NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end)「Fic Boku no Hero Academia」XXX {Villain x OC}[จบรูทหลัก]

    ลำดับตอนที่ #3 : เด็กบางคนคือผ้าขาวสะอาด ย้ำว่าบางคน [ครึ่งเเรก]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 62


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kuzu no honkai akane gif
    - Chou โช -
    สาวน้อยน่ารัก
    ความสามารถ : การรักษา 
    อื่นๆยังไม่เปิดเผย
    ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆

    [02] เด็กชาย



    ฉันเริ่มมีความคิดที่จะพกลูกพีชติดตัว


    ถึงการที่จูบเขาเเล้วบางครั้งมีเลือดติดออกมาด้วยจะไม่ใช่เรื่องที่เเย่ เเต่ถ้าให้เลือกระหว่างเลือดรสเค็มปร่ากับความหอมหวานของผลไม้เเล้วล่ะก็ ยังไงคุณก็ต้องเลือกอย่างหลังอยู่เเล้วใช่ไหม? ใช่สิ ฉันก็เหมือนกัน

    ชีวิตของฉันกำลังดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ยกตัวอย่างก็เช่น ตื่นมากินอาหารที่คุโรกิริทำ จากนั้นตามด้วยของหวานอย่างพีช เเละค่อยไปรักษาเขา นอกจากนั้นเวลาว่างที่เหลือส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการนอนเเละการเดินสำรวจที่นี่

    คนที่ถือมีดจ่อคอฉันในตอนเเรกหายไปเเล้ว เเบบไปเเล้วไปเเล้วไปลับจนไม่รู้ตายไปแล้วหรือยัง ส่วนคุโรกิริช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ว่างเหมือนกัน เขาเริ่มหายตัวออกไปบ่อยๆ บางวันกลับมาด้วยท่าทางเหนื่อยล้าที่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

    ไม่น่าใช่การต่อสู้นะ ฉันว่างั้น เสื้อผ้าของเขายังอยู่ดี ร่องรอยบาดเจ็บก็ไม่มี น่าเสียดายที่ร่างเขาเป็นควันฉันถึงรู้อะไรลึกกว่านี้ไม่ได้

    ท้องฟ้าวันนี้ดูเหมือนจะสดใสเหมาะเเก่การออกไปเที่ยวเล่นอย่างมาก คุโรกิริไม่อยู่ตั้งเเต่เมื่อวานไม่รู้ว่าติดธุระอะไร อาหารเช้าวันนี้ก็เลยไม่มี เเต่จะกินหรือไม่กินก็มีค่าเท่ากัน เพราะงั้นก็ช่างมันเถอะ

    ฉันเดินไปที่ตู้เย็นเเละคิดจะหยิบลูกพีชออกมาอย่างทุกที เเต่ก็ต้องเลิกคิ้วในเมื่อมันเหลืออยู่เพียงลูกสุดท้าย คงเป็นเพราะหลายวันมานี้ฉันกินมันทุกวันเลยล่ะมั้ง

    จะจูบรสเลือดหรือจูบรสผลไม้ความจริงไม่ว่าอย่างไหนฉันก็ไม่มีปัญหานะ เเต่ถึงอย่างนั้นก็อดมองดูตัวเองไม่ได้ เเทบทุกวันฉันใส่เเต่เชิ้ตตัวใหญ่ตัวหลวมโพรก เเน่ล่ะ อย่างที่บอกไปว่าช่วงนี้มันวุ่นมาก จะเอาเวลาที่ไหนไปดูเสื้อผ้าให้ฉันกัน


    หลายครั้งที่คิดจะบอกเเต่มันก็ลืม


    บางทีฉันควรออกไปซื้อของให้ตัวเองได้เเล้ว


    ฉันหยุดโยนลูกพีชเเละรับมันไว้ในมือเมื่อตัดสินใจอะไรได้ ขาก้าวอย่างเชื่องช้าไปที่ห้องของท่านจอมวายร้ายเพื่อรักษาเขาอย่างทุกวันขณะที่กัดลูกพีชลูกสุดท้ายไปด้วย

    ฉันจูบเขาครั้งที่เท่าไหร่เเล้วนะ จูบวันละครั้ง บางวันสองครั้ง ไม่ได้ดูปฎิทินด้วยสิว่ามันผ่านมากี่วันเเล้ว ตอนนี้วันที่เท่าไหร่…หื้ม


    น่าเเปลกใจ วันนี้ลูกพีชไม่มีรสชาติเลย





    ….

    ……..





    การจูบผ่านไปได้ด้วยดี ก็ปรกติเหมือนทุกวัน

    น้ำลายที่ไม่รู้ว่าของฉันหรือของเขาติดออกมาหลังการรักษา ฉันเลียมันก่อนที่จะมันหยดลงบนเสื้อ ยกหลังมือขึ้นเช็ดปากที่ชุ่มชื้นเเละเจ่อขึ้นจากเเต่เดิม

    ฉันพบว่าการขึ้นมาคร่อมบนตักเขาเเล้วค่อยจูบมันดีกว่าการที่อ้อมไปด้านข้างเเล้วหามุมจูบ ท่านเฮงซวยที่ดูเหมือนจะชินกับการสัมผัสหรืออะไรสักอย่างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผิดจากที่คาดนิดหน่อย นึกว่าตัวเองจะโดนเหวี่ยงไปติดกำเเพงซะเเล้ว เเต่มันก็ไม่ น่าดีใจจริงๆ

    ถ้าสมมติเขาเกิดทำมันจริงๆ อืม ฉันโกรธ ฉันจะตีเขากลับด้วย เเละต่อจากนั้นก็จะด่าว่าเฮงซวย หรือไม่ก็ไอ้คิ้วโล้น -- เเละถ้าเขาโมโหจนคิดจะฆ่าฉัน ฉันจะอยู่ต่อไปเพื่อทำให้เขาประสาทกินตายไปเลย

    เเต่มันก็เเค่เรื่องสมมติ ดีเเล้วที่เขาเป็นนายท่านผู้ประเสริฐ หล่อเหลา ใจเย็นดุจสายน้ำ -- ที่บอกว่าฉันจะโกรธอะไรนั่นก็ล้อเล่นเหมือนกัน คุณก็รู้อยู่ว่าคนดีเเบบฉันทำเรื่องนั้นไม่ลงหรอก

    หลายครั้งที่หลังจูบเสร็จฉันไม่ยอมลงไปจากตักของเขา ท่านวายร้ายไม่ได้ว่าอะไรอีกเช่นเคย รู้ไหม ตอนนี้ฉันโคตรถือดีเลย เเหม ไม่โกรธ ไม่ด่า ไม่ทำหน้าไม่พอใจ คนใหญ่คนโตคนนี้เเม่งดีจริงๆ เอาใจฉันไปเลย

    ฉันมองเขา สุขภาพร่างกายดีกว่าเเต่หลายวันก่อนลิบลับ บาดเเผลที่ตัวเริ่มหายไปทีละน้อย ผ้าพันเเผลที่มือถูกเอาออกไป มีอะไรอีกนะ อ้อ อวัยวะภายในที่เกือบจะพังตอนนั้นดีขึ้นเเล้ว มากพอถึงขึ้นตอนนี้สามารถพูดหรือทำอะไรได้โดยไม่กระทบร่างกายได้

    ฉันคิดว่าถ้ารักษาอีกสักเดือน หรืออาจจะสองเดือนเขาคงกลับไปเป็นปรกติ

    เขาตอนนี้ กับเขาในตอนนั้น เทียบกันเเล้วฉันว่าเวลาเท่านี้มันเร็วมากเเล้วนะ

    รีคัฟเวอร์รี่เกิร์ล ฉันเเอบสงสัยระหว่างฉันกับเธอนิดหน่อย ถ้าสมมติว่าตอนนี้คนที่รักษาเขาไม่ใช่ฉันเเต่เป็นเธอ เขาจะหายเร็วเท่านี้หรือเปล่า



    “ช่วงนี้ฉันขอพักสักหน่อยนะคะ”



    ในที่สุด จากการตัดสินใจอย่างกะทันหันฉันก็พูดมันออกไป


    “ว่าไงดีล่ะ ฮืม...ฉันเหนื่อยค่ะ เหมือนจะตายเลย เพราะงั้นขอพักก่อนเเล้วค่อยรักษาต่อนะ...เอ่อ นี่ คงไม่ฆ่าฉันใช่ไหมคะ?”


    ห้องยังเงียบเหมือนเดิม ดูเหมือนว่านอนจากเสียงจากสายน้ำเกลือกับเสียงของฉันเเล้วมันก็ไม่มีเสียงอะไรอีก ถ้าให้เปรียบก็คงเหมือนฉันพูดอยู่คนเดียว พูดอยู่กับความว่างเปล่า นายท่านคนนี้นอกจากวันเเรกที่เขาบีบกระดูกฉันหักเเล้วปากเขาก็ปิดสนิท เสียงเหรอ? นานจนฉนลืมไปเเล้วมั้ง

    บางทีฉันควรเพิ่มชื่อของเขาไปอีกชื่อหนึ่ง


    ท่านใบ้


    ฉันมองดวงตาที่เริ่มมีประกายของสีสันขึ้นมาเเล้วก็ยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ ชินไปเเล้วล่ะ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งเเรกที่เขาไม่ตอบสักหน่อย นายท่านคนนี้หวงเสียงอันหล่อเหลาของตัวเองจะตายไป ----



    “เธอควรใส่เสื้อที่มันมิดชิดกว่านี้อีกหน่อย”


     

    หื้ม

    อะไรนะ



    “ฉันไม่ชอบให้อะไร ๆ มันมาถูกตัวฉัน”



    นายท่านตรงหน้า เขากำลังขยับปากพูดอะไรสักอย่างที่ตอนนี้สมองฉันกลั่นกรองมาได้เเค่ว่า อะไร ๆ ของฉันมันไปถูกตัวเขาเข้า --- เขากำลังพูด

    ดวงตาฉันเบิกกว้างจากเดิม เหมือนจะคิดอะไรไม่ทันไปครู่หนึ่ง หมัดดอกหนึ่งที่ชื่อว่าเสียงอันเเหบพร่าเคร่งขรึมกำลังน็อคฉันเข้าจังๆ ฉันบอกหรือยังว่าฉันชอบเสียงของเขามากน่ะ

    เเต่ อืม ช่างมันเถอะ

    ฉันปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปรกติ รอยยิ้มกลับมาอยู่บนริมฝีปากอีกครั้ง  


    “นายท่าน เสื้อมันมีอยู่เเค่นี้นี่ อ่า เเล้วฉันก็ไม่มีเงินไปซื้อเสื้อผ้าอื่นด้วย”  


    ฉันลดรอยยิ้มลง พยายามทำตัวน่าสงสาร สาวน้อยที่กำลังเศร้าต้องถูกปลอบสิ ใช่ไหม


    “คุณคุโรกิริไม่ให้ฉันออกไปเพราะกลัวเป็นอันตราย นี่ เเต่ฉันดูเเลตัวเองได้นะนายท่าน เชื่อฉันสิ เเล้วก็ผู้หญิงกับการชอปปิ้งเป็นของคู่กัน ให้ฉันคลายเครียดหน่อยซี่...”


    คล้ายได้ยินเสียงถอนหายใจเเผ่วเบา ดูเหมือนเขาจะรำคาญ



    “ถ้าเธอรับปากว่าจะกลับมา ฉันก็ไม่ได้ห้าม”



    สำเร็จเเล้วล่ะ!ヾ(*´∀`*)ノ



    ....



    ซะเมื่อไหร่


    “เอ่อ...เด็กคนนี้ชื่อ ชิการาคิ โทมูระ ครับ”








    ★ ☆ ★ ☆ ★ 


    โช : ...ฉันเกือบคิดว่าเขาเป็นใบ้จริงๆซะเเล้ว

    นายท่าน(?) : ....

    โช : ฉันรู้นะ คุณคงกำลังด่าฉันในใจเเน่ๆ ใช่ไหม ใช่สินะ ใจร้ายจัง *ทำหน้าเสียใจ*



    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×