ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #57 : การกักบริเวณกับสองพ่อลูกที่แอบนินทาผู้สาว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 65



    ฉันละไม่เข้าใจว่าทำไมต้องโดนกักบริเวณด้วยก็คนมันไม่ได้ตั้งใจป่ะไม่เห็นต้องกักบริเวณกันเลยแค่หักคะแนนก็พอแล้วมั้งทำเกินไปเกินไปจริง!ๆเป็นวันหยุดที่ไม่ได้หยุด!


    "เลิกทำหน้าบูดแล้วรีบจัดตู้ยาซะอีหนู" อบราซัสบอกไคลีย์ที่กำลังทำหน้าบูดระหว่างกำลังจัดตู้ยา

    "ซิ!" ฉันพูดพร้อมกับสะบัดหน้าหนี

    "เดี๋ยวคอก็เคล็ดหรอกสะบัดแรงขนาดนั้น" เขาพูด

    "โอ้ยเหนื่อยแล้วอ้า~" ฉันพูดก่อนจะเดินไปนอนคว่ำหน้าที่โซฟาหลังจากจัดเสร็จ

    "อะไรกันแค่จัดตู้ยาเอง" อบราซัสพูดก่อนจะเดินมานั้งตรงปลายเท้าของไคลีย์

    "เหนี่อย~แล้วก็หิวด้วย" ฉันพูด

    "เห้อ~ ฉันเห็นเธอพึ่งกินข้าวเที่ยงไปเองนะ" เขาบอก

    "อย่าถอนหายใจสิเดี๋ยวก็แก่หรอกคะ ถึงแม้จะแก่จริงๆก็เถอะ" ฉันพูด ในที่สุดเขาก็ไม่พูดแด็ดแล้ว

    "ว่าไงนะ!?" เขาพูดก่อนจะลุกขึ้นมานั่งทับฉัน

    "โอ๊ย!ๆๆหยอกเล่นค่ะ!!" ฉันพูดพร้อมกับตีโซฟาไปด้วย

    "พูดว่าแก่หรองั้นเธอก็จงโดนคนแก่ตีตูดซะ" เขาพูดก่อนจะเอาฝ่ามือมาตีตูดฉัน

    ้เขาตีตูดฉันจนพอใจแล้วค่อยลุกออกทั้งเจ็บทั้งจะขาดใจตายเพราะหนักขอบคุณพระเจ้าที่ฉันมันอึด

    "ขอไปกินขนมก่อนนะคะ" ฉันพูด

    "ไม่อนุญาตเธอยังโดนกักบริเวณอยู่" เขาพูด

    "พอได้แล้วมั้งคะทำให้ทุกอย่างแล้วนะคะ" ฉันบอกเขาทำให้ทุกอย่างแล้วนะไม่มีอะไรให้ทำแล้ว

    "ฉันจะกักบริเวณเธอจนกว่าจะพอใจ" เขาพูด

    "โธ่อะไรอ่ะ" ฉันพูดอย่างเอาแต่ใจ

    "ไม่ต้องมาโธ่เลยรออยู่ตรงนี้อย่าไปไหน" เขาพูดก่อนจะเดินเข้าไปด้านในห้องพัก

    "จะกักบริเวณจนกว่าจะพอใจซิ!" ฉันพูดเรียนแบบบเขาหลังจากที่เขาเดินเข้าไปด้านใน

    "เอาไปสิแล้วเลิกพูดเรียนแบงฉันได้แล้ว" เขาพูดพร้อมกับเอาจานคุกกี้ให้ฉัน

    "แล้วนมล่ะคะ?" ฉันถามกินคุกกี้ไม่มีนมก็ติดคอสิ

    "เห้อ~" เขาถอนหายใจก่อนจะเดินไปเถนมใส่แก้วให้

    "ก็บอกว่าอย่าถอนหายใจไงคะ" ฉันพูด

    "ไม่ต้องพูดแล้วรีบกิน" อบราซัสบอก เขารู้สึกว่ายัยหนูจะเริ่มพูดเยอะแล้วต้องหาขนมมาอุดปากไว้ก่อนแต่เจ้าตัวดันกินไว้เลยต้องรีบเติม

    "อิ่มแล้วค่ะ" ฉันพูดหลังจากกินนมกับขนมหมด

    "ไม่อิ่มสิแปลก" เขาพูดก่อนจะเสกให้แก้วกับจานหายไป

    "ได้เวลาพักผ่อน" ฉันพูดพร้อมกับเดินไปล็อกประตูเผื่อมีคนเข้ามา

    "พักผ่อน? ยังไม่ได้บอกให้พักเลยนะ" เขาบอก

    "ไม่รู้ด้วยแล้วยืมตักหน่อยค่ะ" ฉันพูดก่อนจะเดินไปล้มตัวลงนอนที่โซฟาพร้อมกับเอาหัวไปหนุนตักเขา

    อบราซัสไม่รู้จะทำยังไงอยู่ๆยัยหนูก็ยึดตักของเขาไปหนุนได้แต่ปล่อยให้หนุนอย่างช่วยไม่ได้ทำได้แค่อ่านหนังสือพร้อมเอามือไปลูบหัวกล่อมเด็กน้อยให้หลับพร้อมกับเสกผ้าห่มมาห่มไว้ให้

    ลูเซียสหาไคลีย์มาครึ่งวันแล้วก็ยังไม่เจอไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

    "เซเวอร์รัสเห็นไคลีย์รึเปล่า?" เขาถามเซเวอร์รัสที่กำลังอ่านหนังสืออยู่

    "ไคลีย์ไม่บอกหรอว่าโดนคุณมัลฟอยกักบริเวณ" เซเวอร์รัสพูดก่อนจะอ่านหนังสือต่อ

    "กักบริเวณ?เธอทำอะไรผิด?" ลูเซียสถามอย่างสงสัย

    "ก็เธอเผลอปารองเท้าอัดหน้าเขาไงก็เลยโดน" เซเวอร์รัสบอก

    ลูเซียสไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลยว่าไคลีย์จะปา รองเท้าอัดหน้าพ่อของเขา งั้นแสดงว่าเธอก็ต้องอยู่ที่ห้องทำงานของพ่อเขาน่ะสิต้องไปหาซะแล้ว


    ลูเซียสออกจากก่อนจะเดินมาที่ห้องทำงานของพ่อตัวเองพร้อมกับเคาะประตูเพราะมันล็อคเปิดไม่ได้


    'ก๊อก!ๆๆ' เสียงเขาเคาะประตูด้วยความร้อนรนเพราะว่าประตูมันล็อคเขากลัวว่าพ่อเขาจะทำอะไรไคลีย์

    "พ่อครับผมเอง" ลูเซียสพูด

    อบราซัสรีบใช้เวมนตร์เปิดประตูหลังจากรู้ว่าเป็นใครก่อนจะรีบส่งสัญญาณว่าให้เบาๆเพราะยัยหนูเริ่มขยับตัวและกอดเอวเขาไว้แน่น

    "เบาๆเธอหลับอยู่" อบราซัสกระซิบบอกลูกชายตัวเองด้วยเสียงแผ่วเบา

    ลูเซียสเดินไปนั่งที่โซฟาอันเล็กที่อยู่ด้านขวามือของผู้เป็นพ่อ

    "พ่อกักบริเวณเธอ?" เขาถามพรางมองมือขวาของพ่อตัวเองที่กำลังลูบหัวไคลีย์ที่ตอนนี้กำลังนอนเอาหน้าซุกไปที่หน้าท้องของพ่อของเขา เขาไม่ใช่พ่อเขาหรอกที่จะทำอะไรไคลีย์ก็ดูเจ้าตัวสิหน้าจะฝังไปกับหน้าท้องของพ่อเขาอยู่แล้ว

    "ใช่ ทำไม?" อบราซัสตอบลูกชาย

    "พ่อกักบริเวณเธอเพราะเธอเผลอปารองเท้าอัดหน้าพ่อ?" ลูเซียสถามพ่อตัวเอง

    "แกก็มองดูหน้าผากฉันสิ แต่มันไม่ใช้แค่นั้นหรอก" อบราซัสพูดก่อนจะกรอกตา

    ลูเซียสมองหน้าผากพ่อตัวเองที่มันปูดขึ้นมาเล็กน้อยแต่ก็ยังสามารถมองเห็นได้เขาพยายามไม่ให้ตัวเองหลุดหัวเราะออกมา

    "แล้วเรื่องอะไรที่พ่อกักบริเวณเธอ?" เขาถามพ่อ

    "ก็กั้นไม่ให้พวกเด็กปีหนึ่งมากอดมาอ้อนน่ะสิ" อบราซัสพูด

    "ยังมีอีกหรอพวกผมกั้นออกไปเยอะแล้วนะ" ลูเซียสพูด

    "ไม่หมดหรอกก็เจ้าตัวเล่นไปหว่านสเน่ห์ไว้ไปทั่ว" อบราซัสพูดก่อนจะก้มลงมองหน้าคนที่พวกเขากำลังนินทาอยู่

    "มีอีกเรื่องหนึ่งครับพ่อจำยัยเซลวินได้มั้ย?" เขาถามพ่อตัวเอง

    "จำได้ทำไมมีอะไร?" อบราซัสถามลูก

    "ก็ยัยนั่นพยายามจะมาหาเรื่องไคลีย์อีกแล้วแต่เธอไม่รู้หรอกเพราะพวกผมกั้นมันไว้อยู่" ลูเซียสบอก

    "ดีอย่าให้ยัยนั่นเข้ามายุ่งกับคนของเราเดี๋ยวฉันจะช่วยกั้นด้วยอีกคน" อบราซัสพูด

    "ครับ" ลูเซียสตอบรับ

    "แล้วแกรู้รึยังว่าจอมมารอยู่ที่นี่?" เขาถามลูกชาย

    "ห้ะ! เขาอยู่ที่นี่หรอ!?" ลูเซียสถามด้วยความตกใจ

    "เบาๆ นี่แกยังไม่รู้อีกหรอขนาดไคลีย์ยังรู้เลยนะ" เขาบอกลูกชายตัวเอง

    "ไคลีย์ก็รู้? แล้วจอมมารคือใคร?" เขาถามพ่อ

    "ก็เด็กใหม่นั่นแหละ" อบราซัสตอบลูกชาย

    "คนที่ชื่อเรย์ พีอัสนั่นหรอคือจอมมาร?" เขาถามเพื่อความแน่ใจ

    "อืมนั่นแหละไอ้ขี้เก็กนั่นแหละ" อบราซัสพูดกัดเพื่อนตัวเองแม้เจ้าตัวจะไม่อยู่ก็เถอะ

    ลูเซียสได้แต่นั่งนิ่งเพราะอึ้งอยู่ นี่จอมมารอยู่กับเขามาตลอดเลยอย่างนั้นหรอแถมเข้ามาเรียนปีหกอีกให้ตายสิ

    'อื้อ~' เสียงงัวเงียดังขึ้น

    "ตื่นแล้วหรอ?" อบราซัสถามเด็กสาว

    "ตื่นแล้วค่ะ ว่าแต่พี่ลูเซียสมาทำอะไรที่นี่คะ?" ฉันถามออกไปด้วยความงัวเงียก่อนจะยืดเส้นยืดสาย

    "มาหาหนูนั่นแหละไปพักเถอะ" อบราซัสบอกไคลีย์ก่อนจะจัดทรงผมเธอให้เข้าที่

    "งั้นไปนะคะ" ฉันพูดด้วยความรู้ง่วง

    "จุ๊บแก้มก่อนสิครับ" อบราซัสบอกไคลีย์

    'มั๊ว!' เสียงไคลีย์หอมแก้มใครสั่งอะไรทำหมดเพราะกำลังเบลอ

    "ขอผ้าห่มนะคะ หาว~" ฉันบอกเขาก่อนจะเอาผ้าห่มพันตัวเองไว้

    "ได้สิครับ" อบราซัสบอกก่อนจะเดินไปส่งไคลีย์ที่หน้าประตู

    "งั้นไปก่อนนะครับ" ลูเซียสบอกพ่อตัวเอง

    "ดูแลไคลีย์ดีๆเดี๋ยวสะดุดบันได" อบราซัสบอกลูกชายก่อนจะได้ยินเสียงร้องดังขึ้น

    "เอ๊อะ!" ลูเซียสรีบหันไปมองก่อนจะเห็นว่าไคลีย์ได้สะดุดพื้นที่มันขรุขระเรียบร้อยแล้ว

    "พูดยังไม่ทันขาดคำ" อบราซัสพูอก่อนที่เขากับลูเซียสจะรีบไปพยุงไคลีย์ขึ้น

    "เป็นอะไรมั้ยคะ?" ลูเซียสถามก่อนจะปัดขี้ฝุ่น
    ออกให้

    "สบายมากค่ะ" ฉันพูด ล้มแล้วตาสว่างทันทีก่อนจะกลับมาง่วงเหมือนเดิมแต่สิ่งทีืน่าคิดก็คือฉันล้มต่อหน้าผู้ค่าาาา!!!!

    "งั้นไปกันเถอะคะ" ลูเซียสบอกไคลีย์ก่อนจะใช้แขนกอดไหล่เธอไว้กั้นไม่ให้ล้มอีกรอบ

    อบราซัสได้แต่ส่ายหัวให้กับความโก๊ะของไคลีย์คนอะไรน่ารักน่าเอ็นดู










    *ยังไม่ตรวจคำผิด*









    ไม่นะ!!ฉันล้มต่อหน้าผู้!!







    มีอะไรจะบอกจ้าาาาา!!! ที่จริงดิฉันว่าจะลงรูปแด็ดอบราซัสเพราะหาคนที่ถูกใจตัวเองเจอแต่ติดตรงที่เขาอยู่คนละเรื่อง!! เขาอยู่เรื่องเดอะ

    อบบิทหนุ่มผมยาวบลอนด์คนพ่อแต่จะเอามาลงก็กลัวว่ามันจะข้ามด้อมเกินไป!!!แต่ฉันก็รักเขาอ่า~555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×