ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Nikke] : การเดินทางครั้งใหม่ของฟิฟทีน

    ลำดับตอนที่ #5 : แชทเทอร์บ็อกซ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 395
      23
      16 พ.ย. 65

    โอกามิ : “(เหมือนว่าภารกิจนี้จะมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่...ฉันต้องเตรียมตัวให้ดี)”

    โคเซตต์ : “มาสเตอร์?”

    โอกามิ : “ทุกคน เอาอาวุธของตัวเองมาวางไว้ข้างหน้าฉันตรงนี้”

    โอกามิได้ใช้สเปรย์สีพ่นลงไปที่พื้น

    ราพี : “แบบนี้พวกเราก็ปกป้องคุณไม่ได้น่ะสิ”

    แอนิส : “ราพี คน ๆ นี้สิปกป้องเราน่ะเธอไม่เห็นความเก่งโอเวอร์โอวังที่เขาแสดงให้ดูตลอด3-4ภารกิจที่ผ่านมาหรือยังไง”

    พอแอนิสพูดแบบนั้นราพีก็เงียบไป เพราะว่าปกติการปกป้องผู้บัญชาการเป็นหน้าที่ของนิกเกะ แต่กับโอกามิที่เปลี่ยนสถานะตัวเองจากผู้บัญชาการที่ยืนแนวหลัง เป็นกัปตันที่มายืนอยู่หน้าสุดแล้วก็เลยไม่ต้องปกป้อง

    โอกามิ : “ฉันจะอัพเกรดปืนพวกเธอน่ะ ถ้าเกิดเจอมอนตัวใหญ่ ๆ น่าจะสู้ได้สูสีมากขึ้น”

    เนออน : “ฉันอยากได้แบบยิงทีพวกแรปเจอร์ตัวแตกละเอียดเลยอะค่ะ!”

    โอกามิ : “งั้นเอานี่ไปถือ”

    โอกามิเอา ทวินบัสเตอร์ไรเฟิล ของวิงซีโร่ออกมาให้กับเนออนถือ ซื้อนางก็ถือไม่ได้หรอกเนื่องจากขนาดที่ใหญ่กว่าตัวนางมาก ๆ

    แอนิส : “ไอ้ปืนนี่เอาไปยิงอะไรเนี่ย!”

    โอกามิ : “ยานอวกาศน่ะ ฉันได้ศึกษาเรื่องของแรปเจอร์ตัวอื่นมาบ้างก็ได้รู้ว่ามันมีหลายรูปแบบมาก แต่เท่าที่เห็นในข้อมูล ตัวใหญ่ที่สุดน่าจะทรง ๆ ยานอวกาศเลย”

    โคเซตต์ : “แสดงว่ามีโอกาสได้ใช้วิงซีโร่สินะคะ”

    โคเซตต์ถามแล้วโอกามิก็พยักหน้า หลังจากนั้นเขาก็ได้ใช้พลังของแฮชเชอร์ที่1ในการปรับแต่งปืนของเหล่านิกเกะนิดหน่อยเพื่อไม่ให้เป็นการยากเกินไปสำหรับการปรับตัว

    โอกามิ : “ลองใช้ดูสิ ส่วนเนออน ถ้าอยากเปลี่ยนเป็นปืนนั่นก็ได้นะ ฉันจะได้เอาปืนเก่าเธอไปทิ้ง-”

    เนออน : “ไม่ ๆ กัปตัน ขอปืนเก่าฉันคืนด้วยค่ะ!”

    มิฮาร่า : “คุณนี่สนิทกับพวกเราง่ายดีนะ”

    โอกามิ : “งั้นหรอ?”

    ยูนิ : “แต่ยูนิยังกลัวอยู่เลย...”

    ชิฟตี้ : “กัปตันฟิฟทีน ภารกิจนี้ไม่ใช่ภารกิจของทางการสินะคะ ฉันอยากให้-

    โอกามิ : “เอาไปฟ้องแอนเดอร์สันซะสิ แล้วบอกด้วยว่ามีซูเอินเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่อย่าพึ่งไปตอนนี้นะ”

    ชิฟตี้ : “ทำไมหรอคะ?

    โอกามิ : “ฉันคิดว่าไอ้ตัวที่เราตามสะกดรอยอยู่ไม่น่าจะใช่แรปเจอร์ธรรมดา จับตาดูให้ดีแล้วเอาไปบอกพวกนั้นซะ”

    ติ้ด ๆ มีข้อความเด้งขึ้นมาบนโทรศัพท์ของโอกามิ ซึ่งคนที่ส่งมาก็คือซูเอิน เธอบอกว่าเธอเห็นแผนการโจมตีอาร์คในห้องของโอกามิ ซึ่งมีตั้งแต่การระบุตำแหน่งและการวางระเบิด

    โอกามิ : “ฉันไม่ได้เป็นคนเขียนแผนนั้นน่ะสิ เพราะแผนของฉันมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น”

    ซูเอิน : “ห๊า!?

    ซูเอินได้ตรวจห้องของโอกามิดูอีกทีนึง ซึ่งมันก็มีแผนจริง ๆ และแผนนั้นก็มีส่วนประกอบคือ ตัวเขา , โคเซตต์ , ซีโร่เยเกอร์ , เอวา 01 และ วิงซีโร่ ซึ่งแผนก็ไม่มีอะไรมากแค่วิ่งไปบึ้มอาร์คหน้าด้าน ๆ แค่นั้นเลย

    ซูเอิน : “นี่เป็นบ้าไปแล้วหรอ!

    โอกามิ : “ขึ้นอยู่กับเบื้องบนน่ะว่าจะทำให้ฉันได้ใช้แผนนี้หรือเปล่า ลาล่ะยัยเด็กน้อย”

    แล้วโอกาสก็เป็นคนปิดมือถือพร้อมกับยิ้มกรุ่มกริ่มออกมา จนแอนิสเริ่มขนลุกจากกริยาท่าทางของโอกามิ หลังจากนั้นโอกามิก็ได้ทำการขายขวานเลเวียธานคืนร้านค้าและได้รับเงินกลับมา20,000ดอลล่าร์ เพื่อที่จะเอาไว้เป็นทุนสำหรับการซ่อมแซมนิกเกะ

    .

    หลังจากที่ตามรอยแชทเทอร์บ็อกซ์อยู่ค่อนข้างนาน ฟ้าก็เริ่มมืดทำให้ต้องตั้งแคมป์เพื่อค้างแรม และนี่ก็เป็นการตั้งแคมป์ครั้งแรกของเนออนด้วย

    ราพี : “เดี๋ยวฉันจะเฝ้ายามให้ค่ะ”

    โอกามิ : “งั้นฉันฝากซีโร่เยเกอร์ไว้กับเธอด้วยแล้วกัน”

    โอกามิเอาซีโร่เยเกอร์ออกมาไปเฝ้ายามด้วยกันกับราพีด้วย ก่อนจะเข้าไปนอน ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ได้นอนเพราะว่ามันกำลังช็อปปิ้งอยู่ ซึ่งพอเข้าไปดูหมวดAIก็มีให้ซื้ออยู่จำนวนไม่น้อยไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล(เกิดใหม่เป็นสไลม์) , ไอจัง(ฮงไกอิมแพค) , ไพม่อน(เกนชินอิมแพค) , มาเรีย(เดท อะ ไลฟ์) ที่สะดุดตาที่สุดก็เห็นจะเป็น จาร์วิส(ไอรอนแมน) นี่แหละ แต่ว่าก็มีอีกความคิดหนึ่งก็คือเอาข้อมูลของมาเรียนมาปรับปรุงและสร้างเป็นAIขึ้นมา แต่การจะทำแบบนั้นก็ต้องมีความรู้และเงินทุนที่มากอยู่ดี

    โอกามิ : “(เรื่องนี้เอาไว้ที่หลังแล้วกัน ชิฟตี้เองก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น น่ารักดีด้วย)”

    พอโอกามิตรวจสอบเควสที่ระบบมอบให้ จู่ ๆ เควสมันก็เปลี่ยนไปกลายเป็น จัดการแชทเทอร์บ็อกซ์ รางวัล 300,000 ดอลล่าร์

    โอกามิ : “(เนื้อหาเควสเปลี่ยนไป? หมายความว่ายังไง เจ้านี่มันแข็งแกร่งขนาดนั้นเลยหรอ)”

    โอกามิพยายามทบทวนเนื้อหาเควส แต่ว่าไม่ทันไรยูนิก็เอาขามาก่ายหน้าผากเขาซะแล้ว โอกามิก็เลยลุกออกไปข้างนอกแล้วก็เห็นแค่ราพี แต่ไม่เห็นซีโร่เยเกอร์

    โอกามิ : “เธอเห็นซีโร่เยเกอร์หรือเปล่า”

    ราพี : “เหมือนว่าจะออกไปข้างนอก แต่ฉันก็ไม่ได้ตามไปเพราะว่ามันมืดแถมข้างนอกยังมีพวกแร็ปเจอร์อีก”

    โอกามิ : “งั้นมาด้วยกันหน่อย ไม่ต้องปลุกคนอื่นนะ”

    แล้วโอกามิกับราพีก็ออกมาข้างนอกเพื่อตามรอยซีโร่เยเกอร์ พอเดินห่างออกมาจากแคมป์ได้สักพักทั้งสองคนก็เจอกับซีโร่เยเกอร์แล้ว แต่ว่าตามลำตัวของมันถูกแรปเจอร์เข้ายึดครองแล้ว

    โอกามิ : “บ้าเอ๊ย!”

    ราพี : “ขอคำสั่งด้วยค่ะกัปตัน!”

    โอกามิ : “ฝากเครื่องยิงมิสไซร์กับปืนกลด้วยนะราพี!”

    ราพี : “รับทราบ!”

    โอกามิ : “(ลุยล่ะนะ โทวกะ) ซันดัลฟอน!

    ติ้ง!

    ดาบภูติที่โอกามิเรียกออกมากระทบกับเขี้ยวของซีโร่เยเกอร์อย่างจังก่อนที่ตัวโอกามิจะกระเด็นจากการโจมตีของซีโร่เยเกอร์

    โอกามิ : “(ว่าแล้วทำไมมันถึงฆ่าแรปเจอร์เป็นฝูงได้ขนาดนั้น เอาเรื่องเหมือนกันนี่ คงต้องเอาจริงสักหน่อยแล้วล่ะ)”

    จากนั้นดวงตาข้างซ้ายของโอกามิก็เปลี่ยนเป็นสีส้มเพื่อใช้พลังจากแฮชเชอร์ที่2 ก่อนที่เขาจะวาร์ปเข้าไปปะทะกับซีโร่เยเกอร์อย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งความเร็วของโอกามิและซีโร่เยเกอร์นั้นเร็วจนราพีมองตามแทบไม่ทัน แต่ด้วยอาวุธที่ถูกปรับแต่งมาแล้วทำให้เธอสามารถมองผ่านศูนย์เล็งแล้วกลายเป็นภาพช้าได้ 

    ราพี : “ขอบคุณที่ช่วยปรับแต่งปืนให้นะคะกัปตัน!”

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    ห่ากระสุนที่ถูกยิงออกมาเข้าไปเต็ม ๆ ทำให้อุปกรณ์แรปเจอร์ที่ติดอยู่ตามตัวระเบิดออกจนสุดท้ายโอกามิก็ได้ใช้หมัดเปล่า ๆ ชกเข้าไปที่กลางกระหม่อมของซีโร่เยเกอร์พร้อมกับใช้พลังของแฮชเชอร์ที่1ในการดึงระบบคืน จนสามารถเอาซีโร่เยเกอร์กลับมาได้ แต่สภาพก็พังเยินจนไม่สามารถเอาออกมาต่อสู้ได้แล้ว

    โอกามิ : “เจ้าพวกนั้นร้ายกาจกว่าที่ฉันคิดเอาไว้อีกนะเนี่ย...”

    ราพี : “แล้วกัปตันจะใช้เมื่อไหร่ หุ่นยนต์ยักษ์ติดปีกตัวนั้นน่ะ”

    โอกามิ : “วิงซีโร่น่ะหรอ? คงไม่ใช้ในเร็ว ๆ นี้หรอก...กลับไปที่ฐานฉันคงต้องไปปรับปรุงซีโร่เยเกอร์อีกหน่อยล่ะ ขอบใจมากที่มาด้วยกัน”

    โอกามิโยนแท่งอาหารว่างให้ ซึ่งมันก็เป็นเหมือนกับแหล่งพลังงานของนิกเกะที่ใช้เพื่อเป็นพลังงานในแต่ละหนึ่งวัน ซึ่งแน่นอนว่านิกเกะเองก็สามารถรับรสชาติได้เหมือนกับมนุษย์โอกามิก็เลยให้เป็นรสช็อคโกแล็ต

    ราพี : “ขอบคุณค่ะกัปตัน”

    .

    เช้าวันต่อมา แอนิสที่ตกใจว่าไม่เห็นซีโร่เยเกอร์ข้างนอก โอกามิก็เลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนซีโร่เยเกอร์ถูกแรปเจอร์ควบคุม อาจเพราะว่าใช้งานในการสู้กับแรปเจอร์เยอะเกินไป

    ยูนิ : “อดกอดเลยอ่า”

    โอกามิ : “ถ้ายังไม่อยากหัวขาดก็อย่ามาใกล้ฉัน-”

    โคเซตต์ : “เชิญเป่าหัวฉันได้เลยค่ะมาสเตอร์”

    โคเซตต์เดินมาเกาะแขนของโอกามิในทันที แล้วเหล่านิกเกะก็เริ่มอิจฉาที่โคเซตต์ตัวติดโอกามิอยู่ตลอดเวลา

    แอนิส : “แล้วสรุปโคเซตต์เป็นตัวอะไรเนี่ยกัปตัน!”

    โอกามิ : “โคเซตต์...เป็นส่วนหนึ่งของฉันน่ะ”

    นิกเกะทุกคนยกเว้นราพี : “เอ๊ะ...จริงดิ”

    โอกามิ : “ช่างเรื่องของฉันกับโคเซตต์ก่อนแล้วไปแกะรอยแชทเทอร์บ็อกซ์กันต่อเถอะ”

    แล้วทีมเคาท์เตอร์และทีมวอร์เดรส(ยูนิและมิฮาร่า)ก็ได้ออกสำรวจพื้นที่ต่อ แล้วพอยูนิสามารถแกะรอยได้เธอก็อยากขอรางวัลจากโอกามิ

    ยูนิ : “ข ขอ-”

    โอกามิ : “ก็เอาสิ ลองดู”

    มิฮาร่า : “แต่ว่ากัปตันฟิฟทีนเขาเป็น-”

    โอกามิ : “แฮชเชอร์”

    พอได้ยินแบบนั้นเขาก็ยื่นมือให้กับยูนิ แต่ยูนิก็แค่จับเท่านั้น เธอไม่กล้าที่จะหยิกหรือบีบแรง ๆ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนซาดิสม์ก็ตาม

    ?? : “เจอแล้ว…แฮชเชอร์”

    จู่ ๆ ก็มีเสียงไม่คุ้นหูดังขึ้นมาแล้วเหล่าสาว ๆ นิกเกะก็ต้องตกใจเพราะว่าพวกเธอได้เจอกับแรปเจอร์ขนาดใหญ่ตัวหนึ่งที่กำลังแสยะยิ้มใส่พวกเธอก่อนที่มันจะกระโดดมาอยู่ตรงหน้าพร้อมกับหมุนตัวต่อยเหล่านิกเกะและโคเซตต์ปลิวออกไปกันคนละทาง

    ไม่มีคำอธิบาย

    โอกามิ : “แกเองสินะแชทเทอร์บ็อกซ์”

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “ข้ากำลังสนุกเลย อย่าขวางข้าสิ แฮชเชอร์”

    โอกามิ : “(เจ้านี่รู้จักแฮชเชอร์!?) แย่หน่อยที่ฉันเองก็ต้องการจะเป็นจ้าวโลกเหมือนกัน”

    ปั่ก! โอกามต่อยหน้าแรปเจอร์ไปหนึ่งหมัดก่อนจะกระโดดถอยออกมาตั้งหลัก จากนั้นมิฮาร่าก็ได้เริ่มใช้สลับความรู้สึกกับแชทเทอร์บ็อกซ์ แล้วเธอก็ได้แหวกหน้าท้องของตัวเองสร้างความเจ็บปวดให้แชทเทอร์บ็อกซ์เป็นอย่างมาก ก่อนที่ยูนิจะใช้พลังของเธอในการตัดสัมผัสการมองเห็นของแช็ทเทอร์บ็อกซ์

    โอกามิ : “โจมตี!”

    โอกามิวิ่งเข้าไปหาแร็ปเจอร์ร่างใหญ่ด้วยความเร็วพร้อมกับต่อยเสยคางไปหนึ่งหมัด ก่อนจะเปลี่ยนโคเซตต์ให้กลายเป็นอาวุธ (ดาบสีทองที่โคเซตต์ถืออยู่นั่นแหละ) พร้อมกับฟาดลงไปอย่างรุนแรงแต่ว่าแชทเทอร์บ็อกซ์ก็ใช้แขนขนาดใหญ่รับการโจมตีเอาไว้ได้

    โอกามิ : “(แข็งมาก!)”

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “เจ้าพวกแมลงน่ารำคาญ!”

    แรปเจอร์ร่างใหญ่ต่อยชายหนุ่มผมสีแดงสดอย่างรุนแรงจนร่างของเขาปลิวไปกระแทกกับตึกจนพังถล่มลงมา

    ราพี : “กัปตัน!”

    .

    ในโลกแห่งความคิดหลังจากที่โอกามิถูกแชทเทอร์บ็อกซ์ต่อย เขาก็ได้มาเจอกับคนที่ได้ให้พลังภูติกับเขา เธอคนนั้นก็คือนางเอกภาคก่อน พรินเซส ยาโทกามิ โทวกะ

    โทวกะ นางเอกภาคก่อนและตลอดไป

    โอกามิ : “โทวกะ?...”

    โทวกะ : “อุตส่าห์ได้ชีวิตที่สามมาแล้วทั้งที แพ้ง่ายไปหน่อยหรือเปล่าโอกามิ?”

    โอกามิ : “ฉันยังสู้ได้อยู่ แต่ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่...”

    พอโอกามิถาม หญิงสาวก็เข้ามากอดเขาพร้อมกับกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    โทวกะ : “แค่อยากมาให้กำลังใจคนที่เรารักมันผิดด้วยหรอ?”

    โอกามิ : “แต่ว่าเธอไม่ได้อยู่แล้วนะ-”

    โทวกะ : “ฉันอยู่กับนายเสมอนั่นแหละ ไม่ว่าจะที่ไหน...เมื่อไหร่ ขอแค่จำไว้ว่านายไม่ได้มีแค่โคเซตต์คนเดียวหรอก รักนะโอกามิ”

    .

    ตัดมาที่ด้านนอก โอกามิที่ได้รับบัฟจากโทวกะ (จริง ๆ ก็ไม่ได้บัฟอะไรหรอก) เขาก็ได้เอาซันดัลฟอนออกมาพร้อมกับพุ่งเข้าไปหาแชทเทอร์บ็อกซ์อย่างรวดเร็วก่อนจะใช้ดาบทั้งสองเล่ม (โคเซตต์ & ซันดัลฟอนของโทวกะ) ฟันเครื่องยิงจรวดที่ติดอยู่บนไหล่ของแชทเทอร์บ็อกซ์จนระเบิด

    โอกามิ : “พร้อมสำหรับรอบสองหรือยัง”

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “(สับเปลี่ยนความรู้สึก)”

    จู่ ๆ ตัวแชทเทอร์บ็อกซ์ก็ได้ฉีกร่างกายของตัวเองแต่คนที่เจ็บคือตัวของมิฮาร่า หญิงสาวสลบลงไปทันทีเพราะเธอรับความเสียหายไม่ไหว พอยูนิเห็นแบบนั้นเธอก็เลยพุ่งพรวดเข้าไปแต่ก็ถูกแชทเทอร์บ็อกซ์หลังมือเข้าให้ 

    แผลที่ถูกโอกามิฟันกับแผลที่เกิดจากตัวเองถูกสมานอย่างรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ

    ราพี : “ขอคำสั่งต่อไปด้วยค่ะกัปตัน!”

    โอกามิ : “(ไม่นึกเลยว่าจะต้องใช้วิงซีโร่กับเจ้านี่)”

    โคเซตต์ : “(ฉันแนะนำให้ใช้อาซราเอลดีกว่านะคะมาสเตอร์)”

    พอโคเซตต์แนะนำ โอกามิก็เลยเปลี่ยนโหมดโดยการปลดปล่อยร่างที่แท้จริงของโคเซตต์ออกมากลายเป็น หอกเกย์โบลก์ หรือ อาซราเอล

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “ในที่สุดแกก็เอาจริงได้สักที...แฮชเชอร์”

    โอกามิ : “พูดมากน่ารำคาญ”

    โอกามิเตรียมจะใช้พลังของแฮชเชอร์ที่2ร่วมด้วย แต่ว่าแชทเทอร์บ็อกซ์กลับถูกโจมตีด้วยปืนไรเฟิลต่อต้านยานรบ และดูเหมือนว่าแชทเทอร์บ็อกซ์จะฟื้นฟูตัวเองไม่ได้แล้ว

    ?? : “ต่อไปให้พวกเราจัดการเอง”

    นิกเกะในชุดคลุมสีขาวโผล่มาพร้อมกับยิงปืนไลล่าแชทเทอร์บ็อกซ์จนมันหนีไป 

    แซบเกินเบอร์ NIKKE: Goddess of Victory เปิดตัว Snow White สาวไรเฟิ่ลมหากาฬ  – GameMonday

    ราพี : “กัปตัน ไม่เป็นอะไรนะคะ”

    โอกามิ : “ไหล่หลุดนิดหน่อยไม่เป็นไรหรอก”

    แอนิส : “แฮชเชอร์นี่มัน...เหนือธรรมชาติจริง ๆ”

    โอกามิ : “(แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ นิกเกะนั่นคือใคร แล้วเจ้านั่นมันรู้จักแฮชเชอร์ได้ยังไง...)”

    เควส : คืนดีกับแอนเดอร์สัน

    รางวัล : 50,000 ดอลล่าร์

    โอกามิที่เห็นเควสเด้งขึ้นมาก็ทำหน้าเอือมเพราะว่าแอนเดอร์สันอีกแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสเนื่องจากว่าคำตอบนั้นก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเลย ลองคุยก็ไม่เสียหายแต่แอนเดอร์สันมันจะคุยด้วยไหมก็อีกเรื่อง

    โอกามิ : “ไว้เจอกันรอบหน้าเอาวิงซีโร่มาฆ่ามันเลยดีกว่า...ส่วนเรื่องที่มันพูดได้+นิกเกะพวกนั้นยังไงก็ต้องเอาไปรายงานกับแอนเดอร์สันอยู่ดี...เฮ้อ...”

    โคเซตต์ : “เอายังไงต่อดีคะมาสเตอร์?”

    โอกามิ : “เราจะกลับแล้วไหนดูเงินซิ...”

    โอกามิเช็คยอดก็พบว่าหลังจากปราบซีโร่เยเกอร์ที่มีแรปเจอร์ควบคุมอยู่ได้แล้ว ตอนนี้เงินของเขาสามารถซื้อ เอวา01 ได้แล้ว โอกามิก็เลยซื้อมาทันทีไม่มีรีรอก่อนที่จะเอาระบบ ซีโร่ซิสเต็ม ใส่ไปในเอวา01และซีโร่เยเกอร์ด้วยเพื่อป้องกันการถูกควบคุมจากแรปเจอร์และอาจจะควบคุมแรปเจอร์ได้ด้วยซ้ำ (แต่สำหรับเอวา01ไม่ต้องใส่ก็ได้มั้ง)

    โอกามิ : “ถ้าเจอมันรอบหน้ามันตายแน่”

     

    แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตาม...


    ถ้าถามว่าจะชุบมาเรียนมั้ย ตอนนี้ขอคิดก่อน ส่วนเนื้อเรื่องที่ไปเร็วกว่าฟิคคนอื่นเพราะว่ามันก็มีอีกหลายส่วนที่ยังไม่ได้เล่น(เพราะมอนมันโหดมาก)

    ถ้างั้นก็เจอกันตอนหน้าครับ เย้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×