ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #60 : คิดจะพักคิดถึงคิทแคท

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 65



    (แอ๊ว!!!)



    ฉันแกงพวกเขามาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วจะว่าไงไปฉันนี่เล่นเนี่ยเหมือนกันนะเนียนจนพวกเขาไม่สงสัยเลยสักนิด


    "เมื่อไรจะเลิกแกล้งพวกเขา?" ลิลลี่กระซิบถาม

    "กำลังสนุกเลย" ฉันพูด

    "เธอสนุกแต่พวกนั้นจะลงแดงตายแล้วนะ" คริสติน่าบอก

    "เธอพูดอย่างนี้ฉันเริ่มรู้สึกผิดแล้วนะ" ฉันบอก
    คริสติน่า อย่ามาพูดให้รู้สึกผิดสิยัยบ้า

    "ควรรู้ตั้งนานแล้วจ้าแม่คุ๊ณณ" คริสติน่าพูดเสียงสูง

    "คิดนะแต่ไม่ถึง" ฉันบอกคริสติน่าก่อนจะแยกออกมา


    "น้องเธอโครตกวนเลย" คริสติน่าพูดกับลิลลี่


    "ชินเถอะคริสติน่าน้องฉันเป็นแบบนี้มานานแล้ว" ลิลลี่พูด


    ฉันแยกกับลิลลี่และคริสติน่ามาที่ทะเลสาบมานั่งดูหมึกยักษ์ที่ขึ้นมาโบกมือทักทายทุกครั้งที่ฉันมาแต่พอเห็นหนวดมันทีไรก็ชอบนึกถึงน้ำจิ้มซีฟู้ดทุกทีบ้างครั้งก็อย่างลองลงไปขี่หนวดมันเล่นดูคงมันส์น่าดู

    "คิดอะไรอยู่หรอครับ?" เสียงทักไคลีย์ดังขึ้น

    "คิดจะพักคิดถึงคิทแคท" ฉันพูดออกไปโดยไม่คิดอะไร สุดท้ายก็ขมวดคิ้วที่ตัวเองพูด อยู่ๆก็เล่นมุขซะงั้น

    "คะ.ครับ? คิทแคท?" ฉันหันไปมองคนที่ฉันพึ่งพูดมุขตลกใส่โทษทีนะน้องเรกมุขนี้มันขึ้นมาในหัวก็เลยเผลอพูดออกไป

    "เปล๊า!ไม่มีอะไรมันเป็นชื่อแมวพี่เอง" ฉันบอกน้องถึงแม้ว่าพี่จะไม่เลี้ยงแมวก็เถอะ

    "คิทแคทตัวเมียหรอครับ?" เรกูรัสถามรุ่นพี่

    "อ๋อตัวผู้" เห้ย!ไอ้บ้าไม่ใช่ เนี่ยก็เป็นซะแบบเนี้ย ติดตลกตลอดเลยเรา

    "ครับ...ผมเริ่มอยากเห็นแมวพี่แล้วสิ" น้องเขาพูด

    "มาดูที่ห้องพี่มั้ย?" เวรล่ะต้องทำเป็นความจำเสื่อมพร้อมกับแอ๊บแบ๊วนิแต่เด็กมันน่ารักอ่ะให้ทำไง

    "พี่แค่เอามาให้ผมดูก็พอเดี๋ยวเราโดนหักคะแนน" น้องเรกพูด แต่ฉันจะไปหาแมวมาจากไหนว่ะเวรล่ะ

    "ได้สิรอดูเลย" ฉันบอก เวรล่ะจะไปหาแมวจากไหนเนี่ยปากพาซวยจริงๆ!!!

    "ครับผมจะรอแต่ขอนอนตักหน่อยนะครับ" เรกูรัสบอกรุ่นพี่

    ฉันก้มมองหน้าเขาแบบงงๆ อย่ๆก็มาขอนอนตักปกติแทบจะไม่ยอมให้เราแตะตัวเลยสักนิด

    "ไม่ต้องห่วงพวกเราทำอย่างนี้ประจำ" เรกูรัสพูด

    ฉันว่าไม่ใช่ล่ะปกติไม่ใช่แบบนี้เด็กมันร้ายแต่ก็ยอมให้นอนนะก็เด็กมันน่ารัก

    "ว่าแต่พี่เริ่มจำอะไรได้รึยังครับ" เรกูรัสถาม

    "ก็ได้บ้างนะ แล้วปกติพี่เป็นแบบไหนหรอ?" ฉันถาม

    "เอาจริงๆเลยนะครับ" น้องพูดก่อนจะลุกขึ้นนั่งด้วยความจริงจัง

    "จะ.จ้า" ฉันตอบจริงจังไปเปล่า

    "พี่เป็นคนที่เต๊าะคนอื่นไปทั่ว แถมคนที่พี่เต๊าะยังติดพี่เป็นปลิงแค่ยิ้มให้พวกนั้นก็เสียอาการแล้วแต่พี่ก็เป็นคนเก่งนะเรียนเก่งมากจนเด็กปีหนึ่งเกือบทุกคนมาขอให้พี่ช่วยสอนการบ้านให้แต่ส่วนมาจะเป็นเด็ก 'ผู้ชาย' ซะส่วนใหญ่ แถมรุ่นพี่สเนปยังบอกว่าพี่ทั้งดื้อและซนแล้-" เรกูรัสยังพูดไม่จบก็โดนขัดซะก่อน

    "พอแล้วจ้า~" พอแล้วไอ้หนูพี่อายมากนะ

    "แต่ยังไม่หมดเลยนะครับ" เรกูรัสบอก

    "ไม่เป็นไรพี่พอแล้ว" ฉันบอกน้องก่อนจะเอามือขึ้นมาปาดเหงื่อ ก็ไม่ร้อนนะทำไมเหงื่อออก

    "งั้นผมนอนต่อนะครับ" เรกูรัสพูดก่อนจะนอนตักรุ่น พี่ต่อ

    นอนไปเลยจ้าจะได้ไม่เอาเรื่องพี่มาเผาพี่อีกถ้าเอามาเผาพี่อีกพี่คงได้กระโดดลงทะเลสาบแน่ๆขนาดแค่นิดเดียวยังร้อนจนทนไม่ไหวถ้าเอามาเผาพี่อีกพี่คงต้องโดนลงน้ำจริงๆ

    เรื่องนี้จบไปเรื่องใหม่ก็มาให้คิดหนักไม่ใช่เรื่องอะไรหรอกก็เรื่องไอ้คิดแคทนี่สิฉันจะไปหามาจากไหนเคียดโว้ย!! จะว่าไปพระเจ้าก็สามารถมาหาเราได้แล้วนิเมื่อวานก็ยังมาได้งั้นก็.........หึหึ ต้องคิดถึงเขาเท่านั้นถึงจะสื่อถึงกันได้

    { ' } เสียงพูดในหัว

    'ส้มหยุด' เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นในหัวแน่นอนจะมีใครที่สามารถพูดกับฉันแบบนี้ได้ถ้าไม่ใช่พระเจ้า

    'โธ่~ขอร้องล่ะนะมาเป็นแมวให้หน่อย' ฉันบอกเขาแต่ทำไมเขายังเรียกฉันว่าส้มอยู่เนี่ย!

    'ก็หัวเจ้ามันสีส้มข้าก็แค่อยากเรียก แต่ข้าไม่ยอมไปเป็นแมวให้เจ้าหรอกนะ' เขาพูด

    'เลิกอ่านความในความคิดฉันสักทีพระบิดา' ฉันบอกเขา

    'ทีเจ้ายังเรียกข้าว่าพระบิดาเลยนิ' เขาพูด

    'ก็ชื่อคุณมันเหมือนพระบิดานิช่วยไม่ได้ แต่มาเป็นแมวให้หน่อยนะ' ฉันอ้อนเขาอย่างสุดความสามารถ

    'ไม่........ก็ได้ๆข้าจะเป็นให้' เขาก็ไม่ได้อยากเป็นหรอกนะแต่ฟังน้ำเสียงแล้วมันอดใจอ่อนไม่ได้

    'เยส!! ไปเป็นแมวรอในห้องฉันได้เลยค่ะ' ฉันบอกเขาก่อนจะไม่สื่อสารกับเขา

    "มาใช้เราแล้วก็ไป นี้เราต้องไปเป็นแมวจริงรึ?" โจเซฟได้แต่ถามตัวเองแต่ไม่ต้องการคำตอบก็ในเมื่อคำตอบมันมีอยู่แล้ว

    ฉันแยกกับเรกูรัสมาที่ห้องเพื่อมาดูแมวตัวผู้ที่ชื่อคิทแคทขอโทษนะพระเจ้า

    'เหมียว' อืม~เป็นเสียงแมวที่ต่ำมากฉันกำลังติวให้เขาอยู่

    "ขอเสียงสูงกว่านี้นิดนึงคะ" ฉันบอกเขา

    'แอ๊ว~' โจเซฟทำตามที่เธอบอกให้ตายสิเขากำลังทำอะไรอยู่เนี่ย

    "อ้าวไคลีย์แมวใครหรอ?สวยจัง" ลิลลี่ถามน้องสาวตัวเองก่อนจะเดินไปหาแม่ที่เตียง

    "แมวหนูเองค่ะ" ฉันบอกลิลลี่

    "แมวน้อง?" ลิลลี่พูดด้วยความงงๆ อะไรอยู่ๆก็เลี้ยงแมว

    "ชั่วคราวเดียวมันก็ไป" ฉันบอกลิลลี่

    "ถ้ามันไม่ไปล่ะ?" ลิลลี่ถาม

    "ไม่ไปก็อยู่ด้วยกัน" ฉันตอบลิลลี่ อยู่มั้ยจ๊ะๆ

    'ไม่' โจเซฟตอบหลังจากได้ยินสิ่งที่เด็กนี่คิด

    ฉันได้แต่เบะปากใส่เขาคนก่อนก็ตอบว่าไม่หมายถึงไม่หลงสเน่ห์ฉันแบบนี้แหละสุดท้ายก็หลงอยู่ดี

    "ว่าแต่มันชื่ออะไรหรอ?" ลิลลี่ถามน้องสาว

    "คิทแคทค่ะ" ฉันตอบ ทั้งแมวทั้งลิลลี่หันไปมองไคลีย์พร้อมกัน คิทแคทถามจริง

    "ตัวผู้นะ" ลิลลี่พูด

    "หนูให้มันชื่อคิทแคทไปแล้ว" ฉันบอก

    'เจ้าจะเอาชื่อนี้จริงรึ?" โจเซฟถามเด็กสาว

    'ช่วยไม่ได้' ฉันตอบเข้าก่อนจะปิดความคิดไม่ให้เขาอ่านหรือได้ยินไม่ใช่แค่เขาสัตว์ตัวอื่นก็เหมือนกัน

    โจเซฟได้แต่มองค้อนไคลีย์เขาไม่น่าสอนการปิดความคิดให้เธอเลยอดบ่นให้เลย

    ฉันว่าพระเจ้าคงอยากบ่นฉันใจจะขาดแต่เสียงใจด้วยฉันไม่ได้ยินมันนอกจากฉันจะเปิดเป็นไงล่ะ คิดจะพักคิดถึงคิทแคทมั้ยล่ะ ฮ่าฮ่าๆ






    *ยังไม่ตรวจคำผิด*









    พระเจ้า : ส้มหยุด!!ไม่งั้นฉันจะหยุดด้วยเธอหมัด!!







    ไคลีย์ : อะไรอ่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×