ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #66 : เปล่าเขินหนูกั้นตด....

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 65




    ฉันไม่อยากให้วันนี้มาถึงเลยวันที่ต้องไปดูผู้ตัวเองหมั้นหมายกับคนอื่นถึงจะรู้ว่าสักวันเขาจะต้องแต่งงานมีลูกแต่ก็ลืมนึกไปเลยว่าก่อนแต่งเขาต้องหมั้นกันก่อน...

     

    "นี่เลิกนอนได้แล้วเดี๋ยวก็เตรียมตัวไม่ทันหรอก" ลิลลี่บอกกับน้องสาวฝาแฝด 

     

    "พี่ไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ" ฉันพูดกับลิลลี่รอบที่ล้าน 

     

    "ไม่ เขาไม่ได้เชิญพี่สักหน่อยในการ์ดก็เขียนอยู่ว่าเชิญน้องแค่คนเดียว" ลิลลี่พูดก่อนจะเตรียมชุดให้น้องสาวที่เอาแต่นอนกลิ้งไปมาบนเตียง 

     

    "ก็ฉันไม่อยากไปคนเดียวนิ! หรือฉันจะไม่ไปดี?" ฉันพูดก่อนจะถามออกไป 

     

    "ไม่ได้!ยังไงน้องก็ต้องไป" เพ็ตทูเนียบอกน้องสาวก่อนจะเดินไปดึงน้องออกจากเตียงแล้วดันเข้าห้องน้ำ 

     

    ฉันเดินเข้าห้องน้ำอย่างไม่เต็มใจและพยายามอาบน้ำนานๆเพื่อถ่วงเวลาแต่ถ่วงได้ไม่นานก็โดนลิลลี่กับพี่เพ็ตทูเนียเร่งจนต้องรีบอาบพออาบเสร็จก็ออกมานั่งให้ลิลลี่กับพี่เพ็ตแต่งตัวแต่งหน้าให้ 

     

    "พี่ชอบชุดนี้จัง" เพ็ตทูเนียพูดหลังใส่ชุดให้ไคลีย์เสร็จ 

     

     


    (ภาพประกอบ) 

     

     


    "นั่นสิไม่คิดว่าศาสตราจารย์มัลฟอยจะตาถึงขนาดนี้"  ลิลลี่พูด 

     

    "พี่พูดว่าอะไรนะคะ?" ฉันถามลิลลี่เพื่อความแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ฟังผิด 

     

    "พี่ไม่คิดว่าศาสตราจารย์มัลฟอยจะตาถึงขนาดนี้" ลิลลี่พูดย้ำ

     

    "อย่าบอกนะว่าเขาเป็นคนส่งมา" ฉันพูด 

     

    "ใช่เขาส่งมาเพราะมันมีชื่อเขาอยู่ในกระดาษที่แนบมาด้วย" ลิลลี่บอก 

     

    "เขาเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ที่นั่นหรอ?" เพ็ตทูเนียถามน้องสาวทั้งสอง 

     

    "ใช่ค่ะเขาสอนวิชาปรุงยาแถมไคลีย์ก็ยังเป็นลูกรักเขาด้วยนะคะและยังเป็นพ่อของรุ่นพี่ที่ไคลีย์กำลังจะไปงานหมั้นด้วย" ลิลลี่พูดให้พี่สาวคนโตฟัง 

     

    "ฉันน่าจะเปลี่ยนไปใส่เสื้อยืดรักลุงตู่" ฉันพูด 

     

    "ไม่ได้ตอนนี้ได้เวลาที่น้องจะต้องไปงานแล้ว" เพ็ตทูเนียบอกน้องคนเล็ก 

     

    "อย่าไปใส่เลยมันน่าเกลียด" ลิลลี่พูดก่อนที่เธอจะดึงตัวน้องสาวลงไปด้านล่าง ทันทีที่พวกเธอลงมาถึงห้องนั่งเล่นก็เจอเข้ากับเจ้าของงานหมั้นที่มาพร้อมกับพ่อของเขา 

     

    "มาพอดี เขาบอกว่ามารับลูกน่ะไคลีย์" ไดแอนบอกลูกสาวคนเล็ก 

     

    "เอ่อ..ค่ะ" ฉันตอบออกไปแบบ งงๆเพราะไม่คิดว่าเจ้าของงานหมั้นจะมารับเธอถึงที่ 

     

    "ขอถามได้มั้ยว่าคุณทำงานอะไรคุณเอฟเวนส์?" อบราซัสถามพ่อของไคลีย์ที่รุ่นราวเดียวกันกับเขา 

     

    "พวกเราเปิดร้านขายเพชรร่วมกับคุณนายพรินซ์ครับ" เอเลียดตอบ 

     

    "เรารีบไปกันเถอะค่ะเดี๋ยวคู่หมั้นของรุ่นพี่จะรอนาน" ฉันพูดตัดหน้าของพ่อกับแด๊ด... เพราะความรู้สึกของฉันตอนนี้มันเหมือนครูมาเยี่ยมบ้านนักเรียนยังไงยังงั้น

     

    "งั้นผมไปก่อนนะครับ" ลูเซียสหันไปบอกพ่อกับแม่ของไคลีย์ 

     

    "ฝากดูแลลูกสาวฉันด้วยนะคะ" ไดแอนบอกสองพ่อลูก

     

    "ถึงไม่บอกพวกเราก็ทำเพราะเธอคือคนพิเศษ" อบราซัสพูดก่อนจะเดินออกจากบ้านไปคนแรก ตามมาด้วยลูเซียส 

     

    ฉันได้แต่มองบนใส่พ่อลูกคู่นี้ไม่รู้ว่าจะเก๊กไปไหนก่อนที่จะรีบเดอนตามทั้งคู่ไป พอฉันออกมาหน้าบ้านก็เห็นรถม้าสีดำคันหรูจอดอยู่ 

     

    "เชิญครับ" ลูเซียสพูดพร้อมกับยื่นมือออกไปหวังให้ไคลีย์จับ แต่เธอกลับสะบัดหน้าหนีแล้วขึ้นรถไป 

     

    "ยังงอนอยู่หรอ?" ลูเซียสถามไคลีย์ 

     

    "ไม่มีใครงอนนะคะ" ฉันพูด งอนจ้างอนอยู่อยากได้ฟีลผู้อ้อนผู้ง้อ

     

    "ขอโทษ~พี่แค่ไม่กล้ามาบอกกับเราตรงๆ" ลูเซียสแทบอยากจะก้มกราบเธอแต่ติดตรงที่มีพ่ออยู่ด้วย 

     

    "บอกตรงๆก็ยังดีกว่าให้คนอื่นมาบอกนะคะ" ฉันพูด ดูเสียงอ้อนของเขาสิ~

     

    "เรื่องมันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปเถอะ..แต่ฉันบอกแกแล้วนะว่าให้มาบอกยัยหนูก่อน" อบราซัสบอกไคลีย์ก่อนจะหันไปพูดกับลูกชาย

     

    "พ่อนี่ลูกเอง" ลูเซียสพูด พ่อเห็นผมเป็นอะไร?

     

    "แล้วไง?" อบราซัสพูด 

     

    "ไม่ได้อยากรู้นะแต่..งานใหญ่มั้ยคะ?" ไม่ค่อย อยากรู้จริงๆนะ.…

     

    "ก็ไม่ใหญ่มากเชิญแค่คนสำคัญ" ลูเซียสตอบ ก่อนที่เขาจะนั่งอ้อนไคลีย์ตลอดทาง 

     

    [ หน้าคฤหาสน์มัลฟอย ]


     

    "....." งานไม่ใหญ่แน่นะวิแต่คนเต็มหน้าคฤหาสน์เลยนะ  

     

    "ไหนบอกว่าเชิญแต่คนสำคัญแต่ทำไมคนเยอะขนาดนี้แล้วสีชุดนี้อีก?" ให้ตายสิคนสำคัญของเขาคือทุกตระกูลศักดิ์สิทธิ์เลยรึไง ไหนจะสีชุดที่พวกเขาใส่มาอีก ทำไมมันมีแต่สีดำกับสีเข้มไม่เห็นมีสีขาวเลย! 

     

    "ก็เชิญแค่พวกตระกูลศักดิ์สิทธิ์นะส่วนสีชุด..." ลูเซียสบอกไคลีย์แต่ไม่ได้พูดเรื่องสีชุดเพราะเขาจะให้พ่อเป็นคนพูด 

     

    "เฮ้อ~ ทอมไม่ชอบสีอื่นรู้ใช่มั้ยว่าคนส่วนใหญ่ที่มาเป็นผู้เสพความตาย?" อบราซัสพูด ไอ้ทอมมันเรื่องมาก!

     

    "เอ้า แล้วทำไมส่งชุดสีขาวมาให้หนูทำไมไม่ส่งสีดำมาล่ะคะ" ฉันพูดก่อนจะเริ่มคิดหนัก ทั้งงานใส่สีดำมีตูคนเดียวที่ใส่สีขาว! 

     

    "ก็สำหรับคนพิเศษไงคะ มาเถอะแด๊ดจะพาเราเดินเข้างาน" อบราซัสพูดก่อนจะยื่นแขนไปให้ไคลีย์จับ 

     

    "ไหนบอกว่าจะให้ผมเป็นคนพาน้องเดินเข้างาน?" ลูเซียสถามพ่อตัวเองที่ตัดหน้าเขา 

     

    "แกไปหาแบล็กเถอะงานจะเริ่มแล้ว" อบราซัสบอกลูกชาย ก่อนจะมองลูกชายเดินออกไปด้วยสีหน้าบูดบึ้ง 

     

    อบราซัสให้ไคลีย์ควงแขนของเขาก่อนที่เขาจะพาเธอเดินเข้างานระหว่างทางที่จะเดินเข้าไปในตัวปราสาทสาททั้งคู่ก็ได้ยินเสียงพูดคุยของผู้คนในงานว่าไคลีย์คือใคร แล้วเป็นอะไรกับลอร์ดมัลฟอย ในใจของอบราซัสนั้นแทบอยากจะตะโกนออกไปว่า..เธอเป็นเจ้าของฉัน! ไอ้พวกผู้ชายเลิกมองได้แล้ว! แต่เพราะว่าเป็นลอร์ดมัลฟอยจึงต้องเก๊กเอาไว้ ส่วนไคลีย์นั้น.... 

     

    ในใจไคลีย์ 

     

    เลิกมองได้แล้ว!จะมองอะไรนักหนารู้ตัวว่าสวยแต่อย่ามองด้วยสายตาสงสัยแบบนั้น! อ๊ากกก!เมื่อไหร่จะเดินถึงหน้าประตูสักทีทางเดินนี่จะยาวไปถึงไหน!เกร็งจนตดจะแตกอยู่แล้ว! อีกสักพักขี้คงราด 

     

    "เขินหรอเดินเกร็งๆนะ?" อบราซัสถามไคลีย์ด้วยท่าทีสนิทสนมจนคนในงานยิ่งสงสัย

     

    "ปะ- เปล่าค่ะแค่คิดว่าแด๊ดจะสร้างทางเดินเข้าบ้านยาวเป็นกิโลทำไม?" ฉันพูด ที่เดินเกร็งเพราะกั้นตดต่างหาก!

     

    "ฮ่าๆเราก็นะ" อบราซัสขำด้วยความเอ็นดู 

     

    "ไม่ตลกนะคะ" คนยิ่งกลัวตดแตกอยู่ยังจะมาขำอีก 

     

    "ถ้าขี้เกียจเดินงั้นให้แด๊ดอุ้มมั้ยคะ?" อบราซัสแกล้งพูดหยอกไคลีย์

     

    "อย่ามาแกล้งกันนะคะ" ฉันพูดก่อนจะอมยิ้มเพราะความเขิน พลางกั้นตดไปด้วยเขินก็เขินตดก็จะแตก

     

     

     

     

     

     

    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 

     

     

     

     

    หน้าไคลีย์ตอนรู้ว่าตัวเองปวดตด :

    ไคลีย์ : ชิบหายแล้ว

     

     

    เมื่อรี้ดบอกจะตามไปกัดคอไรท์เพราะไม่ยอมอัปนิยาย: หน้ารี้ด

     

     

     ไรท์ :

    5555555555555555555555555555555 แกงรี้ด

    เล่น 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×