ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:hanhyuk.kyumin,,‘Oh! my dad,,I wanna mama★;

    ลำดับตอนที่ #6 : ★;4# ย้ายเข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      1
      14 ก.ย. 53

    { 4,ย้ายเข้า}

     

    และแล้วเป็นดั่งคำประกาศิตที่ฆ่าตัวเองทั้งเป็น หายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่มาเยือนแก่พี่น้องตระกูลอีที่สองคน

     

    อันดับแรกคือ อีฮยอกแจ ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้ซองยุนระหว่างปิดเทอมหน้าร้อนจนกว่าเจ้าตัวดีจะเปิดเทอม โดยฮันกยองทำเรื่องไปถึงมารดาของแม่หนูชินบินโดยเสนอให้ชินบินรับงานโฆษณาของบริษัทจนกว่าจะเปิดเทอม นั่นจึงเป็นเส้นทางที่ลูกสาวของเธอจะก้าวสู่วงการบันเทิงและผู้เป็นแม่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด

     

    ซึ่งฮยอกแจก็ต้องมาดูแลซองยุนในเวลาเดียว...

     

    อันดับต่อมาคือ อีซองมิน ผู้หาตัวจับได้ยากจะต้องย้ายมาอยู่ในช่วงซึ่งฮยอกแจมาเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านของฮันกยอง รวมทั้งยังถูกคยูฮยอนรวบหัวรวบหางบงการชีวิตไปด้วย ซึ่งอันนั้นฮันกยองยังไม่ได้บอกเพราะกลัวว่าซองมินจะเตลิด หนีไปพักร้อนที่ซาอุเสียก่อน

     

    เพราะรู้ว่างานของตัวเองจะไม่ชิวอีกต่อไป...

     

    คฤหาสน์ที่บ่งบอกถึงความอบอุ่นได้อย่างดี ระยะทางจากประตูใหญ่ของบ้านจนไปถึงตัวบ้านผ่านสวนเล็กๆที่สวยงามปลูกพืชพรรณธรรมชาติไว้มากทีเดียว ก่อนจะถึงคฤหาสน์ของบ้านที่ดูดีมีดีไซน์หรูหราแต่ทว่ากลับมีห้องไม่เยอะนัก พื้นที่ส่วนมากถูกทำเป็นที่ส่วนตัวของฮันกยองและคยูฮยอนมากกว่าจะสร้างห้องเยอะๆให้สิ้นเปลือง

     

     

     

    วันนี้ซองยุนไม่อยู่ ไปเที่ยวกับคยูฮยอนที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ คงกลับมามื้อเย็น

    งั้นขอเมนูโปรดทุกคนแล้วกันนะฮะ ผมจะลงครัวเอง

    อืม แม่นมครับนี่ฮยอกแจ พาเธอไปเดินดูรอบๆบ้านแล้วก็ทำตามที่เธอขอด้วยนะครับ

    ค่ะ จะดูแลอย่างดีเลยค่ะคนเนี้ย

     

     

     

    เสียงตอบรับจากแม่นมช่วยยืนยันได้อย่างดีว่าฮยอกแจถูกใจแม่นมของเค้าเข้าแล้ว ก่อนซองมินจะยืนเท้าเอวมองฮันกยองในมาดคุณพ่อเมื่ออยู่บ้านอย่างไม่เชื่อสายตา ก่อนจะเอ่ยปากแซวอย่างอดไม่ได้

     

     

     

    แหม มาดคุณพ่อเข้มเชียว

    เออ เลิกแซวเลย เดี๊ยวฟังงานก่อนแล้วค่อยขึ้นเอาของไปเก็บล่ะ

    ครับคุณบอส~”

    วันนี้ไปท่าเรือกับฉัน มีลูกค้าสนใจกิจการขนส่งของเรา แล้วก็เซ็นต์สัญญากับสปอนเซอร์เรื่องโฆษณา รวมทั้งนักลงทุนด้วย

     

     

     

    พูดจบก็ให้คนยกของขึ้นห้องนอนไป ห้องนอนของฮยอกแจและซองมินถูกแยกออกจากกัน ห้องของฮยอกแจเน้นไปทางน่ารักสดใส มีสีฟ้าและสีส้มดึงความสนใจจากสีครีมตกแต่งดูน่ารักและสบายตา

     

    ส่วนห้องนอนของซองมิน เป็นห้องนอนแบบหรูหราที่เจ้าตัวชอบประกอบไปด้วยสีทองและสีชมพูมีสีเทาจางจนเกือบขาวผสมปนเปอยู่ ตามแบบตามสไตล์ของเจ้าตัว ห้องนอนไม่กว้างไม่แคบเกินไป แถมยังมีผนังห้องกว้างพอให้ซองมินแปะรูปที่ประทับใจอย่างที่ชอบทำอีกด้วย

     

     

     

    บอสบ้า แกทำอย่างกับฉันจะต้องมาอยู่ที่นี่ไปตลอดงั้นแหล่ะ

     

     

     

    ว่าพลางมองดูห้องนอนใหม่ของตัวเองอย่างปลงๆ แน่นอนล่ะการได้ตัวอีซองมินมาอยู่ใกล้ๆหูใกล้ตาแบบนี้ มันเป็นเรื่องยากและเพราะซองยุนหรือพ่อมันหรือฮยอกแจก็แล้วแต่ ตอนนี้ซองมินหลุดไปไหนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ มาทำงานกับบอสใหม่ในบ้านเดียวกัน เฮ้อ...แค่คิดก็อยากขอพักงานแล้ว

     

     

     

    หนีเห่ามา~~~”

    คุณหนู กลับมาแล้วเหรอคะ

    ยังครับ คึ

    ไปอาบน้ำเลยนะคะ วันนี้มีเซอร์ไพร้ส์ด้วย

    ของขวัญจากป๊ะป๊าเหรอ?

    ไปอาบน้ำเถอะค่ะ

     

     

     

    เสียงแจ๊นๆของใครบางคนดังขึ้นทำให้ฮยอกแจอมยิ้มเมื่อถึงใบหน้าหล่อเหลาของฮันกยองและพยายามจินตนาการถึงใบหน้าของลูกและกำลังจินตนาการไปถึง...แม่

     

    ฮยอกแจถอนหายใจพรวด ในใจโหวงเหวงแปลกๆก่อนจะยิ้มให้กับตัวเองเพื่อเป็นกำลังใจ ในขณะที่มือเล็กก็กำลังสาละวนกับการทำอาหารอยู่ เหลืออย่างเดียวจนใกล้เสร็จแล้ว ที่เหลือก็รอเพียงทุกคนมาพร้อมสินะ ฮยอกแจมองชามอาหารบนโต๊ะอย่างยอมแพ้ก่อนจะถอดผ้ากันเปื้อนออกแล้วขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าบ้าง

     

     

     

    หนีเห่ามาป๊ะป๊า~”

     

     

     

    เสียงของลูกชายคนเดียว ที่ทำให้ฮันกยองหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ก่อนเจ้าตัวเล็กจะมองพี่สาว?! แสนสวยข้างกายป๊ะป๊าซึ่งซองยุนจำได้ดีว่าคนๆนี้คือใคร รักแรกที่ไม่อาจจะลืมของเค้าซึ่งมันทำให้ใครบางคนอยากจะเหนี่ยวหลานชายขึ้นมาดื้อๆ

     

     

     

    ออนนี่~ นั่นอะไรฮะ

     

     

     

    ว่าหลังจากหอมแก้มซองมินซ้ายขวาอย่างชื่นใจพร้อมจุ๊บที่ปากแดงอีกทีหนึ่งอย่างที่ป๊ะป๊าชอบทำเวลาเจอกันจากกันหรือส่งเข้านอนเป็นการทักทายแบบหนึ่ง

     

     

     

    ของขวัญไงครับ

    เห?! รูปผมเยอะแยะไปหมดเลย ป๊ะป๊าเอามันไปติดให้ห้องนอนผมด้วยน้า"

    ชอบไหมเอ่ย?

    ชอบครับพี่ซองมินคนสวย >3<”

     

     

     

    ว่าพร้อมทำปากจู๋จุ๊บซองมินอีกรอบ ก่อนจะโดนยันตูดหน้าทิ่มเข้ากอดซองมิน ร่างสูงมองอย่างล้อๆที่อาตี๋ของเค้าเสียฟอร์มต่อหน้าสาว ใบหน้าหล่อแอบกระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินหนีไปทิ้งให้ซองยุนถูกซองมินจูงมือแล้วพาไปยังโต๊ะอาหาร

     

     

     

    ป๊ะป๊าเมื่อไหร่ซองยุนจะโต จะได้แต่งงานกับเจ้ซองมินเสียที

     

     

     

    คำพูดแบบเด็กๆทำให้ทั้งฮันกยองและคยูฮยอนลำลักน้ำและข้าว เว้นแต่ซองมินที่ทำหน้าเอือมแต่หันไปยิ้มให้เด็กน้อย ทุกคนต่างก็ได้แต่หวังในใจว่าซองมินคงไม่ใช่ โซตาค่อน

     

     

     

    ไม่ได้หรอก...ตี๋ต้องเจอคนรุ่นใกล้ๆกัน ถึงเวลาเจ้เหี่ยวย่นยานตี๋จะรักเจ้หรอ?”

    รักสิๆๆๆๆ ก็ตี๋อยู่กะเจ้มาตั้งนานแล้วเจ้จะเป็นอย่างไงตี๋ก็รับได้

     

     

     

    ประโยคนั้นทำคยูฮยอนถึงกับสะอึก มันเป็นประโยคที่เค้าใช้พูดเอาใจสาวๆเวลาคุยโทรศัพท์และไม่คิดว่าเจ้าแสบนี่จะจำได้ขึ้นใจขนาดนี้ ฮันกยองหลุดขำออกมาเมื่อคยูฮยอนโดนเจ้าเตี้ยแขวะเข้าให้ ก่อนซองมินจะมองเด็กน้อยอย่างไร้เดียงสา

     

     

     

    เอาล่ะ กับข้าวมื้อนี้อร่อยไหม?

    ครับ อร่อยที่สุด!”

    แต่นมไม่ได้ทำนะ

    แล้วใครทำฮะ?”

    พี่เองจ้ะ

     

     

     

    ฮยอกแจโผล่หน้ามาพร้อมวางขนมหวานไว้บนโต๊ะเด็กหนุ่มมองอย่างถูกใจเมื่อร่างบางที่เดินเข้ามาเหมือนคุณแม่ในฝันไม่มีผิด รอยยิ้มอ่อนโยนเหงือกสีชมพูสด==’ กับหน้าไก่ๆ นี่แหล่ะ!! ซองยุนมั่นใจล้านเปรอ์ว่านี่แม่ของเค้าแต่ทว่า เสียงป๊ะป๊าก็ทำให้ซองยุนถึงกับชะงัก...

     

     

     

    นี่คือพี่เลี้ยงคนใหม่ของอาตี๋นะ

    สวยล่ะสิ

    ซองมินเอ่ยแซวในขณะที่เจ้าตัวเล็กมองตาไม่กระพริบ

    จะมาดูแลอาตี๋ช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็จะมีเพื่อนมาด้วยนา~”

    ซองยุนเป็นอะไรหรือเปล่าจ๊ะ?

     

     

     

    ฮยอกแจเอ่ยถามพลางย่อตัวลงข้างๆเด็กน้อยที่เอาเงียบแล้วทำสีหน้าครุ่นคิด ฮันกยองกำลังกลัวว่าซองยุนจะรับไม่ได้แต่ถึงอย่างนั้นตัวเค้าเองก็อยากพยายามเพื่อลูกชายคนเดียว หลายคนบนโต๊ะอาหารกำลังรอลุ้นว่าซองยุนเจ้าตัวเล็กจะพูดว่าอย่างไร

     

    และแล้วประโยคไม่คาดฝันสำหรับฮันกยองและประโยคที่น่าตกใจสำหรับฮยอกแจก็ดังขึ้น บรรยากาศกำลังอึมครึมอย่างเห็นได้ชัด...

     

     

    ผมอยากเรียกเค้าว่า ม๊า













    qqqqtunn 

    เพิ่มอีกหนึ่งตอนทดแทนหลังจากหายหัวไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม!
    อ่านให้สนุกนะคะ ไรท์เตอร์กลัวว่ามันแย่จัง TT~
    แต่ยังไงไรท์เตอร์ตอนนี้คงต้องไปอ่านหนังสือเหมือนกัน
    อยากอ่านหนังสือสอบให้สนุกเหมือนที่อ่านฟิค แต่มันยาก==’
    เกลียดวิทย์ชิบฟ์~ เรียนทีไรหลับทุกที โฮกฮากTT
    แล้วเจอกันใหม่ตอนสอบเสร็จนะคะ -..- บ๊านบาน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×