ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #71 : ที่ระบายอารมณ์ก็ยังเป็นที่ระบายอารมณ์อยู่อย่างนั้นแหละเจมส์

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 65


     

    ในที่สุดคนที่ชื่อว่าไคลีย์ก็หายเมาสักที ฉันหายเมาแล้วจ้าทุกค๊นนนตอนนี้สร่างเลยล่ะแถมยิ่งสร่างเข้าไปอีกเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วเจอพ่อหนุ่มที่ตัวเองพึ่งจะขอตัดความสัมพันธ์กันไปมานั่งอยู่ตรงหน้า

     

    “เป็นอะไรตื่นแล้วก็นิ่งไม่เห็นดีดเหมือนตอนหลับเลย” ฉันล่ะอยากจะเอาค้อนทุบหัวนายจริงๆซีเรียสคนกำลังจะเศร้าดันเข้ามากวนตีนซะงั้น

     

    “เงียบถ้ายังอยากมีฟันไว้กินข้าวอยู่” ฉันพูดกับซีเรียสด้วยท่าทางนิ่งเงียบพร้อมมือที่กำลังกำต้นคอเขาอยู่

     

    “ขะ- ขอโทษค้าบหญิงแม่” ซีเรียสไหว้สวยใส่ไคลีย์นี่ถ้าลงไปนั่งพับเพียบได้ลงไปแล้วนะ

     

    “น้ำมั้ย?” เซเวอร์รัสถามไคลีย์พร้อมกับยื่นขวดน้ำไปให้

     

    “ดูดีๆนะเผื่อมันเป็นโค้ก” ซีเรียสพูด 

     

    “ไม่ใช่นี่มันน้ำเปล่า” เซเวอร์รัสตอบ

     

    “โค้กแล้วมันทำไม?” ฉันถามด้วยความสงสัยแค่โค้กทำไมต้องระวัง

     

    “มันก็จะเป็น ดุดันไม่เกรงใคร! ใหม่ฟอร์ดเรนเจอร์แร็ปเตอร์!” ซีเรียสพูดตามสิ่งที่ไคลีย์เคยพูดพร้อมกับทำท่าที่เธอทำให้ดูไปด้วย

     

    ฉันที่ได้ยินสิ่งที่ซีเรียสพูดถึงกับพ่นน้ำที่กำลังกินเข้าไปออกมาทันทีโชคดีที่หันไปทางซีเรียสไม่ใช่รุ่นพี่นาร์ซิสซ่าที่นั่งอยู่ตรงหน้า

     

    “เปียกหมดแล้ว!” ซีเรียสวีนใส่ไคลีย์

     

    “โทษทีว่าแต่นายไปรู้จักคำนี้ได้ยังไง?” ฉันขอโทษเขาก่อนจะถาม

     

    “ก็รู้มาจากเธอนั่นแหละพูดมาเกือบจะทั้งวันอยู่แล้ว” ซีเรียสพูดพร้อมกับเช็ดน้ำที่ไคลีย์พ่นใส่หน้าเขาไปด้วย

     

    “ห๊ะ? ฉันเนี่ยนะได้ไงกัน?” ฉันถาม

     

    “ใช่เธอนั่นแหละก็เพราะว่าเธอเมาโค้กยังไงล่ะ” เซเวอร์รัสตอบแทนซีเรียส

     

    “เมาโค้ก? ให้ตายสิฉันเผลอทำอะไรแปลกๆออกไปมั้ยเนี่ย” ฉันพูดด้วยความกลุ้มใจ

     

    “ทำไปแล้ว” ลิลลี่บอกน้องสาว

     

    “ห๊ะ! ทำไปแล้ว!?” ฉันพูด

     

    “ใช่เธอทำไปแล้วแถมยังทำร้ายฉันกับเจมส์อีกนะรู้มั้ย” ซีเรียสพูดกับไคลีย์

     

    “ทำร้ายไอ้แว่นกับนายงั้นหรอ? ฉันทำอะไรพวกนายล่ะเนี่ย” ฉันพูดก่อนจะเริ่มคิดว่าตัวเองทำอะไรสองคนนี้ไปแต่คิดยังไงก็คิดไม่ออกยิ่งคิดยิ่งกลุ้ม!

     

    “เธอเต้นท่าโตโน่อะไรนั่นใส่เจมส์จนเขาต้องร้องขอชีวิตแถมตอนฉันแบกเธอขึ้นหลังมาที่นี่เธอยังหยุมหัวฉันจนผมฉันหลุดออกไปเป็นกำ” ซีเรียสเล่าวีรกรรมของไคลีย์ให้เจ้าตัวฟังนี่แค่น้ำจิ้มของจริงมันอยู่ตอนเธอกินข้าว

     

    “……” ฉันพูดไม่ออกเพราะไม่คิดว่าตัวจะทำอะไรแบบนั้นออกไปได้ให้ตายสิพระเจ้าฉันอายจนอยากจะเอาหัวมุดดินอยู๋แล้ว! เต้นท่าโตโน่พะนะไหนจะฟอร์ดอีกฮรือ~แม่จ๋าหนูอายเขา!

     

    “นี่ก็ใกล้ถึงแล้วเตรียมตัวกันเถอะพี่สองคนจะไปบอกคนอื่น” นาร์ซิสซ่าบอกรุ่นน้องก่อนที่เธอและลูเซียสจะออกไปบอกกับคนอื่น ๆ ไม่ใช่อะไรหรอกเธอแทบจะหลุดขำออกมาแล้วตอนเห็นหน้าของไคลีย์ตกใจ

     

    หลังจากนั้นไม่นานรถไฟก็ถึงชานชาลานักเรียนทุกคนต่างลงจากรถไฟด้วยความยิ้มแย้มต่างจากสีหน้าของไคลีย์ที่หน้าตาเหมือนคนอมขี้ไว้ในปาก

     

    “ยิ้มหน่อยสิ” คริสติน่าพูดพลางกอดคอไคลีย์ไปด้วย

     

    “ฉันยิ้มไม่ออกคริสไม่รู้ตอนฉันเมาโค้กฉันเผลอทำอะไรน่าเกลียดออกไปบ้างรึเปล่าก็ไม่รู้” คริสติน่ามองหน้าไคลีย์ที่กำลังเบะปากเหมือนคนกำลังจะร้องไห้

     

    “คนที่ยิ้มไม่ออกมันต้องเป็นฉันต่างหากยัยหนวดไม่ใช่เธอ” เจมส์พูด

     

    “นั่นมันเรื่องของนายฉันไม่ได้ตั้งใจเหยียบตีนนายสักหน่อย” ฉันบอกเขาฉันขอโทษไปแล้วนะแต่ไอ้แว่นมันเล่นตัว

     

    “นั่นไม่เรียกเหยียบยัยหนวดนั่นมันเรียกกระทืบต่างหาก!” เจมส์พูด

     

    “ยังมันยังไม่ใช่กระทืบถ้ากระทืบมันต้องอย่างนี้!” ฉันพูดก่อนจะวิ่งไล่กระทืบตีนของไอ้แว่นอย่างสมใจของนางอยากให้กระทืบนักใช่มั้ยได้ค่ะแม่จัดให้!

     

    เจมส์นั่งร้องโอดควรญอยู่ที่โต๊ะบ้านกริฟฟินดอร์หลังจากที่เขาโดนไคลีย์กระทืบเท้าเพราะดันไปพูดไม่เข้าหูของเธอ เขาได้แต่คิดว่าไม่ว่าไคลีย์จะเมาหรือไม่เมายังไงเขาก็เป็นที่ระบายอารมณ์ของเธออยู่ดี

     

    “หยุดร้องเสียงน่าเกลียดนั่นสักทีเถอะ” ฉันหันไปบอกเจมส์ที่นั่งอยู่ข้างลิลลี่

     

    “ที่ฉันร้องก็เพราะเธอนั่นแหละรู้ไว้ด้วย” เจมส์บอกไคลีย์

     

    “อ๋อจร้า ใครบอกให้นายพูดไม่เข้าหูฉันกันล่ะ” ฉันพูดกับเขา

     

    “หยุดก่อน ๆทั้งสองตอนนี้พวกเธอควรกินข้าวกันก่อนนะจะได้ไปพัก” ลิลลี่ห้ามเจมส์กับไคลีย์

     

    “ป้อนหน่อยสิลิลลี่ฉันไม่มีแรง” เจมส์พูดก่อนจะทำท่าทีว่าตัวเองไม่มีแรง

     

    “เจ็บที่ตีนจ้ะไม่ใช่มือแต่ถ้าอยากมีคนป้อนข้าวป้อนน้ำให้เดี๋ยวฉันจัดการเอง” ฉันพูดก่อนจะยืนขึ้นเพื่อเดินไปนั่งคั่นกลางระหว่างเจมส์กับลิลลี่

     

    “ไม่ต้องฉันกินเองได้แล้ว!” เจมส์พูดก่อนจะรีบเอาน่องไก่ยัดปากตัวเองไว้ 

     

    “ทีนี้ล่ะเร็วเชียวนะไอ้แว่น” ฉันพูดก่อนจะนั่งลงที่เดิม

     

    “ไม่ปวดหัวแล้วนะไคลีย์?” รีมัสถามไคลีย์ที่นั่งอยู่ตรงหน้า

     

    “ไม่ปวดแล้วขอบคุณที่เป็นห่วงนะ” ฉันพูดพร้อมกับยิ้มหวานไปให้รีมัสพร้อมกับมองซีเรียสที่กำลังกินอาหารตรงหน้าไม่สนใจใครข้างรีมัส

     

    เจมส์ได้แต่มองบนคนอะไรโคตรลำเอียงทีพูดกับเขานี่นึกว่ายักษ์หลุดมาจากไหนพอพูดกับรีมัสเสียงนี่หวานหยดย้อยเชียวรอก่อนรอวันที่เขาได้เป็นพี่เขยเธอก่อนเถอะยัยหนวดฉันจะเอาคืนอย่างสาสม!

     

    “นายกัดฝันทำไมเจมส์?” ลิลลี่ถามเจมส์เพราะอยู่ๆเขาก็กัดฟันจนเธอคิดว่าฟันเขาจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

     

    “ฉันไม่ได้คิดที่จะแก้แค้นยัยหนวดเลยนะ!” เจมส์พูดอย่างลืมตัวกว่าจะรู้ตัวว่าตัวเองเผลอพูดความในใจออกไปก็ตอนที่เขาเห็นสายตาจับผิดของไคลีย์แล้ว

     

    “พี่ฉันแค่ถามว่านายกัดฟันทำไมไม่ได้ถามว่าคิดอะไรอยู่” ฉันบอกเขาก่อนจะเตรียมตัวหยุมหัวของไอ้แว่นที่คิดจะแก้แค้นตัวเอง

     

    เจมส์มองไคลีย์หักนิ้วช้าๆพร้อมกับสันหลังของเขาที่เสียววาบเพราะเขารู้ซะตาตัวเองแล้วว่าต่อไปเขาจะโดนอะไรและสิ่งแรกที่เขาจะทำตอนนี้ก็คือลุกขึ้นและเตรียม…..วิ่งดิครับรออะไร!

     

    “หยุดเลยนะไอ้แว่น! นี่นายคิดจะแก้แค้นฉันงั้นหรอไม่มีวันซะหรอกมาให้แม่หยุมหัวซะดีๆ!” ฉันพูดก่อนจะวิ่งไล่เจมส์อีกครั้งเรื่องวิ่งงานถนัดเลยไอ้น้อง

     

    ไคลีย์และเจมส์วิ่งไล่กันอยู่ในห้องโถงพร้อมกับทุกคนที่ทำตัวปกติเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะทุกคนเห็นแบบนี้จนชินกันไปแล้ว

     

     

     

     

     

    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 


     


     


     


     


     

    เจมส์ที่ได้ยินน้ำเสียงของไคลีย์ที่พูดกับรีมัส

     


     

    ทุกคนในโต๊ะที่เห็นไคลีย์หักนิ้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×