ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:hanhyuk.kyumin,,‘Oh! my dad,,I wanna mama★;

    ลำดับตอนที่ #14 : × SF # Cutelove

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 540
      2
      12 ต.ค. 53

     

     

    ฮื่อ...

     

     

     

    เสียงเล็กครางเบาๆเมื่อรู้สึกถึงสิ่งหนักๆที่ทับอยู่บนตัวประกอบกับอาการหายใจไม่ออกและอึดอัดแบบนี้ ดวงตากลมโตค่อยๆปรือขึ้นอย่างหงุดหงิดริมฝีปากบางพึมพำเบาๆอย่างน่ารักพร้อมซุกเข้าหาอกอุ่นๆของอีกคน

     

     

     

    เฮีย อย่ามาอ้อนนะ เค้าไม่ลุกไปชงกาแฟให้หรอก

    ...

    เอ๊ะบอกว่าอย่าไง เดี๊ยวฟ้องหนูอึนเลย งือ อย่าหอมสะ..สิ

     

     

     

    เมื่อลืมตาตื่นขึ้นเต็มตาก็พบว่า คนที่นอนกอดอยู่ไม่ใช่เฮียหน้าเจ๊กนั่น ซองมินยกมือขึ้นปิดหน้าของตัวเองอีกครั้งก่อนจะเอาหน้าซุกลงกับหมอนใบใหญ่ เนื้อขาวๆที่โผล่พ้นผ้าห่มมาทำให้คยูฮยอนถึงกับต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ขาว...แต่ไร้ซึ่งรอยประทับ

     

    จูบเบาๆที่แผ่นหลังของซองมินทำให้ร่างเล็กต้องหันมาดุคนตัวสูงที่นอนยิ้มกระหยิ่มอยู่ ถึงพี่คยูฮยอนของเค้าจะยิ้มไม่เป็นเพราะติดแสยะยิ้มแต่พอยิ้มออกมาจากใจแล้วมันก็ดูน่ารักดีเหมือนกันล่ะนะ!

     

     

     

    พี่!!”

     

     

     

    ว่าพร้อมมุดหน้าลงหมอนบวกกับผ้าห่มหนาที่ตามไปปิดให้มิดชิด คยูฮยอนยู่หน้าอย่างขัดใจ ก่อนจะมุดลงไปในผ้าห่มผืนเดียวกันแล้วแกล้งเย้าโดยการจูบแผ่นหลังพร้อมมือหนาที่ลากผ่านผิวเนียนโดยทั่วไปมา อีกรอบ...

     

     

     

    โจวคยูฮยอน><///”

    ครับ?

     

     

     

    ซองมินพลิกตัวมาอยู่ในท่านอนหงายก่อนจะว่าเสียงดัง แต่ถึงกระนั้นคยูฮยอนก็ยังไม่ได้โผล่ขึ้นมาจากผ้าห่ม ก่อนจะรู้สึกถึงสัมผัสหวาบหวิวที่ท้อง ตามด้วยเอวคอดและหน้าอก จนคยูฮยอนโผล่หัวขึ้นมาจากผ้าห่มเหมือนงูเลื้อย ซองมินยังคงนอนนิ่งแต่ข่มตาสนิท ให้คนตัวสูงจูบไล่เล่นขึ้นมาเรื่อยๆ ลำคอขาว ปลายคาง และริมฝีปากสวย

     

    ก่อนซองมินจะตีเบาๆที่ไหล่กว้างเมื่อเจ้าตัวหยุดการกระทำทั้งหมด แก้มสากถูไปมาที่แก้มเนียนอย่างออดอ้อน ปฏิบัติการนัวเนียนตอนเช้าทำเอาหัวใจของซองมินจะวาย!

     

     

     

    ซองมิน...

    ...

     

    เงียบ...

     

    ซองมินนี่...

    อะ..อะไร

     

    แปลกๆเริ่มขาน

     

    โจวซองมิน

    บ้า

     

    เขินนิดหน่อย...

     

    ที่รัก

    พี่!!”

     

    เขินขึ้นมาอีก -///-

     

    ฮันนี่

    หยุดเลยนะ

     

    โอย อันนี้ซองมินจะบ้าตาย!

     

    ดาร์ลิ้ง

    หยุดสิ!”

     

    เริ่มรับไม่ได้ - -

     

    มายสวีทฮาร์ท

    พี่TT”

     

    ไม่ไหวมั้ง?!

     

    เมียจ๋า

    ให้ตายสิ ไม่เอานะTT”

     

    คิดสิซองมินคิดๆ T0T

     

    แม่ทูนหัว?!”

    พี่คยูฮยอนที่รักคะ หยุดเถอะนะ จุ๊บๆ

     

     

     

    ซองมินว่าก่อนจะคล้องคอคนตัวสูงลงมารับจุ๊บเบาๆที่แก้มซ้ายขวาแล้วก็มอร์นิ่งจุ๊บอีกที เพราะตัวเค้าเองก็ไม่คิดว่าคยูฮยอนจะใช้คำเสี่ยวๆพวกนั้นมาเรียกเค้าเหมือนกัน...เค้าเลยต้องหาวิธีหยุดก่อนที่คยูฮยอนจะขุดคำเอียนๆทุกภาษามาเรียกเค้า

     

     

     

    ก็ซองมินไม่ยอมพูดกับพี่...

    พูดแล้วไง

    พูด คะ ด้วย

    แต่ซองมินเป็นผู้ชาย?!”

    นะๆแม่ทูนหัว ยาหยี แม่ยอดขมองอิ่ม

    ค่ะๆ แต่พูดเฉพาะสองคนนะ

     

     

     

    ซองมินว่าก่อนจะยกนิ้วขึ้นมาเกี่ยวก้อย แต่คยูฮยอนกลับจุ๊บลงที่นิ้วเล็กๆนั่นแทนก่อนจะโถมตัวเข้าหาซองมิน พร้อมๆกับกอดร่างเล็กอย่างสุขใจ

     

     

     

    ซองมินเป็นของพี่แล้วนา~”

    แต่พี่ไม่ยอมไปขอซองมินกับเฮีย

    รอกลับมาสิ พี่จะไปขอ

     

     

     

    คยูฮยอนว่าพร้อมกับห้อมแก้มนุ่มนิ่มไปอย่างชอบใจ เค้าอาจจะตกหลุมรักแต่ก็อาจจะยังไม่ถึงกับรัก แต่ไม่ว่ายังไงเอาเป็นว่าตอนนี้คยูฮยอนค่อนข้างหลงซองมินมากแล้วกัน

     

    เวลาที่ผ่านไปค่อนข้างรวดเร็วจนกระทั่งถึงเช้าวันสุดท้ายที่ซองมินจะได้นั่งเล่นอยู่ในห้องของคยูฮยอน แต่ทว่าฮันกยองกลับโทร.มาหาซองมินตั้งแต่เย็นเมื่อวานว่าถึงแล้ว ซองมินเลยบอกกับฮันกยองไปว่าเค้าจะกลับเช้าวันสุดท้าย ซึ่งนั่นก็ทำให้คยูฮยอนแอบเศร้าไปไม่น้อย

     

     

     

    พี่~~~~”

    ครับ?

    เศร้าเหรอ?

    เดี๊ยวพี่ก็มีงานละครแล้วน่ะ กว่าจะได้เจอซองมินอาทิตย์หนึ่งไม่กี่ครั้งเองนะ

    ไม่เอาน่า~ ซองมินไม่เหงาหรอก ไว้ว่างๆพี่โทร.มานะ

     

     

     

    ร่างเล็กว่าก่อนจะกอดคยูฮยอนแน่น ใช่ว่าตัวซองมินเองจะไม่ใจหาย ตัวเค้าเองก็ใจหายเหมือนกันนั่นแหล่ะนะ แต่ให้ทำไงได้ตัวเค้าเองก็ต้องเปิดเทอม ตัวคยูฮยอนเองก็ต้องทำงาน ต่างคนต่างต้องทำหน้าที่...

     

     

     

    ไปเร็ว พี่จะได้บอกเฮียด้วย

    ครับ

     

     

     

    คยูฮยอนยิ้งจางๆไปให้ก่อนจะช่วยซองมินขนของขึ้นรถเพื่อกลับไปยังห้องพัก ซองมินเองที่รู้ว่าคยูฮยอนจะขับรถไม่ถนัดถ้าเกิดว่าคยูฮยอนยังจับมือเค้าไว้แบบนี้ แต่สปิริตของคยูฮยอนมันก็มีมากเกินกว่าที่ซองมินจะห้าม = =”

     

     

     

    เห?! ทงเฮกลับมาแล้วแน่ๆเลย แต่รถพี่ฮันไม่อยู่นี่นา

    ขึ้นเถอะครับ

    ขอโทษค่ะ ซองมินลืมไปว่าพี่หนักTT”

     

     

     

    เมื่อสองคนเดินมายังหน้าห้องก็ต้องพบกับความแปลกใจเมื่ออาเฮียที่สองของซองมินกำลังถูกหมวยเล็กผู้เป็นน้องสาวของเค้าเอาหมอนตีหัวอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนซองมินจะโถมตัวเข้าใส่อาเฮียที่สองอย่างคิดถึง...

     

     

     

    อาเฮีย~”

    น้องสาว?! น่ารักจัง โตขึ้นเยอะเลย ว่าไงไอ่คยูหน้าเซ็งตับเลยนะ

    เค้าไม่สวยเหมือนหมวยเล็กหรอก รู้จักกันด้วยเหรอ?

    ก็พวกเค้าเพื่อนเฮียใหญ่หมดนี่ เหอะ!ถ้าพี่สาวยังจำไอ้บ้าสามตัวที่จับเราขังไว้บนบ้านต้นไม้ได้ล่ะก็นะ

    อ๊า!? จริงเหรอเนี่ย?

    ครับซองมิน เออไหนว่าอยู่อเมริกา แล้วไหงตอนนี้มาเกาวะ?

    มาง้อเด็ก

    เหอะน่าเบื่อๆ บู่ๆ

     

     

     

    ทงเฮว่าอย่างอารมณ์เสียก่อนจะเอาหมอนใบโตตีหัวคิบอมอย่างไม่ลดละ แม้ซองมินจะสงสัยมากขนาดไหนแต่ก็ไม่อยากถามก่อนจะจูงมือคยูฮยอนเข้าไปยังห้องนอนของตน ครั้งแรกที่คยูฮยอนเห็นค่อนข้างจะตกใจเล็กน้อยแต่ก็อมยิ้มจางๆ

     

     

     

    ห้ามขำนะ ชอบสีนี้ผิดอะไร?

    ครับๆไม่ผิดหรอก

     

     

     

    คยูฮยอนว่าก่อนจะสวมกอดซองมิน เค้าเริ่มกลัวฮันกยองขึ้นมาตงิดๆแล้วน่ะสิ ซองมินตบแขนคยูฮยอนที่กอดเค้าจากทางด้านหลังเบาๆเพื่อเป็นการให้กำลังใจ ก่อนทั้งสองจะออกไปนั่งเล่นยังห้องนั่งเล่น

     

     

     

    พี่ฮันไปไหนหมวยเล็ก?

    พี่บอกว่าเดี๊ยวมาไปทำธุระ...

     

     

     

    ทงเฮว่าก่อนประตูห้องจะถูกเปิดออกพร้อมๆกับฮันกยองที่เดินเข้ามา มองทั้งสี่อย่างชั่งใจ ก่อนจะเรียกคยูฮยอนและคิบอมเข้าไปคุยที่อื่น ไร้ซึ่งการทักทายกับน้องสองคนที่นั่งมองอยู่...

     

     

     

    ทงเฮกลัวไหม?

    กลัวอะไร?

    พี่ฮันน่ะ ไม่อยากให้น้องเป็นแฟนกับเพื่อนตัวเองใช่ไหมล่ะ?

    เค้าไม่ได้เป็นซักหน่อย

    แต่ตัวก็ชอบพี่คิบอมไม่ใช่ไง??

    พี่สาว!!”

    คิดว่าพี่ไม่รู้ทันหรือไง ฮ่ะๆ

     

     

     

    ซฮงมินว่าทงเฮอย่างขำๆ ก่อนจะจับมือของทงเฮมาเบาๆแล้วกุมมือเอาไว้อย่างให้กำลังใจ แม้ซองมินจะไม่รู้เรื่องแต่ก็พอจะเดาออกล่ะนะ เพราะอีกคนก็เพื่อนพี่ อีกคนก็น้องพี่...

     

     

     

    ทงเฮชอบเค้า แต่ทำแบบนั้น ทงเฮไม่คิดบ้างหรือไงว่าเค้าอาจจะไม่ชอบทงเฮน่ะ?

    ไม่รู้ บู่ๆ -3- แต่พี่กับพี่คยูฮยอนคง...

    แก เด็กบ้า!!”

     

     

     

    ซองมินว่าขำๆ ก่อนคิบอมที่เดินคลำปากออกมาจะลากทงเฮออกไปยังนอกห้องทันที พอๆกับคยูฮยอนที่เดินออกมาที่หลัง ใบหน้าดูแทบจะไม่ได้เสียเลยด้วยซ้ำ นั่นทำเอาซองมินวิ่งกรูเข้าไปหาอย่างเป็นห่วง...

     

     

     

    พี่?!”

    ข้อแลกเปลี่ยนน่ะ

    อะไรกัน เฮียบอกเค้ามานะ

    ...ห่วงเพื่อนพี่มากกว่าพี่อีกนะ

    บอกให้บอกไง!!”

    กดหนึ่งครั้ง ต่อยหนึ่งครั้ง

     

     

     

    ฮันกยองเดินออกมาเบาๆ ก่อนจะพิงประตูดูซองมินที่เป็นห่วงคยูฮยอนเสียเต็มประดา ร่างเล็กเดินเข้าไปหาฮันกยองใกล้ๆก่อนจะกระซิบข้างหูเบาๆ

     

     

     

    ถ้าพี่กดหนูอึนหนึ่งครั้งฉันจะตบพี่สามที บวกกับทำให้ขาดการติดต่อหนูอึนอย่างโหดเหี้ยม เค้ารู้นะว่าไปจีนเนี่ยไปขอหนูอึนกับแม่หนูอึนมาอ่ะเด้ ชิส์ ทำมาปิด

     

     

     

    พูดอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะเดินออกมาแล้วจับคยูฮยอนให้นั่งลง พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างไม่สนใจฮันกยอง ซึ่งฮันกยองพยายามเรียกความสนใจจากซองมินอย่างสุดความสามารถ

     

     

     

    โธ่ซองมิน...

    เดี๊ยวโทร.ถามหนูอึนก่อนแล้วกันนะ เพราะหนูอึนชอบนับ

     

     

     

    ว่าพลางจับใบหน้าของคยูฮยอนไปมาก่อนจะวางสำลีลงเมื่อฮันกยองได้แต่เขย่าแขนเล็กๆของซองมินไปมา ซองมินปรายตามองอย่างงอนๆ

     

     

     

    งั้นมีข้อแม้...

    ครับๆได้ครับTT”

    เค้าสามารถไปนอนบ้านคยูฮยอนได้ ถ้าพี่เค้าว่าง เฮียไม่สิทธิ์ในตัวพี่คยูยกเว้นเค้า ถ้าพี่คยูทำเค้าเสียใจ เค้าอนุญาตให้พี่ตัดทิ้งได้ พร้อมยิงทิ้งลงน้ำ ส่วนที่เหลือไอ้นั่น...สตาฟฟ์ไว้ให้เค้าช้ำใจเล่น หรือถ้าเฮียทำหนูอึนเสียใจเค้าก็จะเป็นคนทำเอง สตาฟฟ์ไว้ให้หนูอึนช้ำใจเล่น โอเคมะ??

     

     

     

    ทั้งคยูฮยอนและฮันกยองก็ต่างกลืนน้ำลายกับข้อเสนอสุดโหดของซองมินที่ดูท่าฮันกยองจะไม่สามารถปฏิเสธมันได้เลยด้วยซ้ำ ฮันกยองพยักหน้ารับอย่างหงอยๆก่อนจะเหลือบมองคยูฮยอนที่นั่งตาค้าง...

     

     

     

    ไหนดูแผลดิ๊ พรุ่งนี้มีงานแถลงข่าวด้วย พี่คยูหมดหล่อเลยTT”

    ใช่ครับ ไอ้ฮันมึง ไอ้สัตว์หมา

    ก็มีกดน้องกูไมล่ะ

    เฮียหุบปากน่า เดี๊ยวเค้ารักษาให้นะ จุ๊บ

     

     

     

    ซองมินว่าก่อนจะจุ๊บเบาๆที่มุมปากคยูฮยอนอย่างไม่สนใจฮันกยอง นั่นยิ่งทำให้ฮันกยองอยากหัวใจวายตาย โถ ซองมินผู้ใสซื่อของพี่ไปไหนแล้วนะ TT~

    ยังเหลือทงเฮอีกคนหวังว่ารายนั้นคงไม่ตั้งข้อเสนอบ้าๆแบบนี้ด้วยหรอกนะ โอย คนหล่ออยากตายแล้วโดนสตาฟฟ์เสียตอนนี้จริงๆ TOT !!

     

     

     

    qqqqtunn

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด.
    มันมีตอนต่อ เป็นของคิเฮค่ะ แต่งไว้แล้วแต่ยังไม่จบเพราะคอมเน่า
    ไปซ่อมอาทิตย์หนึ่งแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้ = ='
    นี่มาเล่นคอมพี่นะคะ บู่ววววว

    จบไปแล้วกับเอสเอฟ ถ้าขยันจะรีบปั่นฟิคยาวให้
    เมื่อมีคอมด้วยนะคะ = ='

    แล้วจะรีบเอามาลงนะคะ -..-

    อ่านแล้วเม้นท์คือกำลังใจ.คึคึคึ~




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×