ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้…จ่ายด้วยหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ขาย

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 67


    บทที่ 1 ขาย

    ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายในค่ำคืนหนึ่ง หยดน้ำเกาะที่กระจกหน้าต่างโรงแรมหรูที่สะท้อนแสงไฟจากถนนของเมืองหลวง หัวใจที่เต้นระทึกของหญิงสาวนั้นไม่อาจเย็นลงได้จากความชุ่มฉ่ำของค่ำคืนนี้ได้เลย

    “อาบน้ำหรือยัง?”

    เสียงทุ้มเข้มจากเงามืดดังขึ้นขณะที่ร่างบางในผ้าเช็ดตัวสีขาวนั้นสะดุ้งโหยง เธอพยายามรัดขอบของมันแน่นและกำเอาไว้จนเหงื่อชุ่มแม้ว่าเครื่องปรับอากาศในห้องหรูนี้จะทำงานที่องศาเย็นสบายแล้วก็ตาม

    “อะ…อืม”

    หญิงสาวนักศึกษาชั้นปีที่สี่นามสมมุติว่า -วุ้นเส้น- ค่อยๆหันมายังห้องอันมืดสลัว เธอรู้ว่า -ยอร์ช- ลูกชายเศรษฐีต่างเอกวิชานั้นพยายามจะซื้อตัวเธอมานาน แต่มาวันนี้เธอกลับจนตรอกจนต้องขายความบริสุทธิ์ให้กับหนุ่มคนหนึ่งโดยไม่ให้แฟนของเธอรับรู้

    การนัดพบอันแปลกประหลาดนั้นเกิดขึ้นเมื่อเธอตอบตกลงในเย็นวันนั้น วันที่เธอเหลือเงินติดตัวเพียงหนึ่งร้อยบาท และสถานที่ก็คือห้องหนึ่งในโรงแรมซึ่งเป็นหนึ่งในกิจการครอบครัวของยอร์ช เขานั้นจิบไวน์และนั่งหันหลังดูทีวีโดยไม่สนการมาของเธอแม้แต่น้อย และเมื่อเธออาบน้ำเสร็จก็ยืนมองทิวทัศน์นอกหน้าต่างเพื่อทำใจอยู่นาน

    “มาทางนี้สิ” เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นอีกครั้ง ใจของเธอนั้นเต้นด้วยความกลัวและปลอบใจตัวเองอีกครั้ง เพราะอย่างน้อยเธอก็รู้ว่าคืนนี้จะต้องเจอกับอะไร และรู้ว่าใครที่ซื้อตัวเธอในค่ำคืนนี้

    “ยอร์ช…ฉัน…ฉันไม่อยากทำแล้วล่ะ ฉันเปลี่ยนใจแล้ว”

    วุ้นเส้นพูดด้วยเสียงสั่นเครือขณะที่ใบหน้าของคนที่อยู่ในห้องเดียวกันนั้นค่อยๆปรากฎขึ้น ชายหนุ่มในชุดนักศึกษาที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นกลับกลายเป็นใครอีกคนที่เธอไม่รู้จัก ใบหน้าสวยของเธอนั้นแสดงออกอย่างตื่นตระหนกเมื่อรู้ว่าความซวยได้มาเยือนเธอแล้วในคืนนี้

    -ติ๊ง!!!-

    เสียงข้อความในโทรศัพท์มือถือของชายหนุ่มตรงหน้าดังขึ้น เขาหยิบมือถือขึ้นมาอ่านขณะที่ลังเลใจที่จะสละความบริสุทธิ์ในคืนนี้

    -ของขวัญวันเกิดเป็นยังไงบ้างถูกใจมั้ยวะ ขอให้มีความสุขนะเพื่อนเวกัส อ้อ…ไวน์นั่นก็ของขวัญจากกูเช่นกัน…จากยอร์ชเพื่อนรักของมึง-

    เมื่อชายหนุ่มอ่านข้อความจบฤทธิ์ของสิ่งที่ผสมอยู่ในไวน์ขวดนั้นก็เริ่มทำงาน เวกัสเริ่มหายใจแรงและร่างกายที่เริ่มร้อนรุ่มนั้นไม่อาจทำให้เขายืนเฉยอีกต่อไป มือถือเครื่องนั้นถูกโยนไว้บนโต๊ะและร่างสูงนั้นได้ก้าวข้ามเตียงมาจับท่อนแขนเรียวของหญิงสาวในผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั้นไว้

    “นายเป็นใครน่ะ? แล้ว…ยอร์ชล่ะ”

    “เธอไม่รู้รึไงว่าไอ้ยอร์ชมัน…อึ่ก” เวกัสสุดจะกลั้นความหื่นกระหายเอาไว้ ชายหนุ่มกระชากร่างกายที่อ่อนแอนั้นขึ้นมาบนที่นอนและบดขยี้จูบอย่างดูดดื่ม

    -ฮ่าๆๆ คุณวุ้นเส้นสาวสวยสุดหยิ่งยโสเชียวนะโว้ย มึงจะเสียหนุ่มครั้งแรกก็ต้องสวยระดับนี้แหละวะ-

    เสียงของยอร์ชดังแว่วเข้ามาในหัวของเวกัสขณะที่เขานั้นกระชากผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนนั้นออก ร่างกายสวยงามทุกสัดส่วนเผยอยู่ตรงหน้าท่ามกลางแสงไฟจากโคมหัวเตียง หญิงสาวพยายามใช้มือปกปิดส่วนสำคัญของตัวเองเอาไว้อย่างตื่นตระหนก ริมฝีปากของชายแปลกหน้ากระหน่ำลิ้มรสหวานจากปากของเธออย่างรุนแรง

    “กรี้ด!!! นายเป็นใครน่ะ…แบบนี้ฉันไม่เอานะแล้วนายยอร์ชอยู่ไหน?” เมื่อปากนุ่มของชายหนุ่มผละออกวุ้นเส้นก็ร้องโวยวายขึ้นมาทันที แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกอยากครอบครองมากขึ้น

    “ถามหาแต่ไอ้ยอร์ชทำไม? อยากโดนมันเอารึไง?”

    “ฮึ่ม…หยาบคายที่สุดเลย”

    “แล้วจะเอามั้ยเงินน่ะ?” เวกัสพยายามข่มอารมณ์ของตัวเองจนวินาทีสุดท้าย เขาเอ่ยถามคนตัวเล็กที่อยู่ใต้ร่างของเขา ตัวของเธอสั่นสะท้านอย่างเห็นได้ชัด

    “ฮึก…ฮือๆ…”

    ในที่สุดวุ้นเส้นก็ร้องไห้ปล่อยโฮออกมา เธอทั้งกลัวและเสียใจแต่ก็ไม่อาจขยับร่างกายที่ถูกคร่อมเอาไว้ได้ จิตใจฝ่ายดีของเวกัสนั้นทั้งสงสารและเห็นใจ แต่ร่างกายฝ่ายร้ายในตอนนี้กลับไม่เชื่อฟังเขาเอาเสียเลย

    ริมฝีปากของเขาประกบวนอย่างเร่าร้อนเพื่อลิ้มรสความหวานจากปากกระจับชมพูอิ่มเอิบนั้น ลิ้นของเขาทะลวงพันเกี่ยวขณะที่ใช้มือนวดคลึงส่วนอิ่มเอิบที่อยู่บนกายของร่างสวย เมื่อถอนจูบนั้นมือของเขาก็เลื่อนขึ้นมาปาดน้ำตาของหญิงสาวที่ตัวสั่นเทิ้มอย่างนิ่มนวล

    “ผมทนไม่ไหวแล้ว…ขอนะ”

    “เดี๋ยวนะ!!! นายไม่ใช่นายยอร์ชนี่…แล้วฉัน…” หญิงสาวไม่อาจตัดใจทรยศต่อคนรักที่ไม่เคยได้ลิ้มลองแม้กระทั่งสัมผัสเนื้อกาย ความสับสนในใจเริ่มคืบคลานเข้ามาอย่างหนักขณะที่ชายหนุ่มล้วงลงในถุงพลาสติกเล็กที่ยอร์ชเพื่อนของเขาได้เตรียมไว้ให้

    “ถุงยาง…เธอใส่เป็นรึเปล่า?” วุ้นเส้นส่ายหน้าแรง ชายหนุ่มปลดเข็มขัดและกางเกงของตัวเองออกจนเผยให้เห็นถึงความเป็นชายที่ตื่นตัวอยู่ตรงหน้า หญิงสาวพยายามหลับตาหันไปทางอื่น

    “ใส่ไม่ได้มันเล็กไป ฉันขอสดนะ” หญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็หันมาทางร่างใหญ่ที่กำลังถอดเสื้อเชิ้ตออก เขาจับขาทั้งสองข้างของเธอแหวกออกและพาดไปยังต้นขาของเขา ชายหนุ่มนำส่วนแข็งขืนที่มีน้ำรักไหลเยิ้มจากอารมณ์อันพลุ่งพล่านถูวนที่ใจกลางบุพผารัก ก่อนออกแรงสะโพกดันให้ความโอฬารนั้นค่อยๆผลุบหายเข้าไปช้าๆ

    “อือ…ฉันเจ็บนะพอเถอะไม่ไหวแล้ว” วุ้นเส้นพยายามถดตัวหนีแต่ถูกมือใหญ่นั้นจับสะโพกยึดไว้ทั้งสองข้าง เขาค่อยๆขยับตามสัญชาติญาณเติมเต็มความสุขให้ร่างกายขณะที่หญิงสาวร้องครวญด้วยความเจ็บปวด ชายหนุ่มครางเบาๆด้วยความกระสันต์ในอารมณ์

    …น้ำสีแดงสดไหลออกมาพร้อมกับจังหวะเข้าออกนั้น เป็นเครื่องยืนยันว่าสิ่งที่ตกลงซื้อขายกันระหว่างหนุ่มสาวได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว…

    ********************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×