ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:hanhyuk.kyumin,,‘Oh! my dad,,I wanna mama★;

    ลำดับตอนที่ #8 : × SF # Let's not

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 586
      2
      21 ก.ย. 53

     

     

     

    나 같은 사람 사랑하지 말고

    อย่ารักคนอย่างฉันอีกเลย

    다신 그리워할 사람 만들지 말고

    อย่าทำเป็นว่าคิดถึงกันอีกต่อไป

    너만 바라보고 너 아님 안 돼서

    เลือกไปพบกับคนที่รอคอยและเฝ้ามองเพียงแค่เธอ

    하루도 못 버틸 만큼 사랑해주는 사람 만나 제발

    ได้โปรดไปหาคนที่รักเธอจนไม่อาจขาดเธอได้แม้เพียงวันเดียว

    넌 아파 날 잡으려 하지만

    ถึงเธอจะเจ็บปวดเมื่อตามหาฉัน แต่ ...

    평생 내 곁엔 행복해질 자신 없는 비겁한 여자야

    เธอก็เป็นผู้หญิงขี้ขลาดที่ไม่มั่นใจว่าจะมีความสุขไปได้ทั้งชีวิตถ้าอยู่ข้างฉัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    3 วันที่ฮยอกแจไม่ยอมแตะอะไรเลย

     

    ซองมินและซีวอนพยายามเหลือเกินที่จะให้ฮยอกแจกินอะไรตั้งแต่ฮันกยองจากไป แบบไม่มีเหตุผลเลยซักนิด ฮยอกแจเอาแต่นั่งนิ่งๆและอาบน้ำ ถึงเวลาก็มองโทรศัพท์แล้วนอน ไม่มีใครเลยที่อยู่ในสายตาของฮยอกแจ

     

    จนกระทั่งซีวอนและซองมินพยายามติดต่อฮันกยอง แต่เมื่อซีวอนโทร.ไปสิ่งที่ได้กลับมาคือการตัดสายใส่ กับซองมินแล้วฮันกยองจะไม่รับสาย และคราวนี้ซองมินก็ตัดสินใจใช้เบอร์แฟนหนุ่มโทร.ไปแล้วมันก็ได้ผลแม้ว่าฮันกยองจะไม่ยอมพูดอะไรเลยก็ตาม

     

     

     

    […]

    ส่งข้อความหาฮยอกแจหน่อย...บอกว่าสบายดีหรือไม่เป็นอะไรก็ได้ หมอนั่นจะได้ยอมทานข้าว

    […]

    ฉันไม่รู้ว่าพี่จากมันไปเพราะอะไรแต่ ฉันจะพามันไปสวนสนุก พี่ช่วยบอกมันหน่อยยังไงก็ได้เถอะ

    […]

    พี่...ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถดูแล อีฮยอกแจได้ดีเท่าหานเกิงแล้วนะ

     

     

     

    ซองมินตัดสายทันทีที่พูดจบ ก่อนจะมองปฏิกิริยาของฮยอกแจ ที่นั่งมองโทรศัพท์ของตัวเอง ปกติแล้วคนอกหักเค้าจะร้องไห้กันแต่ในกรณีฮยอกแจเป็นศูนย์ เพราะหมอนี่ใบ้กินเลยทีเดียว ไม่ยอมพูดแทบจะไม่อ้าปากเลยด้วยซ้ำไปนอกจากแปรงฟัน

     

    เมื่อถึงมื้อเย็น ซองมินลงครัวอีกครั้งและพยายามทำอะไรที่เจ้าตัวชอบกิน ทุกสิ่งทุกอย่างมันได้ผลฮยอกแจยอมแตะสำรับอาหารบ้าง แต่ไม่ยอมเปิดปากพูดอะไรเลย จนกระทั่งวันทั้งวันผ่านไปและซองมินก็ต้องมาดูแลฮยอกแจอีกเช่นเคย

     

    แม้ว่าวันนี้จะได้ออกมาเดินเล่นกับคยูฮยอนก่อนก็เถอะ...

     

     

     

    ซองมินซื้ออะไรเข้าไปหน่อยไหม?

    ไม่ล่ะ คยูฮยอนจะขึ้นไปก็ได้ล่ะแต่ฮยอกแจคงรู้สึกแย่ถ้าเห็นฉันกับนาย…”

    ผมรู้ และถ้าผมจะพูดอะไรซองมินจะโกรธไหม?

     

    ซองมินมองหน้าคยูฮยอนก่อนจะอมยิ้มแล้วส่ายหัวตามแบบฉบับ

     

    ซีวอนชอบฮยอกแจ...

    คยูฮยอน!”

     

     

     

    ซองมินตวาดแต่นั่นก็ทำให้คยูฮยอนไม่ได้พูดอะไรอีก จนซองมินใจเย็นลงและรู้ว่าคนรักเป็นฝ่ายที่ควรจะงอนเองเสียมากกว่า

     

     

    ขอโทษ...

    ถึงไม่พูดแต่ไอ้โง่ที่ไหนก็ดูออก จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นถ้าวันนั้นผมไม่ได้ยินเรื่องแบบนั้น

    คยูฮยอนรู้จักสองคนนั้นด้วยเหรอ?

    เปล่าหรอกแค่จะแวะซื้อดอกไม้ให้ซองมิน แล้วได้ยิน...แล้วก็เห็นฮยอกแจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮันกยอง นายจะทำแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่?

    ทำอะไร?

    ทำตัวไร้ค่า สำหรับฮยอกแจไง

    ‘…’

    นายน่ะ ไม่เคยเลยซักครั้งที่จะดูแลเค้าได้

    ‘…’

    นายน่ะ ไม่เคยเลยที่จะอยู่ข้างฮยอกแจยามมีภัย ยามเจ็บป่วย

    นายอยากให้ฉันไปใช่ไหม?

    ถ้าให้คนขี้ขลาดอย่างนาย ต้องมาดูแลคนที่ฉันรัก ฉันยอมไม่ได้...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจไม่เอาน่าอย่าทำหน้าแบบนั้นสิ่

    นั่นสิฮยอกแจ มันไม่สนุกเหรอไง?

     

     

     

    ฮยอกแจที่ยอมมาสวนสนุกกับซองมินและซีวอน เอาแต่ไม่พูดไม่จาและไม่ยอมขึ้นเครื่องเล่นอีกต่างหาก คนตรงหน้านี้กำลังจะทำให้ซองมินและซีวอนบ้า!

     

     

     

    ฮยอกแจ ฉันว่านายเลิกมองโทรศัพท์ได้แล้วนะ!”

    เอามานี่เลย ทำไมมันมีอะไรนักหนา

     

     

     

    ซีวอนตวาดใส่ฮยอกแจ ในมือโดนร่างสูงกระชากโทรศัพท์เครื่องสวยไปแล้ว ฮยอกแจมองซีวอนนิ่งในขณะที่อีกคนเอาแต่อารมณ์โมโห ฮยอกแจเอี้ยวตัวกลับอย่างไม่สนใจและไม่เอ่ยคำพูดใดออกมา      ซองมินมองหน้าเพื่อนรักอย่างไม่สบอารมณ์นัก

     

    ก่อนจะค่อยๆนั่งลงยังม้านั่งและลอบมองซีวอนที่เอาแต่ดูโทรศัพท์ฮยอกแจอย่างเอาเป็นเอาตาย ในขณะที่เจ้าของเดินออกจากสวนสนุกไปเสียแล้ว

     

     

     

    ถ้านายรักเค้า ทำไมถึงทำแบบนี้...

    พูดเรื่องอะไรน่ะซองมิน??

     

    ซีวอนทำเฉไฉแต่ท่าทางไปถึงไหนแล้ว

     

    หัวใจฮยอกแจ หัวใจของฮยอกแจไม่ได้มีไว้สำหรับนายซีวอน

    ...

    หัวใจของฮยอกแจมีแต่ฮันกยองและจะรักได้เพียงฮันกยองเท่านั้น! ถ้านายจะทำอะไรสกปรกเพื่อคนที่นายรัก อย่างน้อยๆให้เค้ารักนายซักนิดก็ยังดี

    อะไรกันนายพูดเรื่องอะไรน่ะ

     

    ซีวอนยังคงหลอกตัวเองต่อไปแบบนั้น

     

    อย่าใช้วิธีหยาบคาย ที่ทำให้ฮันกยองไม่เห็นคุณค่าของความรักที่เค้ามีให้ฮยอกแจ อย่าใช้ช่วงเวลาอ่อนแอทำเรื่องแบบนั้น

    นายจะมารู้ดีกว่าฉันได้ยังไง จะมารู้ดีกว่าหัวใจฮยอกแจได้ยังไงอีซองมิน!”

    ไอ้โง่ที่ไหนก็ดูออกว่าฮยอกแจรักเพียงแค่ฮันกยอง...!”

     

     

     

    ซองมินเอ่ยทิ้งไว้ ก่อนจะเดินจากเพื่อนรักของตัวเองไป แม้ในใจจะฉุนเฉียวแทนที่เพิ่งจะหูตาสว่างสำหรับเรื่องนี้ แม้เค้าจะช่วยพูดให้ซีวอนคิดได้ เค้าก็หวังว่าวันนี้ฮันกยองจะมา เพราะเค้าเมจเสจไปบอกฮันกยองไว้แล้ว...

     

    ไปให้ฮยอกแจเห็นหน้าคนที่รักที่สุดเป็นครั้งสุดท้ายหน่อยก็ยังดี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจที่เดินเอื่อยๆมาจนถึงสวนสาธารณะในสวนสนุก ก็ต้องหยุดกึกเพียงเพราะรูปร่างสูงโปร่งของใครบางคนที่เค้าดูแล้วมันสะดุดตา ร่างสูงที่เอาแต่กดโทรศัพท์แบบไม่ได้สนใจคนรอบข้างนั่น ยิ่งทำให้ฮยอกแจ สาวเท้าเข้าไปใกล้ๆ...

     

    มือเรียวสะกิดแผ่นหลังกว้างเบาๆ...

    อยากจะกอดแต่ก็คงทำไมได้

     

    จนกระทั่งคนตัวสูงหันหน้ามาและทำสีหน้าตกใจอย่างถึงที่สุด...

     

     

     

    อะ อ้าวฮยอกแจเป็นยังไงบ้างล่ะ?

    ...

    พี่ไม่คิดว่านายจะมาวันนี้ พี่แค่มาเดินเล่นแล้วก็จะกลับน่ะ

    “…”

    พี่ว่าอากาศมันไม่ดีเลย พี่กลับก่อนนะ

    คิดถึง...

     

     

     

     

    ฮยอกแจเอ่ยพูดเบาๆ แม้จะรู้ว่าฮันกยองที่เดินไปจะไม่ได้ยิน แต่กระนั้นร่างสูงก็หยุดชะงัก ก่อนจะหันกลับมาหาคนตัวเล็กที่เอาแต่ก้มหน้านิ่ง มือเรียวของฮยอกแจกำเข้าหากันแน่เสียจนน่ากลัว

     

     

     

    ฮยอกแจ ถ้าพี่จะขอ...

     

     

     

    ยังไม่ทันที่ฮันกยองจะได้พูดจบฮยอกแจก็โผเข้าหาฮันกยองทันที มือเรียวโอบกอดฮันกยองแน่น แน่นมาก...

     

    ฮันกยองรู้สึกได้ถึงความเปียกชื้นที่แผ่นอก ก่อนจะผละฮยอกแจออกเบาๆ มองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาอย่างตกใจ...

     

     

     

    ถ้าพี่จะเดินหนีฉันไปอีกรอบสอง ฉันจะไม่ยอม ไม่ว่าพี่จะผลักไสฉันขนาดไหนก็ไม่ยอมอีกแล้ว ไม่ยอมให้พี่เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมให้พี่ไม่มีเหตุผล พี่จะทิ้งฉันไปทำไม? พี่จะเลิกกับฉันทำไม พี่น่ะทำให้ฉันเจ็บปวดเสียยิ่งกว่าโดนหนามของกุหลาบทิ่มที่มืออีก

     

    พี่ทำให้คนที่ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็นอย่างฉันร้องไห้ สะใจแล้วเหรอ? โยนฉันให้ซีวอนสะใจแล้วใช่ไหม? ทำไมต้องส่งซีวอนมาดูแลฉันทั้งๆที่ฉันเองต้องการแค่พี่!!”

     

     

     

    ฮยอกแจตวาดทั้งน้ำตา น้ำตาที่ฮันกยองไม่เคยได้เห็นเลยจากดอกไม้ผู้แสนงาม มือหนาประคองใบหน้าหวานช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วโป้งเกลี่ยน้ำตาให้ จูบซับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดนั่น

     

     

     

    ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เชื่อพี่สิ ว่านายจะไม่ร้องไห้เพราะพี่อีก...

    ฮึกๆ...

    ซีวอนจะไม่ทำให้นายร้องไห้ อย่างแน่นอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     






    언젠가 우리 헤어짐을 후회한대도
    ไม่ว่าความเสียใจหลังจากการจากลาจะเดินทางมาถึงเมื่อไร

    이별 밖에는 난 해줄게 없어
    แต่ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากเดินจากไป

    지난 시간을 세며 아파 울지 말고
    อย่าร้องไห้ให้กับวันเวลาที่ผ่านพ้น

    지난 바보 같은 사랑 그리워 말고
    อย่าคิดถึงความรักงี่เง่าที่ผ่านเลย

    행복하기를 두 번 다시는 마주치지 말자
    เพื่อให้เธอมีความสุขได้อีกครั้ง... เราอย่าเจอกันอีกเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เราอย่าเจอกันอีกเลย ฮยอกแจ

    ...

    ต่อไปนี้ในชีวิตพวกนายจะไม่มีหานเกิง คอยวุ่นวายอีกแล้ว

    ...อย่า

    มันงี่เง่าฮยอกแจ ความรักของเรามันงี่เง่า มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด...

    “…กลับมาเถอะนะ

    ฉันไม่สามารถรักนายได้อีกแล้วฮยอกแจ ฉันไม่มีสิทธิ์...

    ได้โปรด...

     

     

     

    ประโยคพวกนั้นยังคงดังก้องในใจผมเสมอ จวบจนวันนี้ที่เหมือนเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต ผมยังคงนั่งอยู่ในร้านกับดอกไม้มากมาย ที่บานสะพรั่งราวกับว่าพวกมันมีความสุขมากที่ได้ตัดขาดออกจากต้นของมัน แต่มันจะนานซักเท่าไหร่เชียว??

     

    เวลาผ่านไปไม่กี่เดือนที่ผมยังยิ้มและยิ้ม คำพูดในวันนั้นของผู้เป็นที่รักทำให้ผมคิดได้ ผมไม่ควรจมปลักผมควรจดจำ ผมควรจะเดินหน้าต่อไป นำมันไปใช้ในอนาคต...

     

    ซีวอนไม่เคยมาให้ผมเห็นหน้าของเค้าอีกหลังจากวันนั้นที่โทรศัพท์มือถือผมหายไปกับเค้า ผมคงต้องใช้โทรศัพท์ที่ร้านไปอีกนานและแน่นอนว่าตอนนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้น ผมผ่านมันมาได้แล้วแม้ในใจของผมมันเหมือนกับสุสานร้างเต็มทนก็ตาม...

     

     

     

    ฮยอกแจ~”

    ซองมิน คยูฮยอน~”

    อ่า...ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลย

     

     

     

     

    ผมว่าพร้อมกับรับเค้กและของขวัญที่สองคนนั้นนำมาให้ก่อนจะเอาไปเก็บหลังร้าน และเมื่อผมออกมาผมก็ต้องพบกับบิ๊กเซอร์ไพร้ส์อีกครั้ง...

     

     

     

     

    ให้ตายเถอะ น้องฉันอกหักแล้วไม่เห็นจะอะไรซักหน่อย??

    พี่อีทึก ให้ตายสิพี่ไม่บอกผมเลยว่าจะกลับมา

    เพราะมันคือของขวัญวันเกิดไง น้องชาย

     

     

     

     

    ผมกอดพี่ที่รักไว้อีกครั้ง พลันสายตาที่เลือนรางของตัวเองก็เห็นร่างสูงที่คุ้นเคยยืนโบกมือให้อยู่ ผมยิ้มให้เค้าบางๆพร้อมทั้งน้ำตาที่ไหลอย่างไม่มีหยุด เสียงสะอื้นของผมคงไม่มีใครได้ยินนอกเสียจากคนที่กำลังเดินหันหลังกลับไป...

     

    ทุกคนกำลังเฮฮาเสียจนน่าหมันไส้ ผมยังคงกอดพี่อีทึกไว้แบบนั้น การที่ผมยิ้มในวันเกิดตัวเองนั่นใช่เครื่องยืนยันสำหรับเค้าหรือเปล่า ว่าการที่เราจากกันนั้นมันทำให้ชีวิตผมดีขึ้น...

     

    แต่ไม่ว่าเค้าจะคิดแบบไหนเวลาเพียงไม่กี่เดือนก็ไม่สามารถลบเลือนได้เลยจริงๆ ผมแสร้งทำเป็นว่าการที่ได้พี่ชายกลับมา ไม่ต่างจากการที่ผมได้ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด เราฉลองวันเกิดให้ผมจนเกือบเที่ยงคืนพวกเราก็แยกกันตามประสา ผมเริ่มเก็บร้านคนเดียว...

     

    ไม่ว่าจะกี่วัน กี่เดือน กี่อาทิตย์ กี่ชั่วโมง กี่นาที กี่วินาที ผมก็ยังนึกเสมอว่าพี่เค้าต้องกลับมา ต้องกลับมายิ้มให้ผมกอดผมแล้วบอกรักผมเหมือนวันเก่าๆ ทุกๆวันที่ใช้ชีวิตไปผมไม่ต่างจากการรอคนที่ตายไปแล้ว เค้าไม่ได้มีตัวตนอีกแล้ว...

     

    และแล้วนาฬิกาแสนใจร้ายก็ตีเวลาบอกเที่ยงคืน...

     

    ผมยิ้มให้ดอกไม้ที่เหลือน้อยมากเพราะว่าวันนี้ดูเหมือนจะมีคนเข้าออกร้าน ซึ่งนั่นทำให้ผมไม่ได้พักขณะที่ผมกำลังก้มตัวลงเพื่อเก็บดอกไม้สีแดง ดอกกุหลาบที่วางหล่นอยู่หน้าร้าน ผมรู้สึกถึงไออุ่นบางอย่างที่ส่งผ่านมาที่แผ่นหลังของผมเอง ทั้งๆที่นี่ก็เริ่มเข้าช่วงหน้าร้อนแล้ว...

     

     

     

    ขอกอดแบบนี้ซักพักได้ไหม?

     

     

     

    น้ำเสียงแปร่งๆที่แสนคุ้นเคยทำให้ผมอยากร้องไห้อีกครั้งแต่ทำอย่างไรได้ผมต้องเข้มแข็งเพราะพี่เค้าจะได้สบายใจ เค้าจะได้ไม่ต้องกลับมา เค้าจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงผม เค้าจะได้วางใจว่าผมสามารถดำเนินชีวิตคนเดียวได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีใคร ไม่จำเป็น...

     

     

     

    อยู่คนเดียว...

    สบายดีไม่มีอะไรแค่ เหมือนหายใจไม่ออกแค่นั้น...

     

     

     

    ผมกล่าวก่อนจะค่อยๆหมุนตัวกลับไปหาพี่เค้า ไม่ว่าจะอย่างไรผมก็ไม่สามารถสั่งห้ามตัวเองได้เลย ไม่มีเลยซักครั้ง ทำไมผมถึงแย่ขนาดนี้นะ...

     

     

     

    แค่รู้สึกเหมือนรอคนที่ตายไปแล้ว ไม่มีวันกลับมา แค่รู้สึกเหมือนดำเนินชีวิตไปเรื่อยเปื่อยไม่มีจุดหมาย แค่นั้นเอง แค่รู้สึกว่าต้องทำแบบนี้ไปนานขนาดไหน แค่รู้สึกว่า...

     

     

     

    ทันทีที่ผมยังไม่สามารถพูดจบได้ ริมฝีปากของผมก็ถูกครอบครองด้วยความหอมหวานของคนที่ถวิลหามาตลอดเวลา จูบของเราที่ผมคิดถึงมันตลอดเวลา ตอนนี้ผมสมหวังแล้ว บางทีผมเองก็น่าจะสวดมนต์ขอบคุณพระเจ้าเหมือนกันนะ...

     

     

     

    ถอนคำพูดวันนั้นตอนนี้ทันไหม?

    ...

    ขอโทษที่พี่ไม่เคยมองตัวเองดีเลย ขอโทษที่พี่เองไม่เคยได้ทำอะไรให้ฮยอกแจ แต่ฮยอกแจเองก็เชื่อมั่นในรักที่พี่มอบให้เสมอ ขอโทษที่พี่พูดตัดเพียงเพราะช่วงนั้นแค่อ่อนแอ ขอโทษที่พี่ไม่สามารถเข้มแข็งได้อย่างฮยอกแจ ขอโทษที่พี่ทำให้ฮยอกแจต้องเป็นแบบนี้ ขอโทษที่พี่ไม่สามารถเลิกรักฮยอกแจได้แม้แต่วินาทีเดียว

    ไม่ยกโทษหรอก

     

     

     

    ผมว่าพลางกอดพี่ฮันไว้ในอ้อมกอด ผมกำลังยิ้มทั้งน้ำตาวันเวลาดีๆเหล่านั้นกำลังกลับมาอีกครั้ง เสียงพลุดังขึ้น พร้อมๆกับพี่อีทึก ซองมิน คยูฮยอนและซีวอน ที่ยืนโบกมือให้พวกเราอยู่ ผมคงต้องขอบคุณพวกเค้า ที่สอนให้ผมดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไม่เสียดายอะไร...

     

    แม้ผมจะดำเนินชีวิตของตัวเองไปในแบบเฝ้าคอยก็ตาม แต่ผมก็ไม่ได้ดำเนินไปกับความผิดหวัง สิ้นหวัง ผมยังคงเดินตามไปกับความหวัง อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นของผมกลับมาอีกครั้ง พร้อมความรักที่พวกเราสร้างมันขึ้นมาใหม่และพร้อมจะทำให้มันแข็งแกร่งกว่าเดิม

     

     

     

    ขอบคุณซองมิน ที่อยู่เคียงข้างกันตลอดแม้ในยามที่ยากลำบาก

    ขอบคุณคยูฮยอน ที่คอยเป็นกำลังใจให้ซองมินแม้ว่าหมอนั่นจะไม่แสดงออกมาเลยก็ตาม

    ขอบคุณซีวอน ที่สอนให้เราเรียนรู้ในความเชื่อมั่นและสอนให้ความรักของเราแข็งแกร่งขึ้น

    ขอบคุณพี่อีทึก พี่ชายของผมที่ช่วยจัดเซอร์ไพร้ส์ขึ้น ที่ช่วยพูดกับฮันกยองให้คิดได้ เพราะพี่คือพี่ชายผมทำไมผมจะไม่รู้ล่ะ ??

     

    ขอบคุณฮันกยอง...ผมจะรักพี่แบบนี้ แบบนี้ตลอดไปแม้ว่าพี่จะทิ้งผมอีกซักพันครั้ง ผมก็ยังคือคนที่รักพี่ กลับมาหาผมได้เสมอถ้าพี่รู้สึกล้า...ผมรักพี่หานเกิง...























    qqqqtunn

    เป็นไงบ้าง
    ~ เกิงของเรา -..-
    เอาตามจริงนะ อยากให้จบตั้งแต่พาร์ทแรกเลย
    ตุ่นเองก็ไม่ไหว -..- ไม่อยากให้มันไม่สมหวัง เลยลงให้หมดเลย ฮา~
    มันมีภาคต่อนะคะ!! ต้องคอยติดตาม กะว่าจะเป็นคู่ของวอนซิน
    ใช้เพลง this is love – taeyeon,sunny
    เอาให้หวานซึ้ง~ แต่ว่าตุ่นเองก็คงต้องใช้เวลา -..-
    หรืออาจจะมาลงให้เลย คึคึ~

     ส่วนเรื่องยาวก็จะพยายามปั่น
    แล้วก็จะรีไรท์ตอนที่สองใหม่ หลายคนยังไม่เข้าใจTT~
    ต้องขอโทษด้วยนะคะ


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×