NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end)「Fic Boku no Hero Academia」XXX {Villain x OC}[จบรูทหลัก]

    ลำดับตอนที่ #39 : [Route : HERO(?)] Iktsuarpok (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      219
      19 พ.ค. 63

    warning : *ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก

    (เหมือนเอาเรื่องหลักมาเขียนเป็นAuใหม่มากกว่า โลกคู่ขนานอีกที?)

    *omegaverse

    rate : (NSFW?)

    note : เรื่องราวหลังจบยูเอย์

    โทโดโรกิ โชโตะทำอาชีพฮีโร่ ออลไมท์เกษียณ และอิซึคุได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพคนใหม่





    ----------------------------------





    โทโดโรกิ โชโตะจำงานที่ทำครั้งแรกในฐานะฮีโร่ได้



    มันเป็นงานเล็ก ๆ อย่างการช่วยเหลือตัวประกันที่ถูกจับมัดไว้กับระเบิดในตึก เรื่องจบโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คนร้ายถูกแช่แข็งจนขยับไม่ได้ ระเบิดก็ถูกเก็บกู้แล้วเรียบร้อย ระหว่างที่ถูกจับเขาเห็นคนร้ายร้องไห้อย่างเสียใจ โทโดโรกิมารู้เหตุจูงใจภายหลังว่าคนร้ายรับไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงซึ่งเคยคบกันมานานจะแต่งงานกับคนอื่น จึงก่อเหตุและคิดจะตายตาม --- ซึ่ง เขาคิดว่ามันงี่เง่าสิ้นดี

    เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็เริ่มได้งานที่ยากขึ้นตามระดับ บางครั้งต้องเดินทางไปช่วยเหลือที่ประเทศอื่นนอกเหนือจากญี่ปุ่น เขาเคยถูกชวนให้ไปทำงานที่นั่นเพราะมีคนมองเห็นว่าเขาไปได้ไกลกว่านี้ แต่โทโดโรกิก็เลือกที่จะปฏิเสธแล้วกลับมาที่บ้านเกิด (ถ้าตัดพ่อออกไป)เขาชอบที่นี่ และมันก็เป็นสถานที่แห่งความทรงจำของเขา

    ส่วนที่ดีโทโดโรกิจำได้เลือนรางว่าเป็นเรื่องราวสมัยเด็ก(แน่นอนว่าไม่มีพ่อในนั้น) เขาได้รับความรักและความอบอุ่นจากผู้ดูแลแทนแม่ที่เสียไป เธอใจดีมาก ถึงแม้เขาจะไม่ใช่เด็กคนเดียวที่ถูกดูแลก็ตาม

    พอเริ่มโตมาหน่อยเรื่องที่ไม่ดีก็เหมือนจะตามมาทีละนิด หลายเรื่อง แต่เขากลับจำทุกเรื่องได้แม่น

    ไล่เรียงไปตั้งแต่รักแรกของเขาไม่สมหวัง เขาถูกทิ้งไว้กับความทรงจำ ทั้งครอบครัวคิดว่าเขาแค่ฝันทั้งที่มันเคยเป็นความจริง

    แย่ที่สุดคือพอความรักของเขาเริ่มมีแววจะสมหวังขึ้นมา เหมือนไม้ที่เริ่มจะผลิดอก จู่ ๆ เรื่องก็ดันพลิกผัน ฤดูใบไม้ผลิของเขาถูกข้ามไปเป็นฤดูหนาวเสียดื้อ ๆ โทโดโรกิถูกทิ้งไว้ท่ามกลางความหนาวเหน็บอีกครั้ง เหมือนครั้งยังเป็นเด็ก แต่ต่างกันตรงที่เขาไม่ได้ร้องไห้เพราะรู้สึกชินชาไปเสียแล้ว


    อา ใช่ เขาไม่ได้นึกถึงความทรงจำพวกนี้มานาน


    อันที่จริงโทโดโรกิตั้งใจจะเก็บมันไว้และไม่ขุดคุ้ยขึ้นมาอีก แต่ก็เหมือนความตั้งใจนั้นจะไปกระตุกต่อมสักอย่างในตัวพระเจ้าเข้า พระองค์เลยส่งแรงกระตุ้นชิ้นใหญ่มาให้

    เมื่อหลายวันที่แล้วเขาได้รับงานในการตามหาบุคคลสูญหายซึ่งอาจจะถูกจับไปทำมนุษย์ดัดแปลงโนมุ เริ่มแรกเขาร่วมมือกับตำรวจในการสืบหา แต่พอซักไปมามันก็ดันไปเชื่อมโยงกับวงการใต้ดิน ตลาดมืด?

    และมันก็กลายเป็นงานใหญ่เมื่อรู้ว่าโอเมก้าที่มีอัตลักษณ์ดีจะถูกนำไปขายต่อเพื่อเป็นแม่พันธุ์ในการผลิตลูก เบต้าส่วนมากที่เจออยู่ในสภาพเหม่อลอยสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ส่วนอัลฟ่าถึงจะดีเมื่อเทียบกับคนอื่น แต่มันก็ยังแย่อยู่ดี

    ถ้าจะมีอย่างหนึ่งที่แปลกไป -- ก่อนหน้านี้มีหนึ่งในลูกค้ากระเป๋าหนักซึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ผิดกฏหมายพยายามจะหนีไปพร้อมกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่มากพอจะบรรจุคนได้ แต่แน่ล่ะ โทโดโรกิจับเขาได้ในทันที

    ลูกค้าคนนี้ทำให้เขานึกไปถึงงานที่ทำในฐานะฮีโร่ครั้งแรก เหมือนผู้ก่อเหตุครั้งนั้นไม่มีผิด แต่หนักกว่ามาก พอรู้ว่าตนเองจะถูกจับก็ทำหน้าสิ้นหวัง มองไปที่กระเป๋าเดินทาง ร้องไห้เหมือนคนสิ้นทางออก

    สุดท้าย --- โทโดโรกิได้ยินอีกฝ่ายพึมพำว่างานไม่สำเร็จ ก่อนจะฆ่าตัวตายเมื่อตำรวจมาถึง

    เพราะมัวแต่มองอย่างอื่นจึงไม่ทันสังเกตกระเป๋า แต่เมื่อเริ่มสนใจโทโดโรกิก็รับรู้ได้ถึงความผิดปรกติของมัน เริ่มจากกลิ่นหอมจางที่แผ่ออกมาแม้ว่ากระเป๋าจะยังปิดอยู่ กล่องทำมาจากวัสดุแข็งแรงเพื่อกันกระแทกโดยเฉพาะ เขาลองทาบมือลงไป ก่อนจะสัมผัสได้ถึงความเย็นจัด

    เขาเปิดกระเป๋า ควันจากไอเย็นลอยฟุ้งออกมาปะปนไปกับกลิ่นหอมยั่วยวนที่เมื่อสูดเข้าไปก็ทำให้ร่างกายร้อนรุ่ม และเมื่อสิ่งที่ซ่อนไว้ในกระเป๋าถูกเปิดเผย เขาก็ไม่ได้สนใจรอบข้างอีกต่อไป เสียงในหัวดังอื้ออึง

    เหมือนแรงกระตุ้นที่พระองค์ส่งมาคือเข็มแหลม และความตั้งใจของเขาก็คือลูกโป่งที่ถูกอัดแก๊สจนเต็ม

    ผู้หญิงคนหนึ่งขดตัวอยู่ในกระเป๋านั้น เหมือนแมวที่กำลังหลับในกล่อง---เธอมีผมสีดำยาว ผิวขาวละเอียด และเมื่ออยู่ในชุดเดรสลูกไม้ตัวยาวก็ยิ่งดูบอบบาง โอเมก้าเพียงคนเดียวที่สร้างความทรงจำทั้งดีและแย่ให้กับเขา



    “….โชซัง?”



    โทโดโรกิเอื้อมมือไปทาบบนใบหน้านั้น ผิวของเธอเย็นจัดเพราะอุณหภูมิในกล่อง ริมฝีปากซีดลงจากที่เคยเห็นครั้งสุดท้าย ตอนเด็กเขาชอบมองดวงตาของเธอ เพราะเวลาคลี่ยิ้มมันมักจะเป็นประกายสดใสอยู่เสมอ—

    เธอกำลังลืมตาและมองเขา

    เหมือนทั้งสับสนมึนงง ในดวงตากลมโตคู่นั้นมีร่องรอยของความกระอักกระอ่วน “ขอโทษนะ...”

    เธอคลี่ยิ้มเพียงแต่มันไม่ใช่รอยยิ้มสดใสอย่างที่เคยมอบให้เขามาโดยตลอด มันเป็นรอยยิ้มเหมือนที่คนคนหนึ่งกำลังยิ้มให้คนแปลกหน้า ห่างเหินอย่างเห็นได้ชัด




    “...เรารู้จักกันงั้นหรือคะ?”




    เสียงในหัวอื้ออึงและฟังไม่ได้ศัพท์ เลือดในกายเย็นเฉียบ เขามองเธอที่ดูลำบากใจและกระอักกระอ่วนมากกว่าเดิม ความรู้สึกปนเป โกรธ เศร้า เสียใจ เขามีหลายอย่างอยากจะถามเธอ แต่ก็สับสนจนพูดอะไรไม่ออก




    “คือว่าฉัน...จำอะไรไม่ได้เลยค่ะ”




    เธอพูดออกมาอีกหลายประโยค ขมวดคิ้ว และพยายามเรียกสติ แต่ ณ ตอนนั้นอะไรก็ไม่เข้าหัวอีกต่อไป







    เมื่อโทโดโรกิเห็นรอยกัดฝังอยู่บนหลังคอของเธอ








    ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆


    Iktsuarpok (ภาษาเอสกิโม) 

    : การรอคอยใครสักคนกลับมาอย่างมีความหวัง รอแล้วรอเล่า และยังเปรียบได้กับ “ความอดทน” ของคนที่เฝ้ารอได้อีกด้วย


    ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆


    คราวนี้ omegaverse ล่ะค่ะ

    *หัวเราะ*

    อันที่จริงตอนที่จะเปิดเรื่องนี้ครั้งแรกเราก็คิดว่าจะแต่งomegaverseนั่นล่ะ แต่คิดไปคิดว่ามันไม่น่าจะรอดเนื้อจากเนื้อหาที่-----(?) ดังนั้นเลยตัดสินใจเปิดเป็นเรื่องฮีโร่ธรรมดา

    แต่ไหนๆก็ไหนๆ มันอดใจไม่ไหว------



    (///▽///)




    *หัวเราะ**หัวเราะ**หัวเราะ**หัวเราะ*


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×