ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『Fic Kimetsu no Yaiba』เพียงฝันตื่นหนึ่ง [alltan][Omegaverse]

    ลำดับตอนที่ #9 : สวัสดีค่ะ (อยากให้เข้ามาอ่านจริงๆ;--;)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      167
      2 เม.ย. 63


    ด้านล่างสุดมีสปอยนะคะ


    ---------------------



    ที่หายๆไปคือ เรากลับมาอ่านสิ่งที่ตัวเองเขียนไปอยู่หลายครั้ง แล้วก็พบว่ามันมีฉากไม่เหมาะสมให้เห็นอยู่หลายฉาก ทั้งนักเรียนกับอาจารย์ ntr pedo incest การใช้ความรุนแรง การกดขี่ ชนชั้น ข่มขืน และอื่นๆ ตรรกกะของตัวละครบางตัวก็...//ยิ้มแห้ง romanticize อย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ 

    ถึงจะจำกัดคัทไว้ให้เฉพาะคนที่มาทัน+ทำตามกติกาแล้วก็ตาม แต่เราก็ไม่รู้ว่าคุณนักอ่านอายุถึง18ไหม เป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก กลัวจะเป็น soft powerแก่คนอ่าน

    มันคือtoxic relationship 

    แค่จุดเริ่มของความสัมพันธ์ก็ย่ำแย่แล้ว

    มองตามความจริงแล้วคือ แง้ ทันจิโร่ยังเด็กอยู่เลย ไม่สมควรได้รับอะไรแบบนี้เลยจริงๆนะ ;-; ถึงสุดท้ายจะตกหลุมรัก แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่น่าให้อภัยอยู่ดี ไอ้แกล้งเพราะรัก ทำไปเพราะรักนี่ก็คือพักก่อน

    ไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องปรกติเลย

    ขอโทษจริงๆ นะคะ

    มาบอกตอนนี้อาจจะสายเกินไปแล้ว แต่ยิ่งเก็บไว้ ยิ่งไม่บอก เราก็ยิ่งรู้สึกแย่ 

    ใจหนึ่งเราอยากจะเขียนต่อ แต่ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้คนอ่านเกิดทริกเกอร์เพราะฉากในนิยายเหมือนกันค่ะ 


    เพราะงั้นเราขอหยุดเรื่องไว้แค่นี้นะคะ


    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยังติดตาม ขอบคุณคนที่ยังรออ่าน(แม้จะไม่รู้ว่ามีคนรอรึเปล่า) ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ที่ทำให้ในอดีตเราฮึบเขียนต่อไปได้ ขอบคุณจริงๆค่ะ 
    แล้วก็ขอโทษด้วยที่เราไม่สามารถเขียนต่อตามที่เคยบอกไว้ได้อีกแล้ว

     
    ----------


    จากนี้คือสรุปที่เหลือค่ะ




    .



    รายละเอียดเยอะมาก เพราะงั้นจะค่อยๆเล่านะคะ
    อาจจะที่เหลือไปเล่าวันอื่นด้วย

    ที่จะเขียนต่อไปนี้เป็นแค่เริ่มต้นเท่านั้นค่ะ

    ทันจิโร่

    ทันจิโร่(โอเมก้า)กับเนซึโอะ(อัลฟ่า)เกิดในหมู่บ้านที่คนบางกลุ่มนับถือซากุระต้นใหญ่ประจำหมู่บ้าน(เชื่อว่าเป็นเทพเจ้า)

    ทันจิโร่ตาสีแดงเลยถูกบางกลุ่มที่ว่าคิดว่าเป็นปีศาจ ส่วนเนซึโอะที่มีตาสีชมพูได้รับความเอ็นดูเพราะคล้ายซากุระที่ถูกนับถือ ส่วนหนึ่งก็เพราะเนซึโอะเป็นอัลฟ่า แล้วทันจิโร่เป็นโอเมก้าด้วย

    แม้ครอบครัวจะพยายามปกปิดเรื่องนี้ไว้ แต่ทันจิโร่ก็รู้ความรู้สึกจากกลิ่นอยู่ดี

    มีฉากที่ถูกเด็กในหมู่บ้านล้อเรื่องเพศรอง แล้วก็ด่าว่าเป็นปีศาจด้วย(แต่เราไม่ได้เขียน) แน่นอนว่าทันจิโร่ยอมทนเพราะตอนนั้นเสาหลักของครอบครัวอย่างพ่อเสียชีวิตแล้ว เหลือแค่แม่กับน้องๆที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูเท่านั้น

    เพราะเป็นพี่ชายคนโตก็เลยต้องอดทน

    'เขาไม่ชิน...ไม่เคยชินและไม่คอยยอมรับ ทว่าเด็กน้อยในตอนนั้นมีสิทธิ์เห็นแก่ตัวด้วยหรือไง?'----ประโยคจากตอนTear

    เขาแอบอิจฉาน้องชายมาโดยตลอด

    รักมากแหละ แต่ก็อิจฉามากเช่นกัน

    ทันจิโร่ถูกบอกเสมอว่าเป็นพี่คนโต ก็เลยต้องแข็งแกร่ง ที่จริงทันจิโร่อยากเรียนหนังสือ แต่เงินที่บ้านไม่มากพอก็เลยต้องเสียสละให้น้องชาย เขาเสียใจ แต่ก็บอกกับตัวเองว่าสิ่งที่ทำไปถูกต้องแล้ว น้องหัวดี อนาคตต้องดีแน่ๆ

    'เงินไม่ได้มีมากพอจะส่งให้ทุกคนเรียน ทันจิโร่เสียสละส่วนของตัวเองให้เนซึโอะที่หัวดีกับน้องคนอื่นๆ ส่วนตัวเองก็ออกมารับจ้างหางานเล็กๆน้อยๆทำ ถึงจะไม่ได้เงินมาก แต่บางบ้านก็เอ็นดูจนแบ่งพวกผักกับเนื้อมาให้'----(ประโยคในตอน dream)

    บางบ้านที่เอ็นดูเพราะเอ็นดูนิสัยจริงๆ 

    ส่วนเอ็นดูในบางบ้านคือ----pedo

    มีฉากที่ทันถูกลวนลามแต่เด็กๆค่ะ(แต่เราไม่ได้เขียนเพราะน่าสะอิดสะเอียนเกินไป) เป็นประมาณหยอกเล่นกับลูกกับหลาน ทันก็เออออเพราะอีกฝ่ายบอกว่าจะให้อาหารเป็นของรางวัล

    แน่นอนว่าน้องได้กลิ่นและรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าสิ่งนั้นเรียกว่าอะไร ถึงจะหัวไวยังไงแต่ก็เป็นแค่เด็ก

    อีกอย่างทันถูกรอบข้างกดต่ำมาโดยตลอด

    มาถูกเอ็นดู มาถูกรัก 

    แค่นิดหน่อยก็ดีใจมากแล้ว

    ทันเป็นเด็กต้องการความรักมากๆเลยค่ะ

    (คุณแม่ดี แต่ก็มีลูกอีกหลายคนที่ต้องดูแล)

    ตั้งแต่เด็กน้องถูกสอนให้รักคนอื่น 

    รักมาก จนสุดท้ายก็ลืมรักตัวเอง

    ในตอน dream มีฉากที่ทันทำงานจนเป็นไข้ แล้วแม่ก็มาขอโทษร้องไห้ซ้ำไปมา(รู้สึกผิดที่ไม่ใส่ใจลูก รู้สึกผิดที่ละเลยทัน)คุณแม่เสียใจมาก ตอนจะพูดขอโทษก็เลยปนเสียงสะอื้นไปด้วย

    เราบรรยายในมุมมองทันจิโร่

    ตอนนั้นน้องเป็นไข้ กำลังเบลอด้วย+ฟังคำที่คุณแม่พูดไม่ออก

    สิ่งที่คิดในตอนนั้นเลยมีแค่ 

    'คุณแม่ร้องไห้ทำไม' 'ผมขอโทษ' 'ผมจะตั้งใจกว่านี้' 'ไม่อยากทำให้เป็นห่วง' 'ขอโทษที่ผมอ่อนแอ'

    อะไรประมาณนั้น

    แต่ถึงน้องจะฟังออก ก็คงงงเหมือนเดิมว่าคุณแม่จะขอโทษทำไม 

    "ผมเป็นพี่คนโต"

    "เป็นหน้าที่ของพี่คนโตไม่ใช่เหรอครับ?"

    คงจะตอบกลับประมาณนั้นแหละค่ะ


    พอแม่กับน้องคนอื่นเสียก็เลยเคว้งไปพักใหญ่

    ไม่มีจุดมุ่งหมาย ไม่มีหนทาง ไม่เห็นแสงสว่าง ตัวเองก็ไม่ได้เรียนด้วย ยิ่งไม่เคยถูกสอนให้รักตัวเองอีก

    ----ก็เลยพังเละ

    (ถ้าไม่มีเนซึโอะน้องก็คงฆ่าตัวตายไปแล้ว)

    ทันจิโร่อุทิศทุกอย่างที่เหลือของตัวเองให้เนซึโอะ ทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่ดี พาหนีออกมาจากบ้านเด็กกำพร้า ดูแลตอนน้องกำลังป่วย สละอาหารส่วนของตัวเองให้

    (มีเขียนไว้ในตอนsetsunai)

    มีกันสองคนพี่น้อง

    ---เนซึโอะตอนนั้นมีโลกทั้งใบคือทันจิโร่

    รักทันจิโร่มาก และรักในแบบที่เกินกว่าพี่น้อง

    แต่ก็รู้ว่าลึกๆพี่เกลียดตัวเอง และไม่เคยรักเขาไปมากกว่าน้องชาย

    (จะเห็นได้ว่าในตอน tear ทันจิโร่ย้ำว่าตัวเองคือพี่ตลอด----ใช่ค่ะ หลังจากพบมุซัน น้องก็เริ่มรู้จักคำว่ารัก คำว่าชอบ และรู้ว่าคนอื่นมีความรู้สึกกับตัวเองในทางไหน)

    'เพราะพี่เป็นพี่ของนาย' 

    'พี่รักนายที่สุด จะทิ้งนายได้ยังไงกัน' 

    ถ้าไม่ใช่พี่ก็คงจะทิ้ง----ย้อนแย้งใช่ไหมล่ะค่ะ ทั้งที่เคยถูกสอนให้รักคนอื่นจนไม่รักตัวเองแท้ๆ

    เฉลยว่าคนที่ทำให้น้องอยากรักตัวเอง อยากมีชีวิตเป็นของตัวเอง ก็คือคุณกิยูค่ะ

    แน่นอนว่าเนซึโอะรู้ว่าพี่กับกิยูซังมีซัมติงกัน

    รู้ด้วยว่าพี่(ที่นิสัยร้ายกาจขึ้นหลังถูกมุซันหักหลัง) ยอมให้คุณกิยูขนาดนั้น(ให้กัดนิ้วด้วย) ลึกๆแล้วต้องมีความสำคัญในใจมากแน่ๆ

    ถ้าเนซึโอะยอมบางทีชีวิตพี่อาจจะดีขึ้น

    น่าเสียดายที่เขายอมไม่ได้


    'ถ้าไม่มีพี่ ผมต้องตายแน่ๆ'


    เพราะพี่ทิ้งผมไปรักคนอื่น
    ผมก็เลยตาย


    .



    ชีวิตทันก็เลยยิ่งดิ่งลงเหว




    --------------

    เดี๋ยวหาเวลามาเล่าต่อนะคะ

    แต่ตอนจบคือ....

    กิยูได้ทั้งเวลาที่เหลือของทันจิโร่ สมหวังแค่ 'อยากมีชีวิต' แต่คนที่อยากอยู่ด้วยได้หายไปแล้ว

    ------

    อาจารย์ชิโนบุสมหวังแค่เรื่องให้กิยูมีชีวิตต่อ แต่ทั้งเธอและเขาต่างไม่มีความสุข เพราะความปรารถนานั้นแลกมาด้วยชีวิตของลูกศิษย์ที่เอ็นดูและรักที่สุด

    ----------

    อิโนะสุเกะเลิกแกล้งทำตัวน่าเอ็นดู แล้วไปสารภาพรักในวันเรียนจบ

    ที่คิดไว้ในหัวคือน่ารักที่สุดเลยค่ะ แง้;---; มีดึงเสื้อยื้อให้ทันฟังที่ตัวเองพูดด้วย อย่าหนีเหมือนทุกที---แล้วสุดท้ายทันก็ใจอ่อน ยอมฟัง

    โอ๊ยๆๆๆ คิดแล้วเจ่บนม 

    นึกภาพอิโนะดึงเสื้อแล้วสารภาพรักข้างหลัง ทันยอมฟังจนจบ สุดท้ายก็ขอบคุณและปฏิเสธโดยไม่หันหลังกลับไป

    ----เพราะระหว่างที่อิโนะสารภาพ ทันเหลือชีวิตน้อยนิด เลือดกำเดาไหลเปื้อนทั้งหน้าทั้งเสื้อ

    ไม่อยากหันกลับไปเพราะจะกลายเป็นความทรงจำอันเลวร้ายของอีกฝ่าย

    บอกว่าขอให้อิโนะสุเกะแยกกันไปด้วยดี มีชีวิตของตัวเอง มีคนที่รักแล้วก็รักตัวเองกลับนะ

    อิโนะก็ตอบประมาณว่า 'ก็อยากจะรักแค่เธออยู่ดี' 'ถ้าในอนาคตเจอกันอีกครั้ง ก็อยากจะพาเธอไปหาแม่เค้าด้วย'

    แต่ทันคงไม่มีชีวิตถึงอนาคตที่ว่าหรอกค่ะ

    แล้วก็เรื่องคุณแม่โคโตฮะ

    ในตอน way to go มีประโยคหนึ่งบอกว่าอิโนะสุเกะเคยเล่าเรื่องคุณแม่ที่หมอพยายามยื้อชีวิตไว้ ให้ทันฟัง

    บอกว่าอยากอยู่กับแม่มากๆ เพราะเหลือครอบครัวเพียงคนเดียว

    ต่อมาก็มีปาฎิหาริย์ทำให้แม่ฟื้นได้จริงๆ

    'ก่อนหน้านี้เขาเล่าเรื่องแม่ให้ทันจิโร่ฟัง ทันจิโร่ก็อวยพรให้หายดีด้วย ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์คำอวยพรก็เป็นจริงแล้ว!'

    ....

    แฮะๆ

    เอะใจบ้างไหมคะ

    น้องบังคับโดมะให้พาไปแหละค่ะ

    อิโนะสุเกะคุง ทันจิโร่ได้เจอคุณแม่แล้วนะ;---;


    -----------------

    โดมะ---pedo ข่มขืนด้วย ใช้ความรุนแรง ตรรกกะแปลกๆ 

    ทำยัยทันแค้นจนเคยอยากจะฆ่า---แต่น้องให้พลังกับคนอื่นมากเกินไปก็เลยสูญเสียความรู้สึกแค้นทั้งหมดในอดีตไปแล้วฃ

    ถึงอย่างนั้นทันก็รักไม่ลงอยู่ดี

    ให้มากสุดได้แค่ความสงสาร

    ----------------------

    มุซัน----หาความดีงามไม่ได้เลยค่ะ โดมะเลวร้ายแล้ว ตานี่x100เท่า

    ทำลายชีวิตทันและคนอื่นเพื่ออำนาจล้วนๆค่ะ

    ตอนแรกเห็นทันเป็นแค่เครื่องมือเท่านั้น

    ภรรยาก็เป็นเครื่องมือเช่นกัน---ที่เห็นรักอย่างนั้นเพราะแสดงละครล้วนๆ ทั้งเพื่อความสะใจตอนเห็นทันเจ็บปวด ทั้งสายตาคนรอบข้างเพื่อให้คิดว่าตัวเองรักภรรยามากขนาดนี้

    ลึกๆแล้วรู้ว่าทันรักตัวเอง

    เบื่อน้องที่ง่ายๆ หัวอ่อนเชื่อฟัง ก็เลยจัดการทำลายซะ

    ผลที่ได้คือทันร้ายกาจ น่าปราบพยศตามที่หวัง

    ----

    ครึ่งปีที่ให้ทันไปอยู่กับโดมะ คือตัวเองจะออกตามหาผู้มีพลังคนอื่น(ให้ชีวิตได้อย่างทัน)

    ทิ้งเพราะรู้ว่าทันใช้งานไม่ได้แล้ว

    ถึงบอกโดมะว่าโง่(จะเสียสละตำแหน่งและสมบัติเพื่อเครื่องมือไร้ประโยชน์ไปทำไม)

    สุดท้ายก็ไปพบผู้มีพลังคนหนึ่ง

    แน่นอนว่าจับมาใช้งานแทนทัน

    .....

    แต่

    ใช้งานไม่ได้จ้า

    คำสาปคู่แห่งโชคชะตาทำงาน

    จากจะได้พลังชีวิต---กลายเป็นได้พิษแทน

    นังกระอักเลือดจะตาย หมอที่ไหนก็รักษาไม่ได้แล้ว

    55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

    สุดท้ายก็กลับไปตายรังที่ทัน

    ---------------

    ฆ่าโดมะเพราะมาขัดขวาง

    ไปเจอทันนั่งใต้ต้นซากุระ กำลังทักเสื้อคลุมไหมพรม---ของเด็กเล็กอยู่

    ทันจิโร่หน้าซีด ผอมกว่าที่เจอครั้งล่าสุด ท้องก็เริ่มจะโตหน่อยๆ---ผมที่ยาวขึ้นถูกรวบไว้และปักด้วยปิ่นสวยงาม(ของขวัญจากโดมะ)

    ท้อง? ท้องกับใคร?

    มุซันคิดว่าถ้าไม่ใช่กิยู ก็คงเป็นโดมะ

    แต่ลูกแกนั่นแหละ

    ครั้งที่นังดูดพลังล่าสุดไป น้องวุ่นวาย+ไม่มีสติจนลืมกินยาคุม เลยพลาด

    ทันจิโร่แค่อยากจะทำอะไรให้ลูกบ้าง แม้จะรู้ว่าเขาจะไม่มีวันเกิดมา แล้วเราก็จะตายทั้งคู่

    ถักไปอยู่ดีๆ ทันก็กำเดาไหล สำลักเลือด

    ดันมาเจอมุซันอีก อารมณ์ยิ่งแปรปรวนไปใหญ่ 

    มุซันเห็นสภาพก็พูดประมาณว่าน้องเป็นของไร้ประโยชน์จริงๆ

    พูดถึงลูกในท้องว่า---ถ้าน้องคลอดออกมาเขาจะเอาไปรับเลี้ยง เพราะพ่อของเด็ก(คิดว่าเป็นโดมะ)ก็ตายไปแล้ว

    พูดถึงอดีตของน้อง

    พูดว่าลูกในท้องก็คงจะว่าง่ายแบบนั้น

    ทันโมโห 

    'คิดว่าคุณจะสมหวังเหรอ'

    แล้วก็เฉลยว่าเป็นลูกของมุซัน

    '...ผมจะตายไปพร้อมกับเขา'

    'คุณอยากได้แค่ลูก ไม่ได้ต้องการแม่'

    'น่าเสียดายที่ผมก็ไม่ต้องการคุณเหมือนกัน...และก็ไม่อยากให้ลูกต้องไปเจอกับตัวบัดซบแบบนี้ด้วย'

    'เพราะงั้นคุณก็อยู่คนเดียวไปเสียเถอะ'

    'ครองรักกันจนกว่าจะหาไม่อะไรนั่น...น่าตลกสิ้นดี'

    'ไม่ว่าจะชาติไหนก็ขออย่าให้ได้เจอกันอีกเลย'

    --------

    ทันจิโร่ใกล้จะตาย

    เขาเองก็ใกล้จะตายเช่นกัน
     
    'โดดเดี่ยวหรือ? จะแย่งทุกอย่างไปจากฉันหรือ?'

    มุซันกระซิบ

    'อย่าอวดดีให้มันมาก ทันจิโร่'

    'ถ้าเธอกล้าตาย คู่ชีวิตอีกคนที่เธอรักขนาดแบ่งชีวิตให้ก็อย่าหวังเลยว่ามันจะรอด'

    'โทมิโอกะ กิยู---อาจารย์คนนั้น อย่าหวังเลยว่ามันจะได้มีชีวิตสงบสุข'

    'ถึงจะมอบชีวิตให้มันก็ไร้ประโยชน์'


    'สุดท้ายก็ทำได้แค่นี้หรือ?'



    -----------

    ทันจิโร่โกรธจัด

    เลยใช้แรงฮึดเฮือกสุดท้ายกำปิ่นปักผมที่ได้จากโดมะแน่น----จากนั้นก็แทงเข้าที่อกของมุซัน

    ผลักลงกับพื้น ขึ้นคร่อม แทงไม่ยั้ง

    ทั้งท้อง อก คอหอย---สองมือกำแน่น แทงไปโดยที่ร้องไห้ไป ทั้งแค้น โกรธ และรัก จนแทบจะหายใจไม่ออก เลือดจากตา จมูก ปาก ก็หยดรวมกันกับคู่ชีวิตที่ได้เจอคนแรก ที่ทำให้เขารู้สึกรักมากเป็นครั้งแรก ที่มอบความอบอุ่นให้ และ----

    ทันจิโร่เพิ่งรู้ตัวว่ามุซันไม่ได้พยายามห้าม

    เมื่อมองผ่านม่านน้ำตา ถึงได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของอีกฝ่าย

    รอยยิ้มสาแก่ใจ


    .....


    'ฉันจะไม่ยอมให้เธอตายแน่'

    ครั้งหนึ่งเขาเคยพูดเอาไว้

    'ยาอย่างเธอที่มีคู่เป็นผู้มีพลังหายากก็ไม่ต่างอะไรจากต้องคำสาป…มีชีวิตอยู่ชั่วนิรันด์ ครองรักกันจนกว่าจะหาไม่อย่างในตำนานเพ้อฝัน'

    'เธอต่ออายุขัยฉัน ฉันปกป้องเธอ'

    'ยอมรับเถอะทันจิโร่ ดิ้นรนไปก็เท่านั้น'

    'ยังไงเธอก็ไม่มีทางตายก่อนฉัน'

    สุดท้ายเขาก็ถูกตบหน้าอย่างเจ็บแสบ

    รอยยิ้มไร้ความหมายในตอนนั้นไม่ใช่เพราะยอมจำนนต่อโชคชะตา 

    แต่เพราะรู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายปลายทางจะเป็นยังไง
     
    ทันจิโร่....ทันจิโร่


    --------------


    'อย่าได้เจอกันอีกเลยงั้นหรือ?'

    มุซันลูบแก้มที่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด

    'สุดท้ายเราก็ได้ตายด้วยกัน'

    'ทันจิโร่ ต่อให้ชาติหน้าเธอจะเป็นใคร จะอยู่ที่ไหน...ก็อย่าหวังเลยว่าจะหนีฉันพ้น'

    'เธอจะรักฉันอีกครั้ง'

    'และฉันก็จะทำลายชีวิตเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า'


    -------------


    'เรื่องโทมิโอกะ กิยู...ฉันไม่คิดจะสนใจเลยสักนิด เพราะตอนนี้ที่ใช้ชีวิตของเธอมันก็ทรมานจะตายอยู่แล้ว'

    มุซันยิ้ม มองราวอีกฝ่ายเป็นคนโง่

    'ที่พูดไป....ก็แค่ล้อเล่นน่ะ'


    ------

    มุซันตายพร้อมทันค่ะ

    พร้อมลูกด้วย

    ฉากหลังเป็นซากุระ

    มุซันไม่อยากตาย แต่เมื่อทันใกล้ตายแล้ว จุดจบของตัวเองก็อยู่ไม่ไกลเช่นกัน

    ลองไปอ่านตอน rain ที่มุซันพูด แล้วเอามาเทียบกับทันที่ใกล้จะตายดู

    55555555555555555555

    ตลกร้าย

    มุซันคิดว่าทันรู้จุดจบของตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

    ที่ยิ้มนั่นก็เหมือนจะเยาะเย้ยให้เขาเป็นคนโง่ไม่รู้อะไร

    ก็เลยพูดยุจนได้ตายพร้อมกัน




    ---------------

    เพียงฝันตื่นหนึ่ง

    ถ้าให้เจาะจงก็คือ เพียงฝันร้ายตื่นหนึ่งค่ะ

    ถ้ามุซันไม่เข้ามาวุ่นวาย ฉากที่ทันจิโร่จะตาย จะจบชีวิต มองย้อนกลับไปเรื่องต่างๆก็เหมือนเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ---ที่ทำให้เขาตายทั้งเป็น


    เดี๋ยวฉากอื่นมาเล่าต่อทีหลัง สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ//กราบ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×