ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #56 : อิบอายยย

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 65



    ฉันได้แต่นอนคิดว่าถ้าหนุ่มๆฉันอยู่ครบฉันจะหาวิธีเต๊าะเด็กยังไงไม่ให้โดนพวกเขาจิกตาใส่คงยากขนาดฉันหายไปอ่านหนังสือ(หลับ)ยังร่วมมือกันหาขนาดนั้น


    "เป็นอะไรห้ะยัยหนวดทำหน้าตาเหมือนกับคนขี้ไม่ออกอย่างนั้นแหละ" เจมส์พูดหลังจากเห็นหน้าตาของไคลีย์

    "อย่าพึ่งมากวนได้ป่ะไอ้แว่นเดียวจะโดน" ฉันพูด

    "โหดร้ายแค่ถามเองนะ ดูสิลิลลี่น้องเธอจะทำร้ายฉันอีกแล้ว" เจมส์พูดก่อนจะหันไปฟ้องลิลลี่

    "เอาเลยไคลีย์น้องรัก" ลิลลี่บอกฉัน

    "พี่น้องเขารักกันดีนายสู้ฉันไม่ได้หรอก" ฉันพูดก่อนจะยักคิ้วกวนๆไปให้เขา

    "จะว่าไปเธอไปเอาเสื้อลายนี้มาจากไหนกันไคลีย์" ซีเรียสถาม

    "ฉันทำเองแหละอยากได้มั้ยมีหลายตัวหลายลาย" ฉันพูดพอดีทำครบแก๊งค์มีลุงตู่ ป้อม เอ๋

    "ขอบาย" เขาพูด แก๊งค์ลุงไม่น่ารักตรงไหนเอาสีมาทา

    "เราไปนั่งเล่นที่ห้องโถงกันเถอะ" ลิลลี่พูดไหนๆวันนี้ก็ไม่มีเรียนแล้ว

    "ก็ดีเหมือนกัน" คริสติน่าบอก

    "ยัยหนวดกลัวอะไร?" เจมส์ถามคริสติน่าเขาว่าจะหาของมาแกล้งนางสักหน่อยโหดดีนักขอเอาคืนหน่อยเถอะ

    "กลัวจิ้งจกไง" คริสติน่าพูด

    "ไปบอกทำไมเล่า!" ฉันหันไปเหวใส่คริสติน่า

    "อ๋ออออ" หึเสร็จฉันล่ะ เจมส์คิดพรางเดินแยกออกจากกลุ่มเพื่อไปหาจิ้งจกมาแกล้งไคลีย์

    กว่าทุกคนจะรู้ว่าเจมส์หายไปก็เดินมาได้ครึ่งทางแล้ว

    "เฮ้! ยัยหนวด" เจมส์เรียกไคลีย์ก่อนจะยื่นมือที่กำจิ้งจกใส่หน้าเธอ

    "ว่า? อ๊ากกก!แม่งเอ้ยจิ้งจก! " ฉันพูดด้วยความตกใจก่อนจะวิ่งหนีไอ้แว่นส่วนไอ้แว่นก็วิ่งตามพร้อมกับจิ้งจกในมือ

    "หยุดนะยัยหนวดมาให้ฉันแกล้งซะดีๆ!" เจมส์ตะโกนพรางวิ่งไล่

    "หยุดให้โง่สิ!" ฉันตะโกนกลับ

    "เสร็จฉันล่ะ!" เจมส์พูดหลังจากคว้าคอเสื้อไคลีย์ไว้ได้ วิ่งเร็วชิบหายเลยแต่พอเขามองมือที่กำจิ้งจกจะมาแกล้งยัยนี่มันกับไม่อยู่ในมือแล้ว

    ฉันหันไปมองไอ้แว่นที่เอาแต่มองมือตัวเองก่อนจะเห็นว่าจิ้งจกในมือนางมันหลุดไปแล้ว อย่างนี้ก็สวยสิคร้าบบ

    "เธอถอดรองเท้าออกทำไม" เขาถามก่อนจะปล่อยคอเสื้อเธอพร้อมกับเดินถอยหลัง

    "เตรียมตัวโดนช้างดาวฉันแปะหน้านายได้เลย!" ฉันพูดก่อนจะพยายามปารองแตะช้างดาวใส่ไอ้แว่นเต็มแรงข้างแรกไม่โดนส่วนข้างสองโดนแต่ไม่ใช่โดนไอ้แว่นแต่โดน....ชิบหายล่ะ

    'แปะ!!' เสียงแห่งความบรรลัย

    "ใครปามา?!" อบราซัสถามพรางเก็บรองเท้าหน้าตาแปลกๆที่โดนหน้าผากเขาเต็มๆ

    "นู้นครับศาสตราจารย์มัลฟอย!" เจมส์ชี้ไปหาไคลีย์ที่กำลังก้มเก็บรองเท้าอีกข้าง ไม่รอดแน่ยัยหนวด

    "แหะๆขอคืนด้วยค่ะ" ฉันเดินเข้าไปหาเขาพรางเอื้อมมือไปหยิบรองเท้าจากมือของเขาก่อนจะหายตัว!

    "เดี๋ยวก่อนจะไปไหนไม่คิดจะพาฉันไม่ห้องพยาบาลหน่อยหรอคุณไคลีย์" อบราซัสพูดพร้อมกับเกี่ยวคอเสื้อยัยตัวแสบไว้มาวันแรกก็โดนต้อนรับอย่างอบอุ่นเลยนะ

    "งะ.งั้นเราไปห้องพยาบาลกันค่ะ" ฉันพูดก่อนจะเดินนำเขาไปห้องพยาบาลพร้อมกับจิกตาไปให้ไอ้แว่นหลบได้ถูกจังหวะจริง แถมคนโดนยังมาได้ถูกจังหวะซะด้วย

    ฉันให้เขานั่งที่เตียงก่อนจะเดินไปเอายามาทาตรงรอยรองเท้าแตะฉัน แรงเยอะเหมือนกันนะเราดูสิเป็นรอยเลย

    "ต้อนรับกันได้ดีมากนะไคลีย์" เขาพูด

    "ขอโทษค่าาไม่ได้ตั้งใจ" ฉันบอกเขาก่อนจะทายาที่หน้าผากให้

    "ดีใจรึเปล่าที่แด๊ดกลับมาสอน" เขาถาม

    "ดีใจสิคะ แต่อย่าพูดแด๊ดสิเดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอกค่ะ" ฉันพูด จะมาพูดแด๊ดไม่ได้นะ

    "ไม่มีใครได้ยินหรอก" เขาพูด

    "แล้วถ้ามันมีคนได้ยินล่ะคะ?" ฉันถาม

    "ก็ดีนะสิคนอื่นจะได้รู้ว่าหนูเป็นเด็กของแด๊ด" เขาพูด

    ให้ตายสินี่แค่วันแรกเองนะไม่อยากจะคิดว่าวันต่อไปฉันจะเจออะไรบ้าง

    "แล้วหนูรู้รึยังว่าจอมมารอยู่ที่นี่ด้วย" เขาพูด

    "รู้แล้วค่ะ คุณก็รู้หรอคะ?" ฉันพูดก่อนจะถามเขา

    "ก็แด๊ดนี่แหละที่ให้หมอนั่นได้มาเข้าเรียนที่นี่" เขาพูด ร่วมมือกันดีจริงๆทำเป็นขบวนการ

    นั่นไงพูดยังไม่ทันขาดคำเจ้าตัวก็มาซะแล้ว

    "สวัสดีค่ะทอม" ฉันทักเขา

    "สวัสดีไคลีย์" เขาตอบ พร้อมกับมองหน้าคุณอบราซัส

    ฉันได้แต่ยืนเลิกลั่กเพราะทั้งสองคนเอาแต่จ้องตากันจนเหมือนว่ามีสายฟ้าออกมาจากตาของทั้งสองคน

    "มีอะไรรึเปล่าคะ?" ฉันถามทอม

    "เปล่าแค่มาหาเธอก็เท่านั้น" เขาพูด

    "คิดถึงเขาก็บอกไปสิ" อบราซัสพูดแซะ

    "เงียบปากแกไปเถอะ" ทอมตอบ

    เห้อ~ ฉันรู้แล้วว่าไม่ควรให้สองคนนี้อยู่ด้วยกันไม่งั้นได้หยุมหัวกันแน่ๆยิ่งผมยาวทั้งคู่อีก

    "เอ่อ..." ฉันไม่รู้จะพูดอะไรออกไปจนมีเสียงทักจากด้านหลัง

    "รุ่นพี่ไคลีย์คร้าบ~" เด็กปีหนึ่งบ้านฉันวิ่งเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง นี่แหละความชิบหายของจริง

    "คะ.ครับว่าไง" ฉันพูดพร้อมกลับหันไปมอง

    "ไปสอนการบ้านจัสตินหน่อยได้มั้ยครับที่โต๊ะบ้านเรา" เด็กน้อยพูด

    "ดะ.ได้ครับจัสตินไปรอพี่ที่ห้องโถงก่อนเลยนะครับ" ฉันบอกจัสติน

    "ให้กอดเลยหรอ?" อบราซัสถามไคลีย์หลังจากเด็กนั่นออกไป

    "นิดหน่อยเองค่ะไปก่อนนะคะ" ฉันพูดก่อนจะวิ่งออกจากห้องพยาบาลไม่อยู่แล้วจ้า~

    "ฉันว่าแกคงไม่รู้ว่านางสเน่ห์แรงขนาดไหน" ทอมพูด

    "ก็รู้นะแต่ฉันก็รู้ว่ายัยหนูแค่เต๊าะเล่นๆ" อบราซัสบอก

    "คนอื่นใช่แต่เด็กตระกูลแบล็คคนน้องเหมือนว่าจะเต็าะจริงแกจะรับได้มั้ยล่ะถ้าเพิ่มอีกคน" ทอมพูด

    "แน่นอนสิ แล้วแกล่ะหวังว่าจะรับได้ถ้าไม่หักหลังยัยหนูซะก่อนนะ" อบราซัสพูดก่อนจะเดินออกจากห้องพยาบาล

    ฉันเดินมาที่ห้องโถงอย่างแรงที่ฉันฉันจะทำก็คือไปหาไอ้แว่นก่อนเลยอันดับแรก ฉันเดินไปหาเจมส์ก่อนจะใช้มืออันเรียวสวยจับไปที่หูของเขาพร้อมกับใช้แรงที่เหมือนเดอะฮัคบิดหูของเขาเต็มแรง

    "โอ้ย!!ๆๆ เจ็บๆๆ" เจมส์ร้อง

    "สบายเลยนะ" ฉันพูดก่อนจะบิดหูเขาแรงขึ้น

    "ขอโทษๆปล่อยมือออกก่อน" เจมส์บอกฉัน

    "สมควรโดนไปแกล้งเขาก่อน" เซเวอร์รัสพูด เขาฟังจากลิลลี่มาว่าพอตเตอร์ไปแกล้งไคลีย์

    "ฉันว่าถ้านายโดนรองเท้าของไคลีย์มีหวังได้หลับแน่แต่ดีที่นายหลบทันแต่มันดันไปโดนศาสตราจารย์มัลฟอยแทน" ซีเรียสพูด

    "ก็มันหลบเองนิช่วยไม่ได้" เจมส์บอกพรางลูบหูตัวเองแรงเยอะไปไหนเนี่ย

    "โชคดีไปไอ้แว่น" ฉันพูดก่อนจะเดินไปหาจัสตินน้อยของฉันและเริ่มสอนการบ้าน

    เวลาผ่านไปจนฉันสอนการบ้านเด็กเสร็จพร้อมกับได้เวลาอาหารค่ำพอดี

    "เมลมา" คนในบ้านพูด ฉันรับจดหมายจากนกฮูกก่อนจะเริ่มไล่ดูจดหมายทุกอันแต่มันจะมีอยู่อันนึงที่คุ้นตาซะเหลือเกินจนหมายจากตระกูล มัลฟอยนั้นเอง

    "เขียนมาทำไม" ฉันพูดก่อนจะเปิดดูด้านใน


    กักบริเวณ


    "ห้ะ!? อะไรว่ะ" ฉันพูดด้วยความตกใจอยู่ๆก็โดนกักบริเวณเฉยเลย คำสั้นๆที่เสียวสันหลัง

    "อะไรหรอไคลีย์?" ลิลลี่ถามน้องสาวเธอก่อนจะเอาจดหมายในมือน้องมาดูเพราะตอนนี้น้องเธอนิ่งไปแล้ว

    "เธอโดนกักบริเวณนิ" เจมส์พูด

    "อย่าจี้จุดขอร้อง" ฉันบอก

    "ประวัติศาสตร์ฮอกวอตส์โดนกักบริเวณคนแรกเพราะปารองเท้าอัดหน้าอาจารย์" เจมส์พูด

    ตาฉันถึงกับกระตุกเลยทีเดียว พอมองไปหาคนที่ส่งจดหมายมาให้ฉันตอนนี้กำลังกินข้าวอย่างสบายใจ ฉันว่าไม่ใช่แค่เรื่องที่ฉันปารองเท้าอัดหน้าเขาหรอกมันต้องมีมากกว่านี้สิ








    *ยังไม่ตรวจคำผิด*












    ก็ไม่ได้ตั้งใจป่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×