คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ Open story ' My sweet heart........ (แก้ไข)
บทนำ
Open story ' My sweet heart '
ในวันที่สดใส และตื่นเต้นของหญิงสาวผู้หนึ่งนามว่า ธารน้ำ เธออายุ 19 ปี เจ้าของใบหน้าสวยจิ้มลิ้มตาคมโต บางแดงอวบอิ่มหน้าสัมผัส จมูกโด่งสวย ผิวขาวจัดเพราะไม่ค่อยออกแดดและที่สำคัญใบหน้ารูปไข่และหุ่นสวยๆของเธอดึงดูดสายตาของใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดี พื้นหลังครอบครัวธารน้ำถือว่าฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเธอเป็นนายพลส่วนแม่ก็ประกอบธุรกิจส่วนตัวโดยรวมถือว่าดี เธอเป็นลูกคนเดียวแต่น่าแปลกที่ธารน้ำไม่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองคงเป็นเพราะคุณแม่ของธารน้ำฝากคุณยายเลี้ยง ธารน้ำโตที่สวนคุณยายของเธอจึงถูกเลี้ยงมาแบบติดดินคุณแม่และคุณพ่อธารน้ำต่างก็เคยมีฐานะยากจนกันทั้งนั้น แม่ของเธอจึงอยากให้รับรู้กับสิ่งที่ผู้เป็นแม่และพ่อเคยประสบพบเจอ
" ธารน้ำจ๋าาาา " เสียงของหญิงร่างบางที่ร้องเรียกเพื่อนสนิทของเธอเมื่อเจ้าตัวลงจากรถ volkswagen คันเล็กที่พ่อกับแม่ซื้อเป็นของขวัญที่ ent' ติดคณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยของรัฐชื่อดัง ถึงแม้เธอจะไม่ได้เรียนคณะแพทย์ศาสตร์เหมือนอย่างคนเก่งๆเขาเรียนกันแต่เธอก็ภูมิใจกับมันที่ผ่านมันมา
" มีอะไร เรียกซะเสียงดังเชียว "
" ก็แหม วันนี้เปิดเทอมวันแรกนี่นาแถมจะได้เจอพี่รหัสด้วย ขอให้พี่รหัสเป็นผู้ชายหล่อๆที่เถ๊อะ!! >O< " ธารน้ำยิ้มอย่างขันๆที่เพื่อนสาวอย่าง ริมฟ้า ตื่นเต้นกับการเจอพี่รหัสครั้งแรกของเธอ
" เอาน่ายังไงพี่เขาก็ยังเป็นพี่สายรหัสเราน่า ^ ^ "
" ก็ได้ -3- " หญิงสาวร่างบางทั้งสองมุ่งหน้าไปยังสถานที่นัดหมาย....
Tarnnam Les'
อากาศดีๆกับการมามหา'ลัยครั้งแรกนี่มันดีจังน้าาา วันนี้เป็นการเปิดภาคเรียนวันแรกของฉันน่ะตอนนี้เรานั่งอยู่ในห้องประชุมขนาดใหญ่และในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็จะมีการปฐมนิเทศน์บางอย่างอีก ข้างๆฉันมีเพื่อนสนิทฉันเธอชื่อ ริมฟ้า หน้าตาน่ารักมากเลยทีเดียว ตากลมโตสวย จมูกโด่งรับกับโครงหน้าสวยๆของฟ้าได้ลงตัวมากผิวก็สวยหน้าใสหุ่นก็ดีมาก โดยรวมเธอเพอร์เฟ็กต์ โอ๊ะ ลืมๆต่อๆฟ้าระริกระรี้มากตอนนี้แต่ฉันกลับเบื่อเรามาปฐมนิเทศน์รอบที่ร้อยได้แล้วมั้งอะไรจะบ่อยขนาดนั้นแต่ก็นะวันนี้เป็นของคณะและกลุ่มคนที่จัดก็รุ่นพี่ของเราๆทั้งหลายนี่แหละ
" โอ๊ย อยากเจอใจจะขาดแล้ววว *.* " แต่ริมฟ้าไม่ได้ตื่นเต้นเพราะปฐมนิเทศน์ค่ะแต่เธอตื่นเต้นเพราะจะได้เจอพี่รหัสค่ะ - -^
" อะไรกัน ไม่เกินวันนี้หรอกน่าเชื่อสิ " ฉันบอกริมฟ้าเพื่อให้เธอเลิกสั่นเป็นเจ้าเข้าเพราะความตื่นเต้นและอดรนทนรอไม่ไหว
" อืม เฮ้อ นานซะ แล้วนี่จะให้เรามานั่งอย่างงี้อ่ะนะ " พอเลิกสั่นก็บ่นแทน ยัยนี่! -^-
" ช่ายยย เรียกปฐมนิเทศน์บ่อยแล้วนะ " แฮ่ ได้ทีขอบ่นบ้างเหอะเบื่อเช่นกัน(แต่เราไม่ได้พูดเสียงดังนะ)
" กว่าจะเข้ามหา'ลัยได้นี่มันยากเย็นจริงจริ๊ง -3- "
" เอ่อ ขอโทษครับนั่งตรงนี้ได้มั้ย ?? " เอ๋ เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นข้างๆหูฉัน
ขวับ
" เอ่อ ได้สิ ^^ " ผู้ชายคนนี้หล่อชะมัดตาคมกริบ ผิวขาวจัดๆ จมูกโด่งเวอร์ รูปร่างสูงประมาณ 180 กว่าๆ เพอร์เฟ็กต์
" นี่ น้ำเธอรู้จักเขาหรอ คนหล่อๆแบบนี้ทำไมไม่แนะนำฉันบ้างง *.* " เอาแล้วไงยัยนี่ ดูไม่ออกรึไงเขาก็เพิ่งเข้ามาถามว่านั่งได้มั้ยจะรู้จักกันได้ไง
" เปล่า ไม่ได้รู้จักกัน "
" เออนี่ นายน่ะชื่อะไรหรอ " อ๊ะ ยัยฟ้าหาเรื่องอีกแล้วค่าาา
" ผมหรอ ชื่อ ฟินน์น่ะ " ยัยฟ้าทำท่าพยักหน้าแล้วหันไปสนใจรุ่นพี่ที่กำลังขึ้นมาเทศน์
" อะแฮ่มม สวัสดีนักศึกษาใหม่ทุกคนค่ะวันนี้พี่....." ตอนนี้เสียงของรุ่นพี่ไม่ได้เข้าโสตประสาทฉันซักนิดฉันเอาแต่ลอบมองอีตาคนที่นั่งข้างๆฉันอยู่เรื่อย เขาดูเหมือนจะเป็นคนที่อ่อนโยนมากแต่ไม่ค่อยชอบยิ่มเท่าไหร่แต่ ก็น่ารักดี
.....
" น้ำ เมื่อกี้ไม่ได้ฟังเลยใช่ม้า " เสียงใสๆของฟ้าทำให้ฉันเลิกสนใจทางข้างหน้าที่เรากำลังไปหาพี่รหัสอยู่
" ปละ...เปล่านี่ ก็..ฟังบ้างมันน่าเบื่อนี่นา " ฉันแก้ตัวทั้งที่มันไม่ใช่ความจริง
" จริงร๊อ เห็นมองแต่นายหน้าหล่อนั่น "
" จริงสิ "
" แน่นะ =.+ " ริมฟ้าทำท่าจับผิดฉันฉันเลยเลี่ยงโดยการรีบเดินหนีจนเดินชนกับผู้ชายคนนึงที่เดินสวนทางมา
" ขอโทษค่ะ...เดี๋ยวช่วยนะคะ " ฉันรีบหันไปยกมือขอโทษแล้วรีบเก็บของช่วยแต่โดนผู้ชายคนนั้นปัดมือก่อนเจ้าตัวจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองฉันอย่างตำหนิ
" เอามือสกปรกเธอออกไป วันหลังถ้าจะมัวแต่พูดเรื่องผู้ชายก็หยุดคุยแล้วค่อยเดินต่อละกัน "
" วะ..ว่าไงนะ O_o "
" หูหนวกรึไง " อะไรกันฉันก็ขอโทษเค้าไปแล้วนี่
" นายคงไม่ใช่ผู้ชายสิะถึงได้มีการกระน่ารังเกียจขนาดนี้! "
" เธอมันก็คงไม่ต่างกันหรอก เหอะ " อะ...อะไรกันไอ้บ้านี่มันมาจากดาวไหนนะ ยังไม่รู้จักกันก็ด่าฉันปาวๆแล้ว ฮึ่ย
" นะ...นาย ไอ้...." ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาแล้วค่ะ
" อะ..เอ่อ พอก่อนนะคะคือเรารีบน่ะค่ะ ^_^ "
" เดี๋ยวสิ ให้ฉันเคลียร์กับไอ้บ้านั่นก่อน " ริมฟ้าก้มหัวให้นายนั่นแล้วลากฉันออกไป นี่เธอจะก้มหัวให้คนแบบนั่นทำไมกันน่ะ!!!
" นี่!! วันหลังดูแลยัยเพื่อนของเธอให้ดีๆล่ะอย่าให้เที่ยวไปกัดใครเขา!!! " อ๊าาาาา อยากตายรึไง ฉันหันกลับมาเตรียมจะไปอัดหน้านายนั่นให้หน้าหงายเอาให้หน้าหล่อๆมันยับเลย เอ๊ะ เมื่อกี้ฉันบอกว่าหล่อฟรอ อ๊ายยย ไอ้บ้านั่นหน้าอย่างกับปลากระโห้ชนเขื่อน ไม่เห็นมีอะไรหน้าดูตรงไหนก็แค่ ตาสวย จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวชมพูอย่างกับผู้หญิงหน้าสวยมากๆ รูปร่างสูงยาว 190 กว่า ไม่มีอะไรน่าดูจริงจริ๊ง!
" เราจะสายแล้วนะเดี๋ยวพี่เขาเขม่นเอา " พอยัยฟ้าพูดปุ๊บฉันก็จำยอมต้องเดินไปอย่างโดยดี หึ ฝากไว้ก่อนเถอะถ้าเจอกันอีกทีนายตายแน่ -^-
เป็นยังไงกับนิยายเราถ้าไม่พอใจหรือ
พอใจก็โพสต์บอกได้นะ
วิจารณ์เต็มที่มีอะไรผิดพลาดควรแก้ไข
โพสต์บอกด้วยนะแต่อย่าด่านะคะ ไรท์เตอร์ไม่'ใจ'
ความคิดเห็น