ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:hanhyuk.kyumin,,‘Oh! my dad,,I wanna mama★;

    ลำดับตอนที่ #1 : # แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      2
      3 ก.ย. 53





        




    ป๊ะป๊า && นี่ตกลงแกจะจีบม๊าในอนาคตงั้นเหรอ อาตี๋?

    หม่าม๊า &&  เอ่อ ก็ได้จ้ะแต่หม่าม๊าเป็นผู้ชายนะ?!”

    อาเฮีย &&  ตี๋เลือกซักคนสิ จะเจ้หรือม๊าหรือว่าจะอาหมวย?!”

    อาเจ้  && เอ๋!? แต่พี่รักเผื่อเลือกไม่ได้หรอกนะจ๊ะหนุ่มน้อย

     

    อาตี๋

    ก็ผมตกหลุมรักหม่าม๊าฮยอกแจแอบปลื้มอาเจ้ซองมิน ทำไมเฮียกับป๊าต้องทำหน้าแบบนั้นด้วยล่ะ ทำอย่างกับว่าผมไปแย่งแฟนๆของป๊ากะเฮียอย่างนั้นแหล่ะ แต่ว่าเฮียบอกให้ผมแยกแยะว่านั่นม๊า ส่วนนี่เจ้ผมก็ยังมองไม่เห็นว่าทำไมผมจะจีบม๊าไม่ได้? ม๊าน่ารักผมจีบเพราะผมอยากได้มาเป้นม๊าจริงๆ! แต่กับเจ้มิน ผมไม่รู้สิเลือกไม่ถูกแฮะ ว่าแต่ยัยบานนี่ใครเนี่ย?? จะมาแย่งความรักไปจากผมงั้นเหรอ งั้นผมต้องรักเธอ เธอจะได้ไม่แย่งความรักของผมไปใช่ไหม? ผมจะได้มีความรักเพิ่มขึ้นๆ แต่ว่ายัยบานนี่น่าหมันไส้จัง ฮึ่ย!”

    อาหมวย

    ก็หนูสนิทกับพี่ฮยอกแจ ทำไมนายแหมบนั่นต้องทำหน้าไม่ชอบหนูด้วยล่ะคะ?? หรือว่าหนูอาจจะทำให้เค้าหวั่นไหวนะ?? ผู้ชาย 40% ทำหยิ่งเพราะสนใจผู้หญิง แหยะแต่หมอนั่นหล่อเกินไปหนูไม่ชอบคนอย่างนี้หรอก หนูชอบ...แบบไหนนะแต่ไม่ใช่หล่อแหมบๆแบบนี้แล้วกันอ่ะ แต่เค้าชอบหนู หนูควรจะทำอย่างไงดี มันเขินนะเนี่ย เวลาอยู่เล่นใกล้ๆกัน

    ใจมันสั่นหวั่นไหวไปหมดเลย เพราะว่าเกลียดแน่ๆเลยมันคือสัญญาณแห่งความเกลียด

    ใช่แล้วหนูเกลียดเค้า โฮกกกก !”









    qqqqtunn

    มาแล้วกับการแนะนำตัว ฮี่ๆชอบลูกของเกิงใช่ไหมล่ะคะ?

    หล่อน่ารักมว๊ากกกก ไรท์เตอร์ไปเจอมา หล่อใช่ย่อย

    เลยจับมาทำลูกของเกิงเลย ฝากฟิคด้วยนะคะ

    แม้ว่าจะชอบดองหมักหมมจนหอมก็ตาม X)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×