ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #62 : สามสิงห์กับต้มไก่สมุนไพร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 65



    อารมณ์ฉันตอนนี้นึกว่าเป็นไบโพล่าร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายส่วนมากจะร้ายซะส่วนใหญ่เพราะอะไรนะหรอก็ตั้งแต่โป๊ะแตกฉันก็โดนจับตามองตลอดแถมยังโดนคนแก่งอนอีกอุตส่าห์ไม่ได้ไปกักบริเวณเวณแล้วแท้ๆแต่ดันมาโป๊ะก่อนสุดท้ายก็ต้องไปกักบริเวณต่ออยู่ดี


    "กักๆไปเถอะน่า" คริสติน่าปลอบเพื่อนสาวของเธอ

    "เธอมากักเป็นเพื่อนฉันสิย่ะจะได้รู้ว่ามันทรมารขนาดไหนอื้อ~ขี้เกียจทำความสะอาดแล้ว" ฉันพูดถ้าพวกเธอไม่ทำฉันโป๊ะปานนี้ฉันคงไม่ต้องมานั่งบ่นอย่างนี้หรอก

    "ฉันแนะนำให้เธอหนีเลยยัยหนวด" เจมส์พูด

    "อย่ามาชวนน้องฉันทำผิดนะ" ลิลลี่บอกเจมส์

    "ไอ้แว่นความคิดนายนี่มัน.....เจ๋งไปเลย!" ฉันพูดกับเขาก่อนที่เราทั้งสองจะแปะมือกัน่

    "ฉันว่าพวกเราไปผจญภัยกันเถอะเผื่อเจอของดี" เจมส์บอกยัยหนวด

    "ผจญภัย?ที่ไหน?" ฉันถาม

    "ป่าต้องห้าม" เจมส์กระซิบบอก ผจญภัยในป่าต้องห้ามเนี่ยนะ

    "ไปทำไมก่อน เดี๋ยวก็โดนจับได้" ฉันบอกเขาเสียงเบา

    "จะไปไหนกัน?" ซีเรียสถามก่อนเจมส์จะกระซิบบอกทั้งซีเรียสแล้วก็รีมัส

    "ไปดิเพื่อน" ซีเรียสตอบตกลงทันที

    "ไม่เอาไม่ไปมันอันตราย" รีมัสบอก

    "เอ่อใช่มันอันตราย" ฉันพูด ปีที่แล้วไปฉันเจอตุ๊กแกวิ่งสองขาไล่ครั้งนี้ไปจะไม่เจอตุ๊กแกเต้นโชว์เลยรึไง

    "ให้สองเกลเลียน" เจมส์พูด

    "ไม่ไปต่อให้เอาเงินมาล่อก็ไม่ไป" ฉันพูดด้วยความมั่นใจมันไม่สำเร็จหรอกไอ้แว่น

    "สิบเกลเลียน" เจมส์ยังคงเสนอเงินต่อ

    "ไม่จ้าอย่ามาเล่นมุกนี้มันไม่สำเร็จหรอก" ฉันบอกเขา เงินมันซื้อฉันไม่ได้

    "ยี่สิบ" เจมส์พูด

    "โอเครดิว ไปตอนไหน?" ฉันถามเขา เงินซื้อฉันไม่ได้จริงนะ(รอดแล้วเราอาทิตย์นี้)

    "ไวจริง ตอนนี้แหละกำลังพอดี" เขาพูด ก่อนที่เราทั้งสามคนจะลุกขึ้นจากโต๊ะประจำบ้าน

    "จะไปไหนกัน?" ลิลลี่ถามเธอเห็นซีเรียสกับเจมส์และน้องสาวเธอซุบซิบกันเสียงเบา

    "พวกนี้กำลังจะไปปะ-" ก่อนที่รีมัสจะบอกลิลลี่ฉันได้ทำการเอามือไปปิดปากเขาไว้ไม่ให้พูด

    "ไปเล่นคะ" ฉันบอกลิลลี่ก่อนจะก้มไปกระซิบข้างหูรีมัส "อย่าพูดนะไม่งั้นฉันงอนนายแน่" ฉันขู่เขาก่อนจะปล่อยมือออกหลังจากที่เขาตกลงว่าจะไม่บอกลิลลี่

    และแล้วการผจญภัยก็เริ่มขึ้นทั้งสามออกมาจากปราสาทแล้วเดินตรงมาหน้าป่าต้องห้ามที่ตอนนี้ฟ้ากำลังจะมืดบรรยากาศเหมาะกับเล่นหนังผีมาก

    "เข้าไปกันเถอะ" เจมส์บอกทุกคนก่อนจะเดินเข้าไปด้านใน

    พวกเราเดินดูนั่นดูนี่ในป่าด้วยความที่มันใกล้มืดฉันก็เอาไฟฉายที่แอบจิ๊กพ่อมาจากบ้านเพื่อเอามาใช้เวลาแอบไปห้องครัวโรงเรียน

    "อะไรน่ะ?" ซีเรียสถามหลังจากเห็นไฟฉายในมือฉัน

    "ไฟฉายไงนายไม่เคยเห็นอ๋อ?" ฉันบอกก่อนจะถาม

    "ไม่ บ้านฉันไม่มี" เขาบอก ลืมไปเขาเป็นแบล็คที่มีคุณแม่เป็นคนคลั่งเลือดบริสุทธิ์ถ้าคุณแม่รู้ว่าจะได้คนอย่างฉันเป็นลูกสะใภ้มีหวังอกแตกตายแน่ๆ

    "ฉันว่ามันเล็กไปนะ" เจมส์บอกเขาเคยเห็นอยู่บ้างเลยไม่ได้ถาม

    "เดี๋ยวเจ้จัดให้" ฉันพูดก่อนจะเสกคาถาใส่ไฟฉาย

    "เอ็นกอร์จิโอ" ฉันร่ายคาถาใส่ไฟฉายก่อนมันจะขยายใหญ่ขึ้นมา


    "จะเอาใหญ่ไปไหนพอแล้ว" เจมส์บอกไคลีย์


    "กะว่าจะเอาให้สว่างทั้งป่าไปเลย" ฉันพูด


    "แค่นี้แหละกำลังดี" เจมส์พูดก่อนจะแย่งไฟฉ่ายฉันไปถือ พวกเราเดินเข้าไปลึกเรื่อยๆจนไปเจอเข้ากับอะไรบางอย่างที่ครึ่งบนเป็นคนครึ่งล่างเป็นม้า

    "นั้นเซนทอร์!" ซีเรียสพูดขึ้นเสียงดังทำให้เซนทอร์หันมาทางพวกเรา

    "ไอ้บ้านายจะพูดเสียงดังทำไม!" ฉันดุเขา

    "เกือบโดนจับได้แล้วมั้ยล่ะ" เจมส์พูด

    "ไม่เกือบนะฉันว่า..." ซีเรียสพูดก่อนจะชี้ไปด้านหลังฉันกับเจมส์ทำให้พวกเราทั้งสองรู้ชะตาตัวเอง

    "พวกเธอเข้ามาที่นี่ทำไม?" เขาถามพวกฉันด้วยความอารมณ์ดีนิดนึง

    "เอ่อ...พวกเราแค่มาสำรวจครับ" เจมส์พูดก่อนจะสะกิดฉัน

    "ชะ.ใช่คะ" ฉันพูด นึกว่าจะโดนธนูที่อยู่ในมือของเขายิงซะแล้ว

    "ที่นี่ไม่ควรเข้ามามันไม่ใช่สนามเด็กเล่น" เขาพูด

    "คุณเท่ห์มากครับ!" ซีเรียสพูด เขาไม่เคยเห็นเซน ทอร์ด้วยตาตัวเองมาก่อนได้อ่านแค่ในหนังสือที่ชอบโดนแม่ยึด

    "ขอบใจสำหรับคำชม ฉันจะพาพวกเธอไปส่ง" เขาบอกพวกเราก่อนจะต้อนพวกเราออกมา

    "คุณชื่ออะไรหรอครับ? ผมเจมส์ พอตเตอร์" เจมส์ถามก่อนจะแนะนำตัวเองให้เขาฟัง

    "ฟิเรนเซ มากอเรียน" ฟิเรนเซบอกเด็กชายเขาเห็นว่าเด็กพวกนี้ดูไร้เดียงสา(?)ดีก็เลยไว้ใจถึงแม้จะไม่ได้บอกชื่อเต็มๆ

    ชื่อคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินแต่ไม่รู้ว่าได้ยินจากไหน

    "ผมซีเรียส แบล็คครับ!" ซีเรียสแนะนำตัว

    "ฉันชื่อไคลีย์ เอฟเวนส์ค่ะ" ฉันแนะนำตัวตามเพื่อน

    "ว่าแต่นี้ธนูของจริงรึเปล่าครับ?" ซีเรียสถาม

    "นายจะเอาสักดอกมั้ยล่ะ ถามไปได้" ฉันพูด ลูกสรแหลมปิ๊งขนาดนั้นยังถามเนาะ

    "ของจริงสิ" เขาพูดก่อนจะพาเดินออกมาเด็กพวกนี้กล้ามากที่เดินเข้ามาลึกขนาดนี้

    "เดี๋ยวก่อนทุกคน!" ฉันตะโกนบอกพวกเขา

    "มีอะไรไคลีย์?" ซีเรียสถาม

    "เจมส์ขอไฟฉายหน่อย" ฉันบอกเจมส์ก่อนจะรับไฟฉ่ายมาส่องไปที่ต้นหญ้าน้อยใหญ่ข้างๆฉันมันชั่งคุ้นซะเหลือเกินใบเป็นแฉกแบบนี้นี่มันกัญช*นิ ฉันดึงต้นมันขึ้นมาทั้งต้น

    "ต้นอะไรของเธอ?" เจมส์ถาม

    "ต้นแห่งความสุข" ฉันพูด ของแซ่บตั๋วนิ

    "เธอรู้จัก?" ฟิเรนเซถาเด็กสาว

    "แน่นอนคุณก็รู้จักหรอคะ?" ฉันตอบก่อนจะถามเขา

    "ใช่พวกเรามักกินมันเวลาอารมณ์เสียมันช่วยเราได้แต่ไม่ได้กินทั้งต้น" เขาพูด ถึงว่าดูอารมณ์ดีแปลกๆ

    "ขอนิดนึงนะคะ" ฉันพูดก่อนจะเดินถือต้น
    กัญช*ออกแล้วเดินออกไป

    ฟิเรนเซเดินมาส่งพวกเราก่อนที่เขาจะกลับเข้าไปในป่าเหมือนเดิมพร้อมกับกำชับว่าไม่ให้เข้าไปอีก

    "พวกหิวป่ะ?" ฉันถามพวกเขา

    "หิวสิ แต่แอบเสียดายได้สำรวจนิดเดียวเอง" เจมส์พูดก่อนจะมองคาดโทษเพื่อนตัวเอง

    "ขอโทษก็คนมันตื่นเต้นนิ" ซีเรียสพูด

    "ชั่งมันเถอะฉันว่าพวกเราไปกินข้าวกันเถอะ" ฉันบอกทั้งสอง

    "บ้าหรอถ้าไปห้องโถงเดี๋ยวพวกอาจารย์ก็ถามพวกเราหรอกเพราะทุกคนคงอยู่ที่นั่นหมดแล้ว" ซีเรียสพูด

    "ใครบอกว่าจะไปกินห้องโถง" ฉันบอกเขา

    "แล้วจะไปที่ไหน?" เจมส์ถาม

    "ตามมา" ฉันบอกทั้งสองคนก่อนที่จะพาพวกเขามาที่ห้องครัวของฮอกวอตส์ที่ประจำของฉันถ้าย้ายที่นอนมานอนนี่ได้ทำไปนานแล้ว

    "ว้าว..เธอรู้ได้ไงว่ามีที่นี่?" ซีเรียสถาม

    "รู้ก็แล้วกัน เดี๋ยวฉันทำซุปให้กิน" ฉันบอกพวกเขาสองคนก่อนจะเดินไปทำอาหารให้พวกเขากินซุปที่ว่าก็คือต้มไก่นั้นแหละแต่เพิ่มใบชาที่เอามาจากป่าต้องห้ามลงไปรับรองนัว!

    "เสร็จแล้วรองกินดูสิรับรองจะติดใจ" ฉันบอกพวกเขาที่ดูเหมือนลังเลว่าจะกินไม่กินดี สุดท้ายพวกเขาก็กิน

    "อื้ม! อร่อย" ซีเรียสพูดก่อนจะเริ่มกินพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

    "ไม่ยักรู้ว่าทำอาหารเป็น" เจมส์พูด ก่อนที่พวกเราจะเริ่มกินข้าว

    "แล้วต้นหญ้าที่เธอเอามาอยู่ไหนแล้วล่ะ?" เจมส์ถาม

    "ก็อยู่ในนี้ไง" ฉันบอกพวกเขาใส่ทั้งต้นเลยเพลินมือไปหน่อยแหะ

    "ห้ะ!จริงหรอ?" ซีเรียสถาม ตกใจเกินเบอร์มาก

    "จริงสิไม่งั้นมันจะนัวขนาดนี้หรออารมณ์ดีทั้งคืนแน่พวกเราฮ่าฮ่าๆ" ฉันพูดก่อนจะหัวเราะออกมา


    "ฮ่าฮ่าๆ" อยู่ๆพวกเราก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน

    "ยังเหลือตั้งเยอะเอาไว้กินพรุ่งนี้เช้า" ฉันพูดก่อนที่ฉันเดินไปบอกกับเอลฟ์ว่าให้เก็บไว้ให้หน่อยแล้วเอามาให้ที่โต๊ะประจำบ้านพรุ่งนี้หลังบอกเสร็จพวกเราก็เดินออกจากห้องครัวพร้อมกับกอดคอกันหัวเราะออกมา คนที่อยู่ตามทางเดินได้แต่มองพร้อมกับส่งสัยว่ามีเรื่องอะไรให้หัวเราะกันก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายไปนอน

    [ตอนเช้า]


    ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าด้วยอาการขำค้างอารมณ์ดีเกินไปหน่อย

    "หยุดหัวเราได้แล้วเธอหัวเราะมาทั้งคืนแล้วนะ" คริสติน่าบอกเพื่อนสาวที่อยู่ๆก็นั่งหัวเราะคนเดียวตั้งแต่เมื่อคืน

    "หยุดแล้วๆ" ฉันบอกคริสติน่าก่อนจะเช็ดน้ำตาที่หางตาตัวเอง


    "ไปทำอะไรมาถึงได้อารมณ์ดี?" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเองพร้อมกับจัดเสื้อผ้าให้น้อง


    "เปล่าค่ะอยู่เฉยก็อยากหัวเราะฮ่าฮ่าๆ" ฉันพูดไปหัวเราะไป


    "เห้อ~ไปกินข้าวกะนเถอะ" คริสติน่าพูดก่อนจะลากเพื่อนตัวเองออกจากหอมาห้องนั่งเล่น


    "หวัดดี" รีมัสพูดพร้อมกับลากซีเรียสกับเจมส์ออกมาจากหอเช่นกัน


    "พวกนัั้นเป็นอะไร?" ลิลลี่ถามรีมัส


    "ฉันก็ไม่รู้อยู่ๆพวกนี้ก็เอาแต่เล่นมุกแล้วก็หัวเราะตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว" รีมัสบอกก่อนที่ทั้งหมดจะหันไปมองไคลีย์ที่เข้าไปเล่นมุกกับทั้งสองคนนั้นด้วยไม่วายหัวเราะพร้อมกันอีก


    "กบโดนต้ม" ฉันพูดกับเจมส์แล้วก็ซีเรียสก่อนที่พวกเขาจะก้มลงไปดู


    "ไหนอ่ะ?" ทั้งสองถามฉัน


    "กบโดนต้มก้มโดนตบ" ฉันบอกพวกเขาก่อนจะตบพวกเขาคนละที พวกเรามองหน้ากันก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมา มุกโครตเก่าฉันคิดก่อนจะหัวเราะ


    "หนักแล้วพวกนี้" คริสติน่าพูดก่อนที่ทุกคนจะเดินมากินข้าวเช้าที่ห้องโถง 


    พอฉันถึงห้องโถงก็ทำการสั่งซุปที่ฉันทำไว้เมื่อคืนมากินไม่วายเอาแบ่งให้ทุกคนในโต๊ะกินด้วยโดยที่บอกว่าฉันเป็นคนทำ


    "พี่ไม่กินหรอ?" ฉันถามลิลลี่


    "กินไปแล้วก็อร่อยดีนะ" ลิลลี่บอกน้องสาวเธอ


    "เอาอีกมั้ย?" ฉะนถามลิลลี่


    "พี่อิ่มแล้ว ว่าแต่น้องเถอะไปทำตอนไหน" ลิลลี่ถามน้องสาว


    "ตอนค่ำพวกเราไม่กล้ากลับมาที่ห้องโถงก็เลยไปกินที่ห้องครัวมาค่ะ" ฉันบอกลิลลี่ก่อนจะกินต้มไก่อย่างเอร็ดอร่อย 


    "อะแฮ่ม!" เสียงกระแอมดังมาจากด้านหลังของเด็กสาว ไคลีย์ค่อยหันหน้าไปมองก่อนจะหันไปเจอหน้าของอาจารย์ประจำวิชาปรุงยาเข้าอย่างจังๆ


    "อะหวัดดีค่ะ" ฉันทักเขาในขณะที่ยังแทะไก่ในมือ


    "ทำไมไม่ไปกักบริเวณ?" เขาถาม


    "ลืมค่ะ..." ฉันพูด แถๆไปก่อน


    "อุ๊ป!" ทั้งเจมส์และซีเรียสหลุดขำออกมา


    "หวังว่าวันนี้คุณจะไม่ลืมอีก" เขาพูก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าวของศาสตราจารย์


    "ฮ่าฮ่าๆ ลืมเนี่ยนะ?แถแบบสิ้นคิดมาก" เจมส์พูดพร้อมกับหัวเราะออกมา ก่อนที่คนทั้งโต๊ะรวมถึงฉันก็หัวเราะออกมา 


    ตลอดทั้งวันบ้านกริฟฟินดอร์ดูจะอารมณ์ดีทั้งบ้านเพราไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเวลาเห็นคนบ้านสิงห์พวกเขามักจะหัวเราะตลอดเวลาโดยเฉพาะไคลีย์ เอฟเวนส์ที่ดูจะรั่วกว่าทุกคนไม่ว่าจะโดนศาสตราจารย์หักคะแนนเธอก็จะหัวเราะขนาดล้มยังหัวเราะอารมณ์ดี


    "ไคลีย์" ลูเซียสเรียกไคลีย์ที่เดินผ่านเขา


    "ว่าไงค่ะ?" ฉันถามพี่ลูเซียสที่เรียกฉันไว้


    "โอเครนะ?" เขาถาม วันนี้เธอดูรั่วกว่าปกติ


    "โอเครสิคะ จริงสิอีกไม่กี่วันพี่ก็จะได้ไปฮอกมี้ดแล้วหนูฝากซื้ขนมหน่อยสิ" ฉันบอกเขาก่อนจะเอาเงินที่ได้จากเจมส์ยื่นให้เขา


    ลูเซียสที่ได้ยินคำว่าหนูจากเด็กสาวรู้สึกอยากลงไปดิ้นกับพื้นให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย


    "ไม่ต้องหรอกค่ะพี่เลี้ยงเอง" ลูเซียสบอกไคลีย์ก่อนจะยัดเงินคืนใส่มือไคลีย์


    "สายเปย์นี่น่า~ฮ่าฮ่าๆ" ฉันพูดก่อนจะหัวเราะออกมา 


    "ให้เลี้ยงทั้งชีวิตก็ยังได้" ลูเซียสพูดก่อนจะลูบหัวเธอ


    "จะปากหวานเกินไปแล้ว หนูขอตัวไปเรียนก่อนนะคะ" ฉันบอกลาเขาก่อนจะไปเรียนวิชาปรุงยา


    "มาสักทีหายไปไหนมา?" ลิลลี่ถามน้องสาว


    "ไปเข้าห้องน้ำมาค่ะ" ฉันบอกลิลลี่


    "คาบนี้ฉันจะให้พวกเธอจดน้ำเกี่ยวกับน้ำยาแก้พิษส่งท้ายคาบ" ศาสตราจารย์มัลฟอยสั่งนักเรียน


    "ไปนั่งกับสองคนนู้นสินี่มันที่ของฉัน" เจมส์บอกไคลีย์ก่อนจะดึงเธอให้ลุกขึ้น


    "เอ้าไอ้นี่" ฉันยืนเกาหัวตัวเองแป๊บนึงก่อนโดนซีเรียสดึงไปนั่งตรงกลางระหว่างเขากับเซฟ


    "สมุนไพรที่เธอทำให้พวกเรากินมันทำให้ทุกคนในบ้านอารมณ์ดีทุกคนเลย" ซีเรียสบอกไคลีย์


    "ก็ฉันใส่ทั้งต้นปกติต้องใส่นิดเดียวเอง" ฉันพูด


    "หมายถึงอะไรกัน?" เซเวอร์รัสถามทั้งสองคน


    "ซุปสมุนไพรไว้ถ้ามีโอกาสเข้าไปเอาอีกฉันจะทำให้กิน" ฉันบอกเขาก่อนจะเริ่มเขียนงาน


    เซเวอร์รัสพยายามหาวิธีให้สองคนข้างๆเขาหยุดหัวเราะก็เล่นหัวเราะทั้งคาบขนาดนี้


    "พอแล้วเลิกหัวเราะเลยทั้งสอง" เซเวอร์รัสพูดก่อนที่จะแยกทั้งสองคนออกจากกันเป็นเขาเองที่ได้มานั่งตรงกลางแทนไคลีย์เหมือจะได้ผลทั้งสองเริ่มเขียนแต่ผ่านไปสักพักก็ชวนเขาคุยจนหัวเราะเองรู้สึกเหนื่อย


    "ถ้าเสร็จแล้วก็รวบรวมมาส่งแล้วไปได้" อบราซัสบอกนักเรียน


    ฉันได้เป็นคนรวบรวมของบ้านกริฟฟินดอร์ไปส่งเหมือนเดิมส่วนบ้านสลิธีรินก็ยังเป็นยัยเซลวินเช่นเดิม


    "หัวเราะเหมือนคนบ้าเลย" ยัยเซลวินพูดแขวะฉัน


    "อาจารย์นักเรียนบ้านอาจารย์ปากจัดนะคะ" ฉันบอกเขาที่นั่งมองอยู่โต๊ะ


    "ทำไมย่ะสู้ไม่ได้หรอ?" เอ้าอีนี่ชอบทำให้บรรยากาศดีๆของฉันเสียหมด


    "ลองได้นะมาสิ" ฉันพูดพร้อมกับถอดเสื้อคลุมออกก่อนจะพับแขนเสื้อเชิ้ตขึ้นพร้อมกับตั้งการ์ดไว้รอต่อย


    "พอก่อนไคลีย์ใส่เสื้อคลุมซะ" คิดจะถอดก็ถอดแถมยังไม่ใส่สเวตเตอร์ด้านในอีกไม่คิดว่าเสื้อเชิ้นมันบางเลยรึไงเห็นหมดแล้ว จะว่าไปไปซื้อเสื้อเชิ้ตร้านไหนเขาจะไปเผามัน!! ดีนะเขาเป็นคนเห็น


    "ฝากไว้ก่อนรู้ไว้ด้วยฉันต่อยไม่ใช่ตบ" ฉันบอกยัยเซลวินก่อนใส่เสื้อคลุมเหมือนเดิม


    "เชิญออกไปคุณเซลวิน" อบราซัสไล่เด็กนั่นออกไป


    "ค่ะ" ยัยนั่นตอบแบบไม่เต็มใจก่อนจะเดินกระแทกไหล่ฉันออกไปมีหรอฉันจะยอมก็สกัดขาไปเลยสิ 


    "จับกบหรอ? ตัวใหญ่มั้ย?" ฉันถามนางก่อนที่นางจะเดินกระแทกเท้าออกไป


    "เรามาพูดเรื่องกักบริเวณกันดีกว่า" อบราซัสพูดขึ้น


    "ค่ะ" ฉันตอบเขา ให้ทำอะไรอีกน้อ


    "แด็ดเตรียมงานให้เรียบร้อยแล้ว" เขาพูด


    "อะไรหรอคะ?" ฉันถาม


    "ลืมพูดอะไรรึเปล่า?" เขาพูดขึ้นให้ตายสิ


    "แด็ดเตรียมอะไรไว้ให้หรอคะ?" ฉันพูด เขาให้ฉันพูดแบบนี้ตั้งแต่โดนจับได้ว่าแกล้งนู้นพูดจนไม่เขินแล้ว


    "เตรียมตัวแด็ดไว้ให้" เขาพูด 


    "คะ?" ฉันพูดออกไปด้วยความงงเตรียมตัวเองเนี่ยนะ 


    "หนูได้ยินไม่ผิดหรอกค่ะ" เขายืนยันคำพูดอีกครั้ง 


    "แด็ดหมายความว่ายังไงหรอคะ?" ฉันถาม 


    "แด็ดหมายถึงพรุ่งนี้การกักบริเวณคือการมานวดให้แด็ด" เขาบอกฉัน ให้นวดให้หรอคิดไปไกลละนะ 


    "งั้นวันนี้หนูก็ไม่ต้องกักบริเวณหรอคะ?" ฉันถาม ใช้คำว่าคะได้เปลืองมาก 


    "ใช่ค่ะ" เขาตอบ 


    "เยส!" ฉันพูดออกมาด้วยความดีใจ 


    "ให้ค่าตอบแทนหน่อยสิคะ" เขาพูดก่อนจะชี้ไปที่แก้มตัวเอง 


    ฉันไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปเอาแขนโอบรอบคอเขาไว้ก่อนจะหอมไปที่แก้มของเขาทั้งสองข้าง


    "เดี๋ยวนี้ไม่เขินแล้วหรอคะ?" เขาถาม เดี๋ยวนี้ไม่เขินแล้วเดี๋ยวนี้ชินแล้วโตอีกหน่อยถึงรุกฮ่าๆ


    "ไม่เขินแล้วจ้า ว่าแต่ทอมไปไหนหรอไม่เห็นนานเลย" ฉันพูดก่อนจะถามเขาเกี่ยวกับทอม 


    "ยุ่งนิดหน่อยเดี๋ยวก็มา" เขาตอบ ก่อนที่ฉันจะขอตัวไปเรียนวิชาต่อไป


    ช่วงนี้ป๋าทอมไม่ค่อยอยู่ที่นี่สักเท่าไหร่ไม่รู้ว่าไปทำอะไรที่ไหนถามคุณแด็ดแก่ก็ไม่ยอมพูดคงสำคัญจริงนั่นแหละ














    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 








    สักหน่อยมั้ย  (อ้ายมีบ่อ้าย!!!)



    อย่าไปหาทำกันนะทุกคน555บ้านไรท์ต้มไก่ใส่กัญช*กินจริงนะแต่ใส่นิดเดียวที่บ้านทำให้กินไม่รู้ใส่ทำไมแต่รู้ว่าซดหมดถ้วย5555







    นี่คือเหตุผลที่ป๋าแกหายไปนาน มันเริ่ด!!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×