ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Nikke] : การเดินทางครั้งใหม่ของฟิฟทีน

    ลำดับตอนที่ #11 : การกลับมาของพรินเซส

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 65


    หลังจากที่ออกมาจากกลุ่มของอันลิมิเต็ดได้สักพัก หิมะก็ถล่มอีกรอบก่อนที่ตัวของโอกามิจะถูกแชทเทอร์บ็อกซ์จับตัวไป

    แต่ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เป็นไปตามที่แชทเทอร์บ็อกซ์คาดหวัง เพราะว่ามันสู้โอกามิไม่ได้เลยแม้แต่น้อย หลังจากที่โอกามิยังเดือดกับการที่ลูลูชมันเอาเมก้าก็อตซิลล่ากับบัลบาทอรัสมาขวางทางเขาอยู่

    โอกามิ : “ไม่จำเป็นต้องถึงมือพิลกริมหรอก แกจะไม่มีชีวิตรอดกลับไป แต่ถ้าแกตอบคำถามของฉันดี ๆ แกอาจจะได้ตายแบบไม่ทรมาณ”

    โอกามิที่ตอนนี้เดือดมาก ๆ ก็ได้ใช้พลังของแฮชเชอร์ที่เขามีอยู่ในการทรมาณแชทเทอร์บ็อกซ์อย่างช้า ๆ ราวกับว่าคราวนี้เขาไม่เล่นด้วยแล้ว

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “ไว้...ชีวิตข้า-”

    โอกามิ : “ตอบคำถามของฉันมาก่อน”

    โอกามิใช้ดาบไฟค่อย ๆ แทงเข้าไปที่แขนอันใหญ่โตของแชทเทอร์บ็อกซ์อย่างช้า ๆ 

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “อ๊ากกกกก รีบ ๆ ถามข้ามาสิ!”

    โอกามิ : “เหอะ...แกมีสายลับอยู่ในอาร์คใช่ไหม ที่คอยบอกข้อมูลของฉันให้เจ้าลูลูชน่ะ”

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “ใช่ ใช่แล้ว! อ๊ากกกกก”

    โอกามิ : “งั้นคำถามต่อไป แกเลือดออกได้ไหม?

    โอกามิตวัดดาบอย่างรวดเร็วก่อนจะหมุนตัวเตะซ้ำจนร่างขนาดใหญ่ลอยออกไป 

    โอกามิ : “แกน่ะ ฆ่าฉันไม่ได้หรอก และจะไม่มีทางฆ่าได้”

    แชทเทอร์บ็อกซ์ : “แฮชเชอร์...”

    โอกามิ : “จะว่าไปฉันยังไม่ได้ซื้อของจากระบบเลยนี่นะ...เอาเป็นนี่ก็แล้วกัน”

    โอกามิทำการซื้ออาวุธหนึ่งอย่าง ซึ่งมันก็เป็นอาวุธชิ้นสุดท้ายที่เขาใช้ก่อนจะตายนั่นก็คือ ถุงมืออินฟินิตี้ ซึ่งซื้อได้แค่ตัวถุงมือเท่านั้นตัวมณียังซื้อไม่ได้ แต่จะเอาไปใช้ทำอะไรนั้นคิดไว้หมดแล้ว

    AVENGER LEGENDS GEAR INFINITY GAUNTLETมาร์เวล ลีเจนท์ ซีรี่ส์อินฟินิตี้  กอนท์เล็ทอาร์ติคูเลทอิเล็กทรอนิกส์ฟิสท์ - Marvel

    โอกามิ : “เอาล่ะ เท่านี่ก็-”

    ตู้ม!

    มีคนยิงกระสุนขนาดใหญ่อัดใส่หัวของแชทเทอร์บ็อกซ์จนมันตายลงไป แล้วนิกเกะที่สวมชุดคลุมสีขาวก็เดินออกมาพร้อมกันหันปืนเข้าไปหาโอกามิ

    ?? : “นายน่ะอย่ายุ่งเรื่องของเราไปมากกว่านี้เลย แฮชเชอร์”

    โอกามิ : “สโนไวท์...เหอะ ยังไงซะเจ้าพวกนี้ก็ขวางการทำงานของฉัน มันสมควรได้รับบทลงโทษแล้ว”

    สโนไวท์ : “วิธีการของนายไม่ต่างอะไรกับซีโร่เลยนะ”

    โอกามิ : “เลือกได้ฉันก็ไม่อยากเป็นศัตรูกับพวกเธอหรอก...เอาเถอะ ถึงเรื่องของเจ้านี่ฉันอาจจะทำเหินไปหน่อย แต่เรื่องของเจ้าลูลูชน่ะ ฉันไม่ให้พวกเธอขวางทางหรอก ต่อให้ขวางฉันก็จะฆ่าทิ้ง”

    ตู้ม!

    จู่ ๆ ก็มีลำแสงพุ่งตรงเข้ามา ทำให้โอกามิกับสโนไวท์ต้องกระโดดหลบกันไปคนละทิศ ก่อนที่นิกเกะผมสีขาวที่สวมชุดเกราะเต็มตัวจะโผล่ออกมา

    มอร์เดอเนีย : “เล่นกับคนของเราซะน่วมเลยนะ แฮชเชอร์-”

    โอกามิ : “ไม่หรอกมันตายแล้ว และเธอเองก็จะเป็นศพต่อไป”

    มอร์เดอเนีย : “น่ากลัวจังเลย~”

    ในขณะที่กำลังต่อปากต่อคำกันอยู่ พวกราพีก็ได้ตามมาสมทบ มอร์เดเนียเลยเข้าไปขับหุ่นแรปเจอร์ของเธอในทันที

    ตอนนี้ซีโร่เยเกอร์กับวิงซีโร่อยู่ในสถานะที่ไม่พร้อมใช้งานเท่าไหร่ คนที่สามารถออกมาได้ทันทีมีแค่โคเซตต์เท่านั้น

    โอกามิ : “เข้าโจมตี-”

    ก่อนที่โอกามิจะสั่งโจมตี มอร์เดเนียก็ยิงมิสไซรล์ออกมาเป็นร้อยลูก ราวกับไปก็อบของจากสไตร์คฟรีด้อมมาเลย และต่อให้โอกามิจะสามารถย้ายคนอื่นออกไปได้แต่มันคงจะไม่ทัน

    โอกามิ : “(แบบนี้คงต้องเสี่ยงแล้วสิ!)”

    แต่ก่อนจะทำแบบนั้น จู่ ๆ ก็มีมือที่สวมเกราะสีม่วงมาจับมือของเขาเอาไว้ก่อนที่เจ้าของมือจะจัดการใช้ดาบฟันอากาศทำให้มิสไซล์นับร้อยระเบิดพร้อมกัน เธอหันกลับมายิ้มให้พร้อมกับบอกกับเขา

    ?? : “อย่าพึ่งทำอะไรที่มันไม่ดีเลยนะ โอกามิ” 

    โอกามิยืนอึ้งแล้วหญิงสาวคนนั้นก็เดินเข้ามาจับมือเขาเอาไว้อีกครั้งนึง ถ้านี่เป็นความฝันมันคงเป็นความฝันที่โอกามิไม่อยากจะตื่น แต่ว่ามันเป็นความจริง หญิงที่สาวเขารักปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าเขาอีกครั้งจนเขาร้องไห้ออกมา จากนั้นโคเซตต์ก็ได้ออกมาจากตัวของโอกามิพร้อมกับกล่าวต้อนรับ

    โคเซตต์ : “ยินดีต้อนรับกลับค่ะ โทวกะ

    #นางเอกมาตบบทคืนแล้ว

    โทวกะ : “กลับมาแล้ว...นี่โอกามิ ไอ้เจ้าหุ่นกระป๋องข้างหน้านี่มีคนสำคัญของนายอยู่ข้างในไม่ใช่หรือยังไง?”

    พอโทวกะพูดแบบนั้น โอกามิก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่าก่อนที่มอร์เดอเนียจะรวมร่างกับหุ่น เขารู้สึกได้ถึงพลังของกีอัสในตัวของเธอคนนั้น

    โอกามิ : “...อย่าบอกนะว่า-”

    โทวกะ : “ไว้คุนกันทีหลัง ตอนนี้ฉันมีเวลาไม่มาก”

    พอพูดจบ โทวกะก็ได้เอาซันดัลฟอนกัลนาเฮม่าออกมาพร้อมกับใช้ร่างเทพทันที พลังของโทวกะล้ำหน้าโอกามิไปแล้ว เพียงแค่การตวัดดาบเบา ๆ ก็ทำให้ระบบการทำงานทุกอย่างของมอร์เดอเนียหยุดทำงาน

    มอร์เดอเนีย : “เธอเป็นใครกัน ทำไมต้องช่วยแฮชเชอร์?”

    โทวกะ : “อยากรู้ก็จะบอกให้ ฉันคือภูติระดับS โค้ดเนม พรินเซส / ยาโทกามิ โทวกะ

    ราพี : “ภูติหรอ?”

    แอนิส : “(เธอคนนั้นคงจะส่งผลกระทบกับจิตใจของกัปตันพอสมควรเลย ไม่งั้นเขาไม่ร้องไห้แน่)”

    สโนไวท์ : “เอายังไงต่อ?”

    โอกามิ : “ก็อย่างที่โทวกะพูด ฉันเกือบจะทำสิ่งไม่ดีอีกเรื่องแล้ว...ฉันจะเอาเธอกลับมาซะ มาเรียน!

    มอร์เดอเนีย : “จำคนผิดแล้วล่ะแฮชเชอร์-”

    โอกามิ : “ฉันจำไม่ผิดหรอก”

    จู่ ๆ โอกามิก็มาโผล่ตรงหน้าแล้วใช้มือซ้ายกระชากหน้ากากออกพร้อมกับเอามือขวาจับหัวของเธอแต่ด้วยความที่โอกามิไม่ได้มีพลังของแฮชเชอร์ที่12(แฮชเชอร์แหางการยึดครอง)ทำให้เขายังไม่สามารถดึงมาเรียนออกมาจากพลังของกีอัสได้

    แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นมาเรียนที่อยู่ด้านในตัวของมอร์เดอเนียก็เริ่มรู้สึกตัวและพยายามอย่างหนักเพื่อบอกบางอย่างกับโอกามิ

    มาเรียน(?) : “ช...ช่วย...ผู้บัญชาการซีโร่ ด้วย...อ้า!!!!!!!”

    โอกามิ : “มาเรียน!”

    เขาพยายามจะคว้าเธอเอาไว้แต่ว่าก็มีบางสิ่งดูดมาเรียนหายไป ซึ่งคำพูดนั้นมันต้องมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับลูลูชในอดีตก็ได้

    โอกามิ : “เรามีงานที่ต้องทำอีก...ไปด้วยกันไหมโทวกะ-”

    โทวกะ : “ฉันบอกนายแล้วนี่ ฉันมีเวลาไม่มาก...แต่ฉ้นอยู่กับนายเสมอนะ”

    โทวกะเดินเข้ามาหาพร้อมกับจุ๊บแก้มของโอกามิก่อนที่เธอจะหายเข้าไปในร่างของชายหนุ่ม จากข้อสันนิษฐานนี้ทำให้รู้ว่า โทวกะน่าจะยังไม่ตาย(ตั้งแต่ภาคก่อน)แต่การจะออกมานั้นต้องใช้พลังมหาศาลเลยอยู่ได้ไม่นาน

    ภารกิจสำเร็จ : กำจัดแชทเทอร์บ็อกซ์

    รางวัล : 300,000 $

    โอกามิ : “(มันตายตั้งนานแล้วภารกิจพึ่งเด้งเนี่ยนะ!)”

    เมื่อครู่ระบบประมวลผลเกิดอาการ Lag เลิกน้อย ขออภัยค่ะ

    โอกามิ : “ให้มันได้แบบนี้~เอาล่ะ ซื้อนี่เลยแล้วกัน”

    โอกามิได้ซื้อมายด์สโตน(ล้างกีอัส)กับไทม์สโตน(เอามาย้อนเวลา)ไว้ในราคา3แสน ซึ่งขาดอีกแค่4เม็ดเท่านั้นก็จะสามารถใช้ “The Snap” ได้หนึ่งครั้ง

    ราพี : “แล้วเราจะ-”

    โอกามิ : “ฉันจะไปขอข้อมูลทั้งหมดที่แอนเดอร์สันรู้-”

    เนออน : “บุกไปฐานใหญ่แล้วเอาข้อมูลของผบ.ซีโร่ออกมาเลยดีกว่าค่ะ เพราะว่าข้อมูลของผบ.ซีโร่เป็นข้อมูลที่คนนอกห้ามรู้”

    โอกามิ : “แล้วชิฟตี้ล่ะ?”

    แอนิส : “ฉันคิดว่าเธอไม่น่ารู้ข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรของผบ.ซีโร่หรอกนะ”

    โอกามิ : “อืมมมมมมม”

    สโนไวท์ : “ถ้าเกิดไม่มีอะไรแล้วฉันไปก่อนล่ะ”

    แล้วสโนไวท์ก็ได้จากไป

    โอกามิ : “ฉันอยากจะบุกอยู่นะแต่ว่า...”

    โคเซตต์ : “ใช้กระสุนแยกร่างของคุรุมิสิคะ”

    พอโคเซตต์เสนอไอเดียมา โอกามิก็ปิ๊งทันทีพร้อมกับจับมือโคเซตต์ด้วยความขอบคุณ

    โอกามิ : “งั้นพรุ่งนี้เราบุกศูนย์ใหญ่เลย!”

    ราพี : “กัปตันคือ-”

    โอกามิ : “บางทีเราก็ต้องเป็นเด็กเกเรบ้าง นี่เพื่ออนาคตของมวลมนุษยชาติเลยนะราพี!”

    ราพีคิดหนักมากพอโอกามิพูดแบบนั้น ซึ่งห้าคนก็กำลังร่วมมือกับแล้ว เหลือแค่ราพีคนเดียว หญิงสาวในชุดสีดำแดงก็ค่อย ๆ เอามือมาวางไว้คนสุดท้าย

    โอกามิ : “ภารกิจเริ่มพรุ่งนี้เช้าตี5 ตื่นไม่ทันไม่ต้องตามมาโอเคนะ!”

    ลูกทีม : “รับทราบ!”

    โอกามิ : “ถ้างั้นก็! อเวนเจอร์ส รวมพลัง!

     

    แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตาม...


    ที่หายไปหลายวันนี่คือไปนั่งต่อวิงซีโร่อยู่นะครับ

    ไม่มีคำอธิบาย
    วิงซีโร่ 2 พันกว่าบาท / จงหลีตัวละร้อย555
    ดูก็รู้บารมีปู่นี่เยอะจริง

    ถ้างั้นก็ เจอกันตอนหน้าครับ เย้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×