NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end)「Hunter X Hunter」L’appel Duvide [OC]

    ลำดับตอนที่ #1 : wonder

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 62



    หนึ่งตัวตลกโดดเด่นท่ามกลางคนทั้งหมด

    ผมสีแดงโดดเด่น รูปดาวกับหยดน้ำใต้ตา ใบหน้าประดับรอยยิ้ม ตอนที่เห็นเขาปรากฎตัวในการสอบฮันเตอร์ ความคิดแรกที่แวบเข้ามาในหัวคือ ‘ว้าว ฉันนี่โชคดีจริง ๆ’ เหมือนการสุ่มของแล้วจับได้ชิ้นส่วนหายากอย่างไรอย่างนั้น

    เห็นใบหน้าดูยิ้มแย้มอัธยาศัยดี ต่อไพ่เรียงเป็นพีระมิดก็เก่งจนน่าชื่นชม มองแล้วสมควรแก่การคบหาไม่น้อย พอตัดสินใจว่าจะลองเดินเข้าไปทัก เสียงกริ๊งเหมือนตอนนาฬิกาปลุกตอนเช้าก็ดังลั่นจนต้องปิดหู

    ฉันเก็บความคิดที่จะเดินไปทักลงไป หันกลับไปมองต้นเสียง ตาเป็นประกายเมื่อเห็นกรรมการสอบด่านแรกยืนอยู่บนอากาศ สูงพอให้เหล่าคนที่สามารถสอบฮันเตอร์ได้เห็นกันทั้งหมด มองเผิน ๆ เหมือนคนลอยได้แต่คงเป็นเพราะเส้นใยที่มองไม่เห็นถักทอกันเป็นฐานเหยียบมากกว่า

    ในมือของกรรมการถือตัวประหลาดที่ส่งเสียงแหกปากไม่หยุด ผู้คนเริ่มทำสีหน้ารำคาญขึ้นมาแล้ว และกรรมการก็เหมือนจะรู้ เขากดปุ่มสักแห่งบนตัวมัน ตัวประหลาดหยุดร้องพร้อมกับที่คำประกาศถูกเอ่ยออกมา

    “จากนี้เป็นต้นไปถือว่าสิ้นสุดเวลารับสมัคร”

    กรรมการทำสีหน้าเคร่งขรึม


    “และจะขอเริ่มการสอบฮันเตอร์ ณ บัดนี้”


    ก่อนที่บรรยากาศกดดันจะเข้าแทรก

    หลายคนเริ่มเดินตามกรรมการสอบไป ฝูงชนครึ่งพันต่างเร่งฝีเท้าเพื่อเดินตามกรรมการที่เดินนำหน้าให้ทัน ฉันโดนเบียดจากหนึ่งในผู้สมัครจนแทบล้ม ยังไม่ทันจะได้เห็นหน้าคู่กรณีก็โดนเบียดอีกเป็นรอบที่สอง สาม สี่ ตามมา

    ฉันเขย่งปลายเท้า พยายามยืดคอขึ้นมองตรงจุดที่ตัวตลกคนนั้นยืนอยู่ แต่ก็ไม่พบเขาเสียแล้ว

    มีเพียงกองเลือดและหนึ่งศพที่โดนตัดคอ ไพ่หนึ่งใบหล่นไว้ข้าง ๆ ...หลักฐานมัดตัวชัดมาก! ฉันนึกภาพตัวเองที่เป็นแบบนั้นแล้วก็รู้สึกอยากจะร้องไห้ แต่ก็ต้องฮึบไว้ ถกกระโปรงขึ้นเพื่อวิ่งตามเหล่าผู้เข้าสอบคนอื่นไปให้ทัน

    สวดศพให้ผู้เคราะห์ร้ายในใจ โฮ ไปสบายเถอะนะ!



    ….




    ยังไม่ถึงการสอบรอบต่อไปก็เจอปัญหา

    ตัวตลกอาละวาดเมื่อการสอบเริ่มน่าเบื่อ จัดการปาไพ่เฉือนทิ้งทีละคน ฉันที่กำลังวิ่งให้ทันกรรมการหยุดชะงัก หันไปมองด้านหลังและพบผู้คนที่ล้มเกลื่อน เลือดย้อมให้พวกเขาเป็นสีแดง ไพ่ทุกใบปักที่จุดสำคัญอย่างแม่นยำ ศพต่างตาค้างเหมือนไม่รู้ตัวว่าความตายมาเยือนตอนไหน

    เหล่าตัวเอกจะเริ่มมาสอบฮันเตอร์ปีหน้า ดังนั้นแทนที่จะได้เห็นฉากเด็ดอย่างการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจของพวกเขากับตัวตลก มันก็เลยว่างเปล่า ไม่มีคนสู้เขาได้สักคน ทำได้เพียงยอมรับความตายทั้งอย่างนั้น

    ฉันหันไปว่าจะวิ่งตามกรรมการต่อ แต่ก็ได้กะพริบตาปริบ ถอนหายใจเมื่อพบว่าตัวเองตามไม่ทันเสียแล้ว

    ลำคอรู้สึกเจ็บแปล๊บ



    “ยังเหลืออีกคนนึงนี่นา?



    หันไปมองต้นเสียง ตัวตลกโผล่ออกมาจากม่านหมอก ในมือถือไพ่ที่เป็นอาวุธสังหารด้วยรอยยิ้มไม่รู้สึกรู้สา

    ฉันประณามเขาในใจว่าเลือดเย็นไปคำนึง ก่อนจะดึงไพ่ที่ปักบนคอตัวเองออก เลือดกระฉูดออกมาเหมือนสายน้ำพุจนต้องกดห้ามไว้ ของเหลวสีแดงไหลตามง่ามมือลงมายังแขน บางส่วนหยดลงบนชุดเดรสสีอ่อน

    ฉันมองเขา เขามองฉัน

    พอฉันคลี่ยิ้มอย่างเป็นมิตร อีกฝ่ายก็คลี่ยิ้มเช่นเดียวกัน ยิ้มจนดวงตาคมสีอำพันนั้นโค้งหยีลง ดูท่าจะไปได้สวย หรือศพที่เห็นตอนแรกนั่นฉันคิดไปเองว่าเป็นฝีมือเขา------

    ไพ่ปักอกซ้ายจนมิด

    คมจนตัดผ่านกระดูกอกเข้ามา เจ็บจนลืมหายใจไปพักหนึ่ง ในช่องปากรับรู้ถึงกลิ่นสนิมที่ตีตื้นถึงจมูก และพออ้าปากเท่านั้นแหละ เลือดก็ทะลักออกมาเต็มไปหมด เลอะไปทั้งใบหน้า ลำคอ และเสื้อ จนเหมือนฉันไปตกถังสีที่ไหนมา

    ฉันใช้หลังมือเช็ดเลือดออกอย่างลวก ๆ ก้มมองดูไพ่ที่ปักบนร่างกายตนเองจนจม พยายามดึงมันออก แต่แล้วก็ได้ขมวดคิ้ว มุ่ยหน้า และอยากจะร้องไห้...เมื่อมันดึงไม่ออก

    ฉันเงยหน้าขึ้นไป ถึงจะแปลกใจที่ตัวตลกยังคงยืนมองอยู่ไม่ได้หนีหายไปไหน แต่ก็----อืม ช่างมันไป สิ่งสำคัญคือไพ่ที่ปักค้างอยู่ต่างหาก ฉันพยายามทำหน้าตาให้ดูน่าสงสารที่สุด ชี้นิ้วมายังอาวุธสังหารของเขา และบอก---

    แผลที่คอยังไม่สมานดีก็เลยพูดไม่ได้

    ก้มลงไปมองไพ่เจ้าปัญหา มันขยับขึ้นลงตามการหายใจของฉัน สิ่งแปลกปลอมที่ไม่หลุดออกไปง่าย ๆ นี้ทำฉันอึดอัดจนน้ำตาปริ่ม ในที่สุดก็ตัดสินใจ...ในเมื่อสื่อสารกันไม่ได้ก็วิ่งไปให้เขาดึงออกเองเลยแล้วกัน!

    พูดจาเหมือนง่าย แต่อันที่จริงก็ไม่ง่ายหรอก ถึงจะวิ่งไปประชิดตัวได้แต่ก็บังคับเขาไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นก็เลยใช้ท่าทางเอา เงยหน้าขึ้นไปมอง ดึงเสื้อเขาสลับกับชี้มาที่ไพ่ โฮ แผลรีบ ๆ สมานกันสักที นี่แกล้งกันอยู่หรือไง!

    “ให้เอาออก?” ตัวตลกเลิกคิ้ว ก่อนจะยิ้ม “ได้สิ

    เยี่ยม แทบจะหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ ที่นี้ก็---

    ฉันก้มมองดูอกตัวเอง

    ไพ่ถูกดึงออกไปแล้ว

    แต่...อืม เขา...หันมาเล่นกับหัวใจฉันแทน?

    มือทะลุช่องโหว่ช่วงท้อง ทะแยงขึ้น ล้วงลึกอีกหน่อย เพียงพริบตาก็ได้หัวใจฉันมาอยู่ในกำมือ ก้อนเนื้อสีแดงชุ่มโชกด้วยเลือด เต้นตุบเป็นจังหวะ ตัวตลกมองมันด้วยดวงตาพราวระยับ ยิ้มเหมือนกำลังเล่นสนุก

    บีบมัน คลายออก



    “เป็นร่างกายที่วิเศษจังนะ



    ในอกรู้สึกกลวงเปล่า

    ไร้เสียงเต้นของหัวใจอย่างที่เคยมี ฉันกะพริบตา มองตัวตลกที่กำลังเล่นกับหัวใจ บีบมันแรงขึ้นจนนิ้วบุ๋มไปกับเนื้อ ดวงตาสีอำพันจ้องมองมาที่ฉัน เหมือนหวังอะไรสักอย่าง คงอยากรู้ว่าปฏิกิริยาฉันจะเป็นอย่างไร

    แตะที่ลำคอตัวเอง แผลสมานกันเรียบร้อย กระทั่งรอยแผลเป็นก็ไม่หลงเหลือ หายดีเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น

    ฉันเอื้อมมือไปกุมฝ่ามือของเขาอีกที ออกแรงบีบจนนิ้วของเขากดบุ๋มลงไปในหัวใจมากขึ้น จนนิ้วของเขาทะลุเข้าไปในก้อนหัวใจที่เต้นตุบ บีบมันจนกลายเป็นเศษเนื้อ เลือดสีแดงอาบชุ่มมือทั้งคู่ ฉันยิ้มกว้าง ตาเป็นประกายด้วยความยินดี


    “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉันไม่มีชื่อ เพราะงั้นจะเรียกอะไรก็ได้”


    การพบกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกไม่เลวเลย


    “ถือว่าหัวใจนี้เป็นของขวัญแด่มิตรภาพก็แล้วกันนะคะ”



    …..





    พอได้คบกันฉันมิตรกับตัวอันตรายอย่างฮิโซกะแล้วเรื่องจุกจิกน่ารำคาญก็หายไปไม่น้อย ยกตัวอย่างก็เช่นคน ไม่มีใครกล้ามาหาเรื่องฉันเลยสักนิดเพราะพวกเขากลัวลูกหลงไปถูกฮิโซกะ การสอบฮันเตอร์ก็เลยผ่านไปอย่างเรียบเอื่อย

    และเพราะมันเรียบเกินไปนั่นล่ะ

    ฮิโซกะก็เลยเบื่อมาก

    ถึงจะยังยิ้มอยู่แต่ดวงตากลับราบเรียบ พอสอบเสร็จก็เอาแต่มานั่งต่อไพ่ ไม่ได้ไปฆ่าใครเอาสนุกอีก เหมือนว่าผู้สอบทุกคนไม่ควรค่าแก่การสังหารอย่างไรอย่างนั้น ฉันก็ได้แต่นั่งข้าง ๆ ปลอบในใจ โอ๋เอ๋นะฮิโซกะ ร่าเริงหน่อยสิ

    พอถึงการสอบรอบสุดท้าย ตาฉันก็กระตุกหลายครั้ง ลางสังหรณ์เตือนว่าอีกไม่นานจะเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้นมาแน่

    และมันก็จริงตามนั้น

    คลาดสายตาไปแปปเดียว รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงฮือฮา สาเหตุก็เพราะฮิโซกะที่สะสมความเบื่อหน่ายมาตลอดระเบิดตูม อัดกรรมการที่ไม่ชอบหน้าจนสภาพปางตาย

    โอ้โห

    เลือดเต็มไปหมด

    ของกรรมการล้วน ๆ



    “แย่จังเลยนะ♣”



    หน้าตาไม่ได้สำนึกเลยสักนิด

    กำลังจะถูกปรับตกเพราะทำร้ายกรรมการแท้ ๆ

    ฉันที่สอบผ่านแล้วนวดขมับ ก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ฮื่อ ทั้งที่อุตส่าห์เผชิญความลำบากมาถึงขนาดนี้

    วิ่งไปเอาดาบเล่มโตที่ประดับมุมห้องมา

    จากนั้น...



    ฉึก!



    แทงกรรมการที่นอนแอ่งแม้งซ้ำอีกรอบ

    ร่างที่เจียนตายกระตุกขึ้นมา ดวงตาจ้องมองทั้งฉันและฮิโซกะอย่างเคียดแค้น เส้นเลือดขึ้นจนดวงตาแดงก่ำ มือสองข้างพยายามยกดาบที่แทงทะลุช่องท้องตัวเองออก เพียงแต่ติดที่ว่าด้ามดาบโดนฮิโซกะจับเอาไว้

    ฉึก!

    และแทงซ้ำอีกรอบ



    “จุ๊จุ๊ ไร้น้ำยาจริง ๆ ★”



    ฉันไม่รู้ว่าจะทำหน้าร้องไห้หรืออะไรก่อนดีเมื่อเห็นกรรมการที่ถูกเรียกตัวมาเสริมทำหน้าตาเคร่งเครียดมาแต่ไกล

    ...ตกทั้งคู่แหง

    ถอนหายใจอย่างเศร้าสร้อย ก้มมองดูชุดตัวเองที่เต็มไปด้วยเลือดจากทั้งกรรมการและคนอื่น

    ฉันมุ่ยหน้า “ฮื่อ…”

    ต้องหางานอย่างอื่นสินะ



    “บอกข้อดีของเธอมาสักข้อสิ



    มือวางแหมะบนหัว ตัวตลกฉีกยิ้ม

    ในดวงตานั้นพราวระยับ




    “ถ้าน่าสนใจฉันอาจจะรับเธอมาเลี้ยงก็ได้นะ

    เกว็น






    โธ่

    ตั้งชื่อให้แล้วไม่ใช่หรือไงคะ







    ———————


    นี่ล่ะแนวรัก!


    *หัวเราะ*



    ヽ(´∀`)ノ



    wonderความรู้สึกทึ่งที่เกิดจากสิ่งที่สวยงาม หรือคำกิริยาคือรู้สึกอยากรู้อยากเห็น





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×