ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #64 : กลุ่มพ่อบ้านพิทักษ์เธอกับสมาชิกใหม่อีกแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 65



    ( คริสติน่า เจฟ ) 


    ดูก็รู้ว่าไรท์ชอบ55




    เวลาล่วงเลยมาจนถึงวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาสฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาที่สามารถรอดมาได้นานขนาดนี้เพราะช่วงนี้ฉันชอบกวนตีนคนอื่นไปทั่วจากที่เจมส์เคยเป็นหัวหน้ากลุ่มตอนนี้ฉันขึ้นแท่นเป็นหัวหน้ากลุ่มแทนเจมส์แลัว


    "กำลังคิดอะไรอยู่?" ลิลลี่ถามน้องสาวที่กำลังนั่งเหม่อมองเตาผิงในห้องนั่งเล่น

    "กำลังคิดว่าทำไมหนูถึงรอดมาจนถึงช่วงหยุดยาวนี้ได้" ฉันบอกลิลลี่

    "ก็ดีแล้วไง พี่เห็นเธอกวนคนอื่นไปทั่วเลย" ลิลลี่พูด

    "มันคือสีสันของชีวิตค่ะ" ฉันบอกลิลลี่

    "ใช่ฉันก็คิดแบบเธอยัยหนวด" เจมส์พูดก่อนจะนั่งลงโซฟาข้างไคลีย์

    "เห็นดีกันเข้าไป" ลิลลี่พูด พักนี้สองคนนี้ดูจะร่วมมือแกล้งคนอื่นกันจนเข้าขากัน

    "พี่เขยกับน้องสะใภ้เข้าขากันดีแบบนี้เธอได้ปวดหัวแน่" คริสติน่าบอกลิลลี่

    "เฮ้ย! พูดถูกใจฉัน เอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้ง!" เจมส์พูด

    "หนึ่งนิ้วโป้งอะไร!" ฉันพูดก่อนจะใช้ตีนถีบเจมส์จนตกโซฟา

    "โอ๊ยหลังฉัน!" เจมส์พูดก่อนจะลูบหลังตัวเอง

    "ถึงเราจะเข้าขากันได้ดีก็ใช่ว่านายจะผ่านเกณฑ์ฉันไอ้แว่น" ฉันพูด

    "อะไรกัน ชิ!" เจมส์พูดก่อนจะไปนั่งกับซีเรียส

    "ก็นึกว่าเธอให้เขาผ่านแล้วซะอีก" รีมัสพูดพร้อมกับมองไปที่เจมส์ที่กำลังนั่งกอดซีเรียสและทำท่าทีร้องไห้เสียใจ

    "รอดูไปก่อนถ้าเขาไม่ทำให้พี่ฉันเสียใจเขาก็ผ่าน" ฉันบอกรีมัส

    "หวงพี่สาวแล้วหนึ่ง" คริสติน่าพูดก่อนจะนั่งลงข้างไคลีย์

    "ฉันไม่ทำให้พี่เธอเสียใจหรอก ฮรึก!" เจมส์พูดพร้อมกับปาดน้ำตาทิพย์

    "อยากหยุมหัวนายจังเลย!" ฉันพูดก่อนจะพยายามลุกไปหยุมหัวเขาแต่กับโดนดึงไว้ก่อน

    "ใจเย็นๆเดี๋ยวหนังหัวเขาก็หลุดติดมือมาหรอก" คริสติน่าดึงไคลีย์ไว้

    "ถ้าฉันหยุมหัวไอ้แว่นไม่ได้งั้น....คิทแคทจัดการเลย!!" ฉันพูดก่อนที่คิทแคทจะวิ่งไปใช้ตีนตบเจมส์พร้อมกับวิ่งกัดเขาตามที่ฉันบอก

    ทุกคนมองดูเจมส์วิ่งหนีแมวด้วยความสงสารเพราะเจมส์มักจะโดนแมวของไคลีย์ตบเป็นประจำเนื่องจากเขามักจะกวนมันจนมันเกลียดขี้หน้าเขาและยิ่งไคลีย์สั่งให้มันไปจัดการเจมส์มันยิ่งได้ใจ

    "ยอมแล้ว!ๆ ช่วยเอามันออกไปที!" เจมส์ตะโกนบอกไคลีย์เพราะแมวเธอกำลังตบหน้าเขาอยู่ถึงแม้มันจะไม่ได้ใช้เล็บแต่มันก็เจ็บอยู่ดีไม่รู้ว่าเป็นแมวหรือเป็นคนถึงได้แรงเยอะขนาดนี่!!

    "เก่งมาก~" ฉันอุ้มคิทแคทขึ้นมากอดไว้ ก่อนจะกล่าวชม

    "แมวอะไรเนี่ย!" เจมส์พูดก่อนจะจับไปที่หน้า

    "ก็แมวไงเห็นเป็นเสือหรอ?" ฉันพูดตีนเจมส์

    "ถ้าเธอเลี้ยงเสือฉันคงไม่ได้โดนแค่ตบหรอก" เจมส์พูดประชด

    "เอาล่ะๆพอได้แล้ว" ลิลลี่ห้ามทั้งสอง

    "ก็ได้เพราะพี่ขอหรอกนะ" ฉันพูดก่อนจะนั่งลงข้างคริสติน่า

    "ตกลงพวกเธอจะไปเล่นที่บ้านฉันมั้ยเนี่ย?" คริสติน่าถามเพื่อนๆ

    "ไปสิพวกเราขอพ่อกับแม่แล้ว" ลิลลี่ตอบคริสติน่า

    "เสียดายจังฉันคงไปไม่ได้" รีมัสพูดเสีนงเศร้า

    "อ้าวทำไมอ่ะ?" ลิลลี่ถาม

    "เอ่อ..." รีมัสทําอ้ำอึ้ง

    "นายคงมีธุระสินะไม่เป็นเราอยู่ตั้งหนึ่งอาทิตย์ไว้เสร็จธุระนายค่อยมาก็ได้" ฉันพูดขึ้นหลังจากเห็นสีหน้าของรีมัสเขาคงกลัวว่าตัวเองจะกลายร่างเป็นหมาป่าก็เลยไม่อยากไปด้วย

    "ใช่ถ้านายมีธุระก็ไปทำก่อนก็ได้เราอยู่ตั้งหนึ่งอาทิตย์พอนายเสร็จธุระก็เขียนจดหมายมาหาฉันเดี๋ยวฉันส่งคนไปรับ" คริสติน่าพูด

    "เอางั้นก็ได้" รีมัสตอบ

    "แล้วนายล่ะไปมั้ย?" ฉันหันไปถามซีเรียส

    "ก็ไปแหละถึงแม่ฉันจะไม่อนุญาตก็เถอะ" ซีเรียสพูด

    "อย่าบอกนะว่าจะแอบหนีออกมา?" ลิลลี่ถาม

    "ก็ไม่เชิง" ซีเรียสตอบ

    "ทำไมนายไม่บอกพ่อกับแม่นายว่ามาค้างที่บ้านฉันเดี๋ยวฉันช่วย" เจมส์บอกซีเรียส

    "เอ่อจริงด้วย" ซีเรียสพูด

    "งั้นเอาตามนี้นะไปเก็บของได้แล้วพรุ่งนี้ต้องขึ้นรถไฟแต่เช้า" คริสติน่าบอกทุกคน ก่อนที่จะแยกกันขึ้นห้อง

    "รู้มั้ยฉันโครตตื่นเต้นเลยที่พวกเธอจะไปเล่นที่บ้านฉัน" คริสติน่าพูดด้วยความตื่นเต้นหลังจากถึงห้อง

    "ตื่นเต้นใช่มั้ยงั้นก็บอกที่บ้านเธอเตรียมขนมไว้ให้ฉันเยอะๆด้วย" ฉันบอกคริสติน่า

    "แน่นอนพวกเธอได้กินจนพุงกางแน่" คริสติน่าพูดก่อนจะเดินไปบีบพุงน้อยๆของไคลีย์

    "โอ๊ย! อย่าบีบ!" ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บก่อนจะตีมือของคริสติน่าที่กำลังบีบพุงฉันเล่นอยู่

    "หวงไปได้" คริสติน่าพูดก่อนจะเดินหนีไปจัดของต่อ

    "จะว่าไปเธอตัดผมทรงนี้แล้วหล่อชะมัด" ฉันพูด กับคริสติน่าที่ตัดผมสั้นขึ้นเรื่อยๆจนเหมือนผู้ชายเข้าไปทุกที

    "ขอบใจ" คริสติน่าพูดก่อนจะอมยิ้มหลังจากได้ยินคำชมจากไคลีย์

    "เธอตัดสั้นขึ้นเรื่อยๆเลยนะ" ลิลลี่พูด

    "ก็คนมันชอบผมสั้นนิ" คริสติน่าบอก

    "เธอจะหล่อแข่งผู้ชายรึไง" ลิลลี่พูดติดตลก

    "ฉันว่าฉันหล่อกว่านะ" คริสติน่าพูดชมตัวเอง

    "จ้าโครตหล่อเลย" ฉันพูดก่อนจะมองบนใส่

    "ฉันเห็นนะมาให้ฉันจี้เอวซะดี!ๆ" คริสติน่าพูดก่อนจะเข้าไปล็อคตัวไคลีย์พร้อมกับจั๊กจี้เอวของเธอ

    ลิลลี่มองดูไคลีย์ที่ดิ้นไปดิ้นมาไม่วายโยนเสื้อผ้าอีก


    "พอแล้ว!ฮ่าๆพอแล้ว!" ฉันดิ้นออกจากคริสติน่าที่กำลังจั๊กจี้เอวฉันอยู่

    "รู้ว่าบ้าจี้แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้" คริสติน่าพูดพร้อมกับมองห้องที่ไคลีย์เล่นโยนเสื้อผ้ากระจัดกระจายไปทั่วห้อง

    "ก็คนมันจั๊กจี้นิ!" ฉันพูด

    "มาช่วยกันเก็บก่อน ก่อนที่ของฉันจะขึ้น" ลิลลี่บอกทั้งสองด้วยความหัวร้อนก่อนที่ทุกคนจะช่วยกันเก็บ

    หลังจากจัดของเสร็จพวกเราก็ลงไปรวมตัวกันที่ห้องโถงเพราะได้เวลาอาหารเย็นแล้ว

    "อาหารจ๋าพี่มาแล้วจ้า~" ฉันพูดก่อนจะลงที่โต๊ะ

    "เร็วเชียวนะพอเห็นอาหาร" ซีเรียสพูด

    "เรื่องของกินไว้ใจพี่" ฉันพูดก่อนจะเริ่มกินอาหารตรงหน้าอย่างเอร็ดอร่อย

    "ให้ตายสิเคยห่วงสวยบ้างมั้ยเนี่ย" คริสติน่าพูดก่อนจะจับหน้าของไคลีย์หันมาหาตัวเองก่อนจะเช็ดซอสที่เลอะมุมปากให้

    "ฟิวส์แฟนเวอร์~" เจมส์พูดแหย่ไคลีย์กับคริสติน่า

    "พึ่งรู้หรอ? ขอบคุณค่ะที่รัก" ฉันแกล้งพูด

    "ยัยบ้า! พูดอะไรเนี่ย!" คริสติน่าพูดก่อนจะโยนผ้าอัดใส่หน้าฉัน

    "ที่รักอย่าเขินสิคะมาเดี๋ยวเค้าป้อนอ้าม~" ฉันพูดก่อนจะเอาอาหารไปจ่อปากของคริสติน่าไว้

    "พอเลยไม่เล่นด้วยแล้ว" คริสติน่าพูดก่อนจะหันหน้าหนี

    "เธอเขินงั้นหรอ?" ซีเรียสถามคริสติน่าด้วยความสงสัยเพราะยัยนี่หน้าแดงแป๊ดเลย

    "ใครเขินไม่มี๊!" คริสติน่าพูด

    "เสียงสูงเชียว" ซีเรียสพูดพร้อมกับรี่ตามองคริสติน่า ก่อนจะมองไปที่ไคลีย์ที่กำลังกินอย่างไม่สนใจใคร

    "พี่ดูหลานพี่สิ" ฉันพูดกับลิลลี่พร้อมกับลูบท้องป่องๆของตัวเองหลังกินเสร็จ

    "ลูกใครบ้างเนี่ยฮ่าๆ" ลิลลี่พูดพร้อมกับหัวเราะออกมาไม่วายจับไปที่ท้องป่องๆของน้องสาวเธอ

    "ไม่รู้ค่ะยัดไปเยอะมาก" ฉันบอกลิลลี่

    "เยอะจริงๆ" คริสติน่าพูดพรางมองท้องป่องของไคลีย์

    "ก็เธอไม่ใช่หรอที่ตักให้ฉัน" ฉันพูด

    "ฉันทำงั้นหรอไม่รูู้ตัวเลยแฮะ" คริสติน่าพูด

    "จ้าคนที่ตักใส่จานฉันก็มีแต่เธอคนเดียวนั่นแหละ" ฉันพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน

    "จะไปไหน?" คริสติน่าถาม

    "ไปหาผู้" ฉันพูดก่อนจะเดินออกมาที่โต๊ะบ้านสลิธีริน

    "ไงเซฟ" ฉันทักเขาที่โต๊ะ

    "ว่าไงไคลีย์" เซเวอร์รัสตอบไคลีย์

    "นายบอกคุณไอรีนรึยังเรื่องที่จะไปพักค้างคืนที่บ้านของคริสติน่า?" ฉันถามเขา วันนี้หนุ่มบ้านสลิธีรินฉันเหลือเซฟอยู่คนเดียวนอกนั้นไม่รู้ว่าไปไหนกันหมด

    "บอกแล้วแม่อนุญาตถ้าเธอไปด้วย" เขาพูด

    "งั้นก็ดีสิจะได้คบแก๊ง" ฉันพูด

    "เอาเข้าไป" เขาพูดพร้อมกับส่ายหน้าให้ฉัน

    "งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ" ฉันบอกเขาก่อนจะเดินกลับมาที่โต๊ะ

    "ไปพูดอะไรกัน?" คริสติน่าถาม

    "ก็ไปถามเรื่องไปบ้านเธอไงมีอะไร?" ฉันพูดก่อนจะถาม

    "เปล่าแล้วตกลงเขาไปมั้ย?" คริสติน่าถาม

    "ไปสิงั้นฉันไปอาบน้ำนอนดีกว่ากู้ดไนท์นะทุกคน" ฉันบอกทุกคนก่อนจะกลับหอ

    "ยังไงยัยคริสเธอดูหวงยัยหนวดนะ" เจมส์พูด

    "เปล่าก็แค่หวงเพื่อนแบบปกตินิ" คริสติน่าบอก

    "ไม่ปกติเธอดูหึงมากกว่า" เจมส์พูด

    "จะบ้าหรอฉันเป็นผู้หญิงนะ!" คริสติน่าพูด

    "โพไหนล่ะเมียหรือผัว?" ลิลลี่ถามออกไปดื้อๆ

    "ผัวสิ เฮ้ย!ไม่ใช่!" คริสติน่าตอบแบบไม่ทันตั้งตัว

    "ชัดเลย! มีคู่แข่งอีกแล้ว" ซีเรียสพูด

    "ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน" รีมัสถาม

    "เฮ้อ~ให้ตายสิ ก็ตั้งนานแล้วแค่ไม่ได้บอก" คริสติน่าถอนหายใจก่อนจะพูดออกมา

    "ตั้งนานนี่นานขนาดไหน?" ลิลลี่ถาม

    "ก็ตั้งแต่นั่งด้วยกันครั้งแรก" คริสติน่าบอกทำไงได้ก็เธอแอบชอบมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปทักไคลีย์เลยนิ

    "ตอนนั้นเลยหรอแล้วทำไมที่ผ่านมาเธอถึงไม่แสดงออกว่าชอบ?" ลิลลี่พูด

    "ใครมันจะไปกล้ากัน" คริสติน่าบอก

    "แล้วตอนนี้ยังชอบรึเปล่า?" ซีเรียสถาม

    "เอ่อก็ชอบชอบอยู่ทุกวัน" คริสติน่าตอบ

    "รู้รึเปล่าว่าผู้ชายในคลังน้องฉันเยอะ?" ลิลลี่ถาม

    "อืมรู้สิ" คริสติน่าตอบ

    "รับได้?" ลิลลี่ถามเพื่อความแน่ใจ

    "ก็รับได้ไม่งั้นฉันจะชอบจนถึงตอนนี้หรอ" คริสติน่าพูด

    "รักจริงด้วยว่ะ" เจมส์พูด ยัยหนวดนิสัยเสียมีคนชอบเยอะเหมือนกันนะเนี่ย

    "แล้วพวกนายล่ะโอเคป่ะ?" คริสติน่าถามรีมัสกับซีเรียส

    "พวกเรายังไงก็ได้เพราะมันขึ้นอยู่กับไคลีย์ว่าจะรับเธอเข้ากลุ่มรึเปล่า" ซีเรียสพูด

    "เผื่อเธอยังไม่รู้พวกเราตั้งกลุ่มดูแลไคลีย์อยู่" รีมัสพูด

    "มีชื่อกลุ่มป่ะ?" คริสติน่าถาม

    "กลุ่มพ่อบ้านพิทักษ์เธอ" ซีเรียสพูดด้วยความภูมิใจ

    "ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครตั้ง" ลิลลี่พูด

    "พวกนายรอต้อนรับฉันได้เลย" คริสติน่าบอกก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันกลับหอ




    *ยังไม่ตรวจคำผิด*





     





    ไคลีย์ : ฉันอยากจะหยุดสวยจริงๆ!!! ฮิฮิฮิ


     



    กลับมาแล้วทุกคนไรท์คนนี้กลับมาแล้ว~














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×