืนมาจากการเสียเอวา01ในการซื้อระบบทรานซั่มยัดเข้าไปในวิงซีโร่ก่อนจะใช้มันเพื่อหนีจากลูลูชและกองทัพแรปเจอร์

    ลูลูช : “วิงซีโร่บ้านไหนใช้ทรานซั่มได้เนี่ย...”

    .

    .

    .

    .

    พอกลับมาถึงฐาน โอกามิก็ได้นั่งคิดอยู่คนเดียวว่าถ้าลูลูชคนนี้เป็นผู้เกิดใหม่แต่ทำไมมันไปอยู่ฝั่งแรปเจอร์ได้ 

    แล้วพวกโอกามิกับนิกเกะอีก5คนก็ได้ไปรับโทษที่ฝ่าฝืนกฏของอาร์ค โดยโทษของโอกามิคืองดการทำงาน2วัน ส่วนโทษของพวกนิกเกะคือหัวหน้าทีมอย่างราพีและมิฮาร่าต้องถูกลบความทรงจำ

    แต่ก่อนจะถึงตอนที่พวกนิกเกะจะถูกส่งไปลบความทรงจำ โอกามิก็ได้เข้าไปหาแอนเดอร์สันซึ่งในห้องก็มีอิงกริดอยู่ด้วย

    แอนเดอร์สัน : “ผมขอโทษ-”

    โอกามิ : “แทนที่จะขอโทษฉัน เอาเวลามาเล่าดีกว่า ข้อแรกนายรู้เรื่องมาเรียนอยู่แล้วสินะ”

    แอนเดอร์สันเงียบแล้วเขาก็ได้ทบทวนในสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับบอกโอกามิไปว่า เขารู้เรื่องที่มาเรียนถูกควบคุมแล้ว และเป็นฝีมือของบุคคลระดับสูงของอาร์คแน่นอน ความลับนี้ไม่จำเป็นต้องปิดบังอีกต่อไปเพราะว่าโอกามิไปเจอกับแชทเทอร์บ็อกซ์แล้ว

    โอกามิ : “ข้อสอง แล้วรู้จักลูลูชไหม?”

    พอโอกามิพูดถึงชื่อลูลูช แอนเดอร์สันและอิงกริดก็สตั้นกันไปพักนึงก่อนจะถามโอกามิกลับไป

    แอนเดอร์สัน : “เจอลูลูชมาหรอ!? ตอนนี้เขาเป็นยังไง!?”

    โอกามิ : “ลาสบอสภาคนี้ชัด ๆ เลยแหละ...แล้วตกลงลูลูชเกี่ยวอะไรกับพวกนาย?”

    แอนเดอร์สัน : “...เขาก็เหมือนกันกับคุณนั่นแหละฟิฟทีน...เคยเป็นผู้บัญชาการ , มีปัญหากับผม , ถูกไล่ออก , กลายเป็นนายเหนือหัวของพวกแรปเจอร์”

    โอกามิ : “แล้วไม่คิดหรอว่าสักวันถ้าฉันโดนไล่ออกจริงฉันอาจจะไปอยู่กับลูลูชก็ได้”

    แอนเดอร์สัน : “ก็เคยคิด แต่ว่าสิ่งที่มีคุณต่างจากตัวของลูลูชคือคุณให้ความสำคัญกับนิกเกะด้วย”

    โอกามิ : “...”

    แอนเดอร์สัน : “ผมรู้ว่าคุณยังหงุดหงิดที่คุณกับผมมีเรื่องกันนะฟิฟทีน แต่ว่าผมอยากให้คุณช่วยจับคนที่มันทำเรื่องแบบนั้น”

    โอกามิ : “ไว้จะลองคิดดูก็แล้วกัน”

    แอนเดอร์สัน : “แล้วผมก็อยากได้ข้อมูลของแฮชเชอร์-”

    โอกามิ : “อยู่กับชิฟตี้น่ะ ตอนนี้กำลังถอดรหัสอยู่ ถ้ามีนักวิทยาศาสตร์เก่ง ๆ มาช่วยบางทีการถอดรหัสอาจจะง่ายขึ้นก็ได้นะ”

    แล้วโอกามิก็เดินออกจากห้องของแอนเดอร์สันไป ส่วนแอนเดอร์สันก็ได้ถามข้อมูลของโอกามิกับตัวของชิฟตี้ ซึ่งชิฟตี้ก็บอกว่าเป็นข้อมูลที่น่าเหลือเชื่อแบบสุด ๆ 

    .

    .

    .

    .

    เควสสำเร็จ ได้รับรางวัล 50,000 ดอลล่าร์

    ระบบแจ้งเตือนว่าตอนนี้เงินเข้าบัญชีแล้ว โอกามิก็เลยเปิดร้านค้าดูก็พบว่าตอนนี้ไม่มีเอวา01ให้ซื้อแล้ว รวมถึงแอเรียล,บัลบาทอสและสไตร์คฟรีด้อมก็ไม่มีให้ซื้อเหมือนกัน

    โอกามิ : “(ถ้าเทียบกันแค่ประสิทธิภาพ สไตร์คฟรีด้อมของทางนั้นเหนือกว่าวิงซีโร่ของเราอยู่ คงต้องซื้อพวกระบบอะไรมาเพิ่มแล้วล่ะ หรือไม่ก็...)”

    โอกามิชำเลืองตามองเห็นกันดั้มยูนิคอร์นที่ในซีรีส์ก็เก่งมาก ๆ แต่ราคาไม่เป็นมิตรเลย(5ล้าน) แล้วก็ยังมีตัวโหดอีกอย่าง OO ควันต้า (10ล้าน) แต่คงไม่ซื้อเพราะว่าหลัก ๆ น่าจะเป็นการอัพเกรดวิงซีโร่มากกว่า

    Pin by 公園の番人 on ガンダム | Gundam wallpapers, Unicorn gundam, Gundam art
    RX-0 Unicorn Gundam 5m
    Mobile Suit Gundam 00 - GNT-0000 00 Qan [T] | Gundam, Gundam 00, Gundam  wallpapers
    GNT-0000 00 Qan[T] 10m

    โอกามิ : “(เอาเป็นว่าใช้แค่นี้ก่อนแล้วกัน เจ้าลูลูชเดี๋ยวเราค่อยไปจัดการเอง...แต่เดี๋ยวนะ ข้อมูลของมาเรียนหายไปไหน!?)”

    โอกามิที่พยายามหาแล้วก่อนจะไปเจอสิ่งที่ระบบบอกเอาไว้ว่า ข้อมูลของมาเรียนตอนนี้อยู่กับลูลูช

    โอกามิ : “เอาล่ะสนุกแล้วสิทีนี้”

    .

    .

    .

    .

    ตัดมาที่ฝั่งของลูลูช เขาได้กลับมาที่ฐานลับพร้อมกับนำข้อมูลของมาเรียนที่ได้มาจากแชทเทอร์บ็อกซ์ (คือตอนปะทะกันแชทเทอร์บ็อกซ์แอบขโมยมาจากโอกามิ) โยนใส่ร่างที่เตรียมเอาไว้แล้ว จากนั้นหญิงสาวก็ค่อย ๆ ลืมตาตื่น

    มาเรียน : “ที่นี่คือ...”

    ลูลูช : “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ มาเรียน”

    มาเรียน : “ผ ผู้บัญชาการลูลูช!?”

    มาเรียนตกใจเมื่อเธอเห็นลูลูช ก่อนที่ตัวของลูลูชมันจะใช้ กีอัส ใส่มาเรียนเพื่อทำการควบคุมเธอ ถึงในความเป็นจริงกีอัสใช้กับจักรกลไม่ได้ แต่นิกเกะเป็นข้อยกเว้น

    ลูลูช : “ต่อไปนี้ฉันคือผู้บัญชาการของเธอและเป้าหมายของเธอมีเพียงอย่างเดียว กำจัดแฮชเชอร์ซะ

    มาเรียน : “...รับทราบค่ะ...”

     

    แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตาม...


    เปิดตัวบอสประจำภาคอย่างเป็นทางการ

    ถ้างั้นก็ เจอกันตอนหน้าครับ เย้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×