ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #65 : จะหมั้นทำไมไม่บอกกัน!!!

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 65




    ในที่สุดก็ได้เวลากลับบ้านซะทีฉันกับลิลลี่ตั้งใจจะอยู่บ้านสักหนึ่งอาทิตย์แล้วค่อยไปค้างบ้านคริสติน่าอีกหนึ่งอาทิตย์เพราะพวกเราจะได้ไปโรงเรียนพร้อมกันเลย


    "ไหวมั้ยให้ฉันยกให้มั้ย?" คริสติน่าถามไคลีย์ที่กำลังลากกระเป๋าอันแสนหนักของเธออยู่

    "ฉันจะไม่เอาของมาเยอะอีกแล้ว ไม่เป็นไรฉันยกเอง" ฉันพูดกับตัวเองก่อนจะหันไปบอกคริสติน่า

    "แน่ใจนะ?" คริสติน่าถาม

    "แน่ใจดูนี่นะ ฮึบ!" ฉันพูดก่อนจะยกกระเป๋าขึ้นบ่าตัวเองแล้วเดินลงไปที่ห้องนั่งเล่น

    "ให้ตายสิฉันลืมไปได้ไงว่ายัยนี่แรงเยอะ" คริสติน่าพูดกับตัวเองก่อนจะขนของลงไปหาเพื่อนๆที่รออยู่ห้องนั่งเล่น

    ทันทีที่ทุกคนเห็นไคลีย์แบกกระเป๋าขึ้นบ่ามาถึงกับอ้าปากค้างทุกคนเอาแต่ยืนนิ่งพร้อมกับมองไปที่ไคลีย์ที่กำลังแบกกระเป๋าลงมาจากด้านบนก่อนจะวางลงตรงหน้าทุกคนพร้อมกับเบ่งกล้ามโชว์

    "ขะ- แข็งแกร่ง" เจมส์พูดก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอ เขาไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเขาโดนยัยนี่ต่อยเขาจะยังมีชีวิตรอดอยู่รึเปล่า....

    "มันหนักมาเลยนะน้องแบกได้ไง?" ลิลลี่ถามน้องสาว เพราะเธอพยายามจะยกลงมาให้แล้วแต่ยกไม่ไหวแต่ดูน้องเธอสิกับแบกมันด้วยบ่าข้างเดียว!

    "ก็หนักนะแต่ทนได้" ฉันบอกลิลลี่ก่อนจะโชว์กล้ามอีกครั้ง เท่ห์มั้ยทุกคนนน

    "พอเลยเลิกโชว์กล้ามได้แล้ว" คริสติน่าบอกไคลีย์ก่อนจะดึงแขนเสื้อเธอลงพร้อมกับเอาเสื้อกันหนาวให้

    "คนกำลังโชว์เท่ห์อะไรหว้าาา" ฉันพูดก่อนจะใส่เสื้อกันหนาว

    "ไปกันเถอะสายแล้ว" ลิลลี่พูดก่อนจะสะกิดซีเรียสกับรีมัสที่เอาแต่ยืนค้างอยู่พร้อมกับอุ้มแมวและหมาไปด้วย

    "ทำอะไรน่ะ?" คริสติน่าถามไคลีย์ที่กำลังจะยกกระเป๋าขึ้นบ่า

    "ก็ยกกระเป๋าไง" ฉันตอบคริสติน่า

    "ไม่ต้องเอาไปเอาวางไว้บนนี้แหละเดี๋ยวมันก็ไปอยู่บนรถไฟเอง" คริสติน่าบอก

    "เป็นไปได้ไงปีที่แล้วฉันยกไปเองนะ" ฉันพูด

    "รุ่นพี่เป็นคนบอก" คริสติน่าบอก

    "งั้นเราก็เอาไว้นี่แหละเนอะ" ลิลลี่พูด

    "ไปกันเถอะ" รีมัสบอก

    "ก็ได้ ทำไมรุ่นพี่ไม่เคยบอกฉันเลยนะ" ฉันพูดก่อนจะเดินสะบัดตูดออกไป

    พวกเราเดินมาที่ชานชาลาก่อนที่จะขึ้นรถไฟและเดินหาตู้หลังจากหาที่นั่งได้ไม่นานก็เจอพวกเราเข้าไปนั่งหลังจากที่หาตู้ว่างเจอ

    "จ้องริมหน้าต่างนะ!" ฉันพูดก่อนจะวิ่งเข้าไปนั่งริมหน้าต่างที่ประจำที่มักนั่งมองวิวด้านนอกเพราะจะได้เหมือนนางเอกเอ็มวี

    "ไม่มีใครแย่งหรอกน่า" ลิลลี่พูดก่อนจะนั่งลงข้างน้องสาว

    "บอกไว้ก่อนไง" ฉันพูด ไม่ต้องถามถึงเจ้าพีกัสกับพระเจ้าในร่างแมวหรอกนะเพราะทั้งคู่หายกลับบ้านไปก่อนแล้ว

    หลังจากที่รถไฟแล่นออกจาชานชาลาได้ไม่นานฉันก็เริ่มคิดฮอดผู้บ่าวซ่ำน้อยขึ้นมา

    "ไปไหนน่ะ?" ซีเรียสถาม

    "ไปหาน้องนาย" ฉันพูดก่อนจะเดินออกมาตามหาหนุ่มซ่ำน้อยของตัวเอง

    "ทิ้งพี่ไปหาน้องซะแล้ว" ลิลลี่พูดขึ้น

    "อย่าตอกย้ำกันนะ" ซีเรียสพูดก่อนจะนั่งหน้าเซ็ง

    ระหว่างที่ฉันเดินตามหาน้องเรกูลัสฉันก็ไม่ลืมแซวผู้ไปด้วยโปรยความสวยหน่อย

    "ไงหนุ่มๆ" ฉันเปิดประตูเข้าไปทักเซฟกับน้องเรากู

    ลัส หลังจากหาพวกเขาเจอ


    "ไงไคลีย์เข้ามาสิ" เซเวอร์รัสบอกหญิงสาวที่ยืนเก๊กอยู่หน้าประตู

    "ขอบใจสุดหล่อ" ฉันพูดก่อนจะเข้าไปนั่งยิ้มด้านใน

    "ทำไมพี่ถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะครับ?" เรกูลัสถามรุ่นพี่ต่างบ้าน

    "ทำไมพี่จะมาไม่ได้ล่ะ?นี่พี่อุตส่าห์คิดถึงเราเลยนะ" ฉันพูดหยอกเขา

    "อะแฮ่ม!" เซเวอร์รัสกระแอมขัดทั้งสองให้รู้ว่ายังมีเขาอยู่

    "กินน้ำมั้ยเดี๋ยวไปซื้อให้?" ฉันถามเซฟที่อยู่ๆก็กระแอม

    "ไม่ นั่งอยู่ตรงนี้แหละ" เซเวอร์รัสบอกไคลีย์

    "อะไรว่ะคนอุตส่าห์เป็นห่วง" ฉันได้แต่คิดอยู่ในใจ

    "เธอเห็นลูเซียสรึยัง?" เซเวอร์รัสถามหญิงสาว

    "ยังไม่เห็นเลยนะ ทำไมหรอ?" ฉันตอบก่อนจะถามเขา

    "นี่เขายังไม่บอกเธอหรอ?" เซเวอร์รัสถามอย่าง งงๆ

    "บอกอะไร? ฉันไม่เห็นเขาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว" ฉันพูด ก่อนจะคิดว่ามันแปลกๆเพราะปกติมัลฟอยทไม่คนพ่อและคนลูกต้องมาบอกลาฉันกลับบ้านแต่วันนี้กลับไม่เห็นทั้งสองคนเลย

    "เฮ้อ...ฟังนะไคลีย์ที่ลูเซียสหายไปก็เพรา..." เซเวอร์รัสเว้นไว้เพราะเขาไม่ค่อยอยากจะพูดมันสักเท่าไหร่

    "เพราะอะไร?" ฉันถามอย่างสงสัย

    "เพราะเขากำลังรีบกลับไปเตรียม งานหมั้น" เซเวอร์รัสพูด

    สิ้นเสียงของชายหนุ่มร่างของหญิงสาวก็เหมือนกับโดนฟ้าฝ่าทั้งที่ตอนนี้หิมะกำลังตกตัวของเธอแข็งทื่อไปชั่วขณะ

    "พี่โอเคนะ?" เรกูลัสถามด้วยความเป็นห่วง

    "โอเค....ที่ไหนกันเล่า! ฮรือออออเซฟ~" ฉันพูดก่อนจะร้องออกมาแล้วหันไปซบอกของเซฟ ต่อให้ฉันร้องไห้ฉันก็จะฉวยโอกาส

    "ไม่เอาไม่ร้องสิ" เซเวอร์รัสบอกหญิงสาวก่อนจะลูบหัวไปด้วย

    "ทำไมเขาไม่เห็นมาบอกฉันสักคำเลย" ไคลีย์พูดก่อนจะเอาหน้ามุดอกเซเวอร์รัสจนเรกูลัสที่เห็นถึงกับมองบน

    "ฉันบอกเขาไปแล้วนะแต่ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ไปบอกเธอ" เซเวอร์รัสบอกไคลีย์ในขณะที่ยังลูบหัวปลอบอยู่

    "ใจร้ายมากเลย" ฉันพูด ถึงว่าไม่เห็นที่แท้ก็ไปเตรียมงานหมั้นอยู่นี่เองก็ปล่อยให้เราคิดถึงอยู่ได้

    "ถ้าพี่คิดว่านั่นใจร้ายงั้นนี่ก็คง...." เรกูลัสพูดก่อนจะยื่นซองสีดำให้ไคลีย์

    "อย่าบอกนะว่า...." ฉันพูดพร้อมกับรับมันมาเปิดดูหลังจากเอาหน้าออกจากอกเซฟแล้ว ก่อนจะเห็นการ์ดสีเขียวเข้มด้านในที่มีตัวอักษรสีทองที่เขียนเชิญให้ฉันไปงานหมั้นของเขาโคตรใจร้ายเลย....เศร้าอ่ะงั้นมุดอกเซฟต่อดีกว่า 





    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 





    มีคนเรียกมั้ยจ๊ะ ฉันมาแล้วจ้ะ



    ใครเรียกน่ะถ้าไม่มีจะกลับลงหลุมแล้วนะ 


    รี้ด : ไรท์~มึงลุกออกจากหลุมเดี๋ยวนี้!!!!!!


    ไรท์ : ใครจะกลับลงหลุมไม่มี๊!! 


    รี้ด : 


    ขอบคุณหลายๆที่เข้ามาอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านเท่ากับสวยหล่อกันทุกคนสาธุ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×