ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #67 : ทรงอย่างแบดแซดอย่างหมา

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 65


    (หมอ!ดิฉันต้องการออกซิเจนด่วนเลย!) 

     

     

    บางทีถ้าพวกเขาเกิดมีความรู้สึกให้กันฉันเองก็คงต้องถอยออกมาและตัดเขาออกจากฮาเร็มถึงแม้ฉันจะชอบลูเซียสเอามากๆแต่ฉันก็ไม่อยากทำให้พวกเขาแตกหักหรอกนะ....


     

     

     

    ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันสามารถกั้นตดจนมาถึงหน้าประตูได้อากาศก็หนาวนะทำไมเหงื่อออกก็ไม่รู้... 

    "ตื่นเต้นสิท่าดูสิเหงื่อออกเลย" อบราซัสพูดก่อนจะใช้ผ้าเช็ดหน้าของเขาซับเหงื่อให้ไคลีย์ 

    "ชะ- ใช่ค่ะหนูตื่นเต้น" ฉันพูดพร้อมกับปล่อยให้คุณเขาเช็ดหน้าให้ 

    "ไม่ต้องไปสนสายตาของคนพวกนั้นทำตัวปกติเถอะไม่มีใครกล้าทำอะไรหนูหรอก" อบราซัสบอกไคลีย์พร้อมกับลูบหัวเธอไปด้วย 

    "ค่ะ" ฉันตอบก่อนจะยิ้มน้อยๆไปให้เขา 

    "งั้นขอตัวไปตรวจความเรียบร้อยก่อนนะหนูก็เดินดูงานได้เลยคิดซะว่านี่เป็นบ้านของหนูก็แล้วกัน" อบราซัสบอกไคลีย์ก่อนที่ตัวเขาจะขอตัวไปตรวจความเรียบร้อยในงาน 

    ถึงจะบอกว่าไม่ให้สนสายตาของคนในงานแต่ถ้าคุณพี่จะจ้องกันขนาดนี้มันก็สามารถทำให้ฉันเหงื่อตกได้เหมือนกันนะไปหามุมที่คนอยู่น้อยๆดีกว่าไม่อยากสบตาใคร ฉันคิดก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟามุมในสุดเพราะไม่ค่อยมีคนถึงมีก็น้อยมากเพราะคนส่วนใหญ่อยู่โซนด้านหน้ากันหมดจะว่าไปคฤหาสน์ มัลฟอยก็ใหญ่โตเหมือนกันนะแถมส่วนใหญ่ยังเป็นสีดำอีกมันต้องมีสักวันที่ฉันเปลี่ยนคฤหาสน์หลังนี้เป็นสีชมพูหึหึ 

     

    "ยิ้มอะไรงั้นหรอ?" เสียงพูดดังขึ้น

     

    "อ้าว ไงเรกูลัส" ฉันหันไปตามเสียงก่อนจะเห็นว่าคนที่พูดกับฉันคือน้องสุดหล่อของตัวเอง

     

    "ไงครับ ว่าแต่พี่ยิ้มทำไมหรอครับ?" เรกูลัสตอบก่อนจะถามว่าเธอยิ้มทำไม

     

    "พี่แค่คิดอะไรสนุกๆแค่นั้นเองไม่มีอะไรหรอก" ฉันตอบพร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่มไปให้น้อง

     

    "ยังสนุกได้อยู่หรอ?หนุ่มพี่กำลังจะหมั้นกับสาวอื่นนะ" เรกูลัสพูดด้วยน้ำเสียงปกติที่สามารถทำให้รอยยิ้มบนหน้าของไคลีย์หายไปได้

     

    "ถ้าเราจะพูดกับพี่อย่างนี้ก็เอาตีนขึ้นมาตบหน้าพี่เถอะไอ้น้อง" ฉันพูดกวนๆใส่น้อง

     

    "ได้ใช่มั้ย?" เรกูลัสถาม

     

    "ใจเย็นนะพี่แค่ล้อเล่น" ฉันพูด

     

    "ผมก็นึกว่าพี่พูดจริงจะได้ทำแต่ผมไม่ใช้เท้าตบหน้าพี่หรอกนะครับ" เรกูลัสพูด

     

    "แล้วใช้อะไรอ่ะ?" ฉันถาม 

     

    "ใช้ปากแทน" เรกูลัสพูด

     

    "น้อง~จะจีบพี่อย่างนี้เลยหรอ~" ฉันพูดก่อนจะทำท่าทางเขินอาย

     

    "ผมไม่คิดจะจีบพี่นะ" เรกูลัสพูด 

     

    "....เค๊" ฉันพูด ช็อตฟีลกันอีก

     

    "เพราะพี่เป็นของผมอยู่แล้ว เราไปกันเถอะงานจะเริ่มแล้ว" เรกูลัสพูดก่อนจะจับมือของหญิงสาวไปตรงบันไดที่เจ้าของงานจะเดินลงมา

     

    อร้ายยยย!~น้องจะพูดแบบนี้ไม่ได้นะพี่จะขิตเห็นเป็นคนไม่ค่อยพูดพอได้พูดแล้วปากหวานไม่ไหวใจฉันเหลวเป็นขี้เลยเนี่ย

     

    "อ้าว!ไคลีย์" ซีเรียสทัก

     

    "ไงซีเรียสฉันนึกว่านายจะไม่ซะอีก" ฉันพูด

     

    "ทีแรกก็ว่าจะไม่มานั่นแหละแต่แม่ฉันนะสิลากมาด้วย" ซีเรียสกระซิบบอกฉัน "ชุดสวยนะเหมาะกับเธอดี" ซีเรียสยังคงกระซิบพูดแต่สายตาไล่ดูชุดสีขาวที่เด่นกว่าคนในงานของไคลีย์

     

    "เลิกมองพี่ไคลีย์ได้แล้วซีเรียสงานเริ่มแล้ว" เรกูลัส บอกพี่ชายก่อนจะเข้าไปยืนคั่นกลางทั้งคู่

     

    เสียงตบมือดังไปทั่วทั้งคฤหาสน์ก่อนจะปรากฏร่างของชายหญิงที่ยืนควงแขนกันอยู่ตรงบันไดที่ตกแต่งอย่างสวยงามทั้งสองค่อยๆเดินลงบันไดมาอย่างช้าๆเป็นภาพที่น่ามองเอามากๆเพราะทั้งสองนั้นช่างดูเหมาะสมกันซะเหลือเกิน ทั้งคู่เดินมาหยุดอยู่ตรงกลางซึ่งไคลีย์เองก็ยืนอยู่ตรงนั้นถึงแม้มันจะเป็นด้านข้างแต่มันก็ทำให้หญิงสาวสามารถมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจนชัดขนาดที่ว่าสามารถจ้องตากับลูเซียสได้โดยไม่มีอะไรมากั้น


    "ขอบคุณทุกคนที่มางานหมั้นของพวกเราทั้งสองคนนะครับพวกเราทั้งสองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทุกท่านมางาน" ลูเซียสพูดขอบคุณแขกในงานแต่สายตากลับมองไปที่หญิงสาวชุดสีขาวที่ยืนอยู่ไม่ไกลจากเขานัก

     

    "เอาล่ะถึงเวลาที่ทั้งคู่จะต้องสวมแหวนให้กันแล้ว" คนดำเนินงานกล่าวผู้คนในงานต่างตบมือยินดีผิดกับไคลีย์ที่ตบมือเหมือนคนไม่มีแรงพลางยืนมองทั้งคู่สวมแหวนให้กัน

     

    ฉันก็ไม่อยากจะพูดหรอกนะแต่พวกเขาช่างดูเหมาะสมกันจริงๆทั้งฐานะ ภาพลักษณ์ สายเลือดทุกอย่างมันช่างลงตัวเหลือเกินต่างจากฉันที่ไม่มีอะไรเทียบกับรุ่นพี่นาร์ซิสซ่าได้เลยบางทีถ้าพวกเขาเกิดมีความรู้สึกให้กันฉันเองก็คงต้องถอยออกมาและตัดเขาออกจากฮาเร็มถึงแม้ฉันจะชอบลูเซียสเอามากๆแต่ฉันก็ไม่อยากทำให้พวกเขาแตกหักหรอกนะ....

     

    หญิงสาวคิดพลางมองทั้งคู่สวมแหวนและจูบกันเพื่อยืนยันว่าทั้งคู่เต็มใจที่จะหมั้นกัน ระหว่างที่ลูเซียสโน้มตัวไปจูบนาร์ซิสซ่าเขาก็มองไปหาไคลีย์ที่กำลังยืนยิ้มให้เขาด้วยยินดีแต่สายตาของเธอนั้นกับมีน้ำตาคลออยู่มันพร้อมที่จะไหลออกมาได้ทุกเมื่อแต่เธอกับไม่ยอมให้มันไหลออกมาง่ายๆ 

     

    เรกูลัสและซีเรียสต่างยืนมองไคลีย์ด้วยสีหน้าที่เริ่มเป็นห่วงเพราะทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าเธอนั้นชอบมัลฟอยไม่น้อยเพราะพวกเขาเคยเห็นสายตาของเธอที่เวลามองมัลฟอย มันจะใสเป็นประกายแต่วันนี้สายตาของเธอกลับมีน้ำใสๆคลออยู่ถึงเธอจะพยายามกั้นไม่ให้มันไหลยังไงสุดท้ายมันก็ไหลออกมาอยู่ดีจนตอนนี้ภาพที่พวกเขาเห็นคือภาพที่เธอยิ้มทั้งน้ำตา


     

    "ได้เวลาที่นายท่านจะขึ้นมากล่าวแสดงความยินดีและเปิดงานเลี้ยงเชิญครับนายท่าน" คนดำเนินงานพูดก่อนที่ร่างเด็กหนุ่มจะเดินเข้ามาในงานทุกคนในงานต่างโค้งให้เขาด้วยความเคารพ(ยกเว้นไคลีย์ที่กำลังยืนปาดน้ำตาอยู่)พร้อมกับหญิงสาวที่อายุยี่สิบต้นๆเดินตามหลังเข้ามาด้วย 

     

    "ก็..ขอแสดงความยินกับทั้งคู่ด้วยหวังว่าในอนาคตทั้งคู่จะยังคงจงรักภัคดีกับฉันอยู่" ทอมพูดก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้นถึงแม้จะบอกว่าแสดงความยินแต่น้ำเสียงกับไม่มีความยินดีในนั้น

     

    "งั้นงานเลี้ยงเริ่มได้" อบราซัสพูดแทนเพื่อนก่อนจะเดินไปหาแขกในงานที่เขาไม่เดินไปหาไคลีย์เพราะมีคนตัดหน้าเขาไปแล้ว

     

    ทุกคนในงานต่างแยกย้ายไปเต้นรำกันยกเว้นไคลีย์ที่ยืนอยู่ที่เดิมไม่รู้จะไปไหนเพราะซีเรียสและเรกูลัสเองก็โดนคุณนายแบล็กเรียกไปถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่อยากไปก็ตาม 

     

    ฉันไม่รู้ว่าตัวเองควรจะไปอยู่ตรงไหนดีตอนนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเหมือนอากาศเพราะไม่รู้จักใครสักคน 

     

    "เฮ้อ~จะไปอยู่ตรงไหนดีล่ะเนี่ย" ฉันพูด

     

    "มาอยู่กับฉันสิ" เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นด้านหลังไคลีย์ 

     

    "ทอม..เอ่อ..นายท่าน" ฉันหลุดเรียกชื่อเขาออกไปแต่ก็ต้องรีบเปลี่ยนไปเรียกตามคนในงานแทนเพราะสายตาของผู้หญิงด้านหลังเธอมองฉันเหมือนกับจะฆ่าฉันให้ได้ เธอคงจะเป็นเบลาทริกซ์

     

    ทอมยิ้มให้กับไหวพริบของไคลีย์ก่อนที่เขาจะพูดกับเธอ 

     

    "ไปอยู่กับฉันสิถ้าเธอไม่รู้จะไปไหนแต่ก่อนไปช่วยเต้นรำกับฉันสักเพลงจะได้มั้ย?" เขาพูดพร้อมกับยื่นมือ ออกมาเพื่อให้ฉันจับ

     

    "ค่ะ...นายท่าน" ฉันจับมือเขาตอบก่อนที่เขาจะดึงฉันออกไปกลางงานเพลงเริ่มบรรเลงพร้อมกับที่ฉันและเขาโค้งให้กันก่อนที่เราจะเริ่มเต้นรำด้วยกัน

     

    "ร้องไห้งั้นหรอ" เขาพูดหลังจากที่เราอยู่ในท่า

     

    "เปล่านิ" ฉันพูดกับเขา

     

    "โกหกก็เห็นอยู่ว่าร้องไห้" ทอมพูดก่อนจะเต้นตามเพลง

     

    "ถ้าเห็นแล้วจะถามทำไมเดี๋ยวฉันก็ร้องอีกหรอก" ฉันบอกเขา

     

    "ร้องสิเดี๋ยวฉันปลอบเอง" เขาพูด

     

    "หยุดเลยคุณกำลังจะทำฉันน้ำตาไหลอีกรอบนะ" ฉันบอกเขา

     

    "ดูสิทั้งคู่ดูเหมาะกันดีนะว่ามั้ย" เขาพูดก่อนจะพาฉันเข้าไปเต้นใกล้ๆกับทั้งคู่เพื่อให้ฉันเห็น หลังจากที่ฉันเห็นน้ำตาก็แตกอีกรอบไปเลยคนมันเสียใจนิเนาะ

     

    "ว่าจะไม่ร้องแล้วนะ" ฉันพูดสูดขี้มูกเพื่อไม่ให้มันไหลออกมา

     

    ทอมที่เห็นว่าไคลีย์ร้องออกมาจริงๆก็รีบดึงไคลีย์เข้ามาใกล้จนเธอซบลงที่อกของเขา เขาแค่แกล้งเธอเล่นไม่คิดว่าจะร้องจริง ทอมพาเธอเต้นช้าๆระหว่างที่เธอซบอกของเขาแต่เธอก็ซบอกเขาได้ไม่นานก็ดีดตัวออกเหมือนพึ่งนึกอะไรออก

     

    "ฉันจะโดนหมายหัวจากลูกน้องคุณมั้ยเนี่ย" ฉันพูด ทุกคนในงานต่างทำหน้าตกอกตกใจที่เห็นฉันซบอกของเขาโดยเฉพาะเบลลาทริกซ์จ้องกันตาเขม็งเลยเล่นเอาขนลุก 

     

    "ก็ลองดูสิหัวมันจะได้หลุดออกจากบ่า" ทอมบอกไคลีย์ก่อนที่เขาจะหมุนตัวของไคลีย์เพราะเป็นท่าสุดท้าย ทอมมองร่างบางที่หมุนตามจังหวะเพลงด้วยสายตาที่ดูหลงใหล เส้นผมสีส้มของเธอพลิ้วไหวอย่างสวยงามตามการหมุนของเธอผิวขาวที่เวลาโดนแสงแล้วยิ่งทำให้ดูเนียนสวยครั้งหนึ่งเขาบอกว่าไอ้อบราซัสมันหลงเธอมากเกินไปวันนี้เขาได้รู้แล้วว่าทำไมไอ้อบราซัสถึงหลงเธอหัวปลักหัวปลัม

     

    ฉันโค้งขอบคุณเขาหลังจากที่เต้นจบแต่เขากับยืนมองฉันนิ่งๆ ไม่นานเขาก็เดินเข้ามาใกล้ฉันก่อนจะจับมือของฉันและพาฉันเดินขึ้นบันไดมาชั้นบนก่อนที่เขาเปิดประตูห้องของใครสักคนและพาฉันเข้ามานั่งที่เตียง 

     

    "คืนนี้ก็นอนที่นี่แหละพรุ่งนี้ค่อยกลับ" เขาบอกก่อนจะถอดสูทออก

     

    "นอนที่นี่?" ฉันถามเพื่อความแน่ใจ

     

    "ใช่ไอ้อบราซัสไปส่งเธอไม่ได้หรอกตอนนี้มันคงเมาแล้ว" ทอมบอกไคลีย์ก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆเธอ

     

    "ว่าแต่นี้ห้องใครกัน?" ฉันถามเขาก่อนจะมองไปรอบๆห้อง

     

    "ห้องของอบราซัส" ทอมตอบ

     

    "หู้ยย~ เข้าห้องกันได้ด้วย" ฉันแซวเขาก่อนจะโดนเขาตบหน้าผากคนอื่นในแฟนฟิคที่ฉันอ่านโดนเขาดีดหน้าผากแบบหมั่นเขี้ยวส่วนฉันไม่จ้าโดนตบเหมือนหมั่นไส้

     

    "อย่าคิดอะไรแบบนั้นเจ้าของห้องมันไม่เคยเข้ามานอน" ทอมพูด

     

    "โอ้ย~แค่หยอกเล่นเอง ถ้าเขาไม่เข้ามานอนแล้วเขาไปนอนที่ไหนล่ะ?" ฉันพูดพลางลูบหน้าผากตัวเองก่อนจะถามเขา

     

    "ห้องทำงาน" เขาตอบก่อนจะนอนลงบนเตียง

     

    "ทำงานเหนื่อยสินะ" ฉันพูดพร้อมกับพยักหน้า

     

    "ทำงานเหนื่อยก็บ้าละเมาต่างหาก" ทอมพูด

     

    "ช็อตฟีลแสนล้านโวลท์" ฉันพูด ไหม้แล้วมั้งแด๊ดฉัน

     

    "ไปอาบซะสิชุดนอนอยู่ในห้องน้ำแล้ว" เขาบอกฉัน

     

    "เตรียมพร้อมเลยนะ ว่าแต่คุณจะนอนที่นี่งั้นหรอ?" ฉันพูดก่อนจะถามเขาที่นอนหลับตาอยู่บนเตียง

     

    "แล้วเธอจะให้ฉันไปนอนที่ไหน" ทอมพูดก่อนจะนอนมองไคลีย์เดินเข้าห้องแถมก่อนเข้าไปยังเบะปากใส่เขาอีกคนอะไรชอบทำให้ตัวเองดูน่าหมั่นไส้ ทอมคิด 

     

     'ก๊อกๆ' เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่ทอมจะเดินไปเปิดเพื่อดูว่าใครเป็นคนเคาะ

     

    "เบลลาทริกซ์?มีอะไร?" ทอมถามลูกน้องคนสนิท

     

    "เด็กนั่นคือใครงั้นหรอคะนายท่าน?" เบลลาทริกซ์ถามนายตัวเอง

     

    "ทำไม?" ทอมถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยหลังจากรู้จุดประสงค์ของคนตรงหน้า

     

    "แค่จะถามค่ะว่าทำไมท่านถึงดูสนใจมัน" เบลลาทริกซ์พูดพร้อมกับก้มหัวลงด้วยความกลัวที่เสียงของนายตัวเองดูเรียบเฉยกว่าเดิม

     

    "ฉันจะบอกอะไรเธอให้นะเบลล่าอย่าได้เข้าใกล้เด็กของฉันและอย่าได้คิดที่จะทำร้ายเธอรู้ใช่มั้ยว่าถ้าไม่ฟังคำเตือนของฉันจะเกิดอะไรขึ้น" ทอมพูดกับคนตรงหน้าก่อนที่เขาจะปิดประตูอัดหน้าหล่อน

     

    เบลลาทริกซ์ได้แต่ยืนกำมือตัวเองด้วยความแค้นใจที่นายท่านของเธอไปให้ความสนใจกับเด็กผู้หญิงที่เธอไม่รู้ว่าเป็นใครแต่เด็กนั่นกับได้ความสนใจจากนายท่านของเธอไปเต็มๆไหนจะสายตาที่ดูหลงใหลตอนเต้นรำนั่นแถมตอนที่เด็กนั่นซบอกเขาอีกเธอแค่คิดก็ร้อนไปทั้งอกแล้ว เบลลาทริกซ์คิดก่อนจะเดินออกไปจากหน้าประตูด้วยความหงุดหงิด

     

     

    มาแล้ววววคุณรี้ดที่รักไม่ต้องสงสัยนะว่าทำไมไรท์ถึงปิดตอนก่อนหน้านี้เพราะไรท์กำลังอ่านมันและเริ่มแก้คำผิด(ถึงแม้จะรู้ว่าแก้ไม่หมดก็ตาม) พร้อมกับเพิ่มเนื้อหาบางส่วนลงไปให้มันดูดีขึ้นนิดนึง

     

     

     

    รักรี้ดทุกคนนะครับ!


     


     


     

     

    ไคลีย์ตอนเห็นเขาควงแขนมาด้วยกัน 

     

     

    กลังจากเห็นเข้าจูบกัน

     

     

    หน้าพี่ทอมตอนไคลีย์เบะปากให้ 

     

    จงเติมคำที่พี่ทอมจะพูดออกมาใน

    (คอมเม้นท์) ช่องว่าง "..........." 

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×