ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Nikke] : การเดินทางครั้งใหม่ของฟิฟทีน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      52
      25 พ.ย. 65

    สมาชิกหน่วยของตัวละครหลัก

    โค้ดเนม : แฮชเชอร์แห่งการแอบอ้าง or ฟิฟทีน (Herrsher of Deception / Fifteen)
    ชื่อ : เซย์จิ โอกามิ (Seiji Ogami)
    อายุ : 21
    ประวัติคร่าว ๆ : โอกามิเกิดที่จักรวาลฮงไกและได้กลายเป็นกัปตันของยานไฮเปอร์เรียน หลังจากนั้นสองปีเขาตายจากการตื่นขึ้นของแฮชเชอร์ที่สอง พอเสีียชีวิตได้หนึ่งปีเขาก็ถูกพระเจ้า(คนแต่ง)ชุบขึ้นมาและเกิดใหม่ในฐานะของ แฮชเชอร์แห่งการแอบอ้าง หรือ ฟิฟทีน ก่อนที่เขาจะได้ร่วมศึกสุดท้ายและตายไปพร้อมกับ เควิน คาสลานา แต่ก็ยังไม่วายโดนพระเจ้าชุบชีวิตกลับมาอีกครั้งในต่างโลก และการเดินทางครั้งนี้คือการใช้ชีวิตที่สามของเขา…

    ความสามารถของฟิฟทีน
    สามารถใช้พลังของแฮชเชอร์คนอื่นได้ 70% และที่ใช้ได้ประกอบด้วย
    พลังในการสร้างและแทรกแซงเครื่องมือเทคโนโลยีของแฮชเชอร์ที่ 1 (โบรเนีย)
    พลังในการเคลื่อนย้ายมิติของแฮชเชอร์ที่ 2 (ซีริน)
    พลังในการควบคุมประจุไฟฟ้าของแฮชเชอร์ที่ 3 (เมย์)
    พลังในการสร้างภาพลวงตาของแฮชเชอร์ที่ 8 (ฟูกะ)
    พลังในการควบคุมไฟของแฮชเชอร์ผู้สืบทอดเปลวเพลิง (เคียน่า)

     

    ความสามารถอื่น ๆ
    สามารถเรียกใช้ ทูตสวรรค์ ของภูติจากเรื่อง Date a live ได้ด้วยพลัง 70% มีดังนี้
    ซันดัลฟอน , นาเฮม่า , เชคินาร์ ของพริ้นเซส (โทวกะ)
    ซาฟคิเอล ของไนท์แมร์ (คุรุมิ)
    อาซราเอล ของตัวโอกามิเอง (โคเซตต์)

     

    คู่หู : โคเซตต์ / ไลเกอร์-ซีโร่ เยเกอร์ ได้จากการซื้อที่ร้านค้า / วิงกันดั้ม ซีโร่ ได้จากการซื้อที่ร้านค้า
     

    โค้ดเนม : เดสตินี่ (Destiny)
    ชื่อ : โคเซตต์ (Cosette)
    อายุ : 16
    ประวัติคร่าว ๆ : เป็นหนึ่งในพลังของโอกามิที่ถูกเพราะเจ้าสร้างขึ้นมาเพื่อให้มาเป็นเพื่อนของโอกามิและไม้ตายของฟิฟทีน สามารถแปลงร่างเป็นดาบของตัวเองและหอกอาซราเอลได้

     

    ไม่มีคำอธิบาย

    โค้ดเนม : วิงกันดั้มซีโร่ เอนด์เลสวอลซ์ (Wing Gundam-Zero EW)
    ชื่อ : ฮาเนะ
    อายุ : ??
    ประวัติคร่าว ๆ : เกิดจากการที่โอกามิใช้ อุปกรณ์สร้างตัวตนเสมือน ใส่วิงซีโร่จนเธอได้เกิดขึ้นมา

     

    ไม่มีคำอธิบาย

    โค้ดเนม : ไลเกอร์-ซีโร่เยเกอร์ (Liger-Zero Jaeger)
    ชื่อ : ไลกะ
    อายุ : ??
    ประวัติคร่าว ๆ : เกิดจากการที่โอกามิใช้ อุปกรณ์สร้างตัวตนเสมือน ใส่ซีโร่เยเกอร์จนเธอเกิดขึ้นมา

     

    ระบบร้านค้า+ไกด์

    เป็นระบบที่ถูกเพิ่มเข้าในการเกิดใหม่ครั้งที่ 2 ของโอกามิซึ่งจะใช้เงินจากการฆ่ามอนเพื่อนำไปแลกของ ส่วนของนั้นก็มีตั้งแต่ปืนที่ใช้ยิงมอนไปจนถึงกันดั้มเลย และจะมีการบอกเควสเป็นระยะ

     

     

    ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเจอกันในเนื้อเรื่องเล้ย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×