ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic Harry Potter]เมื่อได้เกิดใหม่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลิลลี่ เอฟเวนส์

    ลำดับตอนที่ #55 : แยกกันไม่ขาดผู้ต้องอยู่กันครบ!!

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 65



    จากที่ฉันงอนคุณชายมานานสุดท้ายฉันก็ใจอ่อนจนได้ก็คุณเขาเล่นเอาขนมมาง้อไอ้เราก็เป็นคนเห็นแก่กินซะด้วยก็เลยหายงอนแล้วรับขนมมาเล่นบอกถ้าไม่รับไว้จะเอาไปทิ้ง ทิ้งไม่ได้มีแต่ของแพงไปแม้จะรู้ว่าเขาซื้อขนมแค่นี้ด้วยเศษเงินก็เถอะ


    "ยิ้มหน้าบานมาเชียวนะยัยหนวด" เจมส์ทักไคลีย์หลังจากเห็นเธอเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น

    "ดูสิหอบขนมมาจากไหนเยอะแยะ" ลิลลี่ถาม

    "จะจากใครล่ะคะก็คุณชายลูเซียสนะสิ" ฉันบอกลิลลี่ก่อนจะเดินไปวางขนมทั้งหมดที่โต๊ะหน้าเตาผิง

    "เขาง้อด้วยขนมใช่มั้ยล่ะนั่น" คริสติน่าพูดฉันจึงพยักหน้าให้คริสติน่า

    "แล้วรีมัสกับซีเรียสล่ะหายไปไหนกัน" ฉันถามพรางมองหาทั้งสองคน

    "ถามทำไมคิดถึงพวกนั้นล่ะซิ" เจมส์พูดกวนตีนไคลีย์ก่อนจะเอาขนมของเธอมากินอย่างหน้าตาเฉย

    "แน่นอนถ้าไม่คิดถึงแล้วจะถามทำไมก่อน" ฉันบอกไอ้แว่น

    "ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นบอกให้ช่วยจัดตู้ยาอยู่คุกใต้ดินน่ะ" ลิลลี่พูดก่อนที่ทั้งสองจะหยุมหัวกัน

    "จะว่าไปเหมือนศาสตราจารย์ซลักฮอร์นจะได้พักอีกรอบ" คริสติน่าพูดขึ้น

    "อ้าวทำไมอ่ะ?" ฉันถาม พึ่งมาสอนจะพักอีกแล้ว

    "ไม่สั่งเกตรึไงว่าศาสตราจารย์เวลาจับของทีไรชอบทำตกทุกทีที่รีมัสกับซีเรียสต้องได้ช่วยจัดตู้ยาก็เพราะศาสตราจารย์ทำทุกอย่างตกกระจัดกระจาย" เจมส์พูด

    "เหมือนศาสตราจารน์ดัมเบิ้ลดอร์จะเรียกคุณมัลฟอยมาสอนอีกรอบนะ" ลิลลี่พูด

    ให้มาสอนอีกรอบ?ถ้าเขามาก็คือผู้ฉันอยู่ครบตี้เลยนะแค่คิดก็หัวจะปวดแล้ว

    "ก็ดีเหมือนกันนะเขาสอนเข้าใจดีฉันชอบใช่มั้ยไคลีย์" คริสติน่าพูด

    ้ั"กะ..ก็ใช่มั้งนะ" ฉันบอกคริสติน่า

    "ไม่ดีใจรึไง? ที่พ่อเธอมาสอนอีกรอบ" เจมส์พูด

    "ไปดีกว่าแล้วก็ช่วยเหลือขนมไว้ให้ฉันด้วย!" ฉันหันไปบอกเจมส์ที่นั่งสวบขนมของฉันด้วยความเมามัน

    "อะไรของยัยนั่นแค่ถามเอง" เจมส์พูดก่อนจะกินขนมต่อจะว่าไปของฟรีก็อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย

    ฉันเดินออกจากหอเพื่อไปที่คุกใต้ดินห้องของศาสตราจารย์ซลักฮอร์นเพื่อไปถามว่าเขาจะลาอีกแล้วหรอระหว่างทางฉันก็ทักหนุ่มปีหนึ่งไปด้วย

    "สวัสดีครับพี่ไคลีย์" อยู่ๆก็มีเสียงทักขึ้น

    "ว้ายxีแหก!" ฉันพูดด้วยความตกใจอยู่ๆก็โผล่ไอ้บ้าเอ้ย!

    "พี่ว่าไงนะครับ?" เรกูลัสถามเพราะเขาฟังไม่ออก

    "เปล่าจ้ะพี่แค่ตกใจเฉยๆไม่มีอะไร" ฉันบอกเขาดีนะพูดเป็นภาษาไทย

    "งั้นพี่จะไปไหนหรอครับ" เรกูลัสถาม

    "พี่จะหาศาสตราจารย์ซลักฮอร์นน่ะ" ฉันบอกเขา นานๆทีผู้บ่าวน้อยของฉันเข้ามาทัก

    "ผมไปด้วยนะ" เรกูลัสบอก ฉันพยักหน้าให้ก่อนที่เราจะเดินไปด้วยกัน

    'ก็อกๆ' ฉันเคาะประตูห้องก่อนที่จะมีคนมาเปิดมันออก

    "อ้าวไคลีย์เธอมาทำอะไรงั้นหรอ?" รีมัสถาม

    "มาหาศาสตราจารย์ซลักฮอร์นน่ะ" ฉันบอก

    "เข้ามาสิศาสตราจารย์อยู่ด้านใน" ฉันกับเรกูลัสเดินเข้าไปด้านใน

    "อ้าวคุณเอฟเวนส์มีธุระอะไรงั้นหรอ"

    "จะมาถามศาสตราจารย์ว่าเรื่องที่จะลาพักมันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะ?" ฉันถาม

    "เรื่องจริงคุณเอฟเวนส์ฉันว่าจะลาพักอีกรอบเพราะดูเหมือนว่าฉันจะยังไม่หายดีดูสิจับอะไรก็ไม่ค่อยได้หลังๆมานี่ฉันเลยให้พวกเธอจดมากกว่าปรุงยาในหม้อซะอีก" เขาพูด

    "อ้าวแล้วใครจะมาสอนแทนหรอครับ" เรกูลัสถาม

    "ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์เขียนจดหมายให้คุณมัลมัลฟอยมาสอนแทนฉันเหมือนเดิมน่ะ" เขาตอบ

    โอ้วววตายล่ะผู้อยู่ครบถ้าเขามาแล้วฉันจะเอาเวลาไหนไปจีบเด็กกันละเนี่ยแค่คนที่อยู่ที่นี่ยังมองจิกเลยเวลาฉันจีบเด็กปีหนึ่งถ้าเขามาก็จะมีคนจิกตาใส่ฉันเพิ่มนะสิเวลาจีบหนุ่ม

    "ทำไมหน้าซีดอย่างนั้นล่ะครับ" เรกูลัสถาม แค่คิดหน้าฉันมันก็ซีดแล้วหรอ

    "เปล่าๆ งั้นพวกเราไปก่อนนะคะ" ฉันบอกเรกูลัส ก่อนจะหันไปพูดกับศาสตราจารย์ซลักฮอร์น

    "เจอกันที่ห้องนั่งเล่นนะ" ซีเรียสบอกฉัน

    "จ้า~" ฉันตอบเขาก่อนจะเดินออกมาด้านนอก

    "พี่จะไปไหนต่อหรอครับ" เรกูลัสถาม

    "พี่ว่าจะไปห้องสมุดน่ะไปด้วยกันมั้ย?" ฉันพูด

    "ครับ" เรกูลัสตอบ ก่อนที่พวกเราจะเดินไปห้องสมุดด้วยกัน

    ฉันเดินเลือกหนังสือมาอ่านหลังจากหาที่นั่งได้แล้วตอนบ่ายคนมันเยอะเป็นธรรมดาโดยเฉพาะ หนุ่มบ้านเรเวนครอเป็นอาหารตาที่ดีมากสำหรับฉันไม่อยากจะบอกเลยว่ากลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก!

    "เอ่อ...พี่มองอะไรหรอ?ครับ" เรกูลัสถามเพราะเขาไม่เห็นว่ารุ่นพี่จะอ่านหนังสือเลย

    "พี่แค่เมอ (มองผู้ชาย) เฉยๆ" บอกแค่เมอเฉยๆก็พอเดี๋ยวน้องรู้ว่ากำลังมองผู้ชายอยู่ฮ่าฮ่าๆๆ

    เรกูลัสที่ได้คำตอบก็อ่านหนังสือต่อเขาไม่รู้ว่าอ่านไปนานแค่ไหนรู้แค่ว่าพวกรุ่นพี่ที่ชอบมาอยู่กับรุ่นพี่ไคลีย์บ่อยๆได้มานั่งรวมกันที่โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีใครบ้างนะหรอก็มี ซีเรียส
    รุ่นพี่ลูปิน รุ่นพี่สเนป รุ่นพี่มัลฟอย ส่วนตอนนี้รุ่น พี่ไคลีย์กำลังนอนน้ำลายยืดอยู่

    "หะ....." ฉันที่กำลังอ้าปากหาวแต่พอหันไปเห็นผู้ชายนั่งอยู่ตรงหน้าก็รีบปิดปากทันที

    "อุ้ยอยู่กันครบเลอออ" ฉันหันไปพูดคนเดียว

    "อะไรนะคะพี่ไม่ได้ยิน" ลูเซียถามไคลีย์

    "เปล่าค่ะแต่อยู่กันครบเลยนะคะ " ฉันพูดพรางยิ้มแห้งไปให้ก่อนจะโดนเซฟเอาผ้ามาเช็ดปากให้ ไปหมดแล้วภาพพจน์สวยๆของฉัน

    "ไม่ให้อยู่ครบได้ไงก็เธอเล่นหายไปดื้อๆฉันก็คิดว่าจะเจอเธอที่ห้องนั่งเล่นแต่พอไปถึงกลับไม่เห็น" ซีเรียสพูด

    "พวกเราก็เลยขอให้ทุกคนช่วยกันหาจนมาเจอว่าเธอมานอนอยู่ที่นี่" รีมัสพูด

    "ขอโทษได้มั้ยล่ะ" ฉันพูด

    "ไม่มีใครโกรธเธอหรอก" เซฟพูด

    "งั้นเราไปห้องโถงกันเถอะ" ฉันพูด ก่อนที่พวกเราทุกคนจะเดินไปห้องโถงพร้อมกัน ทุกคนยังต้องหลบทางให้เพราะไม่หลบโดนพี่ใหญ่สุดในกลุ่มชน

    "เจอแล้วหรอเพื่อน" เจมส์ถามซีเรียสกับรีมัส

    "เจอที่ห้องสมุดไอ้เราก็นึกว่าจะโดนยัยเซลวินนั่นแกล้งอีก" ซีเรียสพูด ต้องคอยดูแลไม่งั้นโดนยัยเซลวินแกล้งอีกยัยนั่นดูเหมือนจะพยายามมาแกล้งอีกรอบดีที่พวกเรากันไม่ให้เข้าใกล้

    "น้องก็อย่าพยายามไม่ไหนคนเดียวอีกล่ะเซลวินดูเหมือนอยากจะแกล้งน้องอีกรอบ" ลิลลี่บอกน้องสาวตัวเองเธอเองก็กลัวว่าน้องเธอจะโดนแกล้งอีกรอบแต่โชคดีที่หนุ่นๆของน้องเธอคอยดูแลอยู่

    "ค่า~แต่หนูก็ไม่ได้ไปคนเดียวนะน้องเรกก็ไปด้วย" ฉันตอบลิลลี่ก่อนจะกินน้ำที่ซีเรียสยื่นมาให้เหมือนรู้ว่าคอแห้งจากการนอนน้ำลายยืด

    "เรกใครอ่ะ?" คริสติน่าถาม

    "เรกูลัส แบล็คไงน้องของซีเรียส" เจมส์ตอบแทน

    "มีการเรียกกันชื่อย่อซะด้วยหู้ยย" คริสติน่าแซว

    "แน่นอน" ฉันพูด

    'แก๊ง!ๆ' ศาสตราจารย์มักอนนากัลเคาะแก้ว

    "เงียบๆหน่อยทุกคนศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์มีเรื่องจะกล่าว" ศาสตราจารย์พูด

    "ขอบคุณ ฉันมีเรื่องจะประกาศเกี่ยวกับศาสตราจารย์ซลักฮอร์น อย่างที่ทุกคนทราบศาสตราจารย์ซลักฮอร์นเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าเซนต์มังโกจนมาสอนไม่ได้ ตอนนี้เขาเองก็กำลังเผชิญกับปัญหาคือไม่สามารถหยิบจับอะไรได้คุณซลักฮอร์นก็เลยขอลาพักจนกว่าอาการจะหายดีร้อยเปอร์เซ็น" ดัมเบิ้ลดอร์พูด

    "แล้วใครจะมาสอนแทนล่ะครับ" ใครคนใดคนนึงพูด

    "เรื่องนั้นฉันเขียนจดหมายให้คัณมัลฟอยมาสอนแทนเหมือนเดิม" ดัมเบิ้ลดอร์พูด

    "ฉันว่าแล้วคุณมัลฟอยต้องได้มาสอนอีก" คนในบ้านพูด

    "ดีออก" อีกคนพูด


    "ใช่ดีมากเลยแหละ" ทุกคนเริ่มพูดคุยกัน


    ความชิบหายกำลังมาเยือนแล้วสินะเมื่อผู้ฉันกำลังมาอยู่กันครบแบบพร้อมหน้าพร้อมตา.......









    *ยังไม่ตรวจคำผิด* 









    อาการเมื่อรู้ว่าหนุ่มในฮาเร็มจะอยู่กันครบ


    ไคลีย์ : ชิบหายล่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×