ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rebirth Omega : The Birth of Rebirth ต้นกำเนิดจักรวาลรีเบิร์ท

    ลำดับตอนที่ #5 : ทางเลือกของเรน่า

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 66


    หลังจากที่กลุ่มของโซตะได้ผ่านมือขวาของพ่อเรน่ามาได้ด้วยความช่วยเหลือของไคล์และหน่วยพิเศษ การปะทะกันระหว่าง มือขวาของพ่อเรน่ากับร้อยเอก นากาโตะ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

    “(เป็นเอเลี่ยนที่ต่างจากในหนังพอสมควรเลยแฮะ)” นากาโตะคิดในใจพลางรับมือกับเอเลี่ยนตัวนั้นอย่างตึงมือ

    “ขนาดร้อยเอกนากาโตะยังรับมือลำบากเลยหรอ!? สารวัตรครับเราต้องการคำสั่ง-”

    “อพยพคนในพื้นที่ออกให้หมด ส่วนนากาโตะฉันจะอยู่ช่วยเอง” ชายผมสีเงินกล่าวแล้วกองทหารก็ได้ทำตามคำสั่ง

    “สารวัตรครับ เจ้านี่โหดพอตัวเลยนะครับ!” ชายผมสีเขียวตะโกนบอก

    “จะแค่ไหนเชียวขอลองดูหน่อยแล้วกัน” จากนั้นไคล์ก็ได้นำเอากรงเล็บที่ทำมาจากโลหะพิเศษที่สร้างขึ้นมาจากเศษของหุ่นยนต์เอลี่ยนโยนไปให้กับนากาโตะที่กำลังบวกกันอยู่

    “เอาล่ะ มาดูกันว่าเทคโนโลยีปะทะเวทมนตร์ อันไหนมันจะชนะ แต่แน่นอนว่าต่อไปนี้จะไม่มีการออมมือให้กับแกแล้ว” นากาโตะกล่าวพร้อมกับสวมกรงเล็บที่ไคล์โยนมาให้ไว้ที่มือทั้งสองข้าง

    .

    .

    .

    .

    ตัดมาที่กลุ่มของโซตะ ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาก็จะได้บุกโหดโดยการนำของแฟนท่อมและโอคุโตะทำให้พวกเขาเดินทางมาจนถึงห้องแล็บบนยานรบเอเลี่ยนแล้วก็ได้พบกับพ่อของเรน่าที่ยืนดูลูกสาวของตัวเองอยู่ในหลอดทดลองขนาดใหญ่

    “แก! ปล่อยเรน่านะเว้ย!” ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลปาหอกทั้งสองเล่มที่อยู่ในมือแต่ว่าก็ถูกพลังควบคุมแรงโน้มถ่วงหักเหการโจมตีออกไปได้

    “เสียมารยาทจริง ๆ เลยเจ้าพวกสิ่งมีชีวิตในดาวโสโครกนี่...”

    “โซตะ เราต้องมีแผน เจ้านั่นเก่งมาก” โอคุโตะกล่าวแต่ว่าโซตะก็ไม่ได้ฟังพร้อมกับพุ่งเข้าไปหวังจะชิงตัวเด็กสาวกลับมาแต่ทว่าพลังของพ่อของเรน่าดูเหมือนจะห่างชั้นกับโซตะเยอะพอสมควรทำให้เขาไม่สามารถเข้าใกล้ได้เลย

    “เวรเอ้ย!”

    “เราต้องรุมมันนะ ขืนบุกไปเดี่ยวๆเราสู้พวกมันไม่ได้หรอก” โอคุโตะพูดขึ้นมาก่อนที่แฟนท่อมจะวิ่งเข้าไปก่อน

    “เป็นแค่ดีม่อนชั้นต่ำแท้ๆ-”

    พ่อของเรน่าได้ใช้เวทย์แรงโน้มถ่วงกดร่างของแฟนท่อมเอาไว้ แล้วโอคุโตะก็ได้โผล่มาจากอีกจุดนึง

     “มันเป็นแผนโว้ย!”

    ตู้ม! หมัดขวาตรงของโอคุโตะกระแทกกับหน้าของพ่อของเรน่าอย่างรุนแรงจนหน้าส่ายทำให้เวทแรงโน้มถ่วงนั้นอ่อนลง

    “พวกแก!”

    พ่อของเรน่าเริ่มโมโหแต่ว่าเขาก็ถูกแฟนท่อมโจมตีจากด้านหลังจนเรน่าหลุดมือไป ก่อนที่หอกเรน่าจะถูกชายหนุ่มผมสีน้ำตาลคว้าเอาไว้

    “เฮือก!?”

    “แผนช่วยเรน่าสำเร็จแล้ว!”

    โซตะตะโกนก่อนที่โอคุโตะกับแฟนท่อมก็ได้วิ่งออกมาพร้อมกับลากโซตะและเรน่าออกมา จากนั้นมิคุระที่อยู่ข้างนอกก็ดีดนิ้วแล้วยานของเอเลี่ยนทุกลำก็ระเบิดออกอย่างง่ายดาย

    ฝั่งของนากาโตะที่สุดกับมือขวาของพ่อเรน่าอยู่ พอได้เห็นความอลังการจากพลังของมิคุระเขาก็ได้รีบเผด็จศึกในทันที ร่างของเอเลี่ยนตัวนั้นถูกฟันขาดออกอย่างง่ายดาย

    “ฝั่งนั้นก็เล่นซะอลังการเชียวนะ”

    “นี่เล่นเอาเผ่านั้นล่มสลายเลยหรอ หรือว่ามันเกิดอุบัติเหตุ” ไคล์ตกใจมากแต่ว่านากาโตะก็เดินมาหา

    “เรื่องบางเรื่องวิทยาศาสตร์ก็อธิบายไม่ได้หรอกครับ เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมไปรวมตัวกับเจ้าพวกนั้นหน่อย พอดีผมรู้จักคนนึง” นากาโตะได้เดินเข้าไปหากลุ่มของโอคุโตะที่พึ่งหนีออกมา

    แล้วพอแฟนท่อมเห็นหน้าของนากาโตะเขาก็ตกใจมาก เพราะไอ้ตัวที่อยู่ตรงหน้าก็คือจอมมารของอีกเผ่านึงซึ่งรู้จักกันมานาน

    “การ์ช!?”

    “ตอนนี้ฉันชื่อ อาคัตสึกิ นากาโตะ อย่ามาเรียกชื่อแบบนั้นในที่สาธารณะสิ”

    “โอ๊ะ สัญลักษณ์แห่งจุดจบมากันครบแล้วแฮะ” มิคุระกล่าว 

    แล้วพ่อของเรน่าที่ยังไม่ตายจากแรงระเบิดก็ได้โผล่มาอีกครั้งเพื่อที่จะยึดเรน่ากลับมาและทำลายล้างดาวนี้ทิ้งซะ

    “มันยังไม่ตายอีกหรอนั่น!” แฟนท่อมถึงกับอุทานออกมาเนื่องจากความถึกของพ่อของเรน่า

    “ฉันให้เวลานาย3นาที คุยกับเด็กคนนั้นซะ” โอคุโตะกล่าวก่อนที่เขา,แฟนท่อมและนากาโตะจะเข้าไปบวกกับพ่อของเรน่าต่อ

    โซตะก็ได้คืนร่างให้กับเรน่าเพื่อคุย แต่ว่าเด็กสาวนั้นเกิดอาการกลัวแบบสุดขีด เพราะเธอนั้นไม่อาจต่อต้านอำนาจของพ่อของเธอได้ แต่ว่าสิ่งที่เหล่าชายที่ไม่คุ้นหน้าทำให้กับเธอดันเป็นการปกป้องเธอซะอย่างนั้น

    “โซตะ...ฉันควรจะทำยังไงดี”

    “เธอน่ะ อยากเป็นอิสระหรือเปล่า”

    “...อยากสิ ฉันน่ะ อยากจะอยู่กับทุกคนที่นี่ด้วย ไว้ว่าจะเป็นโอคุโตะ แฟนท่อม หรือเธอเองก็ตาม... ทุกคนที่นี่ใจดีกับฉันมากเลย”

    “งั้นยื่นมือมาสิ เราจะช่วยเธอเอง”

    ชายหนุ่มยื่นมือออกไป ซึ่งเด็กสาวก็ลังเลอยู่พักนึงก่อนที่สามตัวที่ไปรุมก่อนหน้าจะปลิวกลับมา เธอก็เลยตัดสินใจแล้วว่าเธอจะไม่เป็นอาวุธทำลายล้าง แต่เธอจะเป็นอาวุธที่ใช้เพื่อปกป้องคนอื่น 

    “ฝากด้วยนะโซตะ”

    เด็กสาวจับมือชายหนุ่มไว้แน่นก่อนที่เธอจะกลายร่างเป็นหอกสีทองให้กับเขาคนนั้นถือ ทำให้บรุนฮิลด์กับซิกรุนด์ที่ได้มาก่อนหน้านี้น้อยใจนิดหน่อย แถมประเด็นคือพอเขาถือเรน่า เขาดันสร้างหอกออริจินัลของตัวเองมาอีกหนึ่งเล่ม

    “คืนเรน่ามาซะ!”

    พ่อของเรน่าใช้เวทแรงโน้มถ่วงสูงสุดใส่แต่ว่าคราวนี้โซตะหลบได้ แล้วพ่อของเรน่าก็ถูกโอคุโตะโจมตีเข้าที่ด้านหลังอีกครั้งจนปลิวไปเล็กน้อย


    Divine Drive!

    (ดิไวน์ไดร์ฟ)


    ซ้วก!

    โซตะพุ่งเข้ามาพร้อมกับใช้เรน่าเสียบทะลุกลางอกของพ่อของเรน่าแล้วพอเขาพุ่งผ่านร่างนั้นแล้วเขาก็ได้เปลี่ยนร่างของเรน่าคืนแล้วใช้หอกที่พึ่งสร้างมาใหม่ปาอัดเข้าไปอีก

    “จงหายไปซะเถอะไอ้เจ้าเอเลี่ยน!”


    Exodust!

    (เอ็กซ์โซดัส)


    ตู้ม!

    หอกแสงของโซตะระเบิดออกเมื่อกระทบกับร่างของเอเลี่ยนตัวนั่น พื้นที่เนินเขาถูกเปลี่ยนเป็นที่ราบในชั่วพริบตา พลังทำลายของหอกที่โซตะสร้างขึ้นมาใหม่นั้นถึงมันจะยังไม่สมบูรณ์แต่มันก็รุนแรงมาก ๆ และแล้วในที่สุดก็หยุดการรุกรานของเอเลี่ยนได้แล้ว

    “สารวัตร เราจะรายงานเรื่องนี้ยังไงดีครับ?” นากาโตะเดินมาถาม

    “ก็คงต้องบอกว่าเป็นฝีมือของเอเลี่ยนนั่นแหละ...ว่าแต่นานเถอะ ถึกเกินไปแล้วนะนากาโตะ” ไคล์กล่าว

    “ก็ผมไม่ใช่มนุษย์นี่”

    “เฮ้อ...บางทีฉันอาจจะต้องพักจากคดีพวกนี้แล้วสิ”

    .

    .

    .

    .

    หลายวันต่อมา ที่โรงเรียนคารามะก็มีนักเรียนเข้ามาใหม่ซึ่งนั่นก็คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีเพราะประกอบไปด้วย นากาโตะ และ เรน่า

    “เอาล่ะนักเรียนใหม่แนะนำตัวหน่อย”

    “อาคัตสึกิ นากาโตะ ครับ”

    “มินามิ เรย์นะ ค่า~”

    “ห๊า!!!!!!!”

    ยูเอมิ , โอคุโตะ และแฟนท่อมต่างก็ตกใจในชื่อของเรน่า ก่อนที่ทั้งสามคนจะหันไปมองแรงใส่โซตะ ซึ่งโซตะมันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเรน่ามาใช้นามสกุลเดียวกับเขา

    “อาคัตสึกิไปนั่งข้าง ๆ คิจิคาระเลยนะ ส่วนมินามิ ก็ข้าง ๆ นากามุระ แล้วกัน”

    “ครับ/ค่า~”

    .

    ตอนพักเที่ยง เรน่าก็ถูกโอคุโตะ,ยูเอมิ,แฟนท่อมและโซตะมาสอบปากคำ แต่ว่าตัวของเรน่าก็เหมือนจะยังกลัวพวกเขาอยู่จนมิคุระเดินเข้ามา

    “นี่เป็นแผนของรุ่นพี่ฮารุกะน่ะ”

    “แผนของพี่หรอ!? แต่ว่าพี่-”

    “พี่ทำไมหรอจ้ะโซตะ?”

    ฮารุกะเดินเข้ามานวดไหล่น้องชายของเขา แล้วที่เหลือก็ตกใจเพราะคิดว่าฮารุกะน่าจะป่วยอยู่แต่ดันมาโรงเรียนได้แล้ว

    “พี่ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกจ้า~ จริง ๆ ก็เพราะมิคุระคุงด้วยนั่นแหละ แต่เอาเป็นว่าพี่สบายดี เรย์นะจังเองก็เหมือนกัน เนาะ~”

    “ล...แล้วเรน่า-”

    “ตอนนี้ฉันชื่อเรย์นะแล้วนะโซตะ”

    “อ...อืม”

    “แล้วเรื่องเรียนนี่ไม่เป็นปัญหาหรอครับรุ่นพี่?” โอคุโตะถาม

    “ไม่ต้องห่วงหรอก คะแนนสอบหลาย ๆ วิชา เรย์นะจังได้เยอะกว่าเธออีกนะโอคุโตะคุง~”

    “เอื้อก!!!”

    “แล้วนามสกุลมินามินี่คืออะไรหรอคะรุ่นพี่?” ยูเอมิถาม

    “ก็...โซตะกับเรย์นะจังเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ พี่ก็เลยจัดให้เลยไง~”

    “เดี๋ยวก่อนสิครับพี่!!!!”


    แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตาม...


    ถ้างั้นก็ เจอกันตอนหน้าครับ เย้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×