ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #8 : เซเวอร์รัสและแม่ (แก้ไขครั้งที่1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.81K
      295
      20 ต.ค. 66

     

    หลังจากแยกจากไคลีย์มาเซเวอร์รัสก็ตรงดิ่งกลับมาที่บ้านเพื่อมาหาเเม่ของเขาที่รอเขาอยู่บ้านทันที


    "แม่ครับผมกลับมาแล้ว" เซเวอร์รัสร้องเรียกผู้เป็นแม่ แต่ไม่ได้ยินเสียงของผู้เป็นแม่ตอบกลับ แต่กลับได้ยินเสียงเอะอะมาจากห้องนั่งเล่นแทน

    "แม่ครับ แม่!" เขาเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นของบ้าน สิ่งที่เขาเห็นก็คือแม่ของเขากำลังโดนพ่อทำร้ายอยู่

    "แม่!!!! หยุดนะ! อย่าทำร้ายแม่ฉันนะ!" เขาเข้าไปขวาง พร้อมกับตะโกนห้ามสุดเสียง

    "ออกไป! แกมันตัวประหลาด! ประหลาดทั้งแม่ทั้งลูก!" พ่อของเขาตะคอกกลับและตบไปที่หน้าของเซเวอร์รัสจนเขานั้นเซล้มลงกับพืื้น

    คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อนั้นพยายามเข้ามาทำร้ายเขากับแม่อีกครั้ง ไอรีนที่เริ่มเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจหยิบไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาและเสกคาถาใส่สามีจนล้มลงไปกองกับพื้น แม้เธอจะไม่ได้จับมันนานแต่เธอก็ยังคงคุ้นมือกับไม้ดี

    "เซฟ ไม่เป็นอะไรนะลูก? เเม่ขอโทษ" เธอถามอาการของลูกและขอโทษเขา เป็นเพราะเธอลูกเธอถึงต้องมาอยู่ในสภาพนี้ 

    "ไม่เป็นไรครับแม่ แต่เรามีเรื่องต้องคุยกันจริงๆ สักที เกี่ยวกับพ่อ" เซนเซอร์รัสพูดกับแม่และหันไปมองร่างคนเป็นพ่อ

    "ได้สิจ๊ะ แม่ก็คิดแบบนั้น มาสิเราไปคุยกันบนห้องเถอะ ปล่อยพ่อเขาไว้แบบนั้นแหละ" พูดจบเธอก็จูงมือลูกชายขึ้นไปบนห้องโทรมๆ

    ทั้งสองเดินขึ้นมาบนห้องของเธอ  และเข้ามานั่งที่เตียงไม้เก่าๆ 

    "ลูกพูดก่อนเลยจ้ะ" ไอรีนบอกลูกชายของเธอ

    "ผมคิดว่าผมไม่ต้องการพ่อแล้ว ผมมีเเค่แม่คนเดียวผมก็มีความสุขแล้ว" เขาพูดพร้อมกับกลั้นน้ำตาเอาไว้

    ไอรีนที่ได้ยินแบบนั้นเธอก็คิดว่าที่ผ่านมาเธอไม่ค่อยได้เอาใจใส่ลูกของเธอเลย สนใจแค่ะสามีที่วันๆ เอาเเต่กินเหล้า ทำร้ายเธอกับลูกจนละเลยลูกเพียงคนเดียวของเธอ

    "โอเคจ้ะเป็นแม่เองที่ละเลยลูก เอาแต่สนใจคนแบบนั้นแต่ต่อจากนี้ไปแม่จะไม่ยอมให้คนแบบนั้นมาทำร้ายลูกได้ แม่พอแล้ว แม่ขอโทษนะลูกที่แม่ละเลยลูก แม่รักลูกนะเซฟ" 

    "ผมก็รักแม่ครับ ผมมียามาให้แม่ทาด้วยนะครับ
    เพื่อนผมเธอฝากมาให้ครับ" เขาตอบแม่พร้อมกับนำยาที่ไคลีย์ให้ออกมาทาให้ผู้เป็นแม่ก่อน แผลบนตัวไอรีนนั้นเยอะกว่าเซเวอร์รัสหลานเท่า

    "พรุ่งนี้เธอชวนผมไปทานข้าวที่บ้านเธอ ผมไปได้ไหมครับ" เขาถาม

    "ได้สิจ๊ะ ฝากขอบคุณเพื่อนลูกด้วยนะ" เธอดีใจที่ลูกของเธอมีเพื่อนสักที เพราะปกติ เซฟจะไม่ยอมไปเล่นที่ไหนเลย เขาก็เลยไม่มีเพื่อนและมักถูกกลั่นแกล้งเป็นประจำ

    "ลูกไปอาบน้ำได้แล้วจ้ะ เดี๋ยวแม่ลงไปทำของโปรดให้ลูกกินนะ" เธอบอกลูกของเธอให้ไปอาบน้ำ วันนี้เธอจะทำอาหารให้ลูกเธอกิน เพราะปกติเซเวอร์รัสนั้นจะทำกินเองตลอด เพียงเพราะตอนนั้นเธอเอาเเต่สนใจสามีชั่วๆ คนนั้น แต่ต่อไปนี้เธอจะไม่ยอม อ่อนเเอ และจะปกป้องลูกของเธอจากปีศาจนั่น


    "ครับแม่"  เขาตอบอย่างดีใจ ก่อนจะรีบวิ่งไปอาบน้ำด้วยรอยยิ้มเปี่ยมสุข







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×